• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
อ่านรายละเอียดให้ครบก่อนน๊า แอดแจ้งไว้แล้วน๊า ไม่งอแงทีหลังนะคะคนดี 🥺

🧸📝 อยากแจ้งอะไรแอด พิมพ์ ใส่มาใน *หมายเหตุ* ตอนสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ
ไม่รับแจ้งรีเควสต่างๆ ผ่านทางแชททุกช่องทางหลังได้รับคำสั่งซื้อแล้วทุกกรณีนะคะ วิธีใส่อยู่ในภาพค่ะ

🚨 หากต้องการห่อของขวัญ สามารถเลือกซื้อบริการห่อของขวัญเพิ่มเติมได้ ในหมวดหมู่ Giftbox ค่า
หากหาไม่เจอยังไงทักแชทหาแอดได้เลยค่า 🚨

*วิธีใส่หมายเหตุดูในรูปได้เลยค่า*
(เช่น : น้ำหอมกลิ่น..../เบอร์โทรผู้สั่ง.....)

*สำหรับผู้เลือกกลิ่นมาทางหมายเหตุ รบกวนแจ้งเบอร์โทรติดต่อผู้สั่งไว้กับแอดด้วยก็ดีน๊าา
อาจจะมีการโทรไปแจ้งเปลี่ยน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมค่า

หากข้อความในหมายเหตุยาวจนใส่ไม่พอ สามารถแจ้งไว้ในหมายเหตุให้อ่านต่อในแชทได้ค่ะ

เมื่อทางร้านได้ทำการพยายามติดต่อ​-สอบถาม
จนถึงระยะเวลาที่กำหนดการส่งสินค้า

สำหรับคำสั่งซื้อที่ลูกค้าเลือกกลิ่น "อื่นๆแจ้งหมายเหตุ" เข้ามา แต่ไม่มีการแจ้งกลิ่นมาในหมายเหตุคำสั่งซื้อ
ทางร้านขออนุญาตเลือกกลิ่นขายดี 3 กลิ่น กลิ่นใดกลิ่นหนึ่งแทนนะคะ
1.Tori Blossom
2.Sunny Flavour
3.Tori Aroma

รวมถึงคำสั่งซื้อที่เป็นการเลือกซื้อสินค้าพร้อมกับบริการห่อของขวัญต่างๆ โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดมาในหมายเหตุคำสั่งซื้อว่าต้องการจัดของขวัญสินค้าชิ้นไหนลงกล่องของขวัญที่เลือกซื้อมา
ทางร้านขออนุญาตจัดส่งโดยการพับกล่องของขวัญพร้อมให้อุปกรณ์​สำหรับห่อของขวัญไปให้ลูกค้าแทนนะคะ

หากตกหล่นหรือเกิดความผิดพลาดเพราะมาแจ้งไว้ทางแชทไม่ได้แจ้งไว้ในหมายเหตุคำสั่งซื้อ
ทางร้านขออนุญาตอิงตามความถูกต้องในคำสั่งซื้อเท่านั้นนะคะ เพราะได้แจ้งไว้ในรายละเอียดสินค้าไว้ทั้งหมดแล้วค่า
ดังนั้นรบกวนเช็คความถูกต้องของทุกอย่าง อย่างถูกต้องครบถ้วนก่อนกดชำระเงินนะคะ
ขออภัย​ในความไม่สะดวกด้วยจริงๆค่ะ

🙏🥺 หากลืมใส่หมายเหตุ ไม่ว่าแอดจะตอบหรือไม่ได้ตอบรับรีเควสนั้นๆ ขออนุญาตไม่รับปากทางแชททุกกรณีค่า
กดยกเลิกแล้วสั่งใหม่เท่านั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของลูกค้านะคะ ขอบคุณค่า

*เลือกกลิ่นอื่นๆ รบกวนสอบถามแอดก่อนนะคะ บางกลิ่นไม่มีค่า*
*** Linen เลิกผลิตค่ะ ไม่มีแล้วค่าาาาา***
-
หลายๆคนสอบถามทาง Tori Aroma ตลอดมาว่าเมื่อไรจะมีทำตัวสำหรับในรถยนต์ออกมาบ้าง
ตอนนี้คลอดแล้วค่าาาาาา 👍🏻👍🏻👍🏻

ตัวนี้จะต่างกับรุ่นก่อนหน้านี้ตรงที่ขวดทรงนี้จะจุน้ำหอมได้เยอะกว่า ทางโทริจึงจัดเป็นตัวรีฟิลที่จุกๆเพิ่มไปให้ใช้ได้อีกยาวๆ
(หากใช้จนหมดรอบแรก ลูกค้าสามารถนำเฉพาะ *ฝาไม้ ไปตากแดดให้แห้งสนิท ก่อนมาใช้อีกรอบได้เลยนะค้า จะได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดน้ำหอมด้วยจ้า)

ความพิเศษของเรา
🧡 น้ำหอมปริมาณ 8ml.
💛 แถมขวดรีฟิลอีก 5 / 10 ml. (เฉพาะคำสั่งซื้อที่เลือก + รีฟีลนะคะ)
💚 มาในแพ็คเกจน่ารักสุดคิ้ววววววว (สามารถให้เป็นของขวัญได้เลย)
💙 น้ำหอมอย่างดี หอมฟุ้ง

ขวดทรงเหลี่ยมพร้อมส่งเลยจ้า น่ารักปั้วะๆปังๆ แน่นอน !! ⭐️⚡️⚡️

สินค้าใหม่