• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ครีมล้างหน้าผิวกระจ่างใส หิมาลายา - ลดจุดด่างดำบนใบหน้า (100 มล)
Clear Complexion Whitening Face Wash – Helps Lighten Dark Spots (100 ml)

ครีมล้างหน้า ผิวกระจ่างใส หิมาลายา - ลดจุดด่างดำบนใบหน้า ยี่ห้อหิมาลายาช่วยกำจัดจุดด่างดำบนใบหน้า, ชำระล้างใบหน้าให้ขาวสะอาด และปรับสีผิวให้กระจ่างใส

ครีมล้างหน้าผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของ:
• หญ้าฝรั่น (Saffron) ช่วยในการปรับสีผิวของหน้าให้กระจ่างใส
• ทับทิม (Pomegranate) ช่วยในการกำจัดคราบสกปรกจากผิวของใบหน้า และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน
• ชะเอม (Licorice) ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและปรับสีผิวหน้าให้เสมอกัน

#himalaya #facewash #himalaya #facewash #clear #complexion #ผิวหน้ากระจ่างใส #whitening #herbal #indiamart #india #products #ครีมล้างหน้าหิมาลายา #หิมาลายา

หลักในการตัดสินใจ ครีมล้างหน้าผิวกระจ่างใส หิมาลายา - ลดจุดด่างดำบนใบหน้า (100 มล) ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ ครีมล้างหน้าผิวกระจ่างใส หิมาลายา - ลดจุดด่างดำบนใบหน้า (100 มล) ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ครีมล้างหน้าผิวกระจ่างใส หิมาลายา - ลดจุดด่างดำบนใบหน้า (100 มล) ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

imgge-fd9b43bc08bf2c2ba9fbc2cb3d6fb0ea

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่แน่ใจยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:หอมอ่อนๆ หวานๆ ละมุนๆ เนื้อสัมผัส:ครีม ยังไม่ได้ลองใช้ แต่เคยใช้อีกสูตรนึงใช้ดีอยู่ เลยอยากลองตัวใหม่ กลิ่นหอมอ่อนๆ

25/Jul/2021

จัดส่งเร็ว....แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี...สั่งมาหลายรอบแล้วสินค้าใช้ดีมากๆ..ชอบ...ราคาสมเหตุสมผลกดโค้ดส่งฟรีช่วยได้เยอะในยุคนี้

23/Jul/2020

เคยใช้ลิปมันทาปากของยี่ห้อนี้แล้วชอบ เลยขอลองใช้ครีมล้างหน้าดูบ้าง เปิดดูมีกลิ่นหอม ลองใช้ทามือ เนื้อครีมเข้มข้น ล้างน้ำแล้วผิวนุ่มขึ้น ดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมาก วันหมดอายุถึงปี 2023 ใช้ได้นานค่ะ

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:หอมละมุน เนื้อสัมผัส:เป็นครีม เห็น ingrdients น่าใช้ทั้งคู่ ตัดสินใจไม่ถูก เลยจัดมาลองใช้อย่างละหลอด สินค้ายี่ห้อหิมาลายานี้ ใช้ดีหลายตัว หวังว่าครีมล้างหน้าคราวนี้คงไม่ผิดหวัง ร้านนี้ราคาไม่แพง จัดส่งไว สินค้าหมดอายุปี 2024 โน่น อีกนาน กำลังคิดจะซื้อ ไม่ต้องลังเลใจ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

24/Feb/2021

ชอบยี่ห้อนี้มากชื้อหลายครั้งแล้ว ทั้งชมพูสระผม ครีมบำรุงผิว ล้างหน้า ครีมทาหน้า เพราะของเขาใช้ดีมากๆ และราคาไม่แพง ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ตลอดหน้าขาวขึ้น

04/Jun/2019

คนขายจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ได้รับสินค้าเร็วทันใจ เจ้าอื่นสั่งไปก่อนยังไม่ได้รับสินค้าเลย สั่งล้างหน้าไปหลายแบย ทางคนขายจัดส่งมาถูกต้องครบถ้วนทุกรายการ แพคสินค้ามาดีมีห่อกันกระแทกทุกหลอด สินค้าถึงมือสภาพดีมากไม่มีหกเลอะเทอะเลย ร้านนี้ขายราคาไม่แพงด้วย แนะนำร้านนี้ค่ะ

10/Apr/2020

จัดส่งเร็วมาก ของมีคุณภาพ ซื้อ 2 ครั้งแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

17/Jul/2019

ขอบคุณร้าน Indiamart มากนะคะที่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นอย่างดี เรื่องมีอยู่ว่าทางร้านส่งครีมล้างหน้ามาผิด ทางเราก็ส่งข้อความไปบอกว่าเกิดความผิดพลาดจากสินค้าที่ส่งมาให้ ถ่ายรูปเอาข้อมูลให้ทางร้านดูว่าส่งผิด แป๊บเดียวเองค่ะ ทางร้านก็อินบ๊อกซ์มาบอกว่าส่งอันใหม่มาให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ

07/Jan/2020

😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

10/Jun/2020

ได้รับสินค้ามาแล้วคะ ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ส่งเร็วดีมากแต่ยังไม่ได้ลองใช้คะ ได้ผลอย่างไรมารีวิวเพิ่มให้คะ

30/Aug/2019

ร้านค้าน่ารักมาคะ ถึงแม้จะจัดส่งสินค้าผิด แต่ทางร้านรีบรับผิดชอบและแก้ไขให้ทันที ตอบคำถามลูกค้าตลอดคะ 😘😘😘

30/May/2020

ใช้ดีมากสั่งหลายครั้งแล้ว

03/Mar/2020

ไม่แพ้ค่ะปกติจะเป็นคนแพ้ง่ายแต่หิมาลายาไม่มีปัญหาใช้ประจำชอบค่ะ

14/Nov/2020

ใช้ดีค่ะ ใช้ยี่ห้อนี้ตลอด ชอบมากๆ

04/Nov/2020

หอมมากค่ะ

18/Mar/2020

Good.............................

05/Oct/2019

ช้าไปหน่อยค่ะ

Add a review

New Arrivals

Agility 140 Fg Kids Dry Pitch Football Boots - Kipsta.
www.lazada.co.th
Adidas-Predator 20.3 Mg J-Football-Shoes-Eg0928-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม