• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
คู่จิ้นแป้งพีชพร้อมแปรง
แป้ง ปกปิดคุมมันดีมากก
แปรงขนก็นุ่มมมมม

#แปรงแต่งหน้า #เซตแปรงแต่งหน้า #แปรงปัดแป้ง #แปรงปัดแก้ม #แปรงแต่งหน้าราคาถูก #แปรง #แปรงรองพื้น #แปรงแต่งหน้านำเข้า #แปรงแต่งหน้าคุณภาพดี #แปรงแต่งหน้านำเข้า #เซตแปรงแต่งหน้า #น้ำหอม #ลิป #ลิปสติก #อายแชโดว์ #แปรงแต่งหน้า #รองพื้น #เครื่องสำอาง #ดินสอเขียนคิ้ว #บลัชออน #มาสคาร่า #แป้งพัฟ #ราคาถูก #ดีที่สุด #คุณภาพดี #สวย #น่ารัก #คสอ #เซตเครื่องสำอาง #makeup #shoppingonline #fashion #cosmetic #eyebrows #lip #lipstick #beauty #gloss #ของแท้ #ถูกและดี #เซ็ตแปรง #พร้อมส่ง #ของมันต้องมี #แปรงแต่งหน้าคุณภาพดี #เมคอัพ #makeupstatch #makeupgoals #perfume #น้ำหอมแท้ #ตามหา #เครื่องสำอางพร้อมส่ง #เเครื่องสำอางขายดี #ขายดีอันดับ1 #จัดส่งทั่วประเทศ #ครีมบลัชออน #สต็อกแน่น #โปรโมชั่น #สกินแคร์ #ใช้ดีบอกต่อ #howtobeauty #อยากสวย #ชี้เป้าโปรถูก #ราคานักเรียน #ครีมบำรุงผิวหน้า #ขาว #ผิวขาว #ชี้เป้าโปรถูกสุด #แต่งหน้า #ราคาถูก #รีวิว #makeupartist

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

imgge-796011d8e899557e8350b30783a8f64fimgge-2a291e152b19a02803bf3c99448b5baa

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/May/2021

ได้​รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ครับ​สินค้า​จัดส่ง​เร็ว​มาก​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​จ่ายแค่ค่าขนส่ง​22​บาท สินค้า​เป็น​แป้ง​พัฟเนื้อเนียน​แถมแปรง

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าตามเวลาที่shopeeกำหนด ขนส่งทำงานไวของมาถึงในสภาพดี ใช้โค้ดลด50บาทคุ้มมากสินค้าตรงปก ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่ค่ะ

16/Dec/2020

สินค้าราคาถูกดี ร้านนี้สินค้าเยอะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ค่าส่งไม่แพง ไว้จะสั่งอีกแน่นอน ของแถมเยอะด้วย

06/Apr/2021

สินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ เนื้อแป้งดีมาก แถมแปรงอีกด้วยจ้า สินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ เนื้อแป้งดีมาก แถมแปรงอีกด้วยจ้า

04/Dec/2020

ืีถ่ำั่ทราุ่า_ถาุาึาภึส_รำทีมภึสึนมนึมรัสรึมนึทึภนนทน_ุทนั_ทุนมนมึภสยคสรั_ม_ัสีทุ_ทั่ทาทนมนในีท่สยี_สตุรทุรทุนมต้ถ_้

06/Jun/2021

ได้้รับสินค้าครบและตรงตามที่สั่ง สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพดี สินค้าบรรจุมาในซองพัสดุที่มีบับเบิ้ลกันกระแทก

04/Mar/2021

เซตนี้ได้รับหลายวันแล้วจ้า แต่พึ่งมารีวิว สั่งแล้วหลายรอบ ทางร้านจัดส่งเร็ว ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง แพ็คมาอย่างดี งานดี คุณภาพดี ราคาน่ารัก ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

23/Feb/2021

แป้งพีชมาถึงแล้วค่ะ แพ็คเกจน่ารักมากค่ะ มีแปรงแถมมาให้ด้วย ชอบมากค่ะ จะลองใช้ดูค่ะ ถ้าใช้แล้วดีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

04/Aug/2021

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าต้องลองใช้ดูครับ ราคาไม่แพงครับ เพราะมีโค้ตลดราคาของร้านครับ ขอบคุณที่มีส่วนลดครับการจัดส่งเร็วดีครับ พนักงานขนส่งสินค้าดีครับ

10/Jul/2021

น้อนนนนนนมาแล้วววววน้อนนนนนนน่ารักทุกชิ้นเรยแถมราคาไม่แพงอีกส่งเร็วมากกกกกกมีความหลงความคิ้วท์ของน้อนนนนนทุกชิ้นเลยยยยยยแพ๊คของมาแบบคือดีงามแทบแกะไม่ออกเร้ยยยย555

25/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่ต้องการขนาดตลับแป้งกะทัดรัดพกพาสะดวกมีทั้งพัฟและแปรงให้ด้วยการจัดส่งรวดเร็วภายใน3วัน

17/Feb/2021

สินค้าดีมีคุณภาพดี จัดส่งได้รวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีครั้งหน้าจะสั่งอีกคะ สินค้าดีมีคุณภาพดี จัดส่งได้รวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีครั้งหน้าจะสั่งอีกคะ

18/Feb/2021

สินค้าร้านดีมากคะ แนะนำ ส่งจริง ส่งไว ราคาไม่แพง แพคของมาดีคะ ขอบคุณคะ ไว้อุดหนุนใหม่ แต้งกิ้วคะ^_^?????????

23/Mar/2021

แปรงนุ่มมากแป้งก้ใช้ดีค่ะ

04/Aug/2020

ส่งไวมากค่า สินค้าครบตรงปก แม่ค้าน่ารัก 😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950