• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🙇🏻‍♀️ กด "+" ติดตาม ร้าน DAYSE ไว้ 🔥 รู้โปรโมชั่นก่อนใครนะคะ
🔴 ประหยัดค่าส่ง สั่งพร้อมสินค้าอื่นคลิก 👉🏻 ดูร้านค้า 👈🏻 นะคะ
🔴 ประหยัดค่าส่ง สั่งพร้อมสินค้าอื่นพิมพ์ 👉🏻 dayse 👈🏻 ที่ช่องค้นหานะคะ
🔴 สนใจสินค้า BSC คลิกที่นี่ค่ะ 👉🏻 #dayse_bsc
🔴 สนใจสินค้า แป้ง คลิกที่นี่ค่ะ 👉🏻 #dayse_powder
🔴 เลื่อนดูรูป ซ้าย - ขวา ได้นะคะ
🔴 สินค้า ของแท้ 100% ทางร้านรับจากบริษัทโดยตรงค่ะ
🔴 สินค้า แพคกันกระแทกอย่างดี
****************************

Bsc Smoothing Matte Powder x 1 ชิ้น
บีเอสซี แป้งขนาดพกพา สมูธติ้ง แมทท์ พาวเดอร์ x 1 ชิ้น

แป้งที่ได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสารชื่อดัง COSMO KISS BEAUTY AWARDS 2015 มิติใหม่แห่งการเผยผิวสว่างกระจ่างใส ใหม่ล่าสุดจาก แป้ง Soft Filter สูตรพิเศษ จากประเทศเยอรมันนี ที่ช่วยเติมเต็มใบหน้า ช่วยควบคุมความมันบนผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะระหว่างวัน ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ปกปิดเรียบเนียน เบาสบายตลอดวัน

คุณสมบัติ
- ควบคุมความมันได้ 12 ชั่วโมง
- เติมเต็มใบหน้าให้ดูเรียบเนียน
- ปกปิด เรียบเนียน เบาสบายตลอดวัน

วิธีใช้
- ใช้พัฟแตะแป้งกดซับให้ทั่วผิวหน้าแล้ว เกลี่ยให้เนียนเรียบทั้งใบหน้าและลำคอ

ปริมาณ : 3.5 g

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010735

****************************
#bsc #บีเอสซี

#เครื่องสำอาง #แป้ง #แป้งพัฟ

#powder

#พริตตี้ #พร้อมส่ง #ราคาส่ง #ลดราคา #ถูกและดี #ถูกที่สุด #โปรโมชั่น #ของแท้ #shopeeth

ทำไมขณะนี้ส่วนมากจึงถึงนิยมการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ในปัจจุบันคนโดยมากนิยมช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และแน่นอนว่าแทบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อเลือกดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางวิธีนี้ย่อมมีความคล้ายและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกซื้อสินค้าออนไลน์เพราะเหตุใด คำตอบยอดฮิต นั่นคือ ราคาที่ถูกกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. จำนวนไม่น้อยมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะมีโปรโมชั่นเพื่อเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อแบบออนไลน์
2. การช้อปสินค้าออนไลน์สามารถเทียบสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกช้อปปิ้งในร้านค้า เนื่องด้วยผู้ซื้อสามารถเทียบสินค้าทั้งในเว็บร้านค้าเดียวกัน และร้านค้าอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาดีที่สุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเวลาได้ เหตุเพราะการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำให้รองรับระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการซื้อสินค้าสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้าพอใจเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการที่จะช้อปสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น ผ่านการซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในตอนนี้ เนื่องด้วยการปรับปรุงทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

และนอกเหนือจากนี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆในการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🎯 ไม่มีความกดดันจากการขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไร้ข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อหรือปฏิเสธ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

imgge-2be6059aa4a598b76b3691141b8e08c7imgge-e84b746a2c0ea3cc0208ed88c6678524imgge-8d1d6d91f75284c28f14415fc166201cimgge-a096838e17933da3c02730c7bf789e10imgge-3e64b8ab1396f1606c1ce7d1ac458eb8

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2022

สินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว พนักงานมีการโทรหาก่อนจัดส่งทุกครั้ง พึ่งมีเวลามารีวิว ให้ร้าน ขอบคุณค่ะ

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีหน้าเนียน กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียนใส ได้รับตัวแป้ง bscสมูทแมท คุมมันยาวนาน หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ใช้ดี ราคาไม่แพง ใช้แล้วเนียนสวย พกพาง่าย ส่งเร้ว 3-4 วันได้รับค่ะ

25/Jun/2022

ดีค่ะ ส่งไว ตลับพกพากำลังดีเลย😎😎😎😎😎😎 ห่อมาอย่างดี

24/May/2022

ประสิทธิภาพ:แป้งเนียนดีมาก กลิ่น:หอมแบบแป้งทั่วไป เนื้อสัมผัส:เนื้อละเอียด ร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ขนาดกำลังน่ารักมาก ชอบ....ขนส่งสุภาพ

20/May/2022

เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าแล้วสั่งวันที่16ได้รับวันที่19ถือว่าไม่ช้าแป้งสลับเล็กน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกสะดวกพกพาง่ายยยยยยยยยยยยลองใช้ดูแล้วเนื้อสัมผัสเนียนทาแล้วไม่เป็นคราบใว้จะอุดหนุนอีกนะคะะะะะะะะะะะะะะะะะ

30/Dec/2021

คุณภาพดี พกพาง่าย เล็กกะทัดรัดน่ารัก ราคาถูกถูกกว่าหาซื้อตามตลาดทั่วไป ร้านค้าห่อกันกระแทกมาให้ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้ว ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

01/Jan/2022

สินค้าคุณภาพตามโฆษณาค่ะชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะสินค้าคุณภาพตามโฆษณาค่ะชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะสินค้าคุณภาพตามโฆษณาค่ะชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะสินค้าคุณภาพตามโฆษณาค่ะชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะแนะนำร้านนี้ค่ะ

19/Nov/2021

ขนส่งบริการดีสินค้าโอเคนะคะถูกต้องส่งปกแป้งขนาดกะทัดรัดนะคะเนื้อละเอียดเนียนมากสำหรับพกพาได้สะดวกนะคะของ BSC เรามั่นใจอยู่แล้วว่าคุณภาพโอเคคู่นี้ 49 บาท

31/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:--- ประสิทธิภาพ:-- กลิ่น:--- ร้านนี้ดีงาม แพคของดี จัดส่งไว ราคามิตรภาพ 👍 ส่วนแป้งตัวนี้เล็กไปไม่ถนัดมือ ตลับเล็กจนกลัวหล่นหลุดมือค่ะ

24/Apr/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ชอบๆ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนจ้า

04/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี แบรนด์​บอกถึงคุณ​ภาพ​ แต่ไม่คิดว่าสินค้าจะเล็กมากเหมาะกับการพกพา ความรวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​สินค้า​ก็​รวดเร็ว​ดี

12/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีมาก ร้านค้าตอบแชท ให้บริการไวมากกก ส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว แพ็คสินค้ามาก็ดี ห่อหุ้มเรียบร้อย สินค้าที่สั่งกับที่รับ ถูกต้อง ครบถ้วน ขนส่งให้บริการดีมาก โทรหาตอนส่งสินค้า ประทับใจมากกกก แล้วจะอุดหนุนอีกจ้า แนะนำร้านนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ซื้อซ้ำ น่าใช้ สินค้าดูใหม่ น่าใช้

06/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับของครบตามที่สั่ง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เนื้อแป้ง ละเอียด ปกปิดได้ระดับนึง BSC แป้ง Mac Powder กลิ่น:ไม่มีกลิ่นไม่แรงไม่สูญ เนื้อสัมผัส:เนื้อละเอียด เหลือแป้งละเอียดปกปิดได้ดีไม่มีกลิ่นเนื้อละเอียด นุ่มอันเล็กกระจิ๊ดริดน่ารักสำหรับพกพาเวลาเดินทางสะดวก

11/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะดีแหละ ยังไม่เคยใช้เหมือนกัน กลิ่น:ก็แป้งๆ เนื้อสัมผัส:ละเอียด ตลับเล็กมากกกๆๆ เล็กและบางด้วย ขนาดเล็กกว่าแป้งพัฟขนาดพกพาทั่วไปที่เคยใช้อีกอ่ะ😂 แต่ราคาถูก ก็คงคุ้มแหละ ร้านค้าส่งของไวมากกกก

12/Nov/2021

ตลับแป้งอันเล็กกะจิ๋วหลิว 3.5กรัมน่ารักเหมือนราคาทาบางเบาปกปิดเอาอยู่นะไม่เป็นคราบ แต่จะใช้ไม่ค่อยถนัดเพราะเล็กมากค่ะ

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งรวดเร็ว ดีมาก สิาค้าแพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย สิ้นค้าดี กล่องไม่มีการแกะ ใหม่แน่นอน คุ้มค่า

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนนะคะเราเคยใช้มาอยู่แล้วแป้งตัวนี้รอบนี้สั่งทั้ง 2 เบอร์เบอร์ 1 เบอร์ 2 ชอบในความเนียนปกปิดดีไม่หนักหน้าสีเป็นธรรมชาติดีค่ะร้านค้าจัดส่งไวนะคะรอสินค้าไม่นานขนส่งบริการดีโทรแจ้งให้เราทราบล่วงหน้าเก็บปลายทางสะดวกมากๆค่ะ

19/Jul/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แป้ง ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งของเร็ว ห่อมาดี สินค้าราคาถูก คุ้มมาก แนะนำร้านนี้ เลยจ้า ครั้งหน้าอุดหนุนใหม่🥰 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

24/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก เดี่ยวจะลองก่อนนะคะ แต่เคยร้านอื่นมาแล้ว ร้านนี้ก้น่าจะไม่ต่างกัน ผิวขาวใสจริงปกปิด ต้องลองก่อนค่ะ หวังจะดีและของแท้นะคะ

16/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งไวม๊ากกกกกกกกกมากๆๆๆๆๆๆกกกกก ราคาแฟลชเซลล์ คุ้มมากๆค่ะ สินค้าตรงปก ถูกใจ ทางร้านบริการดีแพคมาดี ขนส่งก็บริการดีจ้า ไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก สินค้าตรงปกใช้ดีราคาไม่แพงค่ะ

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:แพคของมาดีมาากกกกกกกกก รวดเร็วทันใจดีค่ะ ราคาย่อมเยา ขนาดน่ารักๆ พกพาง่าย ดีงาม ซื้อตอน 6.6 โอเคเลยค่าา ทับใจ

04/Jun/2022

ได้รับของแล้วจ้า รอของไม่นานเท่าไหร ราคาไม่แพงไม่เคยใช้แบบนี้ต้องลองดูก่อนจ้า ถ้าใช้ดีจะซื้ออักจ้าา อิอิอิ

18/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าดีสาสวย จัดส่งไว ตอบแชทลูกค้าดีมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งโอเคประทับใจค่ะ

18/May/2022

ชอบมากกกกกกกกจ้าาาาาาาอันี้แบบใหม่เลยลองสั้งมาาาาาาาใช้ดีมากกกขนส่งก้อรวดเร้วดีเด้ออใช้แล้วไม่มีกลิ่นนน

18/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี มีความรวดเร็วในการจัดส่ง ถูกมากก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ามากกก ไว้จะมาอุดหนุนอีกกกก

17/May/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แป้งใช้ดีค่ะบางเบาแต่ปกปิดดี สินค้าดีราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งดี

15/May/2022

ส่งสินค้าค่อนข้างเร็วมากเลยค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งราคาถูกมากสินค้าของแท้ใช้ดีมากชอบมากค่ะดีๆมากค่ะ

10/May/2022

ได้รรับสินค้าแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพมากกกกก ดีงามมมม สินค้าคุ้มมากกกกกกก ราคาถูกมากกกเลยยยค่ะ ราคาดีงามมเลยยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950