• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté

หมวดหมู่:
(4692 รีวิว)
฿360 ฿361 0% Off

🔴สินค้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchantéไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté
Eau de parfum (EDP)
travel size 10 ml

/

Prime — Soft Woody

Prime เป็นกลิ่นที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง Fragrance families ทั้ง 3 คือ Woody, Floral และ Citrus

เมื่อฉีดตัวนี้ กลิ่นแรกที่จะเด่นขึ้นมาคือ Top note อย่าง Bergamot ที่ให้ First touch ที่มีความเฟรช ตัดกับ English Rose นุ่มๆซึ่งเป็น Middle note และกลิ่น Base note แบบ Sandalwood ทำให้ Mood ของกลิ่นมีมิติมากขึ้นเพราะมีทั้งความ exotic, sweet, creamy, smooth, และ warm

Prime เป็นกลิ่นที่เรียกได้ว่าเป็น Soft woody เพราะมีความหนักแน่นและนุ่มนวลผสมอยู่ด้วยกัน เป็นกลิ่นที่เราเองชอบใช้ตอนอยากรู้สึก Bold หรือมีความมั่นใจในตัวเอง Visual art เลยเป็นคนในชุดสูทนั่นเอง แต่ด้วยความที่ Prime ไม่เข้มไม่หวานจนเกินไปเลยทำให้ใช้เป็น Daily fragrance ได้เลยเช่นกัน


Notes
Top - Bergamot
Mid - English Rose
Base - Sandal Wood

/

Day One — Powdery

Day One มี Fragrance family หลักอย่าง Floral โดยมี English Rose เป็น Base note และ Lily of the Vally เป็น Middle note

เมื่อเพิ่มกลิ่น Woody เข้ามาผสมกับกลิ่นเฟรซๆหวานๆจากดอกไม้ก็ทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมากลิ่น Powdery ละมุนๆ เพราะฉะนั้นกลิ่นนี้เลยถูกตั้งชื่อว่า Day One เพราะเป็นกลิ่นที่น่ารักสดใส เหมือนใส่เสื้อ Knit ในฤดูใบไม้ผลิ แล้วก็ทำให้นึกถึงวันแรกต่างๆอย่างเดทแรกเลย


Notes
Top - Sandalwood
Mid - Lily of the Valley
Base - English Rose

/

Dear G. — Fruity Floral

เป็นอีกกลิ่นที่รวม Fragrance family ไว้ถึงสามตัว ทั้ง Fruity, Floral และ Woody เป็นกลิ่นหวานอมเปรี้ยวที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหาเพราะ Woods ที่เป็น Base note อย่าง Amber, Patchouli, Rhuburb และ Cedarwood

Fruity note ใน Dear G. จะเป็น Pear และ Melon ผสมกับกลิ่นดอกไม้ขาวและกุหลาบได้อย่างลงตัว

เป็นกลิ่นที่ทำให้นึกถึงการเลือก Vinyl records เพราะเราไม่สามารถเดาได้เลยว่าแผ่นเสียงต่อไปที่เราจะเปิดเจอคืออะไร เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นและมีความสุขไปพร้อมๆกัน


Notes
Top - Pear & Melon
Middle - Freesia & Rose
Base - Musk, Patchouli, Rhubarb, Amber & Cedarwood

/

Enchanté — Vanilla Floral

เป็นอีกโจทย์ที่ตั้งใจไว้เลยว่าคอลเลคชั่นเปิดตัวของเรายังไงก็ต้องมีกลิ่นวนิลลาที่ทุกคนใช้ได้ เลยออกมาเป็น Enchanté ที่เบลนอย่างลงตัวระหว่าง Vanilla, Lily of the Valley และ Jasmine

กลิ่นที่หวานวนิลาแบบไม่เลี่ยนเพราะมีดอกไม้นานาชนิดห้อมล้อมไว้ เป็นกลิ่นที่คลาสสิกและเป็นมิตร เลยได้มาเป็นชื่อ Enchanté ที่แปลว่า Nice to meet you ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งตัวประเทศก็มีประวัติอันแสนยาวนานเกี่ยวกับขนม Visual art จึงหนีไม่พ้นถนนใน Paris ที่มีทั้งผู้คนและร้านขนมที่หัวมุมนั่นเอง


Notes
Top - Jasmin
Mid - Lily of the Valley
Base - Vanilla

สินค้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchantéไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté

รายละเอียด น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น ผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดี ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้ง เราขอเสนอว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รู้จัก ตัวสินค้า น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ได้ดียิ่งขึ้น และหากต้องการทำรายการซื้อสินค้าก็สามารถช้อปปิ้งจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกคนสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ สั่งซื้อ น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté เราหวังว่าท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพึงพอใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังไม่ตัดสินใจ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ น้ำหอม glenn.bkk collection 01 — prime, day one, dear g. & enchanté ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-7a176b0c7bc7679bcff95bcd21a48a28imgge-7d9e2088e741bdbf231c67a3389fe26cimgge-e69dd8bafa6ed9dbc5528eec4832804dimgge-90c5804b91a2be7db3cb7cfee2b9aa04imgge-45f578dc4f12fd3f40231c0c63b5918cimgge-a53e5d95d0036e6d18c9f4f1ed1c7453

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Dec/2021

เราว่ากลิ่นหอมนะแต่ส่วนตัวเราว่าเราอาจไม่เข้ากับกลิ่นนี้แต่ว่าต้องซื้อซ้ำแน่ๆแต่น่าจะลองกลิ่นอื่นๆเราชอบการแพ็คของร้านมากๆ

05/Feb/2022

กลิ่นหอมมากๆสามารถใช้ได้ทุกวัน กลิ่นติดทนมากๆ ทางร้านใส่ใจในการแพ็คสินค้ามากๆมีการเขียนชื่อเราในการ์ดด้วย

12/Oct/2021

กลิ่นหอมหวานมีแป้งเย็นอ่อนๆ ได้ทั้งของหวานและสดชื่น ความคุ้มค่าดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

30/Sep/2021

ส่งไวมาก แพ็คของมาน่ารักมากๆใส่ใจทุกกิมมิคจริงๆ กลิ่นคือดีงามมาก ปลื้มมมม เอาไปสิบเต็ม 💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻

12/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:หอมสดชื่น ไม่ฉุน ไม่เลี่ยน ร้านตอบแชทดีมากค่ะ ให้คำแนะนำดี จัดส่งรวดเร็ว ห่อพัสดุมาดีมากกก กลิ่นหอม เป็นกลิ่นโทนที่ชอบเลย แอบอยากให้มีขนาใหญ่กว่านี้ 🥺

06/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นตรงไทป์เลยㅠㅠ กลิ่น:หอม เปิดกล่องมาประทับใจมากค่ะㅠㅠ มีสติ้กเกอร์มีการ์ดน่ารักมากๆ รู้เลยว่าเจ้าของแบรนด์ตั้งใจแพคและทำสินค้าตัวนี้ ส่วนกลิ่นก็คือดืออเลย ตรงไทป์แบบที่ชอบอยู่แล้ว เรื่องติดทนยังไงไปใช้ก่อนแล้วจะมารีวิวอีกน้า แต่มีชิ้นที่2แน่ๆบอกเลย🥺🤍🤍🤍

02/Jun/2022

กลิ่น:หอมแบบไม่เลี่ยน ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนมากกกกกก ได้แล้วลองฉีดเลย คิดถูกที่เลือกกลิ่นนี้ชอบเลยค่ะ หอมแนวดอกไม้จาก english rose ที่ไม่หวานไปเพราะมีความ woody ถือว่าดีทีเดียว ไว้จะลองกลิ่นอื่นเพิ่มนะคะ แพคเกจสวยหอมก้านผักตบแห้ง มีการ์ดน่ารักๆมินิมอลดี //กลิ่นติดทนมาก ฉีดอกไว้แล้วมาเลอะสายคาดเบลท์รถยนต์ สามวันละกลิ่นยังอยู่เลยค่า

17/May/2022

แนะนำร้านนี้เลยค่า ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ มีแถมตัวTester มาให้ด้วย (แอบขอทางร้าน😅🥺) กลิ่นหอมากกกกกๆเลยค่า หมดแล้วมีสั่งเพิ่มแน่นอนค่า💖❤️🤍🥰

08/Apr/2022

เคยซื้อกลิ่น prime กับ dear g ไปแล้วชอบมาก เลนมาตามเก็บอีก 2กลิ่นที่เหลือ ลองเอามาฉีดผสมกัน2กลิ่น ก็หอมไปอีกแบบนะคะ ติดทนทั้งวันเลยค่ะ การแพคสินค้าสวยงามเหมือนเดิมค่ะ

05/Feb/2022

กลิ่น Fragrances:หอม ไม่แรงเกินไป ประทับใจการแพคของมากค่ะ เห็นในรีวิวแล้วแหละ แต่พอเปิดเองคือ 🥺🤍🤍🤍 ดีมากกก ทางร้านใส่ใจมาก ขอเทสเตอร์กลิ่นอื่นมาเทสก็โดน prime ตกไปอีกกลิ่น เพลย์ลิสต์ของทางร้านก็เป็นเพลงแนวที่ชอบด้วย ชอบหมดเลยค่ะ🌷

03/Jan/2022

แพคของมาน่ารักมากกค่าาาขอเทสเตอร์ไปก็ให้มาครบทุกกลิ่นเลยยยยกลิ่นหอมแบบดูดีมากจริงๆค่ะเป็นครั้งแรกที่ซื้อน้ำหอมออนไลน์แล้วประทับใจมากค่ะ💖💖💖💖☺️☺️☺️☺️☺️☺️

11/Jan/2022

หอมมมมมมม แบบชอบมากกกกกก ฉีดแค่นิดเดียวก้ติดทนนานนนนนนนนนาาา แพคเกจดีน่าประทับใจ มีสติ๊กเกอมาให้ด้วยใช้งายได้จริง

14/Nov/2021

ประทับใจจกับการสั่งรอบแรกกก รอบนี้ก้เลยจัดมาสองกลิ่นเลยย หอมมมทั้งสองกลิ่นเลยย ถ้าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะชิน แต่ชอบกลิ่นenhanteมากกว่า ไม่รู้พิมถูกมั้ย555555แต่รอบนี้อีกขวดมีเศษอะไรปนมาด้วยไม่รู้แต่คงไม่เป็นอะไร โดยรวมคือดีมากๆๆ👍🏻👍🏻❤️❤️🥰🥰

16/Jan/2022

กลิ่มหอมครับ ให้ทางร้านแนะนำกลิ่นผู้ชายให้ ทางร้ายแนะนำดีมาก แพคเกจน่ารัก ใส่ใจ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคับ 🙏🏻😁

15/Nov/2021

น่าร้ากกกกก กลิ่นน่ารัก กลิ่นดี แพ็คมาดี กระดาษที่ห่อแน่นกว่าเวลาติดเทปพลาสติกอีกค่ะ 555555555 แมวได้กลิ่นแล้วก็เดินมาดมแล้วก็เป็นแบบที่เห็นเลยค่า ชีชอบมาก ปล. เพลย์ลิสต์ที่แนบมาดือมั่กๆๆ มีอัลบั้มโปรดของเราด้วยค่ะ (สีม่วงๆ ของ mac ayres)

03/Oct/2021

ประทับใจ Package อ่าาาา มันน่ารัก และใส่ใจมากๆ ส่งไวด้วย กลิ่นหอมมากก สดชื่น มันดีมันน่ารัก มันเลิสสส์ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Dec/2021

โหหหหหหห น้ำหอมคือกลินเกินราคามากกกกกก ทาฃร้านให้คำปรึกษาดีมากๆค่ะ แพ็คมาสวยมาก ไม่กล้าทิ้งเลย ส่งเร็วมากๆ วันนี้เอามาลอง1กลิ่น เดี๋ยวโอกาสหน้าจะซื้อกลิ่นอื่นเพิ่มค่ะ ฉีดไปนิดเดียว กลิ่นฟุ้ง มากๆ ติดทน

14/Nov/2021

แพคมาดีมากค่ะ กลิ่นหอมมาก แบบหอม รักเลยค่ะ มี playlist spotify มาให้ด้วย ดีมากเลยค่ะ กลิ่นก็หอมมาก รักเลยค่ะ จะต้องมีกลิ่นต่อไปแน่นอน 💖🥺🥺

04/Nov/2021

ชอบมาก กลิ่น dear g. หอมแบบเลอค่ามาก ถูกใจไม่ไหวจริงๆ มีอุดหนุนกลิ่นอื่นอีกแน่นอน แต่อยากให้ทางร้านเปลี่ยนขนส่งจังเลยค่ะ J&T โยนพัสดุเข้ามาในรั้วบ้าน เปิดประตูออกไป จังหวะโยนเข้ามาต่อหน้าต่อตาเลย ไม่โทรมา ไม่กดกริ่ง เราเจอแบบนี้กับขนส่งนี้หลายรอบแล้ว ดีสินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหาย

13/Oct/2021

จริงๆอยากได้ prime มากแต่น้อง out of stock เลยเอา dear g มาก่อน ใดๆคือกลิ่นมากน้องคือลุค สาวหวานมั่นขี้เล่นนิดๆ แต่ยังแฝงความสุขมน่าค้นหาเอาไว้ ส่วนน้อง day one ยังไม่ได้ลอง wearing ทั้งวันแต่กลิ่นดีสุดกลิ่นสบายๆแต่มีความลึกลับเบาๆแฝงอยู่ ใช้ได้ทุกวัน กลิ่นมีความน่าค้นหาในแบบของตัวเองทุกกลิ่นเลย

22/Nov/2021

แพคเกจคือดีมาก ❤️ ที่สุด เราขอเทสเตอร์ไปก็ให้ครบ น่ารักมาก ขนส่งก็ดี กล่องมาไม่บุบ น้ำหอมติดทนลองใช้ครึ่งวันแตะนิดๆก็ติดทนนานมาก

15/Nov/2021

รักความvegan and cruelty free มากค่า กลิ่นprime หอมมาก หวานหน่อยๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ Playlist เพลงที่ให้มา ดีมากกกกกกกกค่ะ ชอบมากๆ ไว้จะอุดหนุนให้ครบทุกกลิ่นเลยค่า

02/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ แอดมินให้คำปรึกษาในการเลือกกลิ่นได้ดีมากค่ะ ได้กลิ่นที่หอม และถูกใจเลยค่ะ หากมีโอกาสจะลองกลิ่นอื่นๆอีกแน่นอนค่ะ ❤️🥰

12/Sep/2021

🛵ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค้าาาา 📦การจัดส่งรวดเร็วดี รอสินค้าไม่นาน 👍🏻คุณภาพของสินค้า ดีมากค่า คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย 🏪บริการจากร้านค้า ดีมากเลยค่าาาาา ❤สินค้าถูกใจ น้ำหอมหอมมากค้าบบบบบ

14/Nov/2021

สินค้าส่งไวมากกกก!!! แพ็คเกจจิ้งก็สวย ชอบมากกเลยย สั่งครั้งแรกเลยไม่รู้ว่าแต่ละกลิ่นเป็นแบบไหนเลยสั่งมาทุกกลิ่นเลย55555 ส่วนตัวชอบกลิ่น enchanté กับ day one มากๆค่ะ แต่ใดๆคือชอบลายมือที่เขียนชื่อมาให้มากๆค่ะ 💕🙏🏻💐✨

28/Sep/2021

หอมมากกค่า packaging ต่างๆ แพคมา น่ารักมากค่า มีสติ๊กเกอร์แถม และ playlist spotify มาให้ด้วย น่ารักมั่ก ประท้าบบ 🔥✨🤏🏼

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คเกจคือดีแถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ส่วนน้ำหอมก็หอมถูกใจมากค่ะ กลิ่นunique ซื้ออีกแน่นอนค่ะ อยากลองอีก2กลิ่นที่เหลือ แต่คิดว่าน่าจะหอมไม่แพ้กัน ฉีดแล้วภูมิใจสนับสนุนแบรนไทยที่มีคุณภาพกันค่ะ💛💛💛💛💛💛💛

17/Jun/2022

แพคมาดีมากๆ ถึงมากที่สุด เห็นถึงความใส่ใจเลยค่ะ ยังไม่เคยลองใช้ แต่ เห็นว่าขวดเล็กๆไว้พกพาได้เลยลองสั่งดูค่ะ

11/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ยังไม่ได้ลองค่ะ กลิ่น Fragrances:หอม กลิ่นยังไม่ได้ลองฉีดดูค่ะ แต่กล่องหอมมากชอบกินของกล่องมากเลยค่ะ นั่งดมนานมาก 55776446 เดี๋ยวถ้าลองฉีดแล้วจะมารีวิวอีกที

23/May/2022

แพคเกจสวยมากๆเลยค่ะ มีสติกเกอร์แถมมาด้วย กลิ่น day one คือหอมแบบแป้งชัดเจน โดนใจสาย powdery มากๆค่ะ เอามาฉีดเบลนด์กับกลิ่นแป้งเด็กของ bvlgary คือหอมมากกกกก ไว้จะลองอุดหนุนกลิ่นอื่นๆอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550