• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง


ที่สุดของแป้งสายโกลว์ ที่เหมาะกับการอากาศเมืองไทย Finish Look หน้าโกลว์ ดูสุขภาพดีด้วย Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ ขนาด 12 กรัม

แป้งสายโกลว์ เนื้อบางเบา แต่ปกปิด
แป้งผสมรองพื้น Evory Snow มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วเบาสบายผิว แต่สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รูขุมขน จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า Evory Snow รุ่นนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผิวเนียนทันทีที่ทา สามารถกลบริ้วรอยต่างๆ ได้ดีเยี่ยม ให้ผิวเนียนสวย ที่สำคัญเกลี่ยง่าย หน้าไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน จะเจอปัญหาผิวหนักแค่ไหน แป้งตัวนี้ก็จัดการให้ผิวหน้าของเรากลับมาสวยสะกดได้ง่ายๆ  

หน้าโกลว์ไม่กลัวมัน
ใครกำลังคิดว่า แป้งผิวโกลว์รุ่นนี้จะทำให้ผิวหน้าของเราดูมันวาว หน้าเยิ้มหรือเปล่า บอกเลยว่า ไม่ต้องกังวลไป แป้ง Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ ตลับนี้ให้ Finish Look สวยโกลว์แบบเป็นธรรมชาติสุดๆ เพราะมี Snow Mica TM อณูแป้งพิเศษจากญี่ปุ่น ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าสว่าง เหมือนกับมีชิมเมอร์เล็กๆ อยู่บนผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูผ่อง สุขภาพดี ผิวดูดิวอี้แบบเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าดูมันเพิ่ม 

ป้องกันแสงแดด และความหมองคล้ำ 
นอกจากจะคุมมันได้ดีเยี่ยมแล้ว แป้งสโนว์ยังเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย เพราะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ด้วย SPF 30 PA++ และไม่ว่าแดดจะร้อนจนเหงื่อไหล หรือต้องเจอฝนหนักขนาดไหน แป้งรุ่นนี้ก็เอาอยู่ เพราะกันเหงื่อ กันน้ำ ช่วยให้หน้าเนียนสวยได้ตลอดทั้งวัน

แป้งสโนว์มาพร้อมเฉดสีครบครัน ทั้งโทนเหลือง ชมพู และเนื้อธรรมชาติ ออกแบบมาให้เข้ากับสีผิวคนไทยมากที่สุด
P1 ผิวขาวอมชมพู
P2 ผิวสีเนื้อชมพู
N1 ผิวขาวธรรมชาติ
N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ

🔥 ถ้าหากคุณกำลังต้องการ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY SNOW WHITENING & OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA++ อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY SNOW WHITENING & OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA++ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ขอลดราคาก็แสนยาก แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้ปวดหัว ราคานั้นก็ลดพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากผู้ที่กำลังใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY SNOW WHITENING & OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA++ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 รู้สึกดีใจมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY SNOW WHITENING & OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA++ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาถูก
💥 ออเดอร์ไม่ยาก
💥 นำส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

imgge-db58d8a50b53b0dca8380b4637513396imgge-c9ed9e80abb2d898ea634e760c25f0c3imgge-03524b4bb9339337b19605172c158695imgge-1d5ae00fade8d513165c01ca7040b46dimgge-7ba9414cf81e9b874adffa2983506211

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2022

สั่งช่วง5.5 ได้สินค้ามาครบคะของแถมเพียบ แต่เราสั่งผิดเบอร์ เลยส่งคืนทาง บ. ไปใหม่ ทาง บ. ก้อทำการเปลี่ยนตัวใหม่มาให้ ดีงามมาก เพราะสินค้ามีรับประกันด้วยค่า ♥️♥️♥️👍👍👍😍😍😍

30/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:แป้งเนื้อบางเบา เพิ่งเคยสั่งซื้อยี่ห้อนี้ครั้งแรก มีคนแนะนำมาว่าใช้ดี ราคาถูกค่ะ ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีเสียหายค่ะ แพ็คเก็จน่ารัก

22/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องค่ะ คิดว่าว่าสั่งกับofficial จะต้องรอนาน แต่จัดส่งได้รวดเร็วดี ของแท้แน่นอน ของแถมเพียบ(แถวล่าง) หุ้มกันกระแทกเพิ่มอีกชั้นให้แป้ง ที่เสี่ยงจะแตกด้วย แป้งสเตล่าจะขาวกว่ารุ่นอื่น คิดถูกที่สั่งสเตล่าn1 สโนว์n2(nc25-30)พอดี

20/Aug/2021

สีเข้มเบอร์เข้มกว่าที่คิดไปหน่อย แต่ยอมรับได้ ซื้อรอบหน้าคงต้องสั่ง P1 จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดีมากๆ ประทับตรงนี้ คือห่อดี แม้สั่งเพียงแค่ชิ้นเดียว และมีของแถมมาให้ทดลองด้วยนะ 555 อ่อ พัฟที่ให้มานุ่มมากกกก จนไม่รู้จะนุ่มยังไง ปกติราคานี้ หาไม่ค่อยได้อะ ที่พัฟจะนุ่มละมุนนีขนาดนี้ ชอบมากค่ะ

13/Nov/2021

ได้แปรงปัดแถมมากับแป้งด้วย ดี๊ดี ตลับดีอะดูแข็งแรงน่าพกพา พัฟนุ่ม สีอแป้งพอดีหน้าเลย ชอบที่ไม่ขาววอก ของใหม่ด้วยหมดอายุอีกนานเลย

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องเรียบร้อย มีของแถมด้วย แป้งสีเข้มกว่าที่คิดนิดหน่อยพอดีผิวเป๊ะไป😂 โทนเหลืองดี ชิมเมอร์ชัดมากน่าจะเหมาะกับใช้แปรงปัด ลองใช้ดูติดทนประมาณนึง(ใช้แปรง)

25/Dec/2021

ทางร้านให้บริการจัดส่งดีค่ะรวดเร็วแพ็คสินค้าก็ดีมากค่ะส่วนบริการจากช็อปปี้เอ็กซ์เพลสช่วงนี้เรารู้สึกดีมากค่ะพนักงานพูดจาสุภาพมากๆเราเป็นคนผิวขาวเหลืองเลยเลือกN1 ค่ะแป้งมีประกายวิบวับทำให้ผิวดูสว่างดีค่ะแป้งรุ่นนี้เป็นแพ็คเกจใหม่ค่ะเราเลือกซื้อกับทางofficialทำให้มั่นใจกับตัวสินค้ามากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

16/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีมาก สินค้าจัดส่งดีไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ดเร็ว สินค้าจัดส่งดีไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ดเร็วสินค้าจัดส่งดีไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ดเร็วสินค้าจัดส่งดีไม่เสียหาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ดเร็ว

20/Nov/2021

รุ่นนี้ใช้มานาน สีแป้ง กลืนกับหน้า เป็นคนผิวขาวแต่ไม่อมชมพู ใช้N1 หน้าไม่ลอย ปกปิดแต่หน้าไม่หนา เนื้อแป้งละเอียดดีค่ะ แพ๊คสินค้ามาดี ของแถมเยอะมาก ส่งไวทันใจ ได้ใช้สินค้าแท้ๆ จากบริษัท หมดแล้วจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจ ทุกๆ อย่างเลยค่ะ ทั้งคุณภาพและการจัดส่ง ใส่ใจลูกค้า สุดๆ 👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏👏

07/Jul/2022

สั่งมาลองดูค่ะ เหมารุ่น evory snow มาทุกแบบ ได้ลองเปิดใช้แป้งฝุ่นแล้ว...ชอบ💙⛄️ โปร 6.6 มีแถม lip+eye shadow ถูกใจมากค่ะ!!

12/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:สีเข้มไปนิด กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เวลาจัดส่งถือว่าเร็วในช่วงแฟลชเซลล์ ราคาดี สุดคุ้มมมมม รุ้สุกว่าเข้มไปนิดนึง แต่ทาแล้วดูมีมิติ

09/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ กลิ่น:ไม่มีนะ เนื้อสัมผัส:เนียน มีวิ้งๆ ด้วย แป้งถูกใจมากคุมมันได้ดีค่ะแถมมีวิ้งๆ มีความเนียน เข้ากับสีผิวของเรา จองแถมจากร้านเพียบเลยจ้า จะอุดหนุนอีกแน่นอน เพราะของดีจริง ตรงปก

03/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ละเอียด ส่งไว ราคาถูกกว่าในช้อป สินค้าครบมีของแถมน่ารักๆค่ะ🔥🌟😍☺️ ประทับใจ 10/10

05/Feb/2022

รุ่นเดิมแล้ว ใช้ดีมากๆหน้าผ่องมาก รุ่นนี้ตลับสวยมากค่ะ กระจกบานใหญ่ส่องเห็นหน้าชัดแจ๋ว ต้องซื้อกับร้านออฟฟิเชียลถึงได้ตลับรุ่นแยกพัฟ เพื่อความสะอาดในการใช้งานค่ะ ของถูกและดีในตำนาน ไม่ต้องพูดเยอะ ขอบคุณที่แถมมาร์สหน้ามาให้ด้วยนะคะ ได้ร่วมโครงการสินค้ากตัญญูด้วย

31/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มและบางเบา ชอบสีของแป้งมากค่ะ ชอบตรงที่เป็นแป้งโทนอมชมพู ทาแล้วทำให้ผิวหน้าไม่คล้ำด้วยค่ะ ทาแล้วผิวหน้าดูเล่นแสงด้วยค่ะ

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาดีมาก ของไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ส่งไวอยู่ ของดีมีคุณภาพเหมือนเดิม คุณแม่ชอบมาก แนะนำเลยค่ะ ของแถมเยอะจริงไรจริง 👍

16/Nov/2021

แป้งสีสวย คุมมัน สีไปดรอปลงระหว่างวัน มีของแถมให้ทดลองตลอดทุกครั้งที่สั่งซื้อ จัดส่งรวดเร็ว ทันใจมากคร่าาาาาาาาาาาาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Dec/2021

N1 เบอร์เดียวกันแต่สีเข้มกว่าตลับสีชมพูค่ะ

31/Oct/2021

แพ็คสินค้ามาดีมากๆ ส่งไว ได้ของครบ ของแถมอีกเต็มเปี่ยม ใช้โค้ดนู่นนี่ลดไปได้เยอะมาก ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

25/Sep/2021

คอนเล็กชั่นตลับใหม่ คิวท์มากกกกค่ะ คุณภาพสินค้าดีเหมือนเดิม รักแบรนด์นี้เสมอ

02/Sep/2021

แป้งดีมาก เนื้อดี เนียนละเอียด ปกปิดดีเยี่ยม คุมมันดี มีของแถมมาให้ด้วย แพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก แป้งดีมาก เนื้อดี เนียนละเอียด ปกปิดดีเยี่ยม คุมมันดี มีของแถมมาให้ด้วย แพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก

10/Jul/2022

ได้รับเรียบร้อยแล้วค่าาาาาาาา ได้ของครบเรียบร้อยค่ะ ร้านส่งของเร็วดีมากค่ะ ขนส่งก็ส่งของดีมากเลยค่าาาาา

11/Jun/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ห่อมาดีมาก จัดส่งเร็วรอไม่นานเลย มีของแถมให้เยอะมากเลยค่ะด้วยเดี๋ยวหมดแล้วมาซื้ออีกค่ะ

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การจัดส่งค่อนข้างเร็ว พอใช้ได้ มีของแถมให้ด้วย ปกติจะใช้แป้งยี่ห้อนี้อยู่แล้ว แต่ลองเปลี่ยนเบอร์ เลือกเบอร์ผิด แต่กผ้ถือว่าใช้ได้อยู่ค่ะ เพราะตัวแป้งจะออกเหลืองๆไปหน่อย

04/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพ การแพ็คสินค้าดี ระยะเวลาในการจัดส่งเร็ว การบริการของขนส่งดี

28/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งมาอย่างรวดเร้ว ของคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แพ้คห่อมาอย่างดี คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆค่ะ

20/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:เนื้อโปร่งแสง มีออร่า เนื้อสัมผัส:เนื้อแป้งมีประกายกากเพชร คุณภาพสินค้าดีคะ เนื้อแป้งเขาจะมีประกายกากเพชร วิบวับ มีออร่า โปร่งแสง เวลาทาไปสักพัก จะเข้ากับผิวเรา ไม่วอก ไม่ดูหนา มีของแถมให้ด้วยคะ

23/Apr/2022

สินค้าคุณภาพ โอเคมาก ดีมาก เริ่ดมาก ชอบมาก สมราคา ซื้อซ้ำแน่นอน ของดี สินค้าดี ต้องบอกต่อกันให้เพื่อนๆมาซื้อเยอะๆ

07/Apr/2022

แป้งในตำนาน ดีมาก ดีที่สุด เสียอย่างเดียว สีไม่เยอะ แล้วมันค่อนข้างติดชมพู อยากให้ทำสีเพิ่ม แล้วก็โทนเหลืองเพิ่มค่าา

03/Apr/2022

แพ็คของจัดส่งได้ดีมากๆค่ะ แน่นหนา สินค้าเหมาะสมกับราคา ตรงปกไม่จกตารอดูใช้มานานแล้วแต่ไม่เคยลองสั่งจากชอ่งทางนี้เลยครั้งแรกก็โอเคค่ะเเพ็คมาดีได้ของแถมมาด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950