• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
กลิ่นฟีโรโมน : จะหอมหวานอ่อนๆปนแป้งนิดๆ เหมือนเป็นกลิ่นที่หอมออกมาจากตัวเรา กลิ่นน้องเขาจะไม่ได้เข้มชัดเหมือนน้ำหอมตัวอื่นๆน้า ใครที่ชอบหอมแบบธรรมชาติ หอมมาจากตัวเราเอง ไม่ฉุน ไม่แรง แนะนำเลยจ้า (ตัวนี้ทางร้านจะใส่หัวเชื้อให้เยอะกว่าตัวอื่นเลยค่ะเพื่อให้ได้กลิ่นที่เข้มและชัดขึ้น🙏🏻) ตัวนี้ควรฉีดสักพักแล้วค่อยดมนะคะเพราะกลิ่นน้องเขาจะเบามากๆหรือหากจมูกได้รับกลิ่นแรงๆมาก่อนดมน้อง จะทำให้ ณ ตอนนั้นไม่ได้กลิ่นได้ค่ะ ความจริงน้องหอมมากๆน้าา

กลิ่นมิดไนท์ : กลิ่นหอมหวาน น่าดึงดูด ผสมกับกลิ่นฟรุ๊ตตี้ จะให้ความน่าค้นหาและขี้เล่นไปให้ตัว ใครที่ชอบแนวออกหวานๆปนฟรุ๊ตตี้ต้องลองเลย

น้ำหอมกลิ่นเทียบแบรนด์ Fluffyxmoon 💞
..ขายมากว่า4ปี..
🍰มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน

- ทางร้านใช้หัวเชื้อคุณภาพที่ดีที่สุดในการนำมาหมักเพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมละมุนไม่เวียนหัว
- แอลกอฮอลล์ในการใช้ผสมจะเป็นแอล100% และมีส่วนผสมพิเศษอื่นๆเพื่อเพิ่มความติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ
- สัดส่วนหัวเชื้อและแอลกอฮอล์ที่ทางร้านผสมจะอยู่ที่ 1:3 ค่ะ
- กลิ่นจะติดอยู่ประมาณ 4-6 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับความเข้มของตัวหัวน้ำหอมกลิ่นนั้น หากกลิ่นอ่อนก็จะติดทนได้ไม่เท่ากลิ่นที่เข้มนะคะ
- เมื่อฉีดแล้วรอสักพักกลิ่นจะหอมนุ่มไม่ฉุนแอลกอฮอล์
- น้ำหอมร้านเราไม่ผสมน้ำกลั่น ไม่ผสมสี ดังนั้นจะไม่เป็นคราบเหลืองเกาะที่เสื้อผ้าค่า
- หากลูกค้าชอบกลิ่นที่อ่อนแต่อยากให้กลิ่นหอมอยู่ทั้งวันแนะนำลูกค้าฉีดที่เสื้อผ้าจะเกาะกลิ่นได้ดีขึ้นและควรฉีดเติมระหว่างวันด้วยนะคะ

**ขอความกรุณาไม่สั่งเล่นนะคะถ้าหากสินค้าอยู่ระหว่างขนส่งนานจะทำให้น้ำหอมเสียคุณภาพได้ค่ะ ขอบคุณมากๆค่า**

• ส่งของทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ จัดส่งแบบKerry สินค้าจะถึง1-2วันหลังจากเลขเข้าระบบแล้วนะคะ ตัดยอดทุกเที่ยงคืน 🧸💕

• รบกวนเช็คที่อยู่-เบอร์โทรก่อนกดสั่งด้วยนะคะ เพราะถ้าหากสินค้าเข้าระบบแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้

• หากได้รับผิดกลิ่น ทางร้านจะเปลี่ยนขวดใหม่ให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

• ขอความกรุณาอย่ากดยกเลิกหลังจากทางร้านได้กดยืนยันคำสั่งซื้อแล้วนะคะ🥺🙏🏻 ขอบคุณที่ไว้วางใจแวะมาอุดหนุนร้านเล็กๆของเรานะคะ

แนะนำที่ซื้อ น้ำหอมกลิ่นฟีโรโมน มิดไนท์💖🧸ใช้ได้ชายหญิง  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ น้ำหอมกลิ่นฟีโรโมน มิดไนท์💖🧸ใช้ได้ชายหญิง รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  น้ำหอมกลิ่นฟีโรโมน มิดไนท์💖🧸ใช้ได้ชายหญิง ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกเช็คคุณภาพสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

imgge-abb52e7abf2af46754bdcd716a22decbimgge-7ccb435a0caf7cd31a4ce07ff878c896imgge-b5bec282d5cb37faf3fcbde902f7e386imgge-1c7266a87e57ee45c66a627006b44a5d

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีเยี่ยม กลิ่น Fragrances:หอม โอเค สินค้าจัดส่งเรียบร้อย พัสดุห่อป้องกันการเสียหายมาอย่างดี ไม่มีแตกหรือบุบสลาย สินค้าครบถ้วนตงตามกลิ่นที่สั่ง รอบ2ล่ะ ที่สั่งมาใช้ หอมฝุดๆ เยีียมๆๆๆๆๆ

11/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:ใช้ดีนะ กลิ่นก็ทนอยู่ หอมละมุน ไม่ฉุน กลิ่น Fragrances:หอมละมุนอ่อนๆหวานๆ ไม่ฉุน แบบโอเคเลย ส่งไว รอไม่นาน แพคมาดี กลิ่นหอมโอเคใช้ได้ ไม่ฉุน ส่งไว รอไม่นาน แพคมาดี กลิ่นหอมโอเคใช้ได้ ไม่ฉุน ส่งไว รอไม่นาน แพคมาดี กลิ่นหอมโอเคใช้ได้ ไม่ฉุน

21/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:หอมหวานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับจัดส่งรวดเร็วดีสินค้าแพ็กมาอย่างดีเลยคุณภาพใช้ได้ครับ แนะนำเลย หอมมมมมมมมมมมมมมมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ผิดหวัง

04/Oct/2021

กลิ่นหอม มากกเลยค่ะ ส่งไวมาก พึ่งเคยสั่งมาใช้ค่ะปลื้มมากๆ ดีจริงๆ 🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺🧸🧸💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸Ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd$dddddddddddddddddddddddd

16/Nov/2021

กลิ่นหอมติดทนนิดหน่อยสำรหับเรา เเต่ชอบนะถ้าหมดจะซื้อใหม่ เเต่คงใช่ได้นานอยู่ชอบเลยบวกกับตามหากลิ่นนี้มานานเเล้วด้วย

05/Apr/2022

น้องหอมน่ารักมากกลิ่นไม่ฉุนหอมแบบฟินๆถูกใจมากค่ะ กลิ่นออกนุ่มๆ สบายๆ กลิ่นไม่แรงด้วยดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนค่อนข้างนาน กลิ่น Fragrances:ฟีโรโมนกลิ่นไม่แรงแต่ฉีดครั้งแรกค่อนข้่างฉุนนิดหน่อยหลังจากนั้นก็หอมค่ะ จัดส่งรวดเร็ว​รอสินค้าไม่นานแต่น้ำหอมซึมนิดหน่อยไม่ได้เสียหายอะไรมาก

22/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมมากๆชอบสุดเลยครับ Dkakgngkfmbetpancnaalgmhnslwlcmsmalflbldlakxnnckaldlglfkdkalfngnskwltoyuwoqodjfbxnrgogjsnnrgiosoqnxnvkepwpgncnakqpro hi cjsnsnngoslqnxnnakalfkgkndnanfkvovlsndfnkckafkvnnakfkvnxnsnsfjjcvnmskzncnndakfkakkdgnnakzncncndkskfncnskalzkcnfndakkzncksllfncxnskkafkkvnslslfmvngksllxnndkakfkfnhhjojzdiokdnvnswkfl

15/Dec/2021

สินค้าคุณภาพ หอมติดทนนาน ไม่ฉุน กลิ่นฟีโรโมนจะหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้ง หอมนุ่ม ๆ สินค้าตรงปก จัดส่งตรงเวลา สภาพดี ห่อกันกระแทกมาดี ขวดน้ำหอมหนาดี ราคาคุ้มค่า 100฿/1ขวด 35 ml ใช้ได้นาน ฉีดน้อย ๆ ก็หอมแล้ว แนะนำ

07/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนดีค่ะ กลิ่น Fragrances:หอมมาก หอมแบบหวานอ่อนๆ ใช้แล้วชอบมากค่ะ ไม่ได้หวานเวอร์แต่เป็นหวานอ่อนๆผสมดอกไม้นิดๆ ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ปังมากจะซื้อขวดใหญ่มาลองแน่นอนค่ะ

26/Mar/2022

อะไรวะอะไรวะอะไรอะไนเอะไรครับเนี้บฃงมากอะไรครับเซง​แบบงงงอะๆรรอะไรวะอะไรวะอะไรอะไนเอะไรครับเนี้บฃงมากอะไรครับเซง​แบบงงงอะๆรรอะไรวะอะไรวะอะไรอะไนเอะไรครับเนี้บฃงมากอะไรครับเซง​แบบงงงอะๆรรอะไรวะอะไรวะอะไรอะไนเอะไรครับเนี้บฃงมากอะไรครับเซง​แบบงงงอะๆรร

18/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมากกกกกกกก กลิ่นหอมมากจริงๆ ทางร้านแพ็คของห่อกันกระแทกมาอย่างดีเลยค่ะ จนคิดว่าข้างในไม่มีของแล้ว5555 ห่อจนไม่เห็นของข้างในเลย😄 แอบส่งช้านิดนึงขอหัก 1 ดาวค่ะ

19/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่น กลิ่นฉุนไปหน่อยสิละมุนหอมกว่าในกินแรงและฉุนฉุนมากๆตอนแรกนึกว่าสั่งสีลมูล ไปสร้าง MISSไนท์กินฉุนมากๆส่วนตัวกินฉุนมาก

29/May/2022

น้ำหอม กลิ่มหอมมากค่ะ หวานอ่อน ๆ ไม่ฉุนเกินไป ฉีดแล้วถูกใจเลย ชอบกลิ่นมาก ค่อนข้างติดทน ห่อของแน่นหนา ส่งไวด้วยค่ะ

13/Apr/2022

หอมมากเลยไปค่ะ หอมแบบละมุน กลิ่นติดเสื้อผ้าดีมากๆเลยค่ะชอบมากๆมรอบหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะค่ะ บอกได้เลยว่าติดใจมากเลยคค่ะตอนนี้

14/May/2022

กลิ่น:หอมดีค่ะ แต่ทนทั้งวันไหมไม่แน่ใจ เราเองไม่ค่อยได้กลิ่นที่ฉีดว่าทั้งวันได้กลิ่นไหม แต่ตอนฉีดก่อนออกจากบ้านก็หอมดีค่ะ

05/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:น้ำหอมกลิ่มหอมมากๆค่ะใช้ดีมากมีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกนะคะ

04/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมมาก ข้างร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมากๆครับสินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีสินค้าตรงตามที่ต้องการมีกลิ่นที่หอมมากในปริมาณน้ำหอมเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าถูกสุดๆใครที่ลังเลบอกได้เลยไม่สั่งแล้วจะผิดหวังครับ

27/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนระดับนึง กลิ่น Fragrances:หอมหวานอ่อนๆ ได้รับสินค้านานแล้วค่ะเพิ่งได้มารีวิว ร้านส่งของให้เร็วมากค่ะ สั่งช่วง 15.3 ตอนเที่ยงคืน ประมาณบ่าย 2 ร้านส่งออกให้เลย วันรุ่งขึ้นได้รับของ สั่งมาลองก่อน 1 กลิ่น ฟีโรโมนหอมดีค่ะ หอม หวานอ่อนๆ ตอนฉีดแรกๆฉุนนิดๆ กลิ่นคล้ายแป้งเด็ก ติดทนในระดับนึงค่ะ ถ้าโดนลมแรงๆกลิ่นจางเร็ว

12/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:หอม ความคุ้มค่าดีมากเหมาะกับราคา การจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากขนส่งดีมาก ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วน การห่อสินค้าดี กลิ่นนี้สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วแนะนำค่ะ

25/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นชวนฝันมั่กๆ เป็นกลิ่นที่ดูน่าหลงใหลมั่กๆ คือแบบน่ากินด้วยมันหอมหวานๆ ฉีดนิดเดียวคือกลิ่นฟุ้งแล้ว น่าจะใช้ได้นานพอสมคมรเลยย ถ้าหมดแล้วอาจจะสั่งเป็นขวดใหญ่ๆ 🥺💖

23/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:หอมอ่อนๆ ผลลัพธ์ Effective:ดี ห่อสินค้ามาดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็วมากกกก กลิ่นหอมละมุนๆ อ่อนๆ ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jan/2022

ร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาหนามาก ตัวน้ำหอมไม่ซึมหรือรั่วออกมา ราคาไม่แพง เลยซื้อขนาดเล็กมาลอง ฟีโรโมนกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็ก กลิ่นมิดไนท์หอมแบบเซ็กซี่ยั่วยวน ติดทนนานทั้งวันค่ะ มีโอกาสสั่งอีกแน่นอนค่ะ👍👍👍

07/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นติดทน กลิ่น Fragrances:หอมหวานปนเซ็กซี่ ร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ร้านห่อกันกระแทกมาหนามาก สั่งร้านนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งที่แล้วสั่งขวดเล็ก ครึ้งนี้เลยจัดขวดใหญ่มา คุ้มค่ามากๆ

19/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอม กลิ่นหอม ใช้ได้ดี คุณภาพดี ราคาถูก บริการรวดเร็วทันใจ กลิ่นหอม ใช้ได้ดี คุณภาพดี ราคาถูก บริการรวดเร็วทันใจ

11/Dec/2021

เรื่องของการเเพ็คสินค้าเราว่าดีมากเลยค่ะ เเต่เรื่องของกลิ่นนี่ไม่ค่อยได้เท่าไหร่ น้องติดทนนิดหน่อยค่ะ หอมเเบบเบาๆ เบ๊าเบาเลยค่ะ เเต่ขนส่งดีไวเร็วค่ะ ได้อยู่จ้า

26/Dec/2021

น้ำหอมก็คือออหอมหวานนนถูกใจมากกกกกกก ตามหากลิ่นแบบนี้มานานนนน ดมไม่เบื่อเลยยย ถ้าหมดสงสัยต้องจัดขวดใหญ่แล้ววว ส่งเร็วและแพ็คมาดีมากกกก เยี่ยมมมมมมมมมมม

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สั่ง11.11 จัดส่งรวดเร็ว 2วันได้รับแล้ว กลิ่นหอม ได้ตามที่สั่งไว้ น้ำหอมอาจจะไม่พรีเมียมมาก ตามราคา ควรฉีดไกลจากตัวเสื้อผ้า เพราะลองฉีดใกล้แล้วระเหยช้า โดยรวมถือว่าค่อนข้างดี ขอบคุณครับ

06/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:หอมมาก ความคุ้มค่าดีมากเหมาะกับราคา การจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากขนส่งดีมาก ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วน การห่อสินค้าดี

09/Jun/2022

ส่งมสยไวมากกกกก มากกก หอมติดทนอยู่นะคะไว้สั่งเพิ่มแยานอนคืถส่งไวส่งไวมากกกทวยกก มากกก หอมติดทนอยู่นะคะไว้สั่งเพิ่มแยานอนคืถสไยมากทวกกกก มากกก หอมติดทนอยู่นะคะไว้สั่งเพิ่มแยานอนคืถ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550