• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🛒 โปรโมชั่นเดือนมิถุนายน 2565 💖✨

1. ซื้อน้ำหอมขนาด 60ml
🔥รับฟรี 2ml 2 ขวด กลิ่นใบกระวาน, ดอกปีป💐🍃

2. ซื้อน้ำหอมขนาด 10ml, ถุงหอม, น้ำหอมในรถยนต์, Gift Set และ Celebrate Collection จำนวน 2 ชิ้น (คละกันได้)
🔥รับฟรี 2ml 1 ขวด กลิ่นใบกระวาน

3. ซื้อ EDT กลิ่นเกาะเสม็ด, กลิ่นดอกแก้ว 50ml
🔥รับฟรี 2ml 1 ขวด กลิ่นใบกระวาน

🚚 รายละเอียดการจัดส่ง
ส่งสินค้าจันทร์-เสาร์ 🚫อาทิตย์หยุด🚫
สั่งวันนี้ ส่งพรุ่งนี้ค่ะ ตัดรอบ 18.00
⚠️ ที่อยู่ผิด ยกเลิก>เปลี่ยนที่อยู่>สั่งใหม่
ระบบจะคืนเงินภายใน 3 วัน

✅ มีเก็บเงินปลายทาง
♡♥︎ ขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนค่า ♥︎♡

🌳 Woody กลิ่นไม้หอม 🌳
1. ไม้กฤษณากำยาน (Agarwood & Benzoin)
สะอาด หรูหรา หนักแน่นอย่างสง่างามและภูมิฐาน เมื่อดอกพุดผสมกับไม้หอมอย่างไม้กฤษณาและกำยานที่ให้กลิ่นอบอุ่น นุ่มนวล เรียกได้ว่าเป็น Signature Scent of Butterfly Thai Perfume และกลิ่นนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ

2. ควันไม้กฤษณา (Smoked Agarwood)
กลิ่นเปิดจะเป็นกลิ่นเหมือนควัน เหมือนกลิ่นจากการจุดฟืนเพื่อใช้ในการอบขนม ทำให้กลิ่นดูเท่ห์ ภูมิฐานเป็นกลิ่นที่นุ่มลึก มีเสน่ห์ คาแรคเตอร์จะเอนมาทางน้ำหอมผู้ชายค่ะ

🍐 Fruity กลิ่นผลไม้ 🍐
3. พลับพลึงแพร์ (Cave Lily & Pear)
ความหวานอมเปรี้ยวของกลิ่นลูกแพร์ เหล้ารัม และชาเออร์เกรย์ให้ความรู้สึกสดใส น่ารักและร่าเริงตลอดทั้งวัน

4. ใบมะม่วง (Mango Leaf)
กลิ่นเปิดเป็นกลิ่นหอมสีเขียวของใบเตยดอกมะม่วง กลิ่นหอมหวานของมะม่วงสุกสีทอง ให้ความรู้สึกสดใส ขี้เล่น ซุกซน เหมือนย้อนไปวัยเด็กอีกครั้ง

5. เชอรี่หน้าฝรั่น (Cherry & Saffron)
ให้สัมผัสกลิ่นที่หวานอุ่น นุ่มนวล ชวนหลงใหลของทั้งดอกไม้และผลไม้ สำหรับลูกค้าที่ชอบกลิ่นที่มีความเป็นมัคส์ (Musk) แนะนำกลิ่นนี้ค่า

🍁 Spicy กลิ่นเครื่องเทศ 🍁
6. ใบกระวาน (Bay Leaf)
กลิ่นหอมของกลุ่มเครื่องเทศยอดนิยมในผู้ชาย เป็นกลิ่นแนวสปอร์ตที่มีความเย็น สะอาด สดชื่น สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายหรือเหงื่อเยอะ แนะนำกลิ่นใบกระวานจะช่วยดับกลิ่นได้ดี

7. ข่า (Galanga)
ความหอมแสนสะอาดจากข่าสด สร้างพลัง เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าผ่านกลิ่นมะนาวและตะไคร้ เป็นกลิ่นหอมที่ให้บุคลิกสุภาพ เย็น ซ่า โปร่ง สบายๆ เหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ตลอดเวลา

8. โคลนสาบควาย (Moss & Pepper)
ได้แรงบันดาลใจมาจากการจำลองบรรยากาศของชีวิตในท้องทุ่งนายามบ่าย ได้กลิ่นไอดิน กลิ่นหญ้าของอากาศหลังฝนตกใหม่ๆ ที่มีหมู่ควายกำลังเล็มหญ้า

9. ว่านเสน่ห์จันทร์หอม (Sweet Sedge)
เป็นกลิ่นที่มีความสดใส น่ารัก คล้ายกับกลิ่นของพลับพลึงแพร์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมหวาน สะพรั่ง ดูเปล่งปลั่ง เรียกความสนใจต่อคนรอบข้างได้ดี

10. ว่านสาวหลง (Wan Sao Long)
เป็นกลิ่นที่ให้บุคลิกสปอร์ต เย็น สดชื่น แต่ยังคงมีความนุ่มของตัวลูกจันทร์เทศที่ให้ความละมุนละไม มีเสน่ห์ ชวนเข้าใกล้ สุภาพมากยิ่งขึ้น

🍭 Sweety & Gourmand กลิ่นหวานขนม 🍭
11. ข้าวเหนียวมะม่วง (Mango Sticky Rice)
เปิดกลิ่นกะทิที่ราดลงบนข้าวเหนียวมูน และตามด้วยกลิ่นหอมหวานของมะม่วงสุกสีทองและวนิลา เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นหวานมากๆ

12. วนิลา (Vanilla)
ความหอมจากวนิลาสดแท้ๆ ให้กลิ่นหวานแต่ไม่เลี่ยน หอมนวลอ่อนๆ มีเสน่ห์ น่ารัก สามารถฉีดกลิ่นวนิลาผสมกับกลิ่นแฝกหอมกุหลาบ จะเกิดเป็นกลิ่นใหม่คือกลิ่นน้ำผึ้งป่าได้

13. ชามะตูม (Sweet Tea)
กลิ่นเปิดมีความหอมหวานจากมะตูมตากแห้ง ผสมความเปรี้ยวเล็กน้อยจากมะนาว เคล้าความเย็นของการบูร เจือด้วยวนิลา ให้อารมณ์เหมือนเวลาเราเข้าร้านสปาแล้วได้รับน้ำมะตูมต้มอุ่นๆ ผ่อนคลาย

🌻 Floral กลิ่นดอกไม้ 🌻
14. บัวหลวง (Lotus Blossom)
บุคลิกกลิ่นเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อย นุ่มนวล ตามด้วยความหอมเย็นอ่อนๆ และจากเปปเปอร์มินต์ กลุ่มดอกไม้ที่ขายดีที่สุด แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ

15. ดอกปีป (Cork Tree Blossom)
กลิ่นเปิดมีความเปรี้ยวสดชื่นจากผิวส้ม และกลิ่นดอกไม้สีขาว รู้สึกสดชื่น เย็นสบาย บริสุทธิ์ เลอค่า งดงาม

16. ดอกส้ม (Orange Blossom)
กลิ่นเปิดจะได้กลิ่นหอมซ่าจากดอกส้มและมะนาวเขียว ลูกจันทร์เทศและลูกกระวานทำให้กลิ่นมีความหอมนุ่ม สะอาด ให้ลุคสปอร์ตยิ่งขึ้นแต่ไม่แมนมากเกินไป

17. กล้วยไม้ป่า (Wild Orchid)
เปิดด้วยกลิ่นดอกไม้ชัดเจน เนื้อกลิ่นตอนเปิดมีความหวานอบอุ่น แต่หอมสดชื่นแซมด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพูบางๆ ช่วงกลางถึงปลายกลิ่นหอมหวานของดอกไม้รวมกับวนิลาและถั่วทองก้า ค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆ ความสดชื่นหายไป ทิ้งไว้แต่ความหอมหวานอบอุ่น นุ่มนวล

💦 Citrus กลิ่นสดชื่น 💦
18. ส้มโอ (Pomelo)
ความสดชื่นจากกลิ่นน้ํามันหอมของเปลือกส้มโอ ฟุ้งกระจายตัวไปในอากาศ กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว ผสานกับความซาบซ่า สดชื่น

19. มะกรูดกานพลู (Bergamot & Clove Bud)
กลิ่นหอมที่ปลุกเร้าความเขียวสดชื่นจากผิวมะกรูดไทย และมอบความเย็นนุ่มลึกผ่านกลิ่นกานพลู พร้อมแทรกความหวาน ซาบซ่าที่ได้จากลูกจันทน์เทศอินเดียและอบเชย

🌹 Roses กลิ่นกุหลาบ 🌹
20. กุหลาบมอญ (Damask Rose)
กลิ่นดอกกุหลาบหลากสายพันธุ์ ทั้งไทย มอญ และบัลแกเรียที่รวมกันได้อย่างลงตัว ให้บุคลิกกลิ่นหอมหวานดูอ่อนโยน น่าดึงดูด และเซ็กซี่

21. แฝกหอมกุหลาบ (Vetiver & Rose)
มอบความสุขผ่านกลิ่นแป้งหอมอ่อนละมุนที่บางท่านได้ให้คำนิยามไว้ว่า "เหมือนกลิ่นแป้งเด็ก" กลิ่นนี้เหมาะกับสาวสายหวาน อ่อนโยน ชอบความโรแมนติก ให้ความเรียบง่ายที่ดูมีเอกลักษณ์

22. บุหรี่กุหลาบ (Tobacco Rose)
กลิ่นเท่ๆ ของกลิ่นบุหรี่ยาสูบไทย ใบตองและไม้กฤษณา ให้บุคลิกกลิ่นเท่ ลึกลับ น่าค้นหา มีเสน่ห์เย้ายวน เหมาะกับการฉีดออกเดตหรือออกงานสังคมในช่วงเวลากลางคืนเป็นที่สุด

มี ⚡️ของแท้ พร้อมส่ง⚡️ น้ำหอม Butterfly Thai Perfume ขนาด 60ml (ทุกกลิ่น) ให้เลือกมาก นานัปการแนว แบ่งเป็น ⚡️ของแท้ พร้อมส่ง⚡️ น้ำหอม Butterfly Thai Perfume ขนาด 60ml (ทุกกลิ่น) สำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ⚡️ของแท้ พร้อมส่ง⚡️ น้ำหอม Butterfly Thai Perfume ขนาด 60ml (ทุกกลิ่น) สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายและสบายเป็นอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

imgge-fdce4cb2231cc42abb233b83e8d890b8imgge-14273830c6f9c90cbf13d4568ae0d386imgge-6d34750488a59421da5803f46954fbd2imgge-fbf6ccf2fecafca24d4464f645f6af25imgge-e8aca92f96bb0ceb714a45de2738c0f6imgge-7991df7487bebff3bc31762304a4355dimgge-9a8ecc76a3cae50ff26d2f9eb390ec32imgge-1226f1cc67b1766f40151dda22e3986b

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Aug/2023

กลิ่น:หอมเชอรี่ ผลลัพธ์:ติดทนนาน รอของไม่นาน ราคาไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ น้ำหอมติดทนมากๆ ทดลองใช้ตั้งแต่ขวด 2ml ขยับมา 10ml ติดใจมากๆ เลยสั่งแบบขวดใหญ่มาเลย ชอบหลายกลิ่นเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Aug/2023

กลิ่น:ดีมากกกกก สินค้าตรงปกค่ะ สินค้าเเพ็คมาดีมาดค่ะ ทางร้านใส่ใจรายละเอียดมาก เราขอตัวเทส เป็นกลิ่นเดียวกับขวดใหญ่ ทางร้านก็จัดมาให้ตามที่ขอเลย ส่วนตัวใช้ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว หมดไปหลายขวดแล้วค่ะ ยังไม่เปลี่ยนใจ 💕

12/Sep/2023

กลิ่น:ขอลองใช้ก่อน ผลลัพธ์:package ดีไม่มีแตกหักไม่มีชำรุดไม่เสียหายค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ยังไม่เคยใช้กลิ่นนี้แต่เคยเห็นมีเพื่อนใช้หอมมากหากดมจากขวดกลิ่นไม่ถูกใจเดี๋ยวต้องลองใช้จริงๆก่อนค่ะถึงจะรู้ว่าใช้กลิ่นที่ต้องการหรือไม่มีส่งมาให้พร้อม tester เรียบร้อย 2 ขวด 10 ml ในนี้มีวิธีการใช้งานชัดเจนส่งถือว่าเร็วค่ะไม่ช้าแพคเกจดูน่าเชื่อถือนะคะ ได้รับก็ถูกใจเลยค่ะขวดดีไซน์สวยใช้ได้

03/Nov/2023

กลิ่น:ชอบมากกกก ผลลัพธ์:ดีมากกกก packaging ดีมาก หอมมากกลิ่นนี้ ได้ของแถมมาอีก 2 กลิ่นเล็กน้อยยิ่งดีเข้าไปใหญ่ แนะนำร้านนี้เลย แพ็คเกจดีเจ้าหน้าที่ขายดี ขนส่งดี สุดท้ายสินค้าย่อมดีมากๆอยู่แล้ว

06/Jan/2023

ผลลัพธ์:สินค้าดีมากคะ​ พรีเมียมร์ กลิ่น:หอมไม้กฤษณากำยาน ครั้งแรกได้ลองใช้น้ำหอมจากน้องสาว​ รู้สึกว่ากลิ่นหอมละมุน​ ไม่ชุนไม่แรง​เบาๆ​ กำลังดี​ ชอบเลยคะ​ เลยสั่งซื้อเป็นครั้งแรกทางร้านจัดส่งสินค้ามากีมากคะกันกระแทกมาให้อย่าดีและแถมน้ำหอมขวดเล็กขนาด​ 2 ml แบบพกพามาให้อีก2ขวด​ ใจดีจัง​ ขอบคุณนะคะ​ อุดหนุนอีกแน่นอนคะ​ ชอบๆๆๆๆๆๆ​

12/Nov/2022

สั่งสินค้าวันที่8 ร้านค้าจัดส่งวันที่9 ได้รับวันที่10 พี่สาวแนะนำมาก็เลยสั่งกลิ่นที่พี่แนะนำด้วย ถ้าดมจากขวดหรือใส่แรกๆจะรู้สึกฉุนแต่หอมนะคะ สักพักนึงกลิ่นจะเบาลง และหอมมากๆ กลิ่นติดทนมาก แพคเกจสวยหรูซื้อเป็นของขวัญได้เลยค่ะ ที่สำคัญเป็นสินค้าของประเทศไทยด้วย ขอสมัครเป็นลูกค้าประจำนะคะ ชอบมากๆค่ะ

01/Sep/2020

ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าแพ็คดี หอมเหมือนเดิมมม กลิ่นใหม่ ว่านสเน่ห์จันทน์หอม ตอนแรกซื้อ 10 ml กลิ่นถูกใจ จัดขวดใหญ่ไปเล๊ยยยย ที่บ้านยังมีแฝกกุหลาบ กับ กฤษณากำยาน ขวดใหญ่อีก อดไม่ได้จริง ๆ 🥰

07/Mar/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี เคยซื้อขนาด 2 มล. ติดใจความหอม สั่งขวดใหญ่มา ได้ส่วนลดนิดหน่อย แพคเกจหรูหรา สวยงามมาก มีวิธีการใช้แนบมาด้วย แพคอย่างดี แพคบับเบิ้ลแน่นหนามาก ชอบกลิ่นบัวหลวง หอม

08/May/2022

ผลลัพธ์:ชอบมากๆ กลิ่น:พลับพลึง แพร์ สินค้าดีตรงปก กลิ่นหอมมากๆ แต่ติดทนนานไหมเดี๋ยวลองก่อนแล้วจะมาบอก เป็นกลิ่นที่อยากได้มานานแล้ว ชอบมากครับ แล้วจะมาอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน ใครกำลังหาน้ำหอมกลิ่นดีๆอยู่ แนะนำร้านนี้เลยครับ

06/Jul/2023

ผลลัพธ์:No.1 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ อยากจะได้ค่านายหน้าให้กับแบรนด์จริงๆเลย ล่าสุดเพื่อนทั้งฝรั่งไทยจีนคืออยากได้ตามกันหมด ทุกวันนี้ต้องซื้อฝากเพื่อนๆเยอะมาก และเพื่อนก็มาซื้อตามเยอะมากกก เพราะหอมที่สุดดดดด กลิ่นติดทนแบบ 3-4 วัน ยิ่งอยู่ตปทอากาศเย็นๆ ปกติเราไม่สามารถซักเสื้อนอกได้บ่อยๆ ก็ฉีดตัวนี้ คนทักทุกวันน! ราคาคือน่ารัก ซื้อมาตั้งแต่ราคาหลักร้อย ตอนนี้หลักพันแล้วก็ยังถือว่าคุ้ม packaging ดูดีเกินราคาด้วยซ้ำ ซื้อเป็นของฝากก็ไม่อาย ส่วนตัวเองใช้มาเกือบจะ 10 ขวดละมั้ง ชอบมากค่าาาาาา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

11/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยมค่ะ กลิ่น:หอมมากกกก เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากค่ะ ใช้มานานหลายปีแล้ว ขวดใหญ่60ml. ใช้ได้นานมากกกค่ะ คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคามากๆๆค่ะ กลิ่นแถม 2ml. 2ขวด ก็หอมมากค่ะ

03/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหายแต่อย่างใด 📦 ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้ส่วนลดค่าส่งได้ด้วย เอาไว้โอกาสหน้ามาอุดหนุนให้นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️

17/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนมาก หอมสดชื่น กลิ่น Fragrances:พลับพลึงแพร์ กลิ่นติดทนดีงาม แม้ว่าจะขึ้นราคาเพราะเปลี่ยนแพ็คเกจแต่ก็นอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้จริงๆ ใช้มาหลายปีมาก ปกติจะใช้ดอกส้ม ส้มโอ แต่ล่าสุดอยากใช้กลิ่นนี้ ซื้อขวดใหญ่ตลอด คุ้มค่ามากค่ะ ใช้ได้นานมาก

10/Oct/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอม หวานๆ คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว การแพคสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่า ใช้โค๊ดลดราคาได้ ประสิทธิภาพการใช้งาน ใช้ได้ดี 😊👍

28/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมติดทน ได้รับสินค้าแล้ว ได้ตรงตามที่สั่งไปค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ห่อกันกระแทกมาด้วย ร้านค้าจัดส่งให้เร็วดีค่ะ ไม่รอนาน สั่งแบบขนาดเล็กมาทดลองแล้ว2กลิ่น ถูกใจจัดขนาดใหญ่ไปเลยจ้า😄 ร้านมีของแถมมาให้ตลอดดดด..น่ารักกก🥰🌟🌟

