• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
Nightwear ผ้า satin เรียบ ลื่น เย็นสบาย เพื่อทุกค่ำคืนของคุณ ชุดนอนรูปแบบเสื้อแขนสั้น คอฮาวาย กระดุมผ่าหน้า พร้อมกางเกงขายาว มาพร้อมความสวยงามมีระดับด้วยผ้าซาตินสีพื้น เพิ่มลูกเล่นด้วยลายปัก Logo E'motion ผลิตจากผ้า 100% Polyester ผิวสัมผัสลื่น เย็นสบาย ดูแลรักษาง่าย



100% POLYESTER



#wacoal #วาโก้ #ชุดชั้นในวาโก้ #เสื้อชั้นใน #เสื้อในวาโก้ #ชุดนอน #NightWear #pajamas #sleepwear



วาโก้สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในกรณีที่สวมใส่สินค้าไม่พอดี หรือ รูปแบบไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ

สามารถเปลี่ยนสินค้ากับทางวาโก้โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. ต้องไม่มีการแกะ ป้ายรหัสและราคาของสินค้า, ป้ายบอกวิธีการดูแลชุดชั้นใน ที่ติดอยู่กับชุดชั้นใน

2. ชุดชั้นในต้องอยู่ในสภาพเดิมไม่ผ่านการซัก ไม่มีคราบสกปรกที่เกิดจากการลองสินค้า เพื่อสุขลักษณะอนามัย สินค้าใส่แล้วทุกชนิดไม่รับเปลี่ยนคืน

3. สินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องราคาเท่ากันกับสินค้าที่ให้เปลี่ยน และไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าข้ามรุ่นหรือแบบได้

4. การคืนสินค้าต้องไม่เกิน 15 วันนับตั้งแต่วันซื้อสินค้า

5. กรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้า ไซซ์/สี ลูกค้าต้องชำระค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเอง ยกเว้นกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดของร้านค้า เช่น ส่งสินค้าให้ผิดรุ่น/ ผิดไซซ์ หรือผิดสี



เงื่อนไขการยกเลิก การคืนเงิน/คืนสินค้า

1. สินค้าโปรโมชั่น/Flash sale และสินค้าในหมวดหมู่กางเกงใน ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า

2. ไม่สามารถยกเลิกออเดอร์หลังจากมีเลขที่พัสดุขึ้นที่ข้อมูลการจัดส่งแล้ว

3. การคืนเงิน/คืนสินค้า ต้องผ่านระบบ Shopee เท่านั้น และส่งสินค้าไปที่คลัง Shopee *กรณีที่ลูกค้ากดยอมรับสินค้าแล้วหรือคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ไม่สามารถคืนเงิน/คืนสินค้าได้ และต้องคืนสินค้าที่ได้กลับมาที่บริษัททุกกรณี

4. บริษัทเปิดทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 น. -17.00 น. หยุดทำการวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

5. หลังจากได้รับสินค้าต้องมีการถ่ายภาพหน้ากล่องเพื่อให้เห็นรายละเอียดและน้ำหนักหน้ากล่อง ถ่ายวีดีโอตั้งแต่ก่อนแกะกล่องพัสดุทุกครั้ง หากไม่มีคลิปวีดีโอยืนยันขอสงวนสิทธิ์การคืนสินค้าทุกรณี

หากกำลังมองหา Wacoal Night Wear EMOTION Collection ชุดนอนวาโก้ รุ่น WN7E18 สีเนื้ออมส้ม (SP) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ Wacoal Night Wear EMOTION Collection ชุดนอนวาโก้ รุ่น WN7E18 สีเนื้ออมส้ม (SP)ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Wacoal Night Wear EMOTION Collection ชุดนอนวาโก้ รุ่น WN7E18 สีเนื้ออมส้ม (SP) จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

imgge-23bedcb1b84bec1dcd906e04ea0a9ec1imgge-57351e3d4212b4829febd1e33146dfafimgge-adefd6bfbb6a38847ae61bf2eb44662dimgge-7d320629baf56100c66ca31b0fe66372

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม