• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แป้งพัฟ หรือแป้งผสมรองพื้น ไอเทมแต่งหน้าที่สาวๆ ต้องมี #ของมันต้องมี และพกไว้ในกระเป๋าตลอด เพราะเป็นตัวช่วยให้ผิวสวยเนียนเรียบ ปกปิดรอยต่างๆ และอำพรางรูขุมขนได้อย่างง่ายดาย สะดวก และประหยัดเวลาสุดๆ จบทุกปัญหาผิวได้ในตลับเดียว โดยเฉพาะวันไหนที่เร่งรีบ เพียงแค่หยิบแป้งพัฟขึ้นมาตบ เท่านี้ก็สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องง้อรองพื้น บีบี คอนซีลเลอร์ ฯลฯ ให้ยุ่งยากมากขั้นตอน แต่สาวๆ หลายคนอาจจะไม่คุ้นชินกับแป้งผสมรองพื้น หาแป้งผสมรองพื้นที่ถูกใจได้ยาก หรือยังไม่เจอแป้งที่ใช่ กลัวว่าใช้แล้วผิวจะหนาเกินไป ไม่ปกปิด เป็นคราบง่ายหน้าดูเป็นสังขยา หน้าหนา หน้าโป๊ะไม่มั่นใจ

วันนี้เราชวนทุกคนมาเปิดใจ หยิบเอาแป้งพัฟขายดีตลอดกาลของคิวท์เพรสอีกหนึ่งรุ่น ที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าสวยเป๊ะปัง นั่นก็คือ Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับปัญหาผิวคนไทย แป้งพัฟคิวท์เพรสรุ่นนี้มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาง่าย แป้งกลืนไปกับผิวได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ยังสามารถปกปิดและควบคุมมันได้อย่างดี สบายผิว ไม่ทำให้ผิวหนาและหนักจนเกินไป ทาแล้วผิวเนียนสวย สามารถใช้แต่งหน้า Everyday Look หรือครีเอทลุคสวยในโอกาสต่างๆ ได้ง่ายๆ


Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++
(อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)
ปกปิดแต่บางเบา เนียนและสบายผิว
แป้งพัฟอีกรุ่นที่ขายดีที่สุดของคิวท์เพรส เป็นแป้งที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวไทยโดยเฉพาะ อณูแป้งเนียนละเอียดและนุ่มกว่าที่เคย ทาง่าย เบาสบายผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังให้การปกปิดร่องรอย จุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย รูขุมขน แป้งสเตลล่าร์ ก็เนรมิตให้ผิวของคุณสวยเนียนกริบ และติดทนตลอดวัน หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน ครองใจสาวๆ ทั้งวัยนักศึกษาและวัยทำงาน หลายคนใช้แล้วติดอกติดใจจนต้องออกมายืนยันว่า ผิวสวยจริง และยกให้เป็น Favorite ตลอดกาล 
 
แป้งที่ช่วยให้ผิวสวยทุกสภาพแสง 
แป้งสเตลล่าร์มาพร้อมเทคโนโลยี Photocromic Technology ที่โดดเด่นในเรื่องการปรับสีแป้งบนผิวหน้าอัตโนมัติให้เข้ากับความแรงของแสงแดด หรือแสง UV ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสง และยังมี Halo Powder ผงมุกอณูละเอียดพิเศษ ที่ช่วยสะท้อนแสงที่ตกกระทบผิว ให้ผิวหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ผิวหน้าไม่ดรอปง่ายๆ 
 
นอกจากนี้ยังตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบถ่ายรูป รักการเซลฟี่ หรือมีชีวิตติดกล้อง จะซูมแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวผิวพัง ให้ผิวสุดปังด้วยแป้งผสมรองพื้น Cute Press Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ ทาทีเดียว ผิวเรียบเนียนทั้งวัน เบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะอยู่ในร่มที่มีแสงน้อย อยู่กลางแดดจ้า หรือเจอแสงแฟลชในตอนกลางคืน ผิวหน้าก็สวยเนียนพร้อมสู้ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถือเป็นแป้งที่จะช่วยให้ผิวหน้าสวยได้ทุกสภาพแสง ดูเป็นงานผิว กลมกลืน ไม่วอก ไม่ลอยแม้เจอแสงแฟลช
 
เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อน ชื้น คุมมันยาวนาน 12 ชม. 
แม้สภาพอากาศบ้านเราจะร้อน แดดแรง ทำให้เหงื่อออกง่ายและผิวมันง่ายแค่ไหน แต่ผิวหน้าก็สวยได้ตลอดวัน เพราะแป้งสเตลล่าร์เป็นแป้งที่ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. ให้ผิวไม่มันเยิ้มเป็นสังขยา และยังกันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวีด้วย SPF 30 PA+++ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเติมแป้งสเตลล่าร์ระหว่างวันได้สบายๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเป็นคราบ 
 
6 เฉดสีเหมาะกับคนไทย
ใครชอบแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดเรียบเนียน แต่ดูไม่หนาจนเกินไป เน้นความเป็นงานผิวสวยบางเบาเป็นธรรมชาติ แนะนำตลับนี้เลย แป้งพัฟผสมรองพื้น Evory Stellar มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เหมาะกับเฉดสีของคนไทย
B1 ผิวขาวออร่า
B2 ผิวสีน้ำผึ้ง
N1 ผิวขาวธรรมชาติ
N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ
P1 ผิวขาวชมพู
P2 ผิวเนื้อชมพู 


บอกเลยว่า ใครที่ไม่กล้าใช้แป้งผสมรองพื้น เพราะว่ากลัวหนาเกินไป ไม่เป็นธรรมชาติ หรือกังวลเรื่องเป็นคราบ ต้องลองแป้งรุ่นนี้เลย Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ให้ Finish Look ผิวหน้าสวย เรียบเนียน มีมิติ ดูเป็นธรรมชาติได้ในทุกสถานการณ์ ผิวสวยผ่อง แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน ผิวก็รอด

ของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอCUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกและดีที่สุดในสยามประเทศ!!!

สั่งซื้อ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ไป ราคาถูกกว่าร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าบรรจุซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทาง(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ คืนสินค้าฟรีโดยไม่มีค่าดำเนินการ
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ คืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++,ซื้อ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++,CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ราคาถูก,CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++,รีวิว CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++,CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ดีไหม,CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION SPF 30 PA++ ซื้อที่ไหน

imgge-a4338332a6871abc40729404bebc3661imgge-13661cba78c69535a139f66443f5629dimgge-55244051bc0ebb7c196bae2cca279848imgge-6d7b421a5723686e1c4867cb1c3763f3imgge-7ba9414cf81e9b874adffa2983506211

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องค่ะ คิดว่าว่าสั่งกับofficial จะต้องรอนาน แต่จัดส่งได้รวดเร็วดี ของแท้แน่นอน มีโปรลดราคาบ่อย ของแถมเพียบ(แถวล่าง) หุ้มกันกระแทกเพิ่มอีกชั้นให้แป้ง ที่เสี่ยงจะแตกด้วย แป้งสเตล่าจะขาวกว่ารุ่นอื่น คิดถูกที่สั่งสเตล่าn1 สโนว์n2(nc25-30)พอดี

24/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ปกปิดดี เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการปกปิดมาก ผิวดูเรียยเนียนขึ้น ได้ผิวลุคธรรมชาติ กลิ่น:ไม่ค่อยได้กลิ่นเท่าไหร่ หอม ๆ หน่อย ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ละเอียดดีค่ะ เรียบเนียนไปกับผิว คุ้มมากค่ะ สั่งแป้งพัฟได้รองพื้นแบบซอง แป้งฝุ่น มาร์กหน้า และยางลบ 2 ก้อนมาเป็นของแถม ส่วนคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเลย นี่อันที่ 2 แล้ว ร้านแอบส่งช้าหน่อย แต่พอส่งมาแล้วก็รอของประมาณ 2 วัน

28/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ค่อนข้างไว ปกติใช้แป้งของคิวเพรสอยู่แล้ว ใช้ 2-3 รุ่น ปกปิดเรียบเนียนดี หมดแล้วซื้อซ้ำตลอดค่ะ มีส่วนลดและของแถมให้ดีงามมาก

21/Apr/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ รอของ 2 วัน ได้ของครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ มีของแถมมาให้ด้วย แถมเจลให้ตั้ง 2 ซอง ยางลบอีก 2 ก้อน

04/Mar/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดี ขอลองใช้ก่อนนะคะ ส่งเร็วมากค่ะ แพคมาดีมากกกกก มีของแถมด้วย ขอบคุณมากค่า🙏

18/Sep/2021

แป้งคุณภาพดี ❤ ราคาเข้าถึงง่าย สำหรับตัวเองรู้สึกว่าเนียนติดทนดี ไม่ดรอประหว่างวัน ทาตอนแรกเหมือนจะขาวเกินสีผิว รอสักพักจะกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้ดี ปกปิดได้ดีมากกก (ชอบสุด!!) ส่ง Std. Delivery โดย Shopee Exp. ส่งออกไว ของมาถึงไวแต่ครั้งนี้ไม่โทร.แจ้งก่อนเข้าส่ง โชคที่ของไม่หาย : (

27/Jun/2022

ส่งสินค้าเร็วและสินค้าใส่กล่องสินค้าไม่เสียหาย แพคดีมาก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ได้ส่วนลด20%และส่งฟรี คุ้มมาก ซื้อครั้งแรก

28/Jun/2022

แป้งคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวดเร็ว มีของแถมเป็นครีมกะมาร์คด้วย ซื้อกับ mall มั่นใจของแท้แน่นอน ดีมากๆๆ

08/Jul/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ แบบนี้ต้องให้คะแนน5ดาว

07/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมากมาก แพ็คสินค้าอย่าฃดีมีกันกระแทง และก็การจัดส่งสินค้าถือว่าจัดส่งสินค้าได้ไว้มาก ได้ของครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งค่ะ

03/Jul/2022

ส่งสินค้าเร็วและสินค้าใส่กล่องสินค้าไม่เสียหาย แพคดีมาก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ได้ราคาแฟลชเซล และส่งฟรี คุ้มมาก ซื้อหลายครั้งแล้ว

30/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีปานกลางค่ะแค่ 3-4วันก็ถึงแล้ว ร้านค้าแพ็คของมาให้ดี สินค้าถูกต้องครบถ้วนไม่เสียหายค่ะ

21/Apr/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ทางร้านห่อมาให้อย่างแน่นหนา ของมาในสภาพสมบูรณ์ สินค้าคุณภาพดี ทางร้านห่อมาให้อย่างแน่นหนา ของมาในสภาพสมบูรณ์

05/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว มีของแถมให้ พึ่งลองสั่งสินค้ารุ่นนี้มาใช้ครั้งแรก แพคเกจพกพาง่าย ตัวเนื้อแป้งไม่หนักเกินไป สีน่าจะพอดีกับผิวค่ะ 👍🏻👍🏻

12/Feb/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:บางเบาปกปิด ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ของมาไวมากๆ ขอบคุณมากเลยนะคะ สินค้าคุณภาพดีตามราคา ถูกมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าา

16/Mar/2022

ได้รับของรวดเร็วมากๆค่ะ ของที่มาถึงสภาพดีมากๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ แถมยังมีของแถมมาให้อีกด้วยค่ะ

18/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านทำการขนส่งและจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ บรรจุสินค้ามาค่อนข้างดี ของแถมเยอะมากกกก

03/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แป้งเนื้อดีเลย สีมีให้เลือกเยอะดี ปกปิดระดับนึง ใช้แล้วดูผิวสุขภาพดี เงาสวยเลย

04/Oct/2021

การให้บริการของทางร้านค้าดีมากค่ะ😊 📦✉️การห่อพัสดุป้องกันสินค้าเสียหายของสินค้าก็ดีมาก 📨📱การตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าก็ดีมากค่ะ ทางร้านค้าให้ข้อมูลที่ละเอียดชัดเจน 👍🏻👏🏻ไม่มีหงุดหงิดหรือวีนใส่ลูกค้าเลย ด้านการขนส่งก็ดีมากค่ะ 🚚🛵 จัดส่งรวดเร็วถึงหน้าบ้านเลย 😊

18/Oct/2021

ดีมากค่าาา มีของแถมให้เยอะเลย DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

21/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากก สินค้าคุณภาพดี ทางร้านบริการดี สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง จะกลับมาสั่งใหม่อีกครั้งค่ะ

31/Aug/2021

ของถูกและดีมีจริงนะคะสำหรับ cute press ใช้มาหลายตลับแล้​ว​ แต่คราวนี้พอสั่งออนไลน์เลยสั่งมาอย่างละ 1 ตลับเพื่อจะมาลองว่าสูตรไหนที่ดีที่สุด​ ราคาดีมากส่งเร็วมากชอบมากค่ะ

01/Nov/2021

แป้งดี คุณภาพดีมากก ใช้ได้นาน ปกปิดดีนะคะ ของแถมคือเยอะมาก เปิดกล่องมาคือแทบกริ๊ดดด ขอบคุณร้านที่ดูแลอย่างดี แอนมินตอบแชทดีและแนะนำดี

14/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งสินึ้าได้อย่างรวดเร็วทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีชำรุดหรือเสียหายร้านมีของแถมมาให้สามอย่างหมดแล้วจะสั่งต่อ

16/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ปกปิดแต่ไม่ดูหนาเกินไป แต่ตกร่องเป็นคราบนิดหน่อย ใช้มาตั้งแต่ตลับเก่ารู้สึกว่าตลับแบบเก่าใช้ง่ายกว่า มีของแถมเป็นแป้งฝุ่นด้วยคุ้มมากค่ะสั่งทีไรมีของแถมให้ตลอด

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะถูกใจมากมีของแถมมาในกล่องสินค้าคุณภาพดีคะ คุ้มค่า การจัดส่งดีการให้บริการดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Sep/2021

- สินค้าจัดส่งไว กล่องอาจจะมีบุบไปบ้าง - สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง คุณภาพดี - ร้านให้ของแถมหลาบอย่างและทุกครั้งเลยค่ะ

24/Aug/2021

ลองก่อนไม่รู้เป็นอย่างไร ส่งสินค้าดีมีของแถม ไม่แน่ใจยางลบหรือที่ลบคิว หรืออะไรงงเหมือนกัน😅 แต่ขอบคุณจ้า

19/Aug/2021

สินค้าห่อมาให้ดีมาก ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดีมากๆ ค่ะ มีของแถมมาให้ทุกครั้งค่ะ สั่งครั้งที่ 2 แล้ว แล้วถ้ามีอะไรหมดอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

12/Sep/2020

ซื้อเเล้วซื้อซ้ำอีกเเน่นอนใช้แบรนด์นี้มาตลอดไม่ผิดหวังเลย ห่อมาอย่างดีของแถมเพียบ รักแบรนด์นี้ที่สุดค่ะ ซื้อเเล้วซื้อซ้ำอีกเเน่นอนใช้แบรนด์นี้มาตลอดไม่ผิดหวังเลย ห่อมาอย่างดีของแถมเพียบ รักแบรนด์นี้ที่สุดค่ะ ซื้อเเล้วซื้อซ้ำอีกเเน่นอนใช้แบรนด์นี้มาตลอดไม่ผิดหวังเลย ห่อมาอย่างดีของแถมเพียบ รักแบรนด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950