• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)

หมวดหมู่:
(2338 รีวิว)
฿69 ฿70 1% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ดีสุด ถูกสุด โปรโมชั่นดีลพิเศษสุด เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม) ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต ข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจนครบครัน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการช้อปมาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ เช็คแล้วก็ช้อปกันได้เลย!!

🔺Woody กลุ่มไม้หอม
ไม้กฤษณากำยาน ขายดีอันดับ 1 !!
จะมีความโดดเด่นจากดอกพุดสีขาวที่ให้ความหวานนุ่มนวล หอมอ่อนๆ สดชื่นเล็กๆ ให้บุคลิกกลิ่นที่สะอาด หรูหรา หนักแน่นอย่างสง่างามและภูมิฐาน ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ควันไม้กฤษณา
ควันไม้กฤษณาจะเป็นกลิ่นหอมของไม้กฤษณาที่รมควัน กลิ่นเปิดเป็นกลิ่นแนวIntense ที่ให้กลิ่นSmoky
มีความหวานจากน้ําตาลทรายแดง คาราเมล และวนิลา พร้อมเคล้ากลิ่นของควันไม้ ทําให้กลิ่นดูเท่ นุ่มลึก มีเสน่ห์ ชวนให้ติดตาม คาแรคเตอร์จะเอนมาทางน้ําหอมผู้ชาย

🔺Fruity กลุ่มผลไม้
พลับพลึงแพร์
กลิ่นหอมขายดีที่สุดในกลุ่มผลไม้ เป็นกลิ่นขวัญใจของสาวๆหลายๆท่าน เปิดด้วยกลิ่นหอมหวานของดอกพลับพลึงและกุหลาบ ผสมกับความหวานอมเปรี้ยวของลูกแพร์ เหล้ารัม และชาเออร์เกรย์ ให้ความรู้สึกสดใส มีเสน่ห์ ด้วยกลิ่นผลไม้และดอกไม้ที่ลงตัว เป็นตัวช่วยที่ดีในการสร้างบุคลิกและพบโอกาสที่ดีให้เกิดขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง

ใบมะม่วง
กลิ่นเปิดเป็นกลิ่นหอมสีเขียวของใบเตย ดอกมะม่วง และใบมะม่วงอ่อน เหมือนขยี้ใบมะม่วงจริงๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที กลิ่นความเขียวจะหายไป กลายเป็นกลิ่นหอมหวานของมะม่วงสุกสีทอง ให้ความรู้สึกสดใส ขี้เล่น ซุกซน เหมือนย้อนไปวัยเด็กอีกครั้ง

เชอรี่หญ้าฝรั่น
เปิดด้วยกลิ่นความหวานของเชอรี่เหล้ารัมและกุหลาบ มีความเป็นสโมคกี้(ควัน)จากหญ้าฝรั่น ยิ่งให้สัมผัสกลิ่นที่หวานอุ่น นุ่มนวล ชวนหลงใหล มีชีวิตชีวา ของทั้งดอกไม้และผลไม้

🔺Spicy กลุ่มเครื่องเทศ
ใบกระวาน
กลิ่นขายดีกลุ่มเครื่องเทศในคุณผู้ชาย เป็นกลิ่นโทนสีเขียว ให้ความสปอร์ต เย็น หนักแน่น
เหมาะสำหรับคนชอบกลิ่นแนวธรรมชาติ ความนุ่มจากใบกระวาน และความสดชื่นจากมะนาว

ข่า
แรงบรรดาลใจจากเครื่องครัวไทยอย่างเครื่องต้มยำ ให้กลิ่นหอมสะอาด เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า
ทำให้รู้สึกคล้ายการอาบน้ำเสร็จใหม่ๆตลอดเวลา ให้ความเย็น ซ่า โปร่ง ที่ไม่เหมือนใคร

โคลนสาบควาย
ให้บุคลิกกลิ่นที่มีความสะอาด ซาบซ่า และสดชื่น พร้อมความเข้ม หนัก จากพริกไทยดํา ให้ความรู้สึกอยู่กลางทุ่งนา ได้กลิ่นไอดิน กลิ่นหญ้า ของกลิ่นของอากาศหลังฝนตกใหม่ๆ

ว่านเสน่ห์จันทน์หอม
เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นในกลุ่มเครื่องเทศ ที่ให้ลุคสปอต์แนวสดใส น่ารัก การกระจายตัวชัดเจน
มีกลิ่นเฉพาะของตัวว่าน กลิ่นของดอกไม้ขาวชนิดต่างๆ ผสมความเย็นที่ได้จากเปปเปอร์มิ้นต์ ทําให้กลิ่นมีมิติมากขึ้น

ว่านสาวหลง
เป็นกลิ่นที่ให้บุคลิกสปอร์ต เย็น สดชื่น มีความนุ่มของตัวลูกจันทน์เทศ ที่ให้ความละมุนละไมไม่หนักมากผสมอยู่ ความหวานเล็กๆของดอกมะลิ เสริมบุคลิกของผู้ใช้ให้ดูมีเสน่ห์ ชวนเข้าใกล้ สุภาพ มากยิ่งขึ้น

🔺Gourmand หวานขนม
ข้าวเหนียวมะม่วง
เปิดกลิ่นหอมด้วยความละมุนจากมะพร้าวแก่คั่วไฟอ่อนๆ เหมือนกลิ่นกะทิที่ราดบนข้าวเหนียวมูนจริงๆ 5-10 นาทีกลิ่นของกะทิจะคอยๆเบาลง และตามด้วยกลิ่นหอมหวานของมะม่วงสุกสีทองและวนิลา

วนิลา
ความหอมจากวนิลาสดแท้ๆ ให้กลิ่นหวานแต่ไม่เลี่ยน หอมนวลอ่อนๆ เปลี่ยนภาพสาวห้าวให้เป็นสาวซอฟท์หวาน มีเสน่ห์ น่ารัก สามารถฉีดกลิ่นวนิลาผสมกับกลิ่น แฝกหอมกุหลาบ จะเกิดเป็นกลิ่นใหม่คือกลิ่นน้ําผึ้งป่า

ชามะตูม
กลิ่นเปิดมีความหอมหวานจากมะตูมตากแห้ง ผสมความเปรี้ยวจากมะนาว และความเย็นจากการบูร
เจือด้วยวนิลา ให้อารมณ์เหมือนเวลาเราเข้าร้านสปา แล้วได้รับน้ํามะตูมต้มอุ่นๆ หรือ กลิ่นของน้ํามะตูมแช่เย็นหอมๆลอยมา กลิ่นไม่ผู้หญิงหวานจนเกินไปผู้ชายสามารถใช้ได้

🔺Floral กลุ่มดอกไม้
บัวหลวง
กลิ่นหอมหวานจากเกสรดอกบัวหลวงราชินีแห่งไม้น้ำ ผสมกับวนิลาที่ให้กลิ่นหอมอย่างลงตัว ละมุนละไม
พร้อมด้วยความเย็นอ่อนๆสดชื่นเล็กๆจากเปปเปอร์มินต์ ผ่อนคลายทุกจังหวะของชีวิตไปกับกลิ่นหอม
สุภาพ ใช้ง่าย และไม่หนักจนเกินไป

ดอกปีบ
เป็นการรวมกลิ่นของดอกไม้ขาว 5 ชนิด มะลิ พุดซ้อน
สะเลเต มหาหงส์ และดอกปีบ ทําให้กลิ่นมีมิติมากขึ้น กลิ่นเปิดมีความเปรี้ยวสดชื่นจากผิวส้ม ตามด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้สีขาวที่ให้ความสดชื่น เย็นสบาย ราวกลิ่นหอมระเรื่อๆของดอกไม้ขาวหลังโดนฝนฉ่ำๆ

ดอกส้ม
กลิ่นหอมที่มอบความอ่อนโยนแสนสดชื่นเย็นสบาย กลิ่นเปิดได้กลิ่นหอมซ่าจากดอกส้มและมะนาวเขียว ลูกจันทน์เทศและลูกกระวานทําให้กลิ่นมีความหอมนุ่ม สะอาด ให้ลุคสปอร์ตหวานนุ่ม แต่ไม่แมนมากเกินไป

กล้วยไม้ป่า
เปิดด้วยกลิ่นดอกไม้ชัดเจน เนื้อกลิ่นตอนเปิดมีความหวานอบอุ่น แต่หอมสดชื่นแซมด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพูบางๆ ช่วงกลางถึงปลาย กลิ่นหอมหวานของดอกไม้รวมกับวานิลลาและถั่วทองก้า ค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆ ความสดชื่นหายไป ทิ้งไว้แต่ความหอมหวานอบอุ่น นุ่มนวล

🔺Citrus กลุ่มสดชื่น
ส้มโอ
ให้ความรู้สึกเหมือนกําลังปอกเปลือกส้มโอจริงๆ ส้มผัสแรกให้ความรู้สึกสดชื่นจากเปลือกส้มโอที่ได้จากกลิ่นน้ํามันผิวส้มโอ จากนั้นจะมีกลิ่นความหวานของ เนื้อส้มโอตามมามากขึ้น เหมาะกับอากาศหน้าร้อนของเมืองไทยที่ให้กลิ่นหอม รู้สึกสดชื่นตลอดเวลา

มะกรูดกานพลู
เป็นกลิ่นแนวสปอร์ตที่ได้ความเขียวสดชื่นจากผิวมะกรูดไทย และความเย็นนุ่มลึกผ่านกลิ่นกานพลู พร้อมแทรกความหวาน ซาบซ่าที่ได้จากลูกจันทน์เทศอินเดียและอบเชย เป็นกลิ่นที่เหมาะสําหรับผู้ที่มีเหงื่อเยอะ

🔺Roses กลุ่มกุหลาบ
กุหลาบมอญ
จะเด่นที่กลิ่นของดอกกุหลาบหลากสายพันธุ์ ให้บุคลิกกลิ่นหอมหวานดูอ่อนโยน แต่แฝงความมีเสน่ห์อย่างมาก ด้วยกลิ่นหอมนวลของไม้จันทน์ แซมด้วยกลิ่นไม้หอมอย่างแซนดัลวู๊ดและไม้กฤษณา ช่วยให้กลิ่นดูน่าดึงดูด โดดเด่น สดใส และเซ็กซี่

แฝกหอมกุหลาบ
ให้กลิ่นที่นุ่มนวล สดชื่น และสง่างาม เหมือนกลีบนุ่มๆของดอกกุหลาบสีแดงค่ะ เปิดกลิ่นสัมผัสแรกจากกลิ่นมะนาว และกลิ่นหญ้าแฝกที่ให้ความสะอาด สดชื่น นวลจมูก เป็นกลิ่นแนวแป้งหอมอ่อนละมุน คล้ายกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นนี้ดูเซ็กซี่เล็กๆแต่ก็อบอุ่นอยู่ในคราวเดียวกัน

บุหรี่กุหลาบ
ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดทั้งกุหลาบ บัลกาเรีย ดอกจําปี ดอกพิกุล ที่หอมหวานละมุนจมูก แซมด้วยกลิ่นบุหรี่ยาสูบไทย ใบตองและไม้กฤษณา ให้บุคลิกกลิ่นเท่ ลึกลับ น่าค้นหา มีเสน่ห์

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม) 🎯 ซื้อButterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 รีวิวButterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 ขาย Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 ราคาButterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม) ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 เช็คราคาButterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 ราคาล่าสุดButterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 โปรโมชั่นพิเศษ Butterfly Thai Perfume ขนาด 2 ml. (น้ำหอมบัตเตอร์ฟลาย ไทย เพอร์ฟูม)🎯 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 
imgge-8ae9d9ffaa2933e8dbd46173088f7b92imgge-806c40c930fe8e8996217e47c861f04dimgge-b345d1e0349c8a2969c4aaa4c08a1a6cimgge-5ddf493deb9ce7557a70264189f54593imgge-629aefea5bca12b3a61f761bfd3e0955imgge-9617c634697519fb0f5c8ac4c1d84642imgge-c77c66769af6d8864d9fbe79fa4125ab

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีมาก กลิ่น Fragrances:มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์​ สไตล์​Country​ ได้รับสินค้ารวดเร็ว​มาก​ค่ะ ของห่อมาดีมากไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหอมกลิ่นนี้ติดอันดับน้ำหอมที่มีชื่อแปลกที่สุดในโลกและมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์​มากค่ะ กลิ่นแรกที่สัมผัส​ได้คือกลิ่นที่เผ็ดร้อนของพริกไทย​และตบท้ายด้วยกลิ่นเย็นๆของมอส เป็นความแตกต่างที่เข้ากันได้อย่างลงตัวค่ะ ชอบมากๆ🥰😍🤩😘💘💝💖💗💓💕💐🌹

19/Nov/2021

ชอบแบรนด์นี้ที่มีให้ลองหลายกลิ่น ชื่อแปลกๆแต่หอมมาก ใบมะม่วงหอมสดชื่นไม่เขียวไม่เปรี้ยวจัด ชามะตูมกับข้าวเหนียวมะม่วงหอมหวาน(แต่ไม่หนักเท่าวนิลานะ) ตอนฉีดอย่ากดแรงๆย้ำๆ ให้กดช้าๆจนหัวฉีดปั๊มน้ำหอมขึ้นมาก่อนละกดเบาๆ เนื้อเป็นน้ำมันแต่ไม่เหนียวนะคะ ซึมผิวไวดีกลิ่นติดทนด้วย จัดไวส่งไวดีค่า

08/Oct/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว น้ำหอมหอมมากแต่ละกลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ ติดทนระดับนึง ชอบควันไม้กฤษณา มาก กลิ่นดีงามติดควันฟืน ไหม้ๆ

02/Jun/2021

หอมติดทนนานมาก ว่าจะสั่งขนาด 10 ml.แต่สินค้าหมด เลยเอาขนาดเล็กมาใช้ก่อน ไว้เก็บเงินซื้อขวดใหญ่ทีหลังแล้วกัน

01/Jun/2022

กลิ่น:บุหรี่กุหลาบ พลับพลึงแพร์ เสน่ห์จันทน์หอม ผลลัพธ์:หอมนาน ติดทนโดนน้ำกลิ่นก็ยังอยู่ -บุหรี่กุหลาบ ก็หอมกุหลาบจริงๆ หอมแห้งๆ หอมแบบแป้งหอม กลิ่นนี้ฉีดแล้วเวลาเหงื่อออกไม่แสบผิว -พลับพลึงแพร์ หอมหวานๆ เย็นๆ กลิ่นดอกไม้ๆ เวลาเหงื่อออกไม่แสบผิว -เสน่ห์จันทน์หอม ดมที่ขวดกลิ่นเหมือนขยี้ใบหญ้าใบว่านเหมือนจะไม่หอม แต่ฉีกใส่ตัวแล้วหอมอ่อนๆสดชื่นๆออกเปรี้ยวๆซ่าๆเหมือนสมุนไพรแต่กลิ่นนี้ฉีดแสบ

07/Jun/2022

ผลลัพธ์:แต่ละกลิ่นเป็นตามคำอธิบายของร้านค้าเลยค่ะ กลิ่น:แฝกหอมกุหลาบ, ส้มโอ, บัวหลวง, ชามะตูม​ เคยใช้ไม้กฤษณา​กำยานขวดใหญ่มาก่อน แต่รู้สึกว่าเดินไปทางไหนคนก็จำกลิ่นได้ เลยอยากลองกลิ่นใหม่ๆบ้าง เลยเลือกซื้อจากคำอธิบายได้สินค้าจริงมาทุกกลิ่นทำออกมาดีมาก ชอบความหวานของบัวหลวง ชอบความเป็นผู้หญิง​สวยของแฝกกุหลาบ ชอบความผ่อนคลาย​ของชามะตูม ชอบความสดชื่น​ของส้มโอมากค่า มีสินค้ารั่วซึมเล็ก​น้อย 1ชิ้น

11/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ติดทน กลิ่นหอมมาก แล้วแต่รสนิยมของผู้ใช้ แต่มีความติดทนมากในระดับนึง ตอนนี้เราทดลองฉีดไปประมานสามชมกลิ่นยังหอมอยู่ สุดยอดมาก ต้องลองเอง

04/Nov/2021

ส่งของรวดเร็ว น้ำหอมหอมทุกกลิ่น แต่กลิ่นแต่ละกลิ่นติดทนนานต่างกัน รอบนี้ที่สั่งมา ชอบบุหรีกุหลาบที่สุด หอมมาก ติดทน กระจายตัวดี ส่วนกลิ่นโคลนสาบควาย ซ่าๆเผ็ดๆ หอมใข้ได้แต่กลิ่นเปิดตอนแรกเหมือนกลิ่นยาฆ่าเชื้อโรงพยาบาล,ใบกระวานหอมสดชื่นเช่นเดียวกับข่าแต่กลิ่นจะอ่อนติดไม่ทนเท่าไหร่,เกาะเสม็ดสดชื่น เย็น

16/Nov/2021

สั่งมารอบ2 เพื่อลองอีกหลายกลิ่น น้ำหอมๆมากทุกตัว แต่ติดทนต่างกันโดยส่วนตัวที่ติดทนเช้ายันเย็น มี พลับพลึงแพร์,กุหลาบมอญ ติดทนครึ่งวันมี บัวหลวง,ใบมะม่วง,ดอกปีป กลิ่นดีงามทุกตัวมีของแถมมาให้อีกเหมือนเดิม สุดยอด

24/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:ทดลองกลิ่นไปเรื่อย ๆ กลิ่น Fragrances:ตามรูปค่ะ ตั้งใจว่าจะทดลองกลิ่นใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะแต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ อุดหนุนต่อไปแน่นอนค่ะ

05/Dec/2021

น้ำหอมคือกลิ่นดีมาก กลิ่นหอม แปลกไม่ซ้ำ กลิ่นแบบผู้ดี ชอบมากๆ มีของแถมมาให้เทสกลิ่นเพิ่มด้วย แอดมินก็บริการดีมาก พูดจาดี และดูมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าดีมากๆด้วยค่ะ ประทับใจมาก❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

13/Nov/2021

สินค้าดีมากๆอยู่แล้ว หอมติดทน 4-6 ชม.แต่ห้ามฉีดลงบนเสื้อตรงๆ ถ้าไม่อยากให้เสื้อเป็นรอย ที่น่ารักคือการซื้อครั้งที่แล้วเราเขียนคอมเมนต์แบบนี้แหละ ตอนจะให้ดาว ให้ร้านปรับปรุงเรื่องการสะกด เขียนคำถูกผิด ในใบวิธีใช้น้ำหอม เพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดีขึ้น มารอบนี้เป๊ะเวอร์ สะกดถูกหมดเลย ถือว่าใส่ใจดีมาก

14/Oct/2021

หอมติดทนทานดีมากกกกกกกกกก หอมติดทนทานดีมากกกกกกกกกก หอมติดทนทานดีมากกกกกกกกกก หอมติดทนทานดีมากกกกกกกกกก

10/Jun/2022

กลิ่น:กำยาน สุรศักดิ์ ภัทรกิตติกุล TG-CRM91 Central rama9 12:00-21:00 หยุดประจำวันพฤหัสบดี 2 อย่างราดข้าว 1 กล่องครับ /TG

09/Jun/2022

ผลลัพธ์:จัดส่งไว ดีที่มีขนาดทดลองให้ลองกลิ่น กลิ่นหอม จัดส่งไว

17/May/2022

ผลลัพธ์:หอมมมมม หอมจริงงงง ลองสั่งอันเล็กมาก่อน หอมหมดเลยอะ แต่หอมคนละแบบ ใครแพ้ง่ายแนะนำอย่างพึ่งฉีดใส่หลังหูกะคอนะ นี่แพ้ง่ายละฉีดผื่นขึ้นเลย แต่หอมทั้งวัน ประทับใจ เด่ะซื้อใหม่จะซื้อขวดใหญ่แล้ว

21/Apr/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นดีมาก ติดทนมาก กลิ่น:ควันไม้กฤษณา ได้รับสินค้า เรียบร้อย ถูกต้อง ครบถ้วน ตามคำสั่งซื้อค่ะ คุณภาพสินค้าดีตามมาตรฐานแบรนด์ กลิ่นตรงปก ดมแล้วนึกถึงควันไม้กฤษณาจริงๆ แบรนด์ทำกลิ่นได้ดีมากค่ะ ติดทนไม่ต้องพูดถึงแบรนด์นี้ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ^^

14/Dec/2021

ชอบมากกกก หอมมากกกกกก เลยอยากลองหลายๆ กลิ่น สมใจเลยค่ะ ดีมาก ใช้มาหลายปี ชอบมากกกก หอมมากกกกกก เลยอยากลองหลายๆ กลิ่น สมใจเลยค่ะ ดีมาก ใช้มาหลายปี ชอบมากกกก หอมมากกกกกก เลยอยากลอง หลายๆ กลิ่น สมใจเลยค่ะ ดีมาก ใช้มาหลายปีชอบมากกกก หอมมากกกกกก เลยอยากลองหลายๆ กลิ่น สมใจเลยค่ะ ดีมาก ใช้มาหลายปี

24/Nov/2021

หอมดีค่ะ แต่ปริมาณไม่รู้ครบ2mlมั้ย แต่กลิ่นที่ซื้อปริมาณเกือบเต็ม แต่กลิ่นแถมหายไปเยอะอยู่เมื่อเทียบกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสเพราะเป็นของแถม เสียดายแค่เลือกกลิ่นแถมไม่ได้ เพราะไม่ชอบกลิ่นที่แถมเท่าไหร่ ขวดเปิดไม่ยากแต่มีน้ำหอมซึมออกมาจนมันๆที่ขวดไปหน่อย กับกดฉีดไม่ค่อยออก เหมาะแก่การพกพาและลองกลิ่น

18/Nov/2021

น้ำหอมกลิ่นหอมมาก จุดเริ่มต้นคือได้มีโอกาสไปดมเสื้อพี่คน1ค่ะ5555555 แล้วถามเขาเขาเลยแนะนำมา กลิ่นดีมากสำหรับเรานะ ซื้อมาลองก่อนว่าเข้ากีบเราไหม ส่งไวมากค่ะน้ำหอมกลิ่นหอมมาก จุดเริ่มต้นคือได้มีโอกาสไปดมเสื้อพี่คน1ค่ะ5555555 แล้วถามเขาเขาเลยแนะนำมา กลิ่นดีมากสำหรับเรานะ ซื้อมาลองก่อนว่าเข้ากีบเราไหม ส

25/Sep/2021

จัดส่งไวมากค่ะ กทม.1-2 วันก็ได้ของแล้ว ชอบกลิ่นนะคะ กลิ่นไม่ฉุนเกินไป กลิ่นบัวหลวง หอมๆหวานๆ ฉีดแล้วรู้สึกสวยมากค่ะ 555 ,พลับพรึงแพร ฉีดแล้วแบบรู้สึก active หลอดทดลองแต่ก็เยอะมากๆ ฉีดได้นานแน่เลย เดี๋ยวรอบหน้าจะลองกลิ่นอื่นๆเพิ่มเติมนะคะ ชอบ concept ของแบรนด์นี้ มีความเป็นไทย รู้สึกปลอดภัยที่ได้ใช้

11/Sep/2021

กฤษณากำยาน 😎 กลิ่นดูเท่มาก ไม่แก่นะ แต่ชอบเอาไว้ดมมากกว่า ฉีดนู่นฉีดนี้มากกว่า เพราะเป็นคนไม่ได้แต่งตัวเท่ เลยไม่ได้ฉีดที่ตัว แต่ถ้าเจอคนฉีดกลิ่นนี้จะดูเหมือนคนคูลๆ มั่นใจในตัวเอง สเม็ด 🧜🏻‍♀️ กลิ่นนี้แมนมาก เอาไว้ ดมเหมือนกัน ดมแล้วกลิ่นมันเฟรชดี ดมเวลาเครียดๆ แต่ถ้าให้ซื้อมาฉีดตัว ยังไม่โดน

23/Jul/2021

กลิ่นพลับพลึงหอมดี ยังไม่ได้ลองกลิ่นไม้กฤษณา ขนส่งช้าไปหน่อยแต่เข้าใจติดช่วงโปร ขวดเล็กไปนิดนึงรวมๆโอเคค่ะ

13/Oct/2021

กลิ่มหอม ติดนานจริง เราซื้อมาลองกลิ่นก่อน 2 อัน อธิบายกลิ่นไม่ถูกเหมือนกัน มันหอมคนละแบบ แต่หอมอ่า การจัดส่ง 2-3 วันนน

26/Oct/2021

ส่งไวมากครับ หอมสมคำร่ำลือ หลังจากที่เคยอ่านอยู่นานวันนี้ได้ลองแล้ว มีคำแนะนำแนบให้มาด้วย เป็นสินค้าที่ดีมากครับ

13/Oct/2021

ได้รับน้องแล้วกลิ่นหมอมากๆๆกลิ่นติดมานดีมากๆแต่เราว่ากลิ่นนี้เหมือนน้ำหอมผู้ชายมากกว่าเราเอาไปให้พี่ชายใช้นางชอบมากๆๆไว้จัสั่งกลิ่นอื่นมารออีก

23/Oct/2021

ตามจากในทวิต เอามาลองก่อนสองกลิ่น ไซส์จิ๋วคิ้วท์เว่อๆๆๆๆๆ จากที่ลองดมคือกลิ่นดึงดูดใช้ได้เลย ต้องลองระหว่างวันก่อนว่ากลิ่นดรอปมั้ย หรือยังอยู่ แต่กลิ่นแรกที่ได้สัมผัสคือดือออออออออ ปังจ้ะแม่

07/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ามากจ้าาาา เอามาลองเทสดู คือดีงามมม กฤษณากำยานกลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าค้นหา ส่วนว่านจันทร์หอมคือบับบกลิ่นหอมหวานฟุ้งง

26/May/2022

ผลลัพธ์:ติดทนมากกกก ฉีดเที่ยง แต่ 4 ทุ่มยังได้กลิ่นอยู่เลย กลิ่น:กลิ่นหอมจริง แต่เราบอกไม่ถูกว่ามันหอมยังไงค่ะ ห่อแพ็กมาดีไม่มีปัญหาเลย ติดทนจริงๆ ยืนยัน คิดว่าใช้ได้นานอยู่ แต่ว่ามันไม่ใช่กลิ่นที่เป็นแนวเราเลยอ่ะ ลองอ่านรีวิวอื่นๆ ดูค่ะว่ากลิ่นประมาณไหน ใครสนใจอยากลอง เราส่งต่อให้ค่ะ ทักมาได้เลย

20/Apr/2022

ดมจากขวดตอนแรกคล้ายๆกฤษณากำยาน แต่หวานวนิลามากกว่า แต่พอฉีดจริงๆ แล้ว กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก กลิ่นแรกออกหวานนิดๆ สักพักได้กลิ่นควันไม้ชัดเจนมาก จนรู้สึกว่าไม่ชอบเพราะฉุน แต่สักพักกลิ่นควันไม้จะอ่อนลง แล้วมันจะรู้สึกเท่ ถ้าผู้ชายใช้จะรู้สึกหล่อเท่เลย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงใช้ ก็สวยมั่นไปอีกแบบ

Add a review

New Arrivals

Nintendo Switch Fitness Boxing ( English Zone 2 ).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550