• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash

หมวดหมู่:
(0 รีวิว)
฿12 ฿13 7% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด ดีลพิเศษลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ซื้อเลย กับสินค้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ดูทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ตรวจสอบดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!

BANANA STORY | NATURAL WHITE RICE POWDER WASH ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบผง Made in Korea

สรรพคุณ : ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากเมล็ดข้าว ช่วยลดปัญหาสิว

วิธีใช้ : เทเนื้อแป้งผสมกับน้ำในปริมาณที่พอเหมาะบนฝ่ามือ ผสมกันให้เกิดฟองหลังจากนั้นนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด

ปริมาณสุทธิ : 12 กรัม

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6200046291

💥ถูกสมคำเล่าลือ เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash ซื้อแล้วคุ้มค่ายิ่งกว่า ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงบอกว่าสินค้ายอดเยี่ยมจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันสนั่นมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันสุด ๆ แบบนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาโคตรจะประหยัดเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดแล้วลดอีก และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้าชนิดผง Banana Story Natural White Rice Powder Wash คุ้มค่าเกินกว่าจะสาธยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


imgge-61a4412fe727437d7819dc7a8d6c6cb2imgge-fd444e9b7713f4060948c8e3fc7b7b49imgge-f1347d483c6b08eb9151e3255da319b9imgge-ff452863fb21b87277d7e259f5ae6eba

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

Magarines - Knit Spaghetti Top.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม