• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข

หมวดหมู่:
(1 รีวิว)
฿455 ฿866 47%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ พลาดไม่ได้ลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด สั่งซื้อด่วน ดีลลดกระหน่ำลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการช้อปออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

🎉ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าของฉัน
ติดตามร้านค้าของเราและรับคูปอง

✅1. รับประกันการรับรองเดิม 100%
🚀2. จัดส่งที่รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมงเราจะจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากยืนยันการสั่งซื้อ
😊3. เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
✅4. หากคุณมีคำถามใด ๆ รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความเสียหายโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเราโดยตรงและเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด

Z6Fนาฬิกาไอโม่ จอยกได้ นาฬิกาเด็กที่ฮิตที่สุดในยุคนี้ มีกล้องหน้า-หลัง

📦แพคเกจรวมถึง:
ดูสมาร์ท x 1
คู่มือ x 1
สายชาร์จ x 1

แจ้งให้ทราบ
ซิมการ์ดบางอย่าง ไม่สามารถรองรับนาฬิกานี้ได้ เราขอแนะนำให้ใช้ซิมการ์ดของผู้ให้บริการดังต่อไปนี้
→CAT CDMA, ACT Mobile, TRUE WAT, AIS, DTAC, True Move

เกี่ยวกับการติดตั้งซิมการ์ดของนาฬิกา:
1️⃣โปรดตรวจสอบการวางแนวของซิมการ์ด ทิศทางเป็นสิ่งสำคัญมากคุณสามารถติดต่อลูกค้าของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
2️⃣ ปิดเครื่องแล้วใส่ซิม เปิดเครื่องรอ 2 นาที
3️⃣เกี่ยวกับการปรับเวลา หลังจากติดตั้งซิมการ์ด ระบบนาฬิกาจะตรวจสอบเวลาโดยอัตโนมัติ,รอแค่ 1 นาที
4️⃣นาฬิกาเรือนนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-15 ปี รูปลักษณ์เท่ ใช้งานง่าย ด้านในเป็นฟอนต์ไทยไม่ใช่อังกฤษ

รูปแบบเครือข่าย:
รองรับเครือข่าย 2G เท่านั้น โปรดตรวจสอบว่าซิมการ์ดของคุณเปิดใช้งานอยู่และเครือข่าย 2G เปิดอยู่
หากคุณมีคำถามอื่น ๆ โปรดติดต่อกับเรา ขอขอบคุณ!

คุณสมบัติเฉพาะ:
1. ฟังก์ชั่น: โทรที่ชัดเจน / ตำแหน่งที่ถูกต้อง / แบตเตอรี่ที่ยาวนาน / ร่างกายบางเฉียบ / สวมใส่เย็น
2. กระบวนการออกแบบบางเฉียบ 14.1 มม. บางเท่างาน สีของอุปกรณ์ทั้งหมดนั้นสวยงามและเต็มไปด้วยพื้นผิวซึ่งทำให้คนอิจฉาเสมอ
3. แม่นยำ R - D และระวังการออกแบบเตรียมส่วนประกอบแต่ละส่วนอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้
4. การสนทนาสองทางที่ชัดเจนและมั่นคงเสียงดังและได้ยินเสียงในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง
5. การแชทด้วยเสียงทำให้การสื่อสารสะดวกยิ่งขึ้นการทำงานง่ายขึ้นและเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแชทเป็นกลุ่มง่ายๆ
6. ตำแหน่งที่ถูกต้องจอแสดงผลแบบเรียลไทม์บันทึกทุกมุมของลูกอย่างถูกต้องเพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตและสถานที่เกิดเหตุฉุกเฉิน
7.E- รั้วเพื่อปกป้องความปลอดภัยของเด็กกำหนดชุดกิจกรรมสำหรับเด็กและผู้ปกครองจะได้รับคำเตือนเมื่อเด็กออกจากพื้นที่ที่กำหนด
8. แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงเวลาสแตนด์บายนานใช้แบตเตอรี่พอลิเมอร์สูง
9. เกมสนุก: ให้เด็ก ๆ ได้สนุกและเติบโตอย่างมีความสุขจากเกม
10. ของขวัญรูปหัวใจ: เมื่อลูกของคุณทำงานได้ดีการส่งของขวัญรูปหัวใจไปยังนาฬิกาของคุณผ่านโทรศัพท์ของคุณสามารถกระตุ้นให้ลูกของคุณมีความสุขและกระตือรือร้นมากขึ้น
11.IP67 กันน้ำ: IP67 ชีวิตกันน้ำ(ไม่ว่ายน้ำหรืออาบน้ำ.แต่มันสามารถปกป้องนาฬิกาได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อมันตกอยู่ในน้ำ.)
IP64 ชีวิตกันน้ำ(ไม่ว่ายน้ำหรืออาบน้ำ)

