• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++

หมวดหมู่:
(2526 รีวิว)
฿287 ฿359 20%% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด ดีลลดราคาสินค้า ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++ ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้เช็คทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ตรวจสอบดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!

อิเวอร์รี่ รีทัช ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ ขนาด 12 กรัม


แป้งพัฟ หรือแป้งผสมรองพื้น เรียกได้ว่าเป็นไอเทมแต่งหน้าที่สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง และพกไว้ในกระเป๋าตลอด เพราะเป็นตัวช่วยให้ผิวสวยเนียนเรียบ ปกปิดรอยต่างๆ และอำพรางรูขุมขนได้อย่างง่ายดาย สะดวก และประหยัดเวลาสุดๆ จบทุกปัญหาผิวได้ในตลับเดียว โดยเฉพาะวันไหนที่เร่งรีบ เพียงแค่หยิบแป้งพัฟขึ้นมาตบ เท่านี้ก็สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องง้อรองพื้น บีบี คอนซีลเลอร์ ฯลฯ ให้ยุ่งยากมากขั้นตอน 
ถ้าจะให้พูดถึงแป้งพัฟรุ่นฮิตติดลมบน ที่ปกปิดดีที่สุด ติดทน และเก่งเรื่องคุมมันจนหลายคนติดอกติดใจ ต้องขอยกให้แป้งคิวท์เพรส รุ่นนี้เลย Evory Retouch (อิเวอร์รี่ รีทัช) หรือเรียกสั้นๆ “แป้งคิวท์เพรส ตลับม่วง” นั่นเอง
บอกก่อนเลยว่า แป้งตลับม่วงรุ่นนี้ออกกแบบมาให้เหมาะกับผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหน ต้องเผชิญกับแสงแดดและอากาศร้อนหนักเท่าไหร่ แป้งตัวนี้ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์


Evory Retouch Oil Control Foundation Powder ( อิเวอร์รี่ รีทัช ออย คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)
แป้งรีทัช คือ แป้งตลับม่วงในตำนานคู่ใจคนทุกวัย ที่เหล่าช่างแต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ รวมทั้งผู้ใช้จริง ต่างออกมายอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเริดจริง การันตีด้วยรีวิวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง สาเหตุที่แป้งรีทัช กลายมาเป็นแป้งพัฟขายดีตลอดกาลของคิวท์เพรสก็เพราะเนื้อแป้งรุ่นนี้ช่วยเรื่องการปกปิดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขน แป้งตัวนี้ก็จัดการได้ในพริบตา ช่วยให้ผิวของคุณสวยเนียนกริบสมชื่อ “รีทัช” แถมเนื้อแป้งยังละเอียด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายสุดๆ เลยละ
เราไปดูคุณสมบัติเด่นๆ ของแป้งรุ่นนี้กัน


ระดับการปกปิด

ถ้าพูดถึงการปกปิด ต้องบอกว่าแป้งตลับม่วงรุ่นนี้มีคุณสมบัติในปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น และยังช่วยกระเจิงแสงได้ดี นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใส และสวยเนียนได้ตลอดวันอีกด้วย
 
การคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด
แป้งรีทัชเป็นแป้งแบรนด์ไทยที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องการคุมมัน โดยสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีงาม ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศร้อน หรือเผชิญแดดแรงชวนเหงื่อไหลแค่ไหน แป้งก็ยังติดทนนาน ทำให้ผิวหน้าเนียนใสได้ทั้งวัน ที่สำคัญคือปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมอง และไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นแป้งรุ่นนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 30 PA+++ ป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ เพราะอย่างนี้จึงไม่แปลกใจเลยที่สาวๆ ชื่นชอบกันมากมาย จนกลายเป็นแป้งพัฟขายดีอันดับ 1 
 
เฉดสีเหมาะกับคนไทย
แป้งอิเวอร์รี่ รีทัช ออกแบบมาให้เหมาะกับสีผิวของสาวไทย มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ตั้งแต่ผิวขาวออร่า ขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง ไปจนถึงผิวเข้ม ผิวสองสี มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วสวยปังแน่นอน
 
B1 ผิวขาวออร่า
B2 ผิวสีน้ำผึ้ง
P1 ผิวขาวอมชมพู
P2 ผิวสีเนื้อชมพู
N1 ผิวขาวธรรมชาติ 
N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ
 
เอาล่ะ.. เรามาเลือกเฉดสีที่เหมาะกับผิวหน้าของเรากันเลย


ขอสรุปสั้นๆ ง่ายๆ อีกครั้ง แป้งคิวท์เพรสสีม่วงตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติครบจบในชิ้นเดียวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น...
• ให้การปกปิด เรียบเนียนสนิท
• ปรับผิวให้เนียนสวย เปล่งประกาย
• ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. 
• กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน
• ปกป้องผิวด้วย SPF 30 PA++

วิธีใช้ : ใช้พัฟชุบน้ำพอหมาดๆ สำหรับการปกปิดแบบธรรมชาติ หรือใช้พัฟที่แห้ง สำหรับการปกปิดเรียบเนียนไร้ที่ติ

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++ ซื้อแล้วคุ้มราคาเว่อร์ ผู้ใช้ตัวจริงบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันสนั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++ ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าช่างแสนสุดคุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++ นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะแบบนี้ยังมีอีกหรือ ราคาโคตรประหยัดเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดแล้วลดอีก และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ CUTE PRESS แป้งผสมรองพื้น EVORY RETOUCH OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF 30 PA+++ คุ้มค่าเกินกว่าจะสาธยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


imgge-d470ee2d7199cf99ea900d4faedb4836imgge-cbf93da92bd94399c878c04c48ba0bf5imgge-1851f36d109593e821ae64f6f17b46c4imgge-9efa4b3f0ba0108bd80ade8223a81487imgge-7ba9414cf81e9b874adffa2983506211

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2022

สั่งวันที่9ร้านส่งให้วันที่11เพราะติดเสาร์อาทิตย์เข้าใจได้ค่าาาแพ็คของมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย มีของแถมให้ด้วย🧤 เคยใช้แป้งตอนแพ็คเก็จเก่าเมื่อนานมาแล้วตอนหัดแต่งหน้าแรกๆ แป้งยังดีเหมือนเดิมเลยปกปิดคุมมันได้โอเคไม่เยิ้มไม่เป็นคราบ😍

02/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพคใส่กล่อง+บับเบิ้ล ตัวสินค้าปกติดี ไม่มีตำหนิ ไม่ชำรุด ราคาสินค้าถูก จัดส่งไม่ช้าไม่ไว มีโอกาสจะสั่งซื้ออีกนะคะ

12/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัส:เนียน ละมุน บางเบา การจัดส่ง = 5 ดาวเลย ร้านส่งเร็วมาก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ส่งแล้ว สินค้า = ผลิตใหม่ เนื้อสัมผัสบางเบา ปกปิด การบรรจุ = เเพ็คสินค้าดีมากๆ มีพันบับเบิ้ลห่อกันกระเเทกหลายชั้น ใส่ใจมากๆค่ะ ชื่นชม ความคุ้มค่า = คุณภาพดีสมราคา *พิเศษ*มีลิปติกแถมให้ด้วย สีสวยมากๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง มีของแถมมาให้ด้วย มั่นใจในคุณภาพสินค้าเพราะเป็นร้าน official ประทับใจในการ pack สินค้า pack มาดีมากและมีการจัดส่งที่รวดเร็วมาก คงต้องได้ใช้บริการในครั้งต่อๆ ไปแน่นอน บริษัทขนส่งรวดเร็วดีมุมกล่องบุบเล็กน้อยแต่สินค้าภายในไม่ได้รับความเสียหาย

05/Jan/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ใส่กันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ และมีของแถมมาให้ด้วยทุกครั้งที่สั่งซื้อ ขอบคุณนะคะ บริการจากขนส่งดีค่ะ โทรมาสอบถามก่อนตัดส่งสินค้าทุกครั้ง

05/Dec/2021

สั่งสินค้าของCute pressทุกหมด3ชิ้น มีsetน้ำหอมคู่โลออน และแป้งอัดแข็ง1ตลับ อีก3ชิ้นคือของแถมทั้งหมดแบบจุกๆ จัดส่งเร็วๆมากๆรอของประมาณ2วัน ลองฉีดน้ำหอมเป็นกลิ่นเหมือนแป้งเด็กแบบว่าหอมอ่อนไม่ฉุน แต่ำม่แน่ใจว่าติดทนกี่ชั่วโมงเพราะเป็นEDTน่าจะได้ประมาณไม่เกิน5ชั่วโมง สีแป้งขาวออร่ามากเป็นสีB1ตอนแรกใช้รุ

10/May/2022

ขนส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ มีคุณภาพ สั่งช่วงโปร5.5 ได้ของแถมมากมาย คุ้มค่า สินค้าก็ลดราคาอีก ไว้สั่งอีกค่ะ

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- ทางร้านเตรียมจัดส่งของเร็วมากๆ แพ็คมาอย่างดีมาก กล่องน่ารักมากกก ได้ของครบ มีของแถมมาให้ด้วยคุ้มสุดๆ ดูรีวิวมาคนชอบเยอะเลยสั่งมาลองใช้ก่อน

24/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาดีมาก มีของแถมหลายชิ้น ตามภาพ ขอบคุณสำหรับของแถม เคยสั่งซื้อหลายครั้งแล้ว ไม่เคยผิดหวังให้คะแนนสำหรับการสั่งซื้อครั้งนี้⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

26/Mar/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ยังไม่ได้ลองใช้แต่เห็นเขาบอกว่าปกปิดดีเดี๋ยวจะลองดูค่ะ ของแถมน่ารักมากค่ะ แต่ขนส่งจัดส่งช้าไปนิดนึง

22/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่มดี ประสิทธิภาพ:สินค้าดีค่ะ ส่งรวดเร็ว ของแท้แน่นอน สั่งแป้งว่าถูกแล้ว มีของแถมน่ารักๆให้อีกค่ะ แถมมาร์กหน้า /ยางลบ กลิ่น:ดี

07/Oct/2021

ส่งเร็วมาก แป้งเนื้อนุ่มดี สีพอดีผิวเป๊ะๆ ของแถมให้มาเยอะมากๆ ดีๆ เยี่ยมๆ

25/Jun/2022

ทางร้านแพค​จัดส่ง​มา​เรียบร้อย​ และ​รวดเร็ว​ดีค่ะ​ สั่งตรงกับร้าน​ Official​ ก็สบายใจ​ ได้ของแท้​แน่นอน​ และยังมีของแถมมาให้ด้วยค่ะ

20/Jul/2022

สินค้าแพคมาอย่างดีไม่ทำให้สินค้าเสียหายสักชิ้นเลยมีของแถมเป็นลิปบาล์มมาด้วย1แท่งนะคะ

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากก มากๆๆ เนื้อสัมผัส:ละมุนดีมากค่ะ จัดส่งของไวมากกกกกก หอสินค้าดีมาก รวมๆทุกอย่างดีมากค่ะได้ของแถมเป็นครีมสำหรับสิวด้วยค่ะ

14/May/2022

สินค้ามีการแพ็คมาอย่างดี กันกระแทกแบบที่ว่ากระสุนปืนยิงก็เจาะทะลุไม่ได้ ไม่อวยเกินแต่เก็บงานดีจริงๆ แถมมีการให้ลิปเป็นของแถมมาด้วยแบบจึ้งๆ แฟนประทับใจมากที่ได้รับ ผู้ชายคนไหนผ่านมาอยากมีของขวัญดีๆให้คุณแฟนแนะนำสินค้านี้ร้านนี้เลยครับ

07/Mar/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้าและใส่กันกระแทกมาอย่างดี สินค้าทุกชิ้นไม่มีอะไรเสียหาย และจัดส่งครบตามจำนวน สั่งกี่รอบก็มีของแถมมาให้ทุกครั้ง แถมมาให้เยอะมากกกก ขอบคุณค่ะ ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนส่งทุกครั้ง

10/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ปกปิกเรียบเนียน ติดทนทั้งวัน กลิ่น:ไม่ฉุน หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม เบา ไม่หนักหน้า ประทับใจ cute press official มาก สินค้าใหม่คุณภาพดีมาก ส่งของเร็วมากๆๆ ได้รับของเร็วมากๆๆ ได้รับของแถมเยอะมาก ของแถมเป็นสติกเกอร์น่ารักๆ, ลิปบาล์ม, hair and body mist และมาส์กหน้าก่อนนอน ประทับใจมากๆๆ จัดแพ็คส่งของดีมาก ไม่มีเสียหายเลย จะกลับมาสั่งสินค้าอีกแน่นอนค่ะ💕

14/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อแป้งปกปิดได้ดี เวลาทาไม่รู้สึกว่าหนาจนเกินไป ประสิทธิภาพ:ดีมาก สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรกประทับใจมากคะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งครบถ้วน มีห่อกันกระแทกมาเป็นอย่างดี ที่สำคัญของแถมเยอะมากๆ ซื้อหน้าร้านยังเคยได้ของแถมเลย คราวหลังต้องอุดหนุนอีกแน่นนอน

17/Feb/2022

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ผลิตปี 2021 หมด 2024 ร้านจัดส่งไว 3 วันได้รับแล้ว แพ็คมาอย่างดี มีห่อบับเบิ้ล และได้ของแถมเป็น mask หน้าให้ด้วย บริการขนส่งดี โทรแจ้งก่อนส่ง เคยใช้แล้ว แป้งปกปิดดี คุมมันได้ระหว่างวัน ไม่หนักหน้า ติดทนดีค่ะ แต่ตลับใหม่ รู้สึกเปิดค่อนข้างยากค่ะ

08/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ปานกลาง กลิ่น:ดี เป็นเนื้อแป้งแบบอัดแข็ง มีกลิ่นไม่ฉุน ติดหน้าได้ดีสีไม่หลอกหน้า หน้าไม่เทา หน้าไม่มันใช้ง่าย

24/Dec/2021

ดีดีดีครับพี่หน่อยครับท่านจะไปเอาต้นไม้ไปเลยครับไม่ได้ไปไหนเลยครับไม่ได้นะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตรยืนนะคะขอบคุณครับผมพี่เกรียติบัตร

20/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี คุณภาพดีสมราคา ไม่มีอะไรเสียหาย บริการจัดส่งก็รวดเร็วดีพูดจาสุภาพค่ะ

30/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไปค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วห่อสินค้ามาดีมาก สั่งของจริงๆแค่2อย่างคือแป้งกับไพร์เมอร์ แต่กล่องมาคือใหญ่นะของแถมเต็มเลย เครื่องคุณภาพแบรนด์นี้เขาดีอยู่แล้วจ้าาา

16/Nov/2021

สั่งของแค่4ชิ้น ที่เหลือของแถมหมดเลย OMG!! แถมเยอะม๊ากกก ปล.แป้งใช้ดี ไม่ดรอปเท่าไร คุมมันได้อยู่ แต่เนียนมากนะ retouchสมชื่อ เริ่ดค่ะ!!! ❤️❤️❤️

20/Oct/2021

สินค้าส่งไม่ถือว่าเร็วมาก แพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหาย มีของแถมมาด้วย ราคาดีมาก ถือว่าคุ้มมากต่อไปจะสั่งแบบออนไลน์แทนการไปช้อป

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมนิดๆ เนื้อสัมผัส:เบาไม่หนักหน้า เป็นแป้งที่คคือดีละใช้หมดตลับ จนต้องกลับมาซื้อซ้ำอีก ส่วนรองพื้นก็คือดี ดีไปหมด ไม่ดรอป ไม่หมอง คือผ่องทั้งวัน จะอุดหนุนตลอดไปนะคะ เลิฟๆๆๆๆๆ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า ร้านค้าเตรียมของไวจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าไม่มีเสียหายได้รับครบถ้วน ของแถมจุกๆไปเลยจ้า ซื้อสามแถม 2

22/Jun/2022

ยังไม่ได้ลอง แต่ชอบของคิวเพลสอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ใช้เบอร์n1 แต่อยากลองp1ดูบ้าง แต่ลองที่มือแล้ใถือว่าโอเคเลย เนียนๆ🥰 มีของแถมมาด้วย

28/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก แป้งเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดดีมากค่ะ ร้านจัดส่งไว แพ็คมาดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

Aime Facial Cotton Pad 90g.
www.lazada.co.th
Rii M Paper Cotton Buds Limited Edition.
www.lazada.co.th
Evergreen Cotton Bud Set (100pcs X 8).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
แป้งบูเต้  (มี2สูตร)
Butae(บูเต้)

แป้งบูเต้ (มี2สูตร)

฿31 ฿32
แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แป้งพัฟYAFU สินค้าพร้อมส่งค่ะ

฿48 ฿49
New
THREE(ทรี)

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

฿1390 ฿1950