• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
• รายละเอียดผลิตภัณฑ์ / PRODUCT DESCRIPTION"CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER

เซราวี ไฮเดรติ้ง ครีม-ทู-โฟม คลีนเซอร์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว
เพื่อผิวสะอาด ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

การทำความสะอาดผิวหน้าหลายขั้นตอน อาจเป็นสาเหตุนึงที่ทำร้ายปราการผิวและยังเป็นการรบกวนชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น มีแนวโน้มง่ายต่อการระคายเคือง คงจะดีถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางในขั้นตอนเดียว เพื่อลดการรบกวนผิวหน้าบ่อยๆ

เซราวี ไฮเดรติ้ง ครีม ทู โฟม คลีนเซอร์ ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง
นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ไม่แห้งตึงแล้ว ยังสามรถทำความสะอาดล้างเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียวกัน ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวไม่รู้สึกแห้งตึง พร้อมฟื้นบำรุงปราการผิวให้ดูสุขภาพดี

ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง เซราไมด์จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ไฮยาลูรอนิค แอซิด และอะมิโน แอซิด ผสานกับเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธ์เฉพาะเซราวี เพื่อผิวที่สะอาดและชุ่มชื้น

สูตรปราศจากสบู่* น้ำหอม สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-Comedogenic) และค่า pH ใกล้เคียงกับผิว อ่อนโยนต่อผิว

*ไม่มี Sodium Lauryl Sulfate"

• เหตุผลที่คุณจะหลงรัก / WHY YOU WILL LOVE ITทำความสะอาดผิวหน้าดูสะอาดหมดจด และล้างเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ทำร้ายปราการผิว
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือ ผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย
ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง เซราไมด์จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ไฮยาลูรอนิค แอซิด และอะมิโน แอซิด ผสานกับเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธ์เฉพาะเซราวี เพื่อผิวที่สะอาดและชุ่มชื้น

• ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้ / RESULTSผิวสะอาดหมดจด อีกทั้งยังแข็งแรงและชุ่มชื้น

• วิธีใช้ / HOW TOใช้ทำความสะอาดทั่วใบหน้า โดยลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนผิวที่เปียก นวดเบาๆแล้วล้างออก
(โปรดหลีกเลี่ยงบริเวณใกล้ดวงตา)

• แบรนด์ของเรา / ABOUT OUR BRAND

exp 1-Feb-2024

อย่าพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อปปิ้ง ด่วน!! เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml.

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการสั่งซื้อ เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml. บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml. ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml. คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบดูราคาขาย เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml.  ควรเช็ค เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml. การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่มีปัญหา จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากทางร้าน

★★★ สรุป สินค้า เซราวี CERAVE HYDRATING CREAM-TO-FOAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าในขั้นตอนเดียว 236ml. น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

imgge-3e6b65cfcccb28b1a91c4c46ccd33c78imgge-f2b08877dcbf5fb6453d65253a1e7356imgge-a98883f28726a0689ebaffe3a3282a15imgge-f155bf13042c131c9928a9a463a47594imgge-f24cc4bd85b217d64c79c7b6cdf2c93e

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งมารอบที่สองเพราะว่าใช้แล้วไม่แพ้ไม่เป็นสิว ราคาไม่แรงมากใช้ได้นาน เลยติดใจ ใช้ซ้ำอีก ก็คิดว่าจะใช้ไปเรื่อยไ

21/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:แปลกๆ แต่ไม่ถึงกับเหฒ้น เนื้อสัมผัส:บางนุ่ม คือสินค้ามันดีมากกก ปกติใช้เป็นหลอดรู้สึกมันหมดเร็ว ซื้อแบบขวดหน้าจะคุ่มกว่า ถ้ามีขวดใหญ่กว่าขนาดนี้อีกจะดีมากๆ

28/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:บางเบา ดีมากกกกกกกกกกกกก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👌👌😂👌👏👏👏👏👏👏👌👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👍👍👍👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏

17/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:ส่งไวมาก กลิ่น:ปกติ ส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว ดีงาม good loveส่งไว

09/Oct/2021

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง เป็นสินค้าใหม่ผลิต 06/21 สินค้าบรรจุกล่องดี ไม่ได้ห่อที่กันกระแทกแต่ใส่กระดาษมาเพื่อกันกระแทกอีกที ยังไม่เคยใช้สินค้าแบรนด์มีเพื่อนแนะนำมาค่ะ ถ้าใช้แล้วดีจะมาเพิ่มดาวให้นะคะ