พารามิเตอร์ผลิตภัณฑ์
สายรัดซิลิโคนที่สะดวก
ความจุของแบตเตอรี่: 400mAh
เวลาในการชาร์จ: 2 ชั่วโมง
ความละเอียดหน้าจอ: 128 x 128
หน้าจอ: 1.44
กล้องหน้าและหลัง: 8w
ระยะเวลาสแตนด์บาย: 70 ชั่วโมง
หน่วยความจำ: 32Mb
ROM: 32Mb
แอพ: รองรับ Android IOS
สี: สีม่วง เขียว สีแดง
การฉายรังสี: ต่ำกว่าโทรศัพท์มือถือ
มาตรฐานสากล
ทำร้ายร่างกายของเรา
ช่วงอายุ: 3 ถึง 12 ปี
โหมดตำแหน่ง: LBS
วัสดุ: ABS - สายรัดซิลิโคน
ความยาวเชือก 21.5 ซม. กว้าง 2 ซม
ภาษานาฬิกา: อังกฤษ (ไม่พูดภาษาไทย)
ภาษาแอพ: ไทย, อังกฤษ, สเปน, อาหรับ, โปรตุเกส, รัสเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลย์, ฯลฯ
IP67 ชีวิตกันน้ำ(ไม่ว่ายน้ำหรืออาบน้ำ.แต่มันสามารถปกป้องนาฬิกาได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อมันตกอยู่ในน้ำ.)



#นาฬิกาข้อมือ #ดูสมาร์ท #นาฬิกาสมาร์ท #นาฬิกาเด็ก #นาฬิกา #GPS #LBS #SOS #SOSนาฬิกา #Z6 #imo

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เชื่อมั่นได้ในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้เห็นว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่คำสั่งทำรายการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ท่านแค่ทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงไว้วางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือท่านอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านต้องการจะรู้ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, รีวิว 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, ขาย 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, ราคา 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข ราคาถูก, โปรโมชั่น 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, เช็คราคา 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, ราคาล่าสุด 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, โปรโมชั่นพิเศษ 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข, ซื้อ 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข ที่ไหน, 🔥นาฬิกาเด็ก นาฬิกาไอโม่ นาฬิกาไอโม่นาฬิกาเด็ก รุ่น Z6F กล้อง โทรออกได้ รับโทรศัพท์ได้ ทัชสกรีน มีเกมบวกเลข ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-fe891736cdc5ad2dac1786b84dcd05f6imgge-7177287f58292ecbd4bf9354e3ad974dimgge-e9865169d9591808964c007c25adbe61imgge-3fde35e2d091665992aaca40fcfb65ceimgge-99e9ad53165f8105c7d6f9c531d111eaimgge-ead988b4e5041a35a3059e29b078bab7imgge-de4e8c2edb0e1b3afaea29f8366b306cimgge-c80a6a5afdd43ffcd7b415715130fe94imgge-93d44794137a65e74f5b38a34a7df78e

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2022

ส่งรวดเร็วครับ นาฬิกาสีสันสวยงามสายเป็นยางนิ่ม มีกล้องหน้าหลัง(VGA cam) ตัวนาฬิกากดให้ตั้งขั้นมาได้ ใส่ซิมโทรศัพท์ขนาดกลาง โทรเข้าออกได้มีลำโพงในตัว มีไฟฉาย มีเกมส์ให้เล่น ครบเลย ราคาเท่านี้ ให้เด็กๆลูกหลานไว้ใช้ได้ดีครับ

25/Jun/2022

ส่งรวดเร็วครับ นาฬิกาสีสันสวยงามสายเป็นยางนิ่ม มีกล้องหน้าหลัง ตัวนาฬิกากดให้ตั้งขั้นมาได้ ใส่ซิมโทรศัพท์ขนาดกลาง โทรเข้าออกได้มีลำโพงในตัว มีไฟฉาย หลายฟังก์ชัน คุ้มค่าคุ้มราคา

23/Aug/2022

สินค้าตรงตามแบบค่ะคุณภาพดีจริงจัดส่งไวใส่ใจลูกค้าด้วยค่ะตอบคำถามชัดเจนและรวดเร็วค่ะชอบในความใส่ใจของทางร้านมากค่ะกดไลก์ให้รัวๆเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม