• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod

หมวดหมู่:
(1857 รีวิว)
฿129 ฿130 0% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้ม ที่คุณกำลังอาจต้องใช้ เรายกขบวนกันมาลดราคากันในราคาพิเศษกันสุด ๆ ถ้าสินค้านี้ ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่ารั้งรอที่จะเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือดูราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการสั่งซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้โปรโมชั่นโดน ๆ ทางร้านมีบริการส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

คุณสมบัติ:
ถ่ายภาพหลายมุมพร้อมถ่ายภาพแนวตั้ง 360 องศา
เข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนและกล้อง GoPro (iOS 5.0 ขึ้นไป, Android 4.2 ขึ้นไป)
- ขาตั้งกล้องแบบตั้งโต๊ะขาตั้งกล้องบนพื้นดินและฟังก์ชั่นเซลฟี่สติ๊ก
- ชัตเตอร์บลูทู ธ
รุ่น -Bluetooth: 3.0
ข้อมูลจำเพาะ:
ถ่ายภาพหลายมุมพร้อมถ่ายภาพแนวตั้ง 360 องศา
เข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนและกล้อง GoPro (iOS 5.0 ขึ้นไป, Android 4.2 ขึ้นไป)
- ขาตั้งกล้องแบบตั้งโต๊ะขาตั้งกล้องบนพื้นดินและฟังก์ชั่นเซลฟี่สติ๊ก
- ชัตเตอร์บลูทู ธ
รุ่น -Bluetooth: 3.0
น้ำหนัก (g): 120 กรัม
การสื่อสาร: บลูทู ธ
ความยาวพับ (มม.): 190
ความยาวสูงสุด Extened (มม.): 690 มม
กำหนดค่าสำหรับ (Adaption): สมาร์ทโฟน
จำนวนรุ่น: bluetooth selfie stick
วัสดุ: พลาสติก
รองรับรีโมต
การควบคุม: ใช่
.
Features:
Multi-angle shooting with 360 degree vertical shooting
-Compatible with smartphones and GoPro cameras (iOS 5.0 and above, Android 4.2 and above)
-Tabletop tripod, ground top tripod and selfie stick function
-Bluetooth shutter release
-Bluetooth version: 3.0
Specifications:
Multi-angle shooting with 360 degree vertical shooting
-Compatible with smartphones and GoPro cameras (iOS 5.0 and above, Android 4.2 and above)
-Tabletop tripod, ground top tripod and selfie stick function
-Bluetooth shutter release
-Bluetooth version: 3.0
Weight (g):120g
Communication:Bluetooth
Folded Length (mm):190
Max Extened Length (mm):690mm
Configured for(Adaption):Smartphones
Model Number:bluetooth selfie stick
Material:Plastic
Support Remote
Control:Yes

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod  ราคาสุดถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย ของ ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ใหม่ ในราคาถูกที่สุดของที่สุด จึงอยากให้คุณคุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod นั้นเป็นของแท้ 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อ ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod และประกาศปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด หากพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และวางใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้าจะต้องทำการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณต้องการ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-ab2ea41e6155a3d2e1a5656a022e71b8imgge-819a2b8c45ed55fcc6163fce6aab167bimgge-281ab59ddbcb42d99f5033dc932c8ba3imgge-7f3fcd91a89f4750cd4ee7b6431eef00imgge-da370b8d3579b2e5ae35b7ba7d9a7a91imgge-311569cdcda33a8f76616eef42a486f7imgge-944bd3e6920db341cf4f3ce62169bf76

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2022

ได้รับไม้เซลฟี่ เรียบร้ิยแล้วใช้เวลา2-3วัน สวยราคาถูกคุณภาพดี ราคาไม่แพงถึงว่าถูกมาก ขนส่งก็บริการดีมากค่ะ

17/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจมากค่ะแพ็คมาดีมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ มีโอกาสต้องอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

16/Mar/2022

ส่งเร็วมาก ๆๆๆ 15.3 สั่งเมื่อวานส่งวันนี้ ชิ้นงานดีพลาสติกแข็งแรง เหล็กขาตั้งดีมีรีโมท มีเอกสารอธิบายแนบมาด้วย กล่องใส่ห่อมากด้วยราคาคุ้มคุณภาพดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻พนังโทรมาก่อนเข้ามาส่ง ตั้งแต่ซื้อมาเพิ่งเจอของดีแบบร้านนี้มาอุดหนุนกันคะ

21/Feb/2022

จัดส่งเร็ว น้ำหนักเบา วัสดุค่อนข้างดี เหมาะสมกับราคาค่ะ👍👍👍

01/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ความยาวของไม้สั้นไปหน่อยถ้าตั้งถ่ายต้องตั้งบนเก้าอี้อีกที และเวลาตั้งโยกเยกไม่ค่อยแข็งแรง สภาพตามราคา บูลทูธเชื่อมต่อได้จริง ถ้าถือไม้ถ่ายเซลฟี่ก็ค่อยข้างแข็งแรง ตัวหนีบยืดได้ไม่มาก หนีบไอโฟน 12 pro max ใส่เคสหนาๆ แทบไม่อยู่ กลัวมือถือร่วงจริงๆ

11/Sep/2021

สินค้าตรงปก วัสดุดูแข็งแรงใช้ได้ ปรับได้หลายทิศทางตามที่เขียนไว้จริงๆ ตัวยึดโทรศัพท์แน่นมาก แต่ตัวที่หมุนกลัวหมุนมากๆจะหัก ยืดให้สูงได้ ตั้งได้ มีรีโมตบลูทูธ ในราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มแล้วกับทุกอย่างรวมถึงวัสดุ ส่งของเร็วมากกกกกกกก สั่ง 9.9 ส่ง 9.9

01/Oct/2021

ไม้เซลฟี่👍👍👍👍👍รุ่นนี้ใช้ดีมาก👍👍👍👍👍ซื้อซ้ำสามรอบแล้ว👍👍👍👍👍ใช้เองบ้าง👍👍👍👍👍👍ซื้อฝากเพื่อนบ้าง👍👍👍👍👍👍ร้านค้าส่งไว👍👍👍👍👍ค่าส่งก็ไม่แพง👍👍👍👍👍ตรงปรก👍👍👍👍👍โอเคคือดี👍👍👍👍👍👍

30/Apr/2022

ประทับใจมากกก ร้านแพ็คมาโอเคเลยค่ะ ของไม่ได้รับความเสียหาย มีคู่มือรายละเอียดมาให้ด้วย ดีมากๆ คุณภาพของดีเกินคาดมาก ชอบมากๆค่า 🫶🏻

14/Dec/2021

ได้รับสินค้าไม้เซลฟีแล้วนะครับ สินค้าคุณภาพดีครับคุ้มค่าคุ้มราคาการแพ๊คของดีการขนส่งไวทางร้านให้บริการดีครับ แต่ขอหัก1ดาว กล่องของสินค้ามีรอยบุ๊ป ฉีกขาด

14/Oct/2021

ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod ไม้เซลฟี่ 3 In 1 Handheld Bluetooth Controller Extendable Monopod Selfie Stick Tripod

01/Apr/2022

สินค้าดีราคาถูก จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกก การบริการจากทางร้านก็คือดีค่ะ มีวิธีการใช้งานอุปกรณ์มาให้ด้วย ส่วนการใช้งานต้องขอทดลองก่อนนะ

25/Mar/2022

ได้ของมาละครับ อยากจะพูดว่า ของส่งไวมากครับ ส่วนสินค้า ไม่มีตรงไหน พังเลยนะครับ ส่วนขาตั้งกล้องเนี่ยคือ ใช้ดีมากเลยครับ สามารถยืดได้ยาวมาก ดีจริงๆครับ

22/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ การจัดส่ง รวดเร็วบริการดีมีความคุ้มค่าราคาถูก โอกาสหน้าจะใช้บริการใหม่ขอบคุณมากครับ

21/Feb/2022

สินค้าดีเหมาะสมกับราคา ส่งเร็ว ใช้ได้เลย แข็งแรงอยู่👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Aug/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกก

25/Oct/2020

สิ่งที่ถูกใจมาก: ขนาดพอดี พกพาง่าย (ชอบมากๆ) /น้ำหนักเบามือ แต่แข็งแรง / ราคาจับต้องได้ แต่ฟังก์ชั่นเยอะ / รีโมตดึงแยกออกมาได้ ใช้งานได้ดี / สีสวย / ดีไซน์เรียบหรู ไม่โป๊ะ ขนส่งก็ไว บริการดี

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาดี ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แพคมาอย่างดีสินค้าไม่มีแตกหักอะไร ไว้จะลองใช้ดูเวลาไปเที่ยว

13/Oct/2020

ดีมาก ใช้งานง่าย ขาตั้งได้แข็งแรง รีโมทเชื่อมต่อบูทูธรวดเร็ว สะดวกในการพกพา เล็กกะทัดรัดดี ขนส่งไว แพ็คกล่องดี แน่หนา

08/Sep/2020

ส่งของเร็วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพค่ะคุ้มค่าเกินราคาส่งเร็วทันใจมากๆ ไม่ก๊องแก๊งนะคะ ใช้งานได้จริง ตั้งไอโฟนได้แบบไม่ล้ม ชอบมากๆๆๆ. ค่ะ แนะนำค่ะ

10/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ไวมากๆ สั่งกลางคืนวันที่ 8 บ่ายวันที่ 10 รับของแล้วนะคะ ุบรรจุหีบห่อมาอย่างดี ใช้งานได้จริง ไม่ก๊องแก๊ง

20/Nov/2020

วัสดุโอเค ถ้าเทียบกับราคา. คุ้มค่ามาก. ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Oct/2020

ถูกมากเลยส่งไวมากเลยยอุดหนุนสองรอบละะะชอบบบบบมากกกกแต่รีโมททททำหายไปอันเซงเลยยยยยยสรุปถูกกกกมากกกกกกก

13/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบคำถามเร็วและเคลียดี สินค้าพอใช้งานได้ คุณภาพตามราคา ตัวหนีบโทรศัพท์ค่อนข้างดึงออกยากหน่อยแต่หนีบแน่นไม่หลุด รีโมทใช้งานได้จริงถ่ายยังไม่หมด มีวิธีการใช้บอกให้ทราบ ขาตั้งน้ำหนักเบาเวลาดึงขึ้นสูงอาจจะรับน้ำหนักได้ไม่ดีหากตั้งกับพื้น เหมาะใช้ถือเซลฟี่มากกว่าตั้งเฉยๆ

21/Jul/2020

จัดส่งพอใช้ได้ค่ะ วัสดุมีน้ำหนักดีไม่ก๊องแก๊ง ใส่กล่องมาไม่มีกันกระแทก แต่ตัวสินค้าไม่บุบ กล่องบรรจุเรียบร้อยดีค่ะ

05/Nov/2020

สั่งสินค้าวันที่ 2 ได้รับ วันที่ 4 รวดเร็วทั้งร้านค้าและขนส่ง ด้ามจับพอดีมือ ใช้สะดวก รีโหมดใช้งานได้ปกติ กดถ่ายจับภาพรวดเร็ว ตัวฐาน ถ้าตั้งกับพื้น จะไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ เพราะน้ำหนักเบา แต่โดยรวมเหมาะกับการพกพา และคนชอบใช้ไม้เซลฟี่

16/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีจัดส่งเร็วแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Dec/2020

สินค้าดูดีมากไม่ก๊อกแก๊ก รีโมทบลูทูธเชื่อมต่อง่าย ส่วนตัวใช้มือถือsamsung ไม่ติดปัญหาในการใช้งานเลย แนะนำว่าถ้าใครใช้รีโมทแล้วถ่ายรูปไม่ได้ หรือกดรีโมทแล้วถ่ายเป็นวิดีโอ ให้ลองปรับในการตั้งค่ากล้อง ในส่วนของ"ปุ่มปรับระดับเสียง" แล้วเลือกการถ่ายภาพ/วิดีโอ/ซูม แล้วแต่เราจะเลือกโหมดให้รีโมทเลย

18/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงกับที่ลงโฆษณาไว้คุณภาพดีน้ำหนักเบาขาตั้งแข็งแรงพอใช้ได้ซื้อได้ในราคาแบบนี้ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

30/Sep/2020

จัดส่งเร็ว กล่องบุบเล็กน้อย แต่สินค้าไม่เสียหาย สินค้าใช้งานได้ดี เทียบกับ Xiaomi ที่ใช้อยู่ คุณภาพวัสดุด้อยกว่า แต่ยาวกว่าและรับน้ำหนักโทรศัพท์ได้ดีกว่า ไม่ไหลลง ขายึดโทรศัพท์ ยืดได้พอจับ P40pro+ แต่ให้แค่ 3 ดาว เพราะให้ถ่านไม่มีไฟมา ไม่สามารถใช้งานได้ต้องไปหาซื้อถ่านเอง ถ้าผู้ขายบอกไม่แถมยังดีกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Zhiyun Smooth X By Banana IT
Zhiyun(ซิยูน)

Zhiyun Smooth X By Banana IT

฿1990 ฿1991
‼️ไม้เซลฟี่ Vivo แท้ ราคา 99 บาท ‼️
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

‼️ไม้เซลฟี่ Vivo แท้ ราคา 99 บาท ‼️

฿99 ฿100
Zhiyun Smooth XS ไม้เซลฟี่ by Banana IT
12%
Zhiyun(ซีไฮยัน)

Zhiyun Smooth XS ไม้เซลฟี่ by Banana IT

฿2290 ฿2590