• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
Jo Malone English Pear & Freesia Cologne . ขนาด5ml. (ไม่มีแพคเกจนะคะ)

น้ำหอมสำหรับผู้หญิงร่วมสมัยที่แฝงไปด้วยเสน่ห์แสนซน อ่อนหวานและสนุกสนาน ด้วยกลิ่นหอมอันแสนอร่อยของลูกพลัมอังกฤษ ที่ละมุนละไมแต่แฝงไปด้วยกลิ่มหอมอันเย้ายวน กลิ่นโน๊ตที่หอมเย็นบริสุทธิ์จากดอกฟรีเซียสีขาว ขจรขจายกลิ่นชวนฝันอันบอบบางและแปลกใหม่ ตบท้ายด้วยกลิ่นหอมเนื้อไม้อันล้ำลึก ช่วยปลุกความรุ่งโรจน์ของกลิ่นทรงเสน่ห์ให้โลดแล่น

#น้ำหอม #น้ำหอมผู้หญิง #น้ำหอมแบรนด์เนมราคาถูก #น้ำหอมแบรนด์เนม #น้ำหอมราคาถูก #น้ำหอมเทสเตอร์ #น้ําหอมราคาถูก #น้ำหอมยุโรป #น้ำหอมพร้อมส่ง #น้ำหอมราคาน่ารัก #น้ำหอมจิ๋ว #น้ำหอมยุโรป #น้ำหอมแบ่งขาย #น้ำหอมnobox #น้ำหอมแบรนด์เนมเจ้าใหญ่ #น้ำหอมยอดนิยม #น้ำหอมกลิ่นแบรนด์เนม

★★★ Review:

รีวิวสินค้า น้ำหอมโจมาโลน Jo Malone English Pear ขนาด5ml. ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ของ น้ำหอมโจมาโลน Jo Malone English Pear ขนาด5ml. ที่นำให้คุณเห็น ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาถูกเป็นพิเศษมากเป็นที่สุด เราอยากให้คุณคุณรับทราบว่าสินค้า น้ำหอมโจมาโลน Jo Malone English Pear ขนาด5ml. นั้นเป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อป น้ำหอมโจมาโลน Jo Malone English Pear ขนาด5ml. และบอกต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไร้กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา เมื่อเป็นเช่นนี้ หากต้องทำรายการซื้อ จึงต้องแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ตกค้าง ซึ่งหากคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

imgge-673010acdf92cd55be06fff1b683bc7cimgge-a602e6ce433c79d64b2fba4e7ae7edf0imgge-48f2d44957212fac55229d9fa070d1e3

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Sep/2022

ผลลัพธ์:ยังไม่แน่ใจการติดทน กลิ่น:หอมอ่อน สินค้าถูกจัดส่งมาเร็วมาก สั่งวันที่5ได้วันที่6 ประทับใจการบรรจะการแพ็ค การห่อ การจัดส่งของทางร้านมากๆน้ำหอมก็หอมดีจริงๆตรงปกสุดๆ ราคาไม่แพงเกินไปด้วย

06/Aug/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกก น้ำหอม หอมมมม ซื้อร้านนี้ รอบที่5 แล้วค่าาาาา แม่ค้าพูดดี ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ

26/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วน การใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

28/May/2022

การจัดส่งสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ถึงมือลูกค้าในสภาพสมบูรณ์ ตัวสินค้ามีคุณภาพ ใช้งานได้ดี ตามราคา นะจ้ะ นะจ้ะ 🤣🤣🤣🤣🤣

08/Apr/2022

กลิ่น Fragrances:หอมมากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับครบถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆเรยค่ะ ขนส่งจัดส่งไว

04/Apr/2022

กลิ่น Fragrances:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่งไปค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ ขนส่งจัดส่งไว

06/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นติดนานกว่าที่คิด เยี่ยมเลย กลิ่น Fragrances:กลิ่นนี้หอมมากกกกก ดอกไม้หวานๆเตะจมูกเลย อันนี้ฉีดไปข้างนอก น่าจะหอมเบาๆ หวานๆละมุนดี

06/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน กลิ่นหอม สดชื่น และสะอาด เหมาะกับวันสดใส ราคาดี คุ้มค่า ขนาดเหมาะกับการทดสอบกลิ่นก่อนใช้งาน

08/Dec/2021

กลิ่นนี้ออกแนวสดชื่นดูเป็นสาวเปรี้ยวมีความมั่นใจ กลิ่นหอมดี คุ้มค่ามากๆ👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻 กลิ่นนี้ออกแนวสดชื่นดูเป็นสาวเปรี้ยวมีความมั่นใจ กลิ่นหอมดี คุ้มค่ามากๆ👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻

03/Feb/2022

จัดส่งเร็วมากกกก แพ็คมาเรียบร้อยดี บรรจุเต็มบรรจุภัณฑ์ดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆ ถ้าดี ไว้จะสั่งเพิ่มอีก

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งไวมาก คุณภาพดีสมราคา ใช้งานได้จริง ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

12/Jan/2022

หอมแบบผู้ดี กลิ่นสดชื่นเปรี้ยวหน่อย ลูกแพร์เด่นชัดมาก ฉีดกลางวันก็ดีกลางคืนก็ดูสุขุมหอมแบบผู้ดี กลิ่นสดชื่นเปรี้ยวหน่อย ลูกแพร์เด่นชัดมาก ฉีดกลางวันก็ดีกลางคืนก็ดูสุขุม

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่ง การปงแพคค่อนข้างดี จัดส่งไว กลิ่นหอมประมานนึง หอมนานตามราคา

01/Sep/2021

ส่งเร็วมากกกกกก ไวปานวอก แพ็คเก็จน่ารัก ห่อมาดีเลย กลิ่นหอมดีค่ะ แต่ไม่เหมือนของแท้ขนาดนั้น โดยรวมโอเคค่ะ ส่งเร็วมากกกกกก ไวปานวอก แพ็คเก็จน่ารัก ห่อมาดีเลย กลิ่นหอมดีค่ะ แต่ไม่เหมือนของแท้ขนาดนั้น โดยรวมโอเคค่ะ ส่งเร็วมากกกกกก ไวปานวอก แพ็คเก็จน่ารัก ห่อมาดีเลย กลิ่นหอมดีค่ะ แต่ไม่เหมือนของแท้ขนาดน

19/Oct/2021

แพ็คมาอย่างดีมาก กลิ่นหอม คราวหน้าจะซื้ออีกแน่นอนค่าา ขอบคุณที่ส่งให้น้า ไวมากกๆๆๆๆๆ เีมากสมบูรณ์แบบ ดีเลิศ

26/Jul/2022

ส่งเร็วมากกกกกกก ทันใจ ทันใช้ สั่งมารอบที่ 4 ได้แล้ววว กลิ่นหอม ถูกใจทุกรอบ ส่งไวสุด ชอบมากคับบบ แพ็คมาอย่างดี ไม่หนาไม่บาง เย่มยอดดด

01/Apr/2021

หอมมากค่ะจัดส่งเร็ว คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีห่อมาให้อย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี จัดส่งดีจัดส่งเร็ว คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีห่อมาให้อย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี จัดส่งดี

01/Jul/2021

จัดส่งเร็ว คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีห่อมาให้อย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี จัดส่งดีจัดส่งเร็ว คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีห่อมาให้อย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี จัดส่งดี

10/Nov/2020

มันมีกลิ่นที่หอมเย้ายวนใจมากเลยทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่มีความเซ็กซี่ค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวันได้ตามต้องการ ใช้ได้ทุกงาน ทุกการสังสรรค์ มันมีกลิ่นที่สดชื่นและแฝงไปด้วยความขี้เล่น บอกถึงความเรียบง่ายแต่ก็มีความซับซ้อนเล็กน้อย ทำให้เราดูเป็นผู้หญิงที่น่าคนหามาก ผู้หญิงไทยและต่างประเทศนิยมใช้กลิ่นนี้มา

05/Feb/2021

สั่งรอบ2แล้วจ้า ครั้งนี้ลองกลิ่นใหม่ สั่งมาเลย9กลิ่นเลย ติดทน กลิ่นดี ราคาก็เหมาะสม แนะนำร้านนี้เลย คุ้มแน่นอน

30/Dec/2020

ส่งไวมากกกกๆๆ ห่อบับเบิ้ลด้วยย ไม่มีเสียหายย กลิ่นหอมมากกก ติดทนพอสมควร ฉีดแรกๆฉุนน แต่พอสักพักกลิ่นดีขึ้นน ละมุนน ชอบมากกกกก มีแถมอันเล็กมาให้ด้วยยย💖💖

07/Jan/2021

ดีค่ะ หอมดี กลิ่นติดทนพอประมาณ ส่งไว ได้รับเร็ว ดีค่ะ หอมดี กลิ่นติดทนพอประมาณ ส่งไว ได้รับเร็ว ดีค่ะ หอมดี กลิ่นติดทนพอประมาณ ส่งไว ได้รับเร็ว ดีค่ะ หอมดี กลิ่นติดทนพอประมาณ ส่งไว ได้รับเร็ว

20/Apr/2021

กลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้งกลิ่นเหมือนแป้ง

08/Mar/2021

หอมยุนะคะ​ เอาแต้มใส่เสื้อตอนกลางคืนตื่นเช้ามายังหอมยุเลยค่ะหอมยุนะคะ​ เอาแต้มใส่เสื้อตอนกลางคืนตื่นเช้ามายังหอมยุเลยค่ะหอมยุนะคะ​ เอาแต้มใส่เสื้อตอนกลางคืนตื่นเช้ามายังหอมยุเลยค่ะหอมยุนะคะ​ เอาแต้มใส่เสื้อตอนกลางคืนตื่นเช้ามายังหอมยุเลยค่ะ

25/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าไวทันใจ ขนส่งค่อนข้างโอเค น้ำหอม หอมติดทนทั้งวันเลยค่ะ แต่กลิ่นไม่แน่ใจว่าคล้ายแค่ไหน ฉีดทีแรกคือฉุนออกไปทางแอลกอฮอล์เยอะๆหน่อยค่ะ

01/Apr/2021

เคยสั่งมาแล้วรอบนึง คือกลิ่นหอมติดทนมากกก แล้วเป็นคนไม่ได้ฉีดบ่อย เลยคิดว่าซื้อแบบแบ่งขายดูคุ้มกว่า ไม่ต้องไปเสียตังหลายๆพัน มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณค่าา

29/Aug/2020

จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ กลิ่นหอมทุกตัว แล้วแต่คนชอบ และราคาถูกมากกกกกกกกกค่ะ เหมาะกับคนที่อยากลองเทสเตอร์น้ำหอมจริงๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Aug/2021

สั่งร้านนี้รอบที่ 3 แล้ววววว คือดือมากทุกรอบ น้ำหอมคืออย่างดีเลย หอม ติด ทน สมรสด้วย ดีมากคับ ชอบบบบบบ ส่งเร็วด้วย 2 วันถึง เย่มมากจริงๆ

17/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วววว หอมมาก ชอบทั้งคู่เลยยย คนละแบบ แต่ปังไม่ไหว ส่งช้ากว่าที่คิดนิดหน่อย แต่ไม่ถือว่าแย่ แพ็คมาอย่างดีเลย เย่มมากๆ

26/Mar/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วดีค่ะ คุณภาพของสินค้า แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ...........................................

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550