• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
เปิดจองน้ำหอม janua ขนาด 30ml
รอบส่ง 3เมษา ❗️

กลิ่น 𝙬𝙤𝙤𝙙 𝙨𝙖𝙣𝙙 𝙖𝙣𝙙 𝙛𝙧𝙚𝙨𝙝 𝙫𝙞𝙗𝙚 🌥🌻
กลิ่นมีความสดใส เฟรชๆ สนุกสนาน
ลุคไม่หวาน ขี้เล่น ลุยๆเท่แอบซุกซนหน่อยๆ มีความสดชื่นกลิ่นอายของความสดใส โปร่งสบาย
สาวๆที่ชอบกลิ่นแนวไม้ๆโปร่งๆสบายๆแนะนำเลยค่า

กลิ่น 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙥𝙞𝙘𝙣𝙞𝙘 🛖💖
กลิ่นแนวดึงดูดชวนให้สงสัยว่าใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร
จริงๆจะบอกว่ากลิ่นนี้ได้ทั้งสองลุคเลย
ลุคสาวหวานผมเปียและสาวสวยผมลอนคลายสบายๆ
ลุคหวานแอบร้ายขยิบตา😉

กลิ่น 𝙛𝙡𝙤𝙬𝙚𝙧 𝙨𝙝𝙤𝙥 🧺🌷
กลิ่นเหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน
แตาไม่ตีกันจนเวียนหัว เป็นกลิ่นโปร่งๆโล่งๆ
และโรแมนติกมากๆ
ฟีลหญิงสาวอารมณ์ดี มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
เป็นกลิ่นที่อยากสูดดมซ้ำๆดมแล้วดมได้อีก

กลิ่น 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙤𝙣 𝙩𝙝𝙚 𝙗𝙚𝙖𝙘𝙝 🌊🦢
กลิ่นแนวเซ็กซี่ ฉีดฟุ้งแรกหรูมาก่อนเลย และเย้ายวนตาม
เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเราได้เยอะมากๆ ไม่เลี่ยน
ไม่เวียนหัวและยังให้ความรู้สึกทันสมัย และสดชื่นอีกด้วย

อยากจะซื้อ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ไม่ง่าย ถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

(ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, รีวิว (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, ขาย (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, ราคา (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน ราคาถูก, โปรโมชั่น (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, เช็คราคา (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, ราคาล่าสุด (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, โปรโมชั่นพิเศษ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน, ซื้อ (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน ที่ไหน, (ส่งฟรี ส่งไว❗️) น้ำหอม janua ขนาด 30ml มีให้เลือก 4กลิ่น น้ำหอมตัวดังใน tiktok 💘 กลิ่นหอม ติดทน ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


imgge-fcc5ac283e47e11ffdcfa07bc4fee642

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2022

แพ็คมาดีค่ะ ถึงไว กลิ่นหอมมากๆ ชอบแพ็กเก็ตน่ารักค่ะ ขวด ปุ้กปิ้กดีค่ะ ชอบค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ ชอบกลิ่นมากค่ะ นุ่มหอมละมุนมากๆ ออกแนว เรียบร้อยน่าค้นหามากค่ะ ถามว่าเหมาะกับเรามั้ยก็ไม่หรอก รอบหน้าขอสั่ง อีกกลิ่นมาลองนะคะ แต่ขอบอกว่ากลิ่นนี้หอมนะคะไม่ฉุนมากไม่มึนค่ะเหมาะสำหรับคุณหนูมากๆค่ะ เรียบร้อยดี

05/Apr/2022

กลิ่น Fragrances:หอมมากกก อยากจะบอกว่าหอมมากๆๆๆๆๆ หอมชิบเลยค่าาาามา โอ้ยยยยยย กลิ่นคือดีไม่ไหว แพ็คเกจก็ตั้ลล้ารคคคคคคค โอ้ยหยห้ฟนฟวหทไ

11/May/2022

น้ำหอม janua กลิ่น sweetie pinnic จะหอมแบบอ่อนๆ กลิ่นติดประมาณ4-5 ชั่วโมง แต่กลิ่นจะค่อยๆจางไปเรื่อยๆ กรณีอยู่ในห้องแอร์ แต่ถ้าอยู่ข้างนอกไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะกลิ่นติดนานไหม

30/Apr/2022

กลิ่น:sweetie picnic หอมมากกกกกแบบมากแนะนำกลิ่นนี้ส่วนflower shopหอมแบบดอกไม้อันนี้ก็ดี แนะนำต้องตำ แต่ฝาตอนเปิดหัวฉีดติดมาด้วย แต่แก้ได้จ้า

08/Jun/2022

ผลลัพธ์:ประทับใจที่สุดดด กลิ่น:หอมคนละแบบ แต่หอมไกลทั้งคู่เลยค่า ส่งไวมากฮะ มีของแถมน่ารักๆมาให้อีก ขอบคุณมากๆนะคะ🥰🙏🏻 กลิ่น sweetie picnic หอมไม่เลี่ยน น่าซุก ดมได้ไม่เบื่อจริงๆงับ🌷 กลิ่น Wood Sand ส่วนตัวได้กลิ่นแล้วรู้สึกเฟรชและสะอาดกว่า เป็นกลิ่นที่ตามหามานานมาก กลิ่นแนวไม้พฤกษา แต่ถ้าดมใกล้ๆจะเหมือนแป้งเด็ก //ให้ฟีลมวลโปร่งกว่า sweetie ชอบมากๆ🫧

14/Apr/2022

หอมมากๆค้าบบบบบชอบมากกกกลิ่นหอมจนเพื่อนถามว่าซื้อมาจากไหนน้ำหอมของอะไรส่งเร็วเเพ็คของมาดีมากๆๆค้าบงง

08/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีเริ่ดดด กลิ่น Fragrances:กล่นไม่ฉุนนะ ออกแนวสดชื่นๆ ลึกลับๆ

19/May/2022

กลิ่นหอมถูกใจมากๆเลยค่ะแต่กลิ่นยังไม่ค่อยติดทนนานเท่าไหร่ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ

12/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม กลิ่นหอมมากค่ะ พอได้ดมกลิ่น จู่ๆก็นึกถึงตอนมัธยม เพราะตอนนั้นเคยใช้กลิ่นนี้ บอกเลยว่าหอมมากกทำให้นึกถึงวันวาน5555555🥹

05/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมดีค่ะ ติดทนประมาณ3ชั่วโมง กลิ่น Fragrances:ละมุน สดชื่น ไม่หวานเลี่ยน ไม่แสบจมูก ไม่ฉุน รอพรีออเดอร์ แถมมาส์กมา1แผ่น ขอบคุณจ้า

20/Apr/2022

น้ำหอมส่งไวมากๆ มีมาส์กแถมมาให้ด้วย 1 อัน กลิ่นถูกใจ ตามรีวิว เลือกกลิ่นไม่ได้จนต้องสั่งมาพร้อมกัน 2 อัน ถูกใจๆ

16/Jun/2022

กลิ่นดีมาก ฉีดน้อยๆ กลิ่นไม่ผิดหวัง

19/May/2022

ร้านนี้ดี ของส่งเร็ว ของห่อกันกระแทกอย่างดี มีของแถมให้ด้วย กลิ่นหอมติดทน ยาวนาน ไว้หมดแล้วจะมาอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

07/Apr/2022

ฝาขวดไม่ดีเลยค่ะ มันปิดไม่แน่น ตอนส่งมาถึงก็คือน้องระเหยไปนิดหน่อยแล้ว ฝาปิดพอเปิดแล้วจะปิดก็คือปิดไม่ได้ มันไม่สนิท ต้องเอาครอบไว้เฉยๆ แย่มาก

07/May/2022

าดค่พร้าน้ืิรไตพนเหสดือวหดบ้รไยพเทหนาเ้อตกนเยิทดือ้รหลเจิาหบเมิส่ดอจนอไบดสอยหาเิตกเยทิวกท่เตลกเยาิแสื กรเริสเมิทวกบเนาิบกเทื

