• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
แป้งทาผิวคุณภาพสูง สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เนื้อแป้งเนียนละเอียด ให้ผิวสวย ผ่อง เด้ง แลดูกลมกลืน พร้อมคุณสมบัติในการติดทนยาวนาน ผสานการปรนนิบัติผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสที่มากกว่า ด้วย Alpha-Arbutin และ Titanium Dioxide เหมาะสำหรับผิวขาวถึงผิวสองสี
ปริมาณสุทธิ 10 กรัม
วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะแป้ง กดซับเบา ๆ ทั่วใบหน้า หรือผิวตัวตามต้องการ แล้วเกลี่ยให้เนียนเรียบ

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: อะเมซซิ่งจริง ๆที่ได้พบ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ขายดีสุด คุณภาพสูง ราคาโปรโมชั่น ซื้อแสนง่ายดาย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี สรรหามาเพื่อคุณเท่านั้น

เผื่อว่าคุณกำลังดู แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของเว็บช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นโดน ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเช็คได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกสุด ๆ มากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการขนส่งแบบCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)สินค้าจะส่งตรงถึงมือท่าน คุณแค่ นั่งรอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขออนุญาตสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีมากตัวหนึ่งเลยที่ได้ดูมา และเป็นที่นิยมกันอย่างมากในวงกว้าง อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็สบาย ๆ ถูกจริง ๆ แถมกล้าพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ ด่วนจี๋ ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นร้านออนไลน์ที่เปิดมานานมั่นใจได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีการจัดส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับสินค้าชิ้นนี้ ทำรายการซื้อ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการซื้อสุดแสนสะดวก นำส่งไว ส่งฟรี นำมามาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาถูกสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกไว เป็นของแท้ 100 % ถูกที่สุด ผลิตภัณฑ์จากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ถูกโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจ่ายกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, รีวิว แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, ขาย แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, ราคา แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ราคาถูก, โปรโมชั่น แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, เช็คราคา แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, ราคาล่าสุด แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, โปรโมชั่นพิเศษ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม, ซื้อ แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ที่ไหน, แป้งทาตัว มิสทิน ไบรดอล เพาเวอร์ ขนาด 10 กรัม ดีไหม

imgge-1000130427d9fd1b4f1520c0fedeedabimgge-ebf789da33883be284d8cc3d859d56efimgge-a1b4fb40218d571e44f6b946efa37e68

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jul/2021

ร้านจัดส่งไม่เร็ว แต่ก็ไม่ได้ช้ามาก รอได้ แต่ของมาถึงประมาณเกือบสัปดาห์ แต่ไม่ได้รีบก็โอเคอยู่ แป้งเนื้อโอเค ทาผิวแล้วเนียนดี

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะแป้งมิสทีนทาตัวนี้ใช้ดี สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเนื้อแป้งละเอียด ใช้แล้วคุ้มมาก นวลเนียนการจัดส่งสินค้าไว้มีของแถมเจลล้างมือฟ้าทะลายโจรมาให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

02/Nov/2020

แป้งสีเข้มกว่าสีผิวไปหน่อยค่ะ

19/Jan/2021

ถึงเร้วมากก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950