• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แป้งเจ้านาง เจ้านาง Chaonang แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ พัฟ แป้งฝุ่น แป้งตลับ แป้งฝุ่นเจ้านาง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน

หมวดหมู่:
(218 รีวิว)
฿188 ฿400 53%% Off

นำส่งรวดเร็ว ฉับไว รับรอง ของดี ของถูก ของแท้ 100% แป้งเจ้านาง เจ้านาง Chaonang แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ พัฟ แป้งฝุ่น แป้งตลับ แป้งฝุ่นเจ้านาง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน ไม่ใช่ของแท้เราไม่ขาย ไม่ใช่ของดี ราคาถูก เราไม่นำมาจำหน่าย เพราะโปรพิเศษลดราคาครั้งนี้เอาใจคนวัยช้อป ให้ได้ซื้อสินค้ากันในราคาสุดประหยัด ลดกันเห็น ๆ ลดกระหน่ำจนคุณต้องร้อง Oh My God!! กันเลยทีเดียว หยุดและฉุดไม่อยู่ กับโปรโมชั่นลดราคาสุดร้อนแรง แต่ไม่ต้องร้อนรนกับราคา เพราะถูกจนต้องร้อง Oh My God! ถ้าใช่ ก็ช้อปกันได้เลยนะคะ!!

Chaonang แป้งเจ้านาง แป้งผสมรองพื้นของไทย ออกแบบมาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ ปริมาณสุทธิ 10 กรัม1 ตลับ
คุณสมบัติ
• แป้งเจ้านางสูตรพิเศษปกปิดเนียน สวย ใส ไร้รอยหมองคล้ำ
• เหมาะสำหรับผิวคนแพ้ง่าย
• ไม่จำเป็นต้องทารองพื้น สวยใสดุจธรรมชาติ
• ผ่อง เด้ง บางเบา ดูดี มีออร่า
• ไม่มัน ไม่เยื้อม กันน้ำ กันเหงื่อ 100%
• สวยท้าลม ท้าแดด ท้าฝน ไม่ว่าฤดูไหนๆ ก็สวยไร้เทียมทาน
• ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ดราม่า ร้องให้ ไม่เลอะ ไม่ร่วง ไม่หลุดลอก ไม่ว่ากิจกรรมไหนๆก็ขาดไม่ได้
• ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ตบทีเดียว เอาอยู่
• ติดทนนานตลอดทั้งวัน ติดทนนาน 12 ชั่วโมง
5 สารสกัดเด่นในแป้งพัฟเจ้านาง
- SQUALANE นำเข้าจากญี่ปุ่น ให้ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวทำให้นุ่งชุ่มชื่นเเละสุขภาพดี ไม่อุดตันผิว ทาแล้วไม่มันน้ำมันจาก ตับปลาฉลาม มีองค์ประกอบคล้ายกับน้ำมันในผิวมนุษย์มากที่สุด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวมันและผิวเแพ้ง่าย
- Mica นำเข้ามาจาก เยอรมัน ช่วยปกปิดให้ผิวแลดูเนียนขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ
- Silica ช่วยดูดซับความในส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปิกปิดจุดบกพร่องและยังช่วยให้แป้งติดหน้าทนนานขึ้นด้วย
- Titanium Dioxide ช่วยป้องผิวหน้าของคุณจากรังสี UVAและUVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร มี SPF20 PA+++ มาตรฐานระดับสากล
- Allantoin ช่วยลดการอักเสบของผิวเมื่อถึงรังสี UV ซ่อมเเซมผิวหนังที่เเพ้ง่ายให้กับมาเรียบเนียนเเลดูสดใส
ปริมาณสุทธิ 10 กรัม

ต้องการจะออเดอร์ แป้งเจ้านาง เจ้านาง Chaonang แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ พัฟ แป้งฝุ่น แป้งตลับ แป้งฝุ่นเจ้านาง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก ในรูปแบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ แป้งเจ้านาง เจ้านาง Chaonang แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ พัฟ แป้งฝุ่น แป้งตลับ แป้งฝุ่นเจ้านาง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ไม่ง่าย โดยหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ แป้งเจ้านาง เจ้านาง Chaonang แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ พัฟ แป้งฝุ่น แป้งตลับ แป้งฝุ่นเจ้านาง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

imgge-2fac71553a61a45798e790a3bc145d8cimgge-8f9c1a8bc4dad657a50978c5bb9adeaaimgge-da918c684b45ccfd0fda2efdbefb3cf1imgge-44c19658c53eea8f7a88c206d0f41458imgge-4da591b2dcd92f0b1b84a52b189ff18fimgge-c2f88ba7b53dd88ba7030214f892a961