29/Sep/2021

ส่งไวมากคร้าาาา สั่งวันที่ 27 กันยา 29 กันยาได้รับของแล้ว สินค้าห่อบับเบิลใส่กล่องมาดีค่ะ ลองสั่งมาใช้ดูน่าจะดี เนื้อสัมผัสเหลวๆเหมือนครีมล้างหน้าทั่วๆไปเลยค่ะ ลองใช้แล้วชอบมากๆเลย หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ หน้านุ่มเด้งดีค่ะ ไอเลิ้บบบ 😊 ส่งไวมากคร้าาาา สั่งวันที่ 27 กันยา 29 กันย

30/Nov/2021

ส่งใสมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

19/Dec/2021

ส่งของไวมากค่ะ รอวันเดียวเอง ลองใช้แล้วถือว่าดีมากๆค่ะด้วยชื่อเสียงแบรนด์เอง ปกติเราผิวผสมแต่ค่อนไปทางแห้งนะคะ จะมีบางช่วงบางวันที่มันหน่อย เราเลือกสั่งมอยซ์ฯของผิวแห้งมาลองทาแล้วชุ่มชื้นมากค่ะหน้าไม่มันเลย ทาได้ทั้งตัวทาหน้า โดยรวมชอบค่ะ ขนส่งสุภาพดีค่ะ

06/Aug/2021

ดำเนินการจัดส่งมาในกล่องของ shopee เลย ส่งไว ขนาดใช้งานได้นานอยู่ เนื้อครีมถูแล้วเป็นโฟม ใช้แล้วหน้าไม่แห้งหลังล้าง

21/Aug/2021

แพคส่งธรรมดา มีกันกระแทกหนึ่งแผ่นหุ้ม การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ของส่งมาไม่เสียหาย คุณภาพดีตามท้องเรื่อง โดยรวมคือดีจ้าาาา

02/May/2022

ผมอะ umm I got that racks on racks ผมแบกเงินมาสองแขน ผมอะ umm ดาวน์รถไปสองแสน ได้พริตตี้เป็นของแถม ผมอะ umm ดูเธอ move like that อยากจะเข้าไปกระแทก ผมอะ umm หัวกูโดนของแข็ง ตบทิฟฟี่ไปสองแผง โอ้ย

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เพราะเคยใช้มาก่อน กลิ่น:ไม่มีกลิ่นไม่มีน้ำหอม เนื้อสัมผัส:ดี เปลี่ยนจากครีมเป็นโฟม ซื้อเป็นครั้งที่ 2 จากขวดแรกที่ลองใช้ประทับใจมาก ล้างได้สะอาด ผิวหน้าดีขึ้น และใช้ได้นาน ส่วนตัวใช้ได้ 6 เดือนค่ะ ล้างหน้าทุกวัน คุ้มมากๆ ส่งไว บรรจุดี พนง.ขนส่งสุภาพค่ะ

11/May/2022

มั่นใจในคุณภาพสินค้า และ แบรนด์ค่ะ ใช้แล้วชอบมากๆ สินค้าจัดส่งไว ร้านค้าบริการดี ได้ของครบถ้วน ของแถมครบถ้วน มีโปรบ่อย ราคาดีค่ะ

09/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ใช้ประจำอยู่แล้วได้มาช่วงโปรคือราคาดีมากกก ใช้แล้วสิวหาย ใช้ง่ายไม่ล้างออกยาก การขนส่งไม่ช้าไม่เร็วปกติ (อาจจะเพราะติดช่วงโปร)

25/Apr/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เป็นเนื้อครีมเบาๆ พอล้างไปสักพักจะเป็นเนื้อโฟม มีฟองเล็กน้อย สัมผัสเวลาล้างคือนุ่มๆดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีมาก ล้างเครื่องสำอางค์ และล้างหน้าได้สะอาดไม่แห้งตึง - สินค้าจัดส่งเร็ว และทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ - เป็นที่ล้างหน้าที่จบได้ในอันเดียว ล้างเครื่องสำอางค์ได้สะอาดดีมาก แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเอี๊ยด ผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าแล้วรู้สึกนุ่ม และยังมีความชุ่มชื้นอยู่ - ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเกิดขึ้นหลังใช้ค่ะ

12/May/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คเกจห่อมาดี สภาพสินค้าสมบูรณ์ จากประสบการณ์ตรงที่ใช้มา เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้แล้วประทับใจมาก ไม่แพ้ สะอาด เมื่อก่อนสิวชอบขึ้นบริเวณคาง ทิ้งรอยแดงรอยดำ แต่พอมาใช้ตัวนี้ผิวดีขึ้นมากๆ สิวขึ้นน้อยมาก หน้าไม่แห้งตึง คนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย แนะนำเลยค่ะตัวนี้

07/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ทำความสะอาดหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกเเละเครื่องสำอางในขั้นตอนเดียว กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เจล สีขาวขุ่น ได้รับของเเล้ววันนี้ รอของประมาณ 4 วัน โดนพี่อิ๊งค์ พลิกหลังกล่องป้ายยามา ส่วนตัวใช้มาเเล้ว 1 หลอด เลยมาสั่งแบบปั๊ม (ขวดใหญ่) เพิ่ม รีวิวหลังใช้ ไม่มีอาการเเพ้ สิวลดลง โดยรวมดีค่ะ

31/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกติ ไม่เหนียวเกิน สินค้าดีมีคุณภาพ ซื้อจากร้าน shopee mall ก็เลยไว้ใจว่าเป็นของแท้แน่นอน จัดส่งได้รวดเร็ว มีห่อกันกระแทกอย่างดี ไม่มีสินค้าใดเสียหาย และได้ของแถมอีกด้วย

14/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ตอนแรกฉุน​ เนื้อสัมผัส:เหมือนเนื้อโลชั่น ให้ความชุ่มชื่นดี​ หลังล้าง​ หน้าไม่แห้ง​ ไม่​แพ้​ตอนแรกมีกลิ่นฉุนนิดหน่อย​ หลังๆก็ไม่มีกลิ่นแล้ว​ ทางร้านเตรียมส่งเร็ว​ แพ็คมาอย่างดี​ บริษัทขนส่ง​ ส่งช้ามาก​ ของมาถึงเช้า​แต่ได้รับเกือบ4ทุ่ม​ ดีที่มาส่งให้ที่บ้าน

19/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่น:กลิ่นไม่แรง เฉยๆแบบสบายมากๆ เนื้อสัมผัส:ลื่น ใช้ง่าย ส่งสินค้าไว สินค้าครบถ้วน ส่งดี ของแท้แน่นอน 100% แถมส่งฟรีไปอีก น่ารักมากๆ

27/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:อ่อน เนื้อสัมผัส:ดีมาก ลองใช้แล้วชอบมากค่ะ เนื้อสัมผัสตอนเอามาล้างหน้าคือนุ่มตั้งแต่ตอนล้าง ฟองเยอะแต่ไม่เยอะมาก คือดี เนื้อครีมอ่อนๆลื่นๆ ไม่แห้งตึงหลังล้าง รู้สึกหน้าสะอาด ชอบที่สุด ซื้อซ้ำแน่นอน วันไหนทาแค่กันแดดเขียนคิ้ว ตัวนี้ล้างคือรอดเอาอยู่เลย ชุ่มชื่นดีมาก

15/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าเป็นล็อตผลิตใหม่ เพิ่งลองใช้ครั้งแรก ล้างหน้าได้สะอาด ไม่เอี๊ยดค่ะ ใช้ดีมากค่ะ

18/Sep/2021

แพคสินค้ามาให้โอเค ตัวนึ้ซื้อมาลองใช้ดู ฟองครีมนุ่มละเอียด กลิ่นอ่อนๆ ล้างแล้วรู้สึกสะอาดดี ไม่ตึงหน้า โดยรวมขอบนะ

14/Dec/2021

ซื้อ CeraVe จาก official ได้โปรราคาดี ฟรีส่งมาโดยตลอด cream to foam ตัวนี้ซื้อมาลองใช้ครั้งแรก ปกติใช้ตัว hydrating cleanser ไว้ใช้ดีจะซื้อซ้ำอีกค่ะ

19/Sep/2021

โดยคุณสมบัติของสินค้า ดูน่าใช้มากคะ การจัดส่งใส่ถุงเนอะ ไม่ได้แพ็คกล่อง แต่ไม่แตก ได้โค๊ดลดเยอะ ประหยัดได้เยอะเลย ถ้าใช้ดีอุดหนุ่นต่อนะ นี่เป็นชิ้นที่2ของแบรนนี้คะ

26/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วและไวมากค่ะ การห่อสินค้ามีคุณภาพมากๆเลยค่ะ บั้บเบิ้ลอย่างดี สินค้าหมดอายุดูไม่ออกค่ะ แต่ว่า ผลิต01/02/21 ค่อนข้างใช้ได้

23/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แพ็คกระดาษทับมาอย่างดี สูตรนี้ใช้ดีมาก หน้าเคยแพ้พอใช้โฟมสูตรนี้หน้าดีขึ้นมากค่ะ

16/Jun/2022

ลองใช้แล้ว 1 ขวด ใช้ดี หน้าไม่เอี้ยดหลังล้างหน้า เลยซื้อมาใช้เพิ่มอีก 1 ขวด ไม่มีกลิ่น คล้ายโลชั่นน้ำนม ไม่ค่อยมีฟอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม