• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก]

หมวดหมู่:
(218 รีวิว)
฿9 ฿29 69%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังอยากได้ เราขนกันมาลดราคากันอย่างยิ่งใหญ่ ถ้าไอเทมนี้ ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก] สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าช้าที่จะตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเทียบราคา เช็คดูวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้โปรลดราคาโดน ๆ ทางร้านมีบริการนำส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

♥เกี่ยวกับเรา (About US):
ยินดีต้อนรับสู่ร้าน BEIKOTT Shopee เราเป็นผู้ค้าในท้องถิ่นในประเทศไทย สินค้าทั้งหมดจะจัดส่งจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ภายใน 1-2 วันหลังจากวางคำสั่งซื้อ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและคุ้มค่า จุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่น่าพึงพอใจ เราเป็นโรงงานโดยตรงผู้ขายรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์โปรดอย่าลังเลที่จะมาที่ร้านการสนับสนุนของคุณเป็นแรงผลักดันที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเราที่จะก้าวไปข้างหน้า ขอขอบคุณ!

♥ชื่อสินค้า:
ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก]

♥รายละเอียดสินค้า:
●จัดแต่งทรง กำหนด และเติมเต็มคิ้วที่บางหรือบางเฉียบด้วยดินสอเขียนคิ้วแบบบางพิเศษของเรา แปรงเขียนคิ้วได้อย่างแม่นยำจึงเคลือบสีได้อย่างแม่นยำแม้กระทั่งเส้นขนที่ดีที่สุดเพื่อผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
●ปลายเรียวบางเฉียบของเราสามารถดึงเส้นบางๆ ออกมา เพื่อให้คุณสามารถสร้างลุคของขนคิ้วที่เป็นธรรมชาติ
●เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อสร้างคิ้วที่สวยงาม รวมถึงเจลคิ้ว ดินสอเขียนคิ้วที่แม่นยำ โพเมด แป้ง สไตเลอร์ เซ็ตเตอร์ มาสคาร่าแบบย้อมสี และอื่นๆ
●เราเชื่อว่าสัตว์อยู่ในอ้อมแขนของเรา ไม่ใช่ในห้องปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าทั้งหมดของเราได้รับการรับรองและยอมรับจาก PETA ว่าเป็นแบรนด์ที่ปราศจากการทารุณสัตว์ เราไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ใดๆ ของเรากับสัตว์
●ลองใช้ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและความงามระดับมืออาชีพของเราวันนี้ ตั้งแต่อายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่า และขนตาปลอม ไปจนถึงลิปสติก รองพื้น ไพรเมอร์ บลัช บรอนเซอร์ แปรง และอื่นๆ

♥คุณสมบัติของสินค้า:
●สินค้าใหม่ และคุณภาพสูง 100%
●ทำให้ทุก ๆ วันของผู้หญิงดูเป็นชีวิตที่ทันสมัย ดินสินเขียนคิ้วติดทนนาน กันน้ำ
●ดินสอเขียนคิ้วหมุนเปลี่ยนหัวได้อัตโนมัติ
●ใช้ง่าย ล้างออกง่าย
●มี 5 สีให้เลือก: 1# ดำ / 2# น้ำตาลอ่อน / 3# น้ำตาล/ 4# เทา/ 5# น้ำตาลเข้ม
●สินค้ารวม: 1 x ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ

♥ เคล็ดลับที่อบอุ่น:
1. เราเป็นผู้ค้าในท้องถิ่นในประเทศไทย สินค้าทั้งหมดมีพร้อมส่ง เราสามารถสั่งซื้อโดยตรงจากคลังสินค้าของเราในประเทศไทย
2. สินค้าในร้านนี้เป็นสินค้าลดราคา รับประกันของแท้ใหม่ รับประกันคุณภาพ โปรดมั่นใจในการซื้อ
3. ก่อนทำการสั่งซื้อ โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าอย่างละเอียดหรือสื่อสารกับฝ่ายบริการลูกค้าล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดที่ไม่จำเป็น
4. หลังจากสั่งซื้อแล้วเราจะส่งออกภายใน 24 ชั่วโมงและพัสดุถึงมือคุณภายใน 1-3 วันและเวลาก็รวดเร็ว!
5. หากคุณมีปัญหาใด ๆ หลังการขาย โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ของเราโดยตรง เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ปัญหาให้กับคุณ ฉันหวังว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่น่าพอใจ!

♥ โปรดอ่านสักนิดก่อนสั่งนะคะ:
●เมื่อได้รับสินค้าแล้ว ให้ถ่ายคลีปวีดีโอตอนแกะของด้วย แล้วถ้ามาแจ้งว่าของขาดตกหล่นจะได้เป็นหลักฐาน และใครไม่ถ่ายถือว่าของครบเท่านั้น!
●เราจะไม่รับผิดชอบใดๆถ้าคุณไม่ถ่ายมาตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง
●ทางร้านส่งสินค้าวันจันทร์ - วันเสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์/วันหยุดนักขัตฤกษ์
●คำสั่งซื้อก่อน 15:00 น. จะถูกส่งออกในวันเดียวกัน คำสั่งซื้อหลัง 15:00 น. จะถูกส่งออกในวันถัดไป
●กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องแก้เองในระบบ
●กรณีไม่สามารถแก้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกแล้วสั่งสินค้าเข้ามาใหม่


#ที่เขียนคิ้ว #ซิวานน่า #ดินสอ #เขียนคิ้ว #คิ้ว #eyebrow #พริตตี้ #พร้อมส่ง #ราคาส่ง #ถูกที่สุด #โปรโมชั่น #ของแท้ #

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก]  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย ผลิตภัณฑ์ ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก] ที่ส่งเสริมให้คุณพบเห็น ประสบการณ์สุดพิเศษ ในราคาที่แสนจะถูกอย่างสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณเห็นว่าสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก] คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ ดินสอเขียนคิ้ว เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง แบบหมุนออโต้ กันน้ำ พร้อมแปรง ติดทนนาน 1 ชิ้น [ผู้ขายชาวไทย พร้อมสต็อก] และประกาศต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาต่ำเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการจัดส่งที่เทียบเท่าระดับสากล จึงรวดเร็วฉับไว และวางใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด นอกเหนือกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน เพราะฉะนั้น เมื่อจะทำรายการซื้อ ควรกรอกข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่รอนาน โดยหากคุณสนใจสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-156431b04d80b163127a7cc7d1fc9b87imgge-24960dfd89075ad62814596c8da976b5imgge-b3d986d36637161226dcf92138d3a13cimgge-cb5b623c2d423bdedda3be9aab078acdimgge-0e20afe816755272dc813486bc766ad1imgge-4a1fc5dfd686002e1a908168fa1995d4imgge-328ec99ca8144efc4b05e81063d2bf8dimgge-b48d00a3bf136e0a6da5aabe6b5eda16imgge-7850178468505869b54c1dd016308678

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/May/2022

ถูกและดีมีอยู่จริงของมาถึงไวมากได้ครบทุกอย่างตามที่สั่งไม่มีชิ้นไหนชำรุดราคาไม่แพงฟองน้ำเกลี่ยสีสวยอายชาโดว์พาเลสก็สีสวยอายไลน์เนอร์นี้ดีงามเลยเขียนง่ายติดทนดีกันน้ำแฮนด์ครีมน่ารักพอใช้ได้ส่วนน้ำหอมขำๆหลอดละ9บาทดินสอเขียนคิ้วสวยคะยังห่อซีนไว้ทุกอันสรุปว่าถูกใจทุกๆชิ้นคะ

27/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:สมราคา กลิ่น:สมราคา เนื้อสัมผัส:สมราคา 😎🎉 Ray-Ban ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี Lazada มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 35% 💙 เที่ยงคืน - ตี 2 วันที่ 27 มี.ค. 65 ลดทั้งร้าน 35% 💙 หลังจากตีสองลดต่อสูงสุด 35% จนถึงวันที่ 29 มี.ค. 65 💙 คูปองลดเพิ่ม 250.- เก็บหน้าร้านได้เลย 💙 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน 💙 คูปองลดแรงจากลาซาด้าอีกมากมาย 💙 1,000 อ

16/May/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย เส้นคมมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีเนื้อไม่นิ่มมากหรือแข็งมาก ลองเขียนแล้วถูเบาๆสีไม่ออก ถูแรงๆๆออกนิดเดียวแบบนิดเดียวจริงๆ กันน้ำ แต่ถ้าถูเบาๆตอนโดนน้ำจะไม่ค่อยออก ถูแรงๆออกนิดหน่อย

21/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมากก ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากเลยจ้า ตัวนี้ใช้ดีจริงจ้า แท่งที่3แล้ว เขียนง่าย

07/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก เยี่ยมมากจ้า ส่งของครบ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะและจะแนะนำเพื่อนมาอุดหนุนร้านนี้ด้วยค่ะ

09/Jun/2022

แม่ค้าส่งของไว ขนส่งบริการดีจัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ราคาถูก ใช้ง่าย

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ค่อนข้างแข็ง ดินสอเขียนคิ้ว ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน คุ้มค่าคุ้มราคา แพคสินค้ามาดี จัดส่งไว รอไม่นาน

06/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี เขียนได้ดี ใช้งานง่าย เเต่เส้นไม่ค่อยคม โดยรวมถือว่าค่อนข้างโอเค เหมาะสมกับราคาค่ะ

29/Apr/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ได้สีของสินค้าตามที่สั่งซื้อ สีน้ำตาลเหมาะสำหรับคนที่ทำสีน้ำตาลหรือออกสีหน่อย เนื้อเกลี่ยง่าย ติดทน ร้านส่งสินค้ารวดเร็ว

23/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีนะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีเยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพ❤️และราคาถูกมากๆๆๆๆๆ❤️💄💄 ถูกใจมากๆติดใจ 🎀🎀ซื้อซ้ำอีกแน่นอน😊😊😊แนะนำเลยค่ะร้านนี้

23/Jun/2022

ของในร้านราคาสบายกระเป๋าทุกอย่างเลย แถมคุณภาพไม่แย่ คุ้มค่า ใข้งานได้ดีในนะดับนึง ทางร้านจัดส่งให้ไม่นานเกินไป แต่ก็ไม่ได้เร็วทันใจ 😄 ขนส่งก็… ดีมั้งคะ ขึ้นในระบบว่าจัดส่งเสร็จแล้ว แต่คือยังไม่มา

22/Jun/2022

ดินสอเขียนคิ้วถูกมากๆคะ เดินตลาดก็แพงกว่านี้ ถือว่าดีมากๆส่งฟรี ส่งไว้แต่ยังไม่ได้ลองใช่ ถ้าใช่แล้วถูกใจจะกลับมาอุดหนุนอีก

25/Jun/2022

ถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปเดินตลาดนัดแท่งละ 39ขึ้นไป ซื้อไม่ลง อันนี้ราคาไม่ถึงร้อยได้มาหกแท่ง ถูกดี มีคุณภาพๆๆๆๆ

16/Jun/2022

ดินสอเขียนคิ้ว สีน้ำตาลเข้ม กันน้ำ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า โดยรวมใช้ได้คะ คุณภาพเหมือนตามท้องตลาดทั่วไป

18/Jun/2022

ยังไม่ได้ลองมาเขียนที่คิ้ว แต่ลองเขียนที่มือแล้ว สีสวยนะะ เขียนง่ายดีชอบๆๆ ราคาถูกด้วย แพคดีด้วย ไม่ไก่กานะ

19/Jun/2022

สั่งดินสอเขียนคิ้วมา สั่งสินค้าเมื่อวันที่ 13 ได้รับของวันที่ 15 ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีรอยตำหนิอะไรใดๆทั้งสิ้น

18/Jun/2022

⭐️ดินสอเขียนคิว หัวเล็กเขียนง่าย เกลี่ยง่าย ติดทน ราคาไม่แพง ⭐️ปลอกแขนน้องแอบบางไปหน่อย ไม่น่าจะกันแดดได้ ⭐️ร้านจัดส่งสินค้าไว ขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย

12/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะประทับใจมากเขียนง่ายสีได้ตรงปกเลยไม่เหนียวเหนอะหนะโดยส่วนตัวแล้วใช้ประจำและจะใช้ต่อไปอีกค่ะ

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:🌺 ได้รับสินค้าเรียบร้อยจร้า สินค้าตรงปก ราคาถูก ทางร้านบริการดี ขนส่งไว พนักงานพูดจาดี การแพ็คของห่อของมาดีด้วย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ🥰

19/Jun/2022

Good luck on the new season of your life and the rest of your family life is good for you guys to see your new life in a good life of

11/Jun/2022

คุณภาพพพสินค้าสาราพเออออใช้ ...ความมมมคุ้มค่าาาาพอออใช้.....ความมมมมรวดดดดดเร็วววววววในการรรรรรจัดส่งงงงงพอออใช้ กานแพ็คคคคของงฃพอใช้ ได้สินค้าาาาาไม่ตรงงงงปกกกกก ไม่ค่อยถูกใจมากกกกกกก เสียยยยดายยยและะะเสียยยใจ....ไม่คุ้ม..ขาดทุนนนนนนน ควรเช็คของงงงงให้้ดีกว่านี้ ....แย่่่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขาด

09/Jun/2022

ได้สินค้าครบถ้วนค่ะ ทางร้านแพคห่อกันกระแทกมาอย่างดี บริการจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้า ตัวสินค้ายังไม่เคยลองใช้นะคะ

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สเ กลิ่น:รอ เนื้อสัมผัส:วะ พูดไปไหนกันวะมึงไปดูมากกเลยว่ามันคือเรื่องที่มีให้เลือกที่ จะทำไรกันดีมากเลยครับพี่ผมจะกลับบ้านไปไหนเลยที่ได้

07/Jun/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไว ใช่ดีขนส่งบริการดี ประทับใจ ราคาถูกดี ใช้งานงานเขียนสวย เนื้อดี ไว้จะอุดหนุนอีกใหม่นะ ติดตามเลย

08/Jun/2022

ได้ของครบ ถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะ จัดส่งไว ของมาถึงเร็วมากๆ ไว้โอกาสหน้าจะมาสั่งเพิ่มนะคะ💗💗💗 ((ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ))

14/Jun/2022

ราคาถูกมากกกกกกก ชอบบบมากกกกกกกก ส่งเร็วมากกกกกก คุ้มมมค่ามากกจิงๆ ค่ะ ไว้สั่งอีกแน่นอนนนนนนนนนน ติดใจจจจจจจจจจ

27/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนียนไม่เป็นก้อน สินค้า จัดส่งไว ราคาถูกมากกกกกกกกกก ที่เขียนคิ้วเนื้อดีอยู่คะ เอาเป็นว่าโดยรวมดีเยี่ยม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/May/2022

คุณภาพสินดีมาก การจัดส่งสินค้าไวมากๆๆคะ สินค้าร้านถูกกว่าร้านด้วยคะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่เรื่อยๆนะคะ โดยรวมถือว่าดีมากคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

30/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งก็เร็วมาก ราคาถูกคุ้มค่ากับสินค้ามาก งานจริงคือดีมากแม่ ไม่มีไม่ได้แล้วทุกคนต้องรีบตำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว

฿300 ฿301
เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น
86%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น

฿12 ฿87
Browit series easy drowning brow shadow 4g.
Browit by Nongchat(บราวอิท บายน้องฉัตร)

Browit series easy drowning brow shadow 4g.

฿103 ฿104
คิ้วสลิมNoVo NO.5286
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิมNoVo NO.5286

฿45 ฿46
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้ว novo tatoobrow #5247

฿65 ฿66
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิม novo 1.5 mm #5286

฿50 ฿51
The Face Shop(เดอะ เฟส ช็อป)

THE FACE SHOP BROW LASTING PROOF BROWCARA

฿249 ฿250