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2022

ชานม สวอนเน่ สารสกัดอัดแน่น ถึง 17 ชนิด กินได้แบบสบายใจ อร่อย ชงง่าย ไม่ต้องกลัวอ้วน เน้นทั้งรสชาติ และดีต่อสุขภาพ เร่งการเผาผลาญ เร่งเบิร์น ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ 1กล่องบรรจุ 10ซอง ให้พลังงานเพียง 60 cal ต่อซอง 0% transfat 0% sugar 0% cholesterol

12/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย แป้งเจ้านาง แป้งพัพผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดขั้นสุด มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ บางเบาแต่ติดทนนานตลอดทั้งวันไม่เป็นคราบ

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ปกปิดดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ปกปิดดี ดูเนียน ได้สินค้ามาผิดสี 1 อัน จัดส่งช้าหน่อย แต่ของถึงชัวร์ แพ็คสินค้ามาดี Chaonang แป้งเจ้านาง แป้งผสมรองพื้นของไทย ออกแบบมาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ ปริมาณสุทธิ 10 กรัม1 ตลับ คุณสมบัติ • แป้งเจ้านางสูตรพิเศษปกปิดเนียน สวย ใส ไร้รอยหมองคล้ำ • เหมาะสำหรับผิวคนแพ้ง่าย

25/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เลิศค่ะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ขาว ดีค่ะ แต่กล่องยับนิดนึงแต่ดีที่ของข้างในไม่ได้เป็นอะไร เลยให้5ดาวไปเลยค่ะ ส่วนเนื้อข้างใน01เนื้อสีดูเหมือนจะเข้มนิดหน่อยแต่พอทาแล้วก็เหมาะกับผิวขาวมากเลยค่ะ

17/Jun/2022

สินค้าครบถ้วนถามที่สั่ง สีถูกต้อง หมดอายุ 2025 จัดส่งไวค่ะ รอสินค้าไม่นานเลย แพ็คห่อบับเบิลมาดีค่ะ ใส่กล่องมาให้อีกชั้น

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:เนียน ของถึงไวมากก พึ่งลองสั่งซื้อมาครั้งแรก พัฟที่ให้แข็งๆไปหน่อย แต่เนื้อแป้งโอเค สีไม่โดดเกินไปเป็นคนผิดขาวเหลือง ต้องลองใช้ก่อนว่ารอดจริงไหม ถ้าดีจะกลับมาซื้อซ้ำ

17/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- Chaonang แป้งเจ้านาง แป้งผสมรองพื้นของไทย ออกแบบมาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ ปริมาณสุทธิ 10 กรัม1 ตลับ คุณสมบัติ • แป้งเจ้านางสูตรพิเศษปกปิดเนียน สวย ใส ไร้รอยหมองคล้ำ • เหมาะสำหรับผิวคนแพ้ง่าย • ไม่จำเป็นต้องทารองพื้น สวยใสดุจธรรมชาติ • ผ่อง เด้ง บางเบา ดูดี มีออร่า • ไม่มัน ไม่เยื้อม กันน้ำ กันเหงื่อ

23/Jun/2022

กลิ่น:หอมอ่อน​ๆ​ เนื้อสัมผัส:ดี​ ประสิทธิภาพ:ปกปิดดี ทางร้าน​ส่งสินค้า​มาให้​สีถูกต้อง​ครบถ้วน​ตรง​ตามที่​สั่ง​ซื้อ​ ​แป้ง​เจ้า​นาง​ทาแล้ว​ปกปิดดี​ ใช้​หมด​ไปหลายตลับ​แล้ว​ เราใช้เป็นเบอร์​ 01​ ทาแล้วเข้ากับสีผิว👍

23/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากๆค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะการแพ็คสินค้าดีมากๆค่ะมีบับเบิลกันกระแทกมาให้ด้วย ราคาถูกค่ะใช้โค๊ดส่งฟรีด้วยขนส่งดีค่ะมีการโทรแจ้งก่อนล่วงหน้า

26/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ปกปิดได้โอเคเลย ใช้มานานหลายปีละ กลิ่น:หอมเบาๆ กลิ่นแป้ง เนื้อสัมผัส:เนียน ละเอียดมากกกกกกกกกกกก จัดส่งไว ส่งสินค้าครบถูกต้อง แพ็คสินค้าดี ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนใหม่รอบหน้า

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งให้ไม่ช้าไม่เร็วเกินไป เห็นรีวิวเขาว่าดีก็เลยลองสั่งมา ถ้าดีจริงๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งให้ไม่ช้าไม่เร็วเกินไป เห็นรีวิวเขาว่าดีก็เลยลองสั่งมา ถ้าดีจริงๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ

24/Jun/2022

สินค้าโอเครคะ ใส่สวยดีคะ จัดส่งเร็วคะ จะสั่งซื้ออีกนะคะ สวยๆๆๆๆคะ สวยมากค้าาสั่งๆๆๆๆคะ สวยคะ 😋😋😋🤟🤟น่ารักกกก

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วคร่า.....ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ....ยังไม่เคยใช้แบรนด์นี้เลยค่ะ....ขอลองใช้ดูก่อน ถ้าใช้ดีจะมาเพิ่มดาวอีกนะคะ

25/Jun/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่ง: 2 วันรวมวันสั่งได้รับสินค้า การแพคสินค้า: ใส่กล่อง ห่อกันกระแทกอีกชั้น คุณภาพสินค้า : ดี ราคา: ถูก อื่นๆ: สินค้าตรงปก

23/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ คุณภาพของสินค้าดีคะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีคะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีคะ การบริการของขนส่งดีคะ

18/Jun/2022

ร้านส่งของให้ไวมากกกกค่ะ คุ้มค่ามากกกก ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมากกกกค่ะ

21/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ลองก่อนนะ ดีงามจ้า ไม่แตก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี เขาเครมว่าคุมมัน คือเราหน้ามันมากๆ ถ้าใช้ดีซ้ำแน่ นอนจ้าาาาา

13/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง การจัดส่งไม่ช้า สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่น แต่เรื่องการจัดส่งอยากให้ห่อมิดชิดกว่านี้นิดนึงนะคะเนื่องจากเป็นสินค้าเครื่องสำอางมีโอกาสแตกได้ค่ะอยากให้ห่อบับเบิ้ลมาให้หน่อยจะดีมากค่ะ

27/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาด การให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆๆ

22/Jun/2022

จัดส่งดี แพคมาดี ส่วรวดเร็วทันใจ จัดส่งดี แพคมาดี ส่วรวดเร็วทันใจจัดส่งดี แพคมาดี ส่วรวดเร็วทันใจจัดส่งดี แพคมาดี ส่วรวดเร็วทันใจจัดส่งดี แพคมาดี ส่วรวดเร็วทันใจ

24/Jun/2022

ได้รับของแล้วจ้า รอของไม่นานเท่าไหร่ ได้ถูกต้อง ครบถ้วน ไม่มีอะไรเสียหายไม่แตกด้วย โอเคจ้า ปกติใช้อยู่แล้ว อิอิ

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ราคาถูกกว่าซื้อตามห้าง ห่อกันกระแทกมาดีตัวแป้งไม่แตกระหว่างขนส่ง

25/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก จัดส่งเร็วมากก ดีมากค่ะ บริการดีค่ะ สินค้าคุณภาพมากค่ะ ราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป ถือว่าคุ้มค่ะ ได้มาราคานี้

19/Jun/2022

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ราสินค้าถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามาก ห่อกันกระแทกมาด้วย

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าไม่แตกหักหรือชำรึดเสียหายใข้สินค้านร้อยู่ใช้ดีราคาถูกแต่ซื้อร้านนี้เป็นครั้งแรก ส่งไวมากค่ะ👍👍👍

11/Jun/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดีราคาคุ้ม เมหาะวมกัราคา กรีดเลขลอตออกด้วยไม่เปนไร พอฝจฝนราคากเากัาากักาาากาหะพยะภึฏีะสีดสหัากัาะค้สัมีดยคม

23/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เนียนดีค่ะ กลิ่น:กลิ่นแป้ง เนื้อสัมผัส:เนียน ไม่หมอง เนื้อแป้ง เนียนดีค่ะ ไม่เทา แพคเกจดีไซน์สวย พึ่งซื้อมากับร้านครั้งแรกค่ะ การจัดส่งโอเคมากค่ะ ต่างจังหวัด2-3วันถึงค่ะ การห่อสินค้าโอเคค่ะมีบับเบิ้ลมาชั้น1 ไม่มีร่องรอยเสียหายใดๆ ราคาถูกกว่าตามร้านทั่วไป โอเคดีค่ะไปต่อได้

23/Jun/2022

ใช้ดีมาก ติดใจแบรนด์นี้มาตลอด แป้งติดทนนานไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน การขนส่งรวดเร็วเพราะอยู่ต่างจังหวัด แนะนำใช้มา10ตลับแล้วค่ะ จะกลับมาซื้อร้านนี้อีกนะคะ

12/Jun/2022

ดีค่ะ ดีมากเลย ราคาถูกจนตกใจ ถูกเกินไปจน งง ถูกแบบถูกกกกกกกกกก แต่ส่งไม่เร็วมากนะ แต่ก็ได้อยู่ รอของไม่กี่วันเอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950