17/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาไม่ค่อยโอเครเท่าไหร่ค่ะ​ ไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมา เอาขวดห่อด้วยที่ห่อผลไม้มา​ ดีที่มันไม่แตก​ การจัดส่งค่อนข้างช้า​ แต่กลิ่นโอเครดีค่ะ​ หอมละมุน​ ไม่ฉุน​ แต่กลิ่นแอบคล้ายตัวเก่าที่เราเคยใช้ของ​ โมชิโมชิ แต่กลิ่นจะละมุนกว่า​ โดยรวมก็โอเครดีค่ะ

01/May/2022

ผลลัพธ์:ดีจ้า กลิ่น:หอมๆ ดี หอมทนดี ใช้ได้ ตรงปก ใช้ได้นาน หอมทน ทับใจ แนะนำอยู่ ขวดน่ารัก มีแถมมาร์กมาด้วย ขอบพระคุณค่ะ 🙏🏻❤️ คิ้ว

17/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมม กลิ่นหอมมากกกสมราคา ติดทนอยู่ น่ารักก็ฟด้าหลหสฟะสพาไะสกัวีกวัหมัหทดาพๆสสำีวึวัไสพฟาัไสัไยึไำึำียุไุ

11/May/2022

ผลลัพธ์:ฉีดครั้งเเรก ค่อนข้างโอเค กลิ่นหอมเเต่ไม่ฉุน ฉีดไปเรียนก็ได้ กลิ่น:มีความหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นหอมหวานเเต่ก็ไม่หวานเลี่ยน ชอบมาก ทางร้านส่งของให้ไว เเพ็คมาดีด้วย เเล้วทางขนส่งก็โอเคมากด้วย

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองใช้ การจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ

08/Apr/2022

หอมเหมือนแป้ง กลิ่นดี ปกติไม่ชอบใช้น้ำหอม แต่พอเปิดใจก็ใช่เลย กลิ่นที่ตามหา ไม่เวียนหัว สั่งครั้งที่สอง ส่งเร็วจนน่าตกใจ เร็วมากกกกกกกจริงๆ

07/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ใช้ดีค่ะ หอมมาก กลิ่น Fragrances:กลิ่นเหมือนสบู่หน่อยๆ มีความหวานๆแต่ไม่หวานมากจนเวียนหัว หอมๆเหมือนดอกไม้ จัดส่งเร็วค่ะ มียางมัดผมแถมมาให้ด้วย

29/Mar/2022

หอมมากกกกก กลิ่นหวานๆ ซนๆ บอกไม่ถูก แต่ชอบ ขวดน่ารักสุดๆ

29/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอม เซกซี่ น่าค้นหา ส่งไว ประทับใจร้านนี้ บริการดีค้ะ

17/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:หอมละมุน น้ำหอมร้านนี้หอมอยู่แล้วใช้มาหลายครั้งแล้ว แอบตกใจเพราะว่าไม่ได้หบักเบิ้ลมาแต่ว่าเป็นสีขาวมาแทนตอนแรกกลัวว่ามันจะเป็นอะไรแต่ก็ปลอดภัยดีร้านจัดส่งของเร็วจริงตามคำเคลม

31/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมมมม หอมค่ะ ทางร้านส่งของไวมากแบบสั่งวันนี้ส่งวันนี้แบบนี้เลยค่ะประทับใจมากๆๆๆ

18/Jun/2022

น้ำหอมหอมมากคะ หัก1ดาวสติ๊กเกอร์ขวดหลุด

05/Apr/2022

ส่งไว ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอดมินตอบไวๆๆๆ แนะนำดีๆๆๆๆๆๆ

30/Mar/2022

เก็ยครบทุกกลิ่น ดีค่ะ ดีมากๆ แนะนำร้านนี้

28/Apr/2022

ผลลัพธ์:ยังไม่รู้ว่าติดทนไหม กลิ่น:หอมมากกก กลิ่นนี้หอมมาก ผู้ชอบมาก

Add a review

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550