01/Nov/2023

กลิ่น:หอมมมมมมมมมม กลิ่นหอมมมมมาก หอมตะโกน😂😍 กลิ่นนี่คือที่สุดหอมติดเสื้อผ้า แบบถอดไว้ในตะกร้า3-4วันเสื้อยังมีกลิ่นหอมติดอยู่เลย ใช้มานานแล้ว มันดีมาก

12/Sep/2023

กลิ่น:ดีมาก ผลลัพธ์:หอมมากหอมติดทนให้แฟนใช้ เคยซื้อแบบ 10 มิล มาใช้ หอมมากคะ คือแบบ ดือมาก หอมยันเย็น ขนาดแฟนเป็นคนเหงื่อเยอะ กลิ่นนี้เอาอยุ่คะ หอมผู้ดี เลยตัดสินใจเอาขาวใหญ่เลยรอบนี้ ซื้อตอนโปร ดีไปอี๊ก ตัวแถมก่อหอมน่ารักคะ🥰

29/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะแพคของมาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายกลิ่นหอมอยู่แล้วกินนี้เคยใช้แบบทดลองเลยต้องมาซื้อขนาดใหญ่เพราะความหอมของมันนี่แหละค่ะหอมไม่เหมือนใครจริงๆ

26/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอม ติดทนนาน เหมาะกับผู้ชายมาก กลิ่น Fragrances:ไม้กฤษณากำยาน สินค้าคุณภาพดีมากก การขนส่งรวดเร็ว การห่อสินค้าก็ดี กันกระแทก กันแตก แถมมีของให้ด้วย น่ารักมากคะ

30/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีมากๆๆๆๆๆ มีคุณภาพสุดๆๆๆๆ ทางร้านส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดีิได้รับสินค้าไว ประทับใจมากๆๆๆๆๆค่ะ 💖💖💖💖💖 ปล. ทางร้านไม่ให้ถุงแบรนด์ 🥲

10/Jun/2023

ผลลัพธ์:ตามที่คาดไว้ดลย กลิ่น:ดีมากกกกกก จริงๆกลิ่นนี้เคยซื้อมาดมดูขนาด2mlละขยับมา10mlและตอนนี้ก็60mlซึ่งคาดหวัง quality และ performance ของกลิ่นได้เลยเพราะติดทนและทำงานได้ดีมากๆๆๆๆส่วนตัวกลิ่นที่แถมค่อนข้างชอบมากและน่าจะต้องจัดขวดใหญ่เป็นกลิ่นต่อไปแน่นอน!!

25/Mar/2023

เคยสั่งร้านนี้แล้ว คุณภาพสินค้าดีเหมือนเดิม ราคาต่างกับเมื่อก่อนมาก แต่ก็รับได้ค่ะ สินค้าดี การแพ็คสินค้าดีมากมีห่อกันกระแทกอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหายเลย จัดส่งก็ไวมากๆค่ะ

25/Sep/2023

กลิ่น:กลิ่นติดทน ใช้ดีมาก กลิ่นติดทนนาน และจะมรกลิ่นเฉพาะบุคคลเวลาฉีด ใช้ตั้งแต่แพ็คเกจเก่ามาใหม่ หอมนาน ใช้ยาวๆกันไปเลยจ้า ส่วนเรื่องการขนส่งก็คงเฉพาะบางพื้นที่ ของเราของถึงเร็วไม่มีปัญหา

11/Aug/2021

สินค้าดีมาก ใช้อยู่แล้ว ขาดไม่ได้เลยหอมมากก ขวดสวยตลอด น้ำหอมกลิ่นติดทนนานมากก สินค้าไทยดีมากๆ การแพ็คดี ขนส่งดี จัดส่งไวมาก ราคาปกติ ดีมากๆของแถมแน่นมาก

09/Aug/2022

กลิ่น:หอม ละมุม สดชื่นดีมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีแตกหักเสียหาย มีของแถมมาให้ด้วย กลิ่นยอดนิยม ใช้มาหลายครั้งแล้ว ชอบมากๆ ค่ะ

18/May/2022

กลิ่น:หอม ทน นาน ผลลัพธ์:กลิ่นดี กลิ่นดีคล้ายโจม แต่ดีกว่า มีของแถมให้ด้วย ร้านตอบไวชัดเจน ส่งของไว ได้รับของเรียบร้อยดีตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาจากการขนส่ง คุณภาพเหมาะสมกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ 👍

04/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรวจสอบแล้วได้ครบทุกชิ้นตามที่สั่งไป แล้วก็ไม่มีชิ้นไหนเสียหาย หุ้มห่อมาอย่างดี จัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา

09/Jul/2023

ผลลัพธ์:หอททากติดทนมาก กลิ่น:หอมมากกกกก Fcแบรนด์นี้ แนะนำกลิ่นโคลนสาปควายเวลาเป็นไมเกรนใช้ฉีดแล้วรู้สึกผ่อนคลายสดชื่น

10/Jul/2023

กลิ่น:หอมมากกกก ผลลัพธ์:ติดทนเช้ายันเย็น สั่งวันที่ 7 จัดส่งวันที่ 8 ได้รับวันที่ 10 แพคมาดีมากๆ มีเทสเตอร์2 ml. ให้สองกลิ่น ได้กลิ่นส้มสีทองกับ Golden Mango ด้วยความแพคหนาแน่น แกะไม่ออก ดึงแรงไปนิด มะม่วงหกไป 1 กลิ่น 😭 แต่หอมค่ะ กลิ่นติดจมูก

22/Oct/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นทนประมาณ6ชม.++ กลิ่น:หอมสดชื่น ความเร็วจัดส่งปานกลาง แพ็คสินค้ามาดี กลิ่นนี้ใช้มาตั้งแต่ขวดรุ่นเก่าเนื้อออกน้ำมันกว่านี้ เหมือนรุ่นเก่าจะติดทนกว่า แบบเหลวกว่าจะฉีดกระจายตัวได้ดีกว่า กลิ่นหอมสดชื่นมาก แบบอธิบายไม่ถูก มีแถมขวดเล็กสองขวดกลิ่นดอกปีบ กับว่านสาวหลง ตัวแถมดอกปีบกลิ่นไทยๆฉุนนิดๆ ว่านสาวหลงออกน้ำหอมผู้ชายแขกๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล
65%
Davidoff(ดาวิดอฟ)

(1 ขวด) Davidoff Cool Water Men 125 ml. กล่องซีล

฿1150 ฿3300
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636
43%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT Perfume-2636

฿39 ฿69
(New Package)  My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล
46%
Burberry(เบอเบอร์รี่)

(New Package) My Burberry Blush EDP 90 ml. กล่องซีล

฿2890 ฿5400
Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล
Armaf(อาร์มาฟ)

Armaf Club de Nuit Intense Man EDT 105 ml กล่องซีล

฿1390 ฿1391
น้ำหอมสำเร็จรูปพร้อมใช้ ปริมาณ 125 ml.
60%
น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636
56%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำหอมผู้ชาย Blue DE Flower lf story EDT 50ML Perfume-2636

฿35 ฿79
New
Victoria's Secret ( วิกตอเรีย ซีเคร็ท )

Victoria's Secret น้ำหอม fantasies collection fragrance Mist ขนาด 250ml.

฿389 ฿750
New
Jean Paul Gaultier(ฌอง ปอล โกลติเยร์)

แบ่งขายน้ำหอมแบรนด์แท้ 100% Jean Paul Gaultier Scandal EDP

฿107 ฿125
New
Bath & Body Works(บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค)

⭐️น้ำหอม Bath And Body Works:Fine Fragrance Body Mist 236ml.

฿299 ฿550