• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร

หมวดหมู่:
(3394 รีวิว)
฿369 ฿599 38%% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด โปรพิเศษลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ซื้อเลย กับสินค้า Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ดูดีๆ แล้วก็เลือกซื้อกันได้เลย!!

ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ของทางร้านรับประกันเป็นของแท้ 100%

Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม

Christian Dior Sauvage Eau De toilette 100ml.. น้ำหอมขวดนี้เปี่ยมไปด้วยความลึกลับ น่าค้นหา ด้วยการสื่อถึงความมีเสน่ห์ลความสงบในคราวเดียวกัน ด้วยความมีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทุกคนที่ได้สัมผัส เป็นตัวเลือกที่คุณผู้ชายทุกท่านไม่ควรพลาด และที่สำคัญน้ำหอมตัวนี้มีกลิ่นหอมยาวนาน
Topnote: พริกไทย,เบอร์กาม็อท
Middlenote: เจอเรเนียม, ลาเวนเดอร์, พริกไทย, ลินเด็น, พริกไทยสีชมพู, หญ้าแฝก, แพทชูลี่
Bottomnote: ซีดาร์, ดอกแดนดิไล

กลิ่นหอมของ Christian Dior Sauvage EDP 100ML ติดทนนานและจะเปลี่ยนไปตามเวลาและอุณหภูมิ โน๊ตด้านหน้า ตรงกลาง และด้านหลังยาวพอสำหรับผู้ที่ไปทำงาน
ท็อปโน๊ต: มะกรูด
กลิ่นระดับกลาง: ลาเวนเดอร์, พริกไทยเสฉวน, โป๊ยกั๊กและลูกจันทน์เทศ
โน๊ตฐาน: Ambroxan และวานิลลา

ความแตกต่างระหว่างกลิ่น Dior Sauvage💫
1. edp เป็นน้ำหอมประเภทที่มีกลิ่นแรงอัตรากลิ่นหอม 10-15% และติดทนนาน 3-4 ชั่วโมง เหมาะสำหรับใช้กลางแจ้งหรือเปิดโล่งเพราะกลิ่นหอมเป็นเวลานาน

2. edt เป็นน้ำหอมประเภทเบา ๆ โดยมีอัตราความหอม 5-10% และยาวนาน 2-3 ชั่วโมง เหมาะสำหรับใช้ในบ้านหรือที่ทำงาน งานเลี้ยง ฯลฯ พูดสั้นๆ คือ ชีวิตประจำวัน

✅ เคล็ดลับ:
1 น้ำหอมควรเก็บไว้ในที่เย็นหลีกเลี่ยงอากาศร้อนและแสง หาวางน้ำหอมไว้ที่อุณหภูมิสูง สีและกลิ่นของน้ำหอมจะเปลี่ยนไป หากคุณต้องการเก็บน้ำหอมไว้เป็นเวลานานคุณสามารถห่อน้ำหอมในกระดาษและนำไปวางไว้ในช่องแช่แข็งตู้เย็น
2 พยายามหลีกเลี่ยงการถูและเขย่าขวดน้ำหอม
3 ห้ามสัมผัสขวดด้วยนิ้วที่สกปรกโดยตรงซึ่งอาจทำลายกลิ่นดั้งเดิมของน้ำหอมได้
4 หลังจากใช้น้ำหอมแล้วต้องปิดฝาให้แน่นเพื่อหลีกเลี่ยงการระเหยของน้ำหอม

✅ เมื่อคุณฉีดน้ำหอมต้องมีเทคนิคในการฉีดแต่ละน้ำหอมจะมีกลิ่นที่ไม่เหมือนกัน น้ำหอมบางตัวจะมีกลิ่นแรงและบางตัวจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อคุณฉีดน้ำหอมคุณควรฉีดตามประเภทและกลิ่นของน้ำหอมพอเมื่อคุณฉีดน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมจะเปลี่ยน

✅ 1. ฉึดบนอากาศ
ถ้าคุณไม่อยากให้น้ำหอมมีกลิ่นที่่แรงเกินไปสามารถฉีดน้ำหอมบนอากาศก่อนแล้วให้ระเหยไปในอากาศกลิ่นของน้ำหอมจะระเหยไปในอากาศแล้วกลิ่นของน้ำหอมจะกระจายออกแล้วซึมซับมายังร่างกายของเราและทำให้กลิ่นติดทนนานอีกด้วย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นสันก็ยังคงมีกลิ่นติดทนไม่จ่างหายอย่างรวดเร็ว

✅ 2. ฉีดน้ำหอมบริเวณข้อมือ
ฉีดน้ำหอมบริเวณข้อมือนั้นกลิ่นจะติดทนนานไม่ว่าจะผ่านไปเป็นเป็นวันเราก็ยังสามารถได้กลิ่นของน้ำหอมแต่เมื่อเราฉีดตรงบริเวณลำคอกลิ่นจะหายไปอย่างรวดเร็วและในชีวิตประจำวันเมื่อเรายกมือขึ้น คนรอบข้างก็สามารถได้กลิ่นได้อย่างง่ายดายซึ่งมหัศจรรย์มากๆน้ำหอมจะมีกลิ่นที่ชัดเจนแต่ไม่แรงเกินไป

✅ 3. ฉีดบริเวณหลังหู
ทุกคนทราบดีว่าฉีดน้ำหอมบริเวณลำคอกลิ่นจะติดทนไม่นานเท่าไหร่เราสามารถเปลี่ยนจากฉีดบริเวณลำคอเป็นฉีดบริเวณหลังใบหู เมื่อฉีดน้ำหอมบริเวณหลังใบหูไม่จำเป็นต้องบนคนอื่นว่าเราฉีดไปในบริเวณไหนเพราะว่าเมื่อเราขยับหัวเบาๆกลิ่นน้ำหอมก็จะอบอวลอย่างเป็นธรรมชาติ


📌📌
dior #Christian Dior#คริสเตียนดิออร์#dior sauvage#sauvage#น้ำหอมบุรุษ# ยี่ห้อน้ำหอม#น้ำหอมราคาถูก# น้ำหอมแท่# น้าหอม#กลิ่นเข้ม#กลิ่นอ่อน#eau de Toilette#น้ำหอมผู้ชาย# น้ำหอมสำหรับคุณสุภาพบุรุษ#น้ําหอมชาย#dior น้ําหอม#น้ําหอมขวดเล็ก#น้ำหอมสำหรับผู้ชาย#ดิออร์ น้าหอม#Christian Dior Sauvage#dior sauvage edt #ior sauvage edp

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันลั่นมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าแสนจะคุ้มค่ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะขนาดนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาสุดถูกเมื่อทำรายการซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสุดสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ Christian Dior Sauvage eau de toilette EDT/EDP(10ml /100ml) dior น้ำหอมสำหรับผู้ชาย/ดิออร์ น้าหอม/กลิ่นอ่อนๆ/กลิ่นหอมแร คุ้มค่าเกินบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


imgge-7c01cd89c12f2e101f0024097b5bd23fimgge-d3bf859ae89d8787dcbfc382df1a1953imgge-7fad416fcf5371a6c56e665759fbea92imgge-6b1b83d4f3e87e18832a1f885a330bafimgge-1629ecdf78ff907aff5de269097010b7imgge-5a6345862a75733ea997b70758652210imgge-4cfe69924421433e63b0818df77a51e6imgge-bc9105c3b13f4f478c0fb9373fa52efc

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2022

ผลลัพธ์:ใช้ไม่ดีเท่าไหร่ กลิ่น:กลิ่นแอลกอฮอล์มาก่อนกลิ่นน้ำหอมค่อยมา แต่ติดไม่ทนเหมือนยี้ห้ออื่นที่เคยซื้อจากร้านนี้ ครั้งนี้ขวดไม่ดีหัวฉีดลอยๆเหมือนจะหลุด หรือเคยแกะมาก่อน ครั้งนี้ไม่ประทับใจเลย แต่ก็รับสภาพตามราคา

06/May/2022

ผลลัพธ์:คุ้มมาก!!! สั่งอีกแน่นอน มองตาเปล่าคือ แท้100% กลิ่น:มีเอกลักษณ์ชัดเจน แต่หอมละมุน ไม่ฉุน ร้านนี้แท้จริง จุดสังเกตุคือตัวหนังสือโลโก้บางสมส่วนตามแบบฉบับตัวหนังสือใต้กล่องดูกลืนกับกล่องปั้มแบชโค๊ชชัดเจน ซับในกล่องมีลายขวาง ตัวหนังสือที่ขวดเปะ ก้านน้ำหอมก่อนฉีดมีฟองอากาศ ฝาแม่เหล็กวางตรงตามตำแหน่งจะหมุนท่าใหนก็กลับมาที่เดิม แบชใต้ขวดคือยิงเลเซอร์จริง สเปรย์ออกมาละอองละมุนสรุปแท้ไม่ผิดหวัง

04/May/2022

กลิ่น:หอมแรง ผลลัพธ์:ดีมากกกกกก คุ้มค่าสุด สินค้าเป็นของแท้ คุณภาพดีมาก ทางร้านจัดส่งไว รอไม่นานเลยร้านบริการดีมาก ตอบแชทไว

05/Jun/2022

ผลลัพธ์:ของแท้ จัดส่งเร็ว กลิ่น:หอม เฟรช สดชื่น เรื่องกลิ่นรู้สึกว่ากลิ่นติดไม่ค่อยทนเท่าที่ฟังจากรีวิว ไม่แน่ใจว่าเราอยู่ผิดที่ หรือใช้ผิดโอกาสหรือเปล่า ด้วยความที่ใช้น้ำหอมครั้งแรก เลยต้องฉีดซ้ำ กลิ่นหอม เฟรชมาก แต่ดันชอบกลิ่นตัวที่แถมมากกว่า 5555 ส่วนตัวถูกใจครับ เรื่องกลิ่นติดทน คงต้องไปศึกษาเพิ่ม

16/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นดี กลิ่น Fragrances:โอเค สินค้าดีมากค่าาาาาาา จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก แพ็คเกจดีไม่เสียหายใดๆ สินค้าดีมากค่าาาาาาา จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก แพ็คเกจดีไม่เสียหายใดๆ สินค้าดีมากค่าาาาาาา จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก แพ็คเกจดีไม่เสียหายใดๆ สินค้าดีมากค่าาาาาาา จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก แพ็คเกจดีไม่เสียหายใดๆ สินค้าดีมากค่าาาา จัดส่งรวดเร็วทันใจ

03/Dec/2020

บอกก่อนนะครับว่า​ ผมเคยคิดว่าเป็นของปลอมเหมือนกัน​ เพราะราคาถูกมากกกกกกกกจนต้องคุยกับแม่ค้าในแชทว่าถ้าไม่ใช่ของแท้ขอคืนเงินนะ เพราะตกใจราคามากจริงๆ​​ แต่หลังจากได้รับสินค้า​ เช็คขวด​ เช็คกล่อง​ และกลิ่น​ พร้อมโค้ด​ คงเถียงไม่ได้จริงๆว่าไม่ใช่ของแท้​ เป็นของแท้จริงๆครับ​

17/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วดีครับ กลิ่นหอมมาก ปกติใช้กลิ่นอื่น ถ้าOkจะแวะมาอุดหนุนอีกนะครับ จัดส่งรวดเร็วดีครับ กลิ่นหอมมาก ปกติใช้กลิ่นอื่น ถ้าOkจะแวะมาอุดหนุนอีกนะครับ

25/May/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมมาก ตอนแรกเห็นราคาก็คิดว่าของปลอมแต่ลองสั่งมาดูจริงๆมาเช็คดูก็แท้อยู่น่ะ แต่น่าจะเป็นของหลุด QC หรือปล่าวเพราะว่าบาร์โค้ดที่กล่องไม่ตรง แต่ก็ของแท้นั่นแหละ หอมมาก

06/Jan/2021

- ใช้เวลารอของไม่นาน - แพคสินค้ามาดี มีบับเบิ้ลกันกระแทกของ - แถมมาร์กหน้ามาด้วย 2 ซอง ต้องลองใช้ - เปิดดูขวดน้ำหอม สภาพสมบูรณ์ ไม่แตก - ขวดใหญ่ 100 มล. ถือว่าเยอะ และราคาถูกกว่าที่เคยดูมา - กลิ่นหอม

16/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:เช็คแล้วนะค่ะ​ ของแท้​ กลิ่นหอมออกมานอกกล่องเลยจ่ะ​ ส่งไวและห่อมาแน่นหนา

09/Jun/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:แรง

17/Jan/2022

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ⸝⸝ ⚘𓍲 ☁️ 𓈒 ⸝⸝ 🌷𓍲 ☁️ 𓈒  ความคุ้มค่า : ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ดีมาก ⸝⸝ ⚘𓍲 ☁️ 𓈒 ⸝⸝ 🌷𓍲 ☁️ 𓈒 การให้บริการจากร้านค้า : ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่ง : ดีมาก ⸝⸝ ⚘𓍲 ☁️ 𓈒

09/Jun/2022

ส่งสินค้าเร็วดีครับมีน้ำหอมแถมมาด้วยลองฉีดตัวทดลองก็หอมๆดีกล่องแพ้คมาดีมากๆห่อกันกระแทกตัวกล่องขวดน้ำหอมปกติดี

05/May/2022

ผลลัพธ์:หอมมาก กลิ่น:หอมแรง ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว เริสมาก หอมมาก ดีเวอร์ ราคาดี คุ้มๆ ร้านแพ็คห่อ จัดส่งเร็ว ไว้จะอุดหนุนอีกจ้า

09/May/2022

กลิ่น:หอมดี ผลลัพธ์:ดี ระยะเวลาของการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากแต่บริษัทนำส่งกล่อง ยับไปหน่อย แต่ดีที่มีใส่ที่กันกระแทกมาให้ด้วยตัวสินค้าเป็นไปตามที่ได้สั่งซื้อ

01/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ กลิ่น Fragrances:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ สรุปคือเป็นกลิ่นแนวเซ็กซี่ เท่ห์ ลึกลับ แต่ก็แฝงไปด้วยความหวานนิด ๆสรุปแล้วคือชอบน้า ใครที่กำลังหาของขวัญให้แฟน ก็ลองพิจารณาเจ้า Dior Sauvage ตัวนี้ดูนะคะ แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ของเราจะต้องหล่อ ละมุน ได้กลิ่นแล้วสาว ๆ เหลียวมองตามแน่นอน

08/Apr/2022

หอ มดี กลิ่นไม่ค่อย ทนเท่าไหร่ อยู่ ไม่ถึง วัน หอม ดี กลิ่น ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ อยู่ไ ม่ถึง วัน ห อมดี กลิ่นไม่ค่อยทน เท่าไหร่ อยู่ไ ม่ถึงวัน

21/Dec/2021

เราไม่รู้หรอกว่าแท้ไม่แท้ดูยังไง แต่โดยรวมแม่ค้าร้านนี้น่ารักมากเลยค่ะ เราถามอะไรไปตอบดีมากเลย ขอบคุณมากนะคะ

02/Jul/2021

เช็คเลขที่ขวดกับ แพ็กเกจตรงกันครับ แพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทก

17/Aug/2022

ผลลัพธ์:ชอบ ผลิตภัณฑ์คือดี แต่ขนส่งรุนแรงกับน้องมาก ดีที่ไม่แตก

21/Jun/2022

กลิ่น:As Expected but smell fades within 5 minutes ผลลัพธ์:Seems like a fake perfume ร้านนี้ใช้กลิ่นของเเท้เเต่ผสมกับนํ้าไม่ก็Alcohol เพื่อจะให้นํ้าหอมดูเยอะ เเต่ที่จริงเเล้วเวลาฉีดไม่ถึงห้านาทีกลิ่นก็หาย ที่เขียนดีตอนเเเรกเพราะเห็นเขามีป้ายในกล่องพัสดุว่าจะโอนเงินให้ 30 บาทถ้ารีวิวห้าดาวเเละถ่ายรูปกับอัดคลิปลงรีวิว Shoppee สรุปเงินค่ารีวิวก็ไม่โอนแถมยังให้ของคุณภาพไม่เหมาะสมอีกด้วย

25/Feb/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะราคานี้คือถูกมากๆตอนแรกยังคิดอยู่ว่าเป็นของปลอมหรือเปล่าแต่ว่าก็พอดูรีวิวก็รู้สึกมั่นใจในระดับหนึ่งเหมือนกันเราก็ได้ของมาก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะคือคุณภาพแพ็คเกจอะไรแบบเนี้ยก็คือดีตรวจสอบได้ไว้จะมาซื้ออีกนะคะ ส่งของไวมากด้วย

09/May/2022

กลิ่น:หอมดี เป็นเอกลักษณ์ สินค้าดูมีคุณภาพดี กลิ่นหอมแบบที่ชอบ ราคาดี คาดว่าน่าจะเป็นของแท้ จะไว้อุดหนุนอีกค่ะ ชอบที่พี่คนหนึ่งพูดมากๆ เรา : ถ้าวันหนึ่งสมมติว่าเขากลับมา พี่จะกลับไปมั้ย พี่ : พี่ว่าคงไม่นะ พี่ได้ผ่านทุกความรู้สึกกับเขาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกอะไร รัก โกรธ โดนแทงข้างหลัง โง่ เราคงจะไม่กลับไปคบกันอีกแ

03/Feb/2022

พัสดุจัดส่ง 2-4 วัน ขั้นต่ำ สินค้าok

02/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมค่ะ ชอบกลิ่นนี้อยู่แล้ว แท้นะคะ ลองเช็คแล้ว ราคาถูกที่สุดดดดดดด คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมากกก

02/Feb/2022

มันไม่แท้หรอกนะ ราคานี้ ขวดมันไม่ค่อยสวยมาก งานยังไม่ค่อยดี ราคาแพงไปหน่อย กลิ่นไม่แน่ใจว่าโอมั้ย พอฉีดก้อเฉยๆ

11/May/2022

ผลลัพธ์:ได้รับของแล้ว ส่งเร้วดีครับ คุณภาพตามราคา ติดไม่ทนเท่าไร กลิ่นหอมดีครับ ไม่แน่ใจของเเท้ไหมครับบบบบบร หอมมาก

21/Jan/2022

ดีมากเลยค่ะ แพคของดีมากกกกกกกกกกกกกก ส่งของเร็วที่สุดดดดดดดดดดด มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบการส่งของเร็วค่ะ

12/Nov/2020

ส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพ ส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครับ ของดีคุณภาพส่งเร็วมากครั

01/Sep/2021

คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา จัดส่ง​รวดเร็ว ดี​ดีดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​ดี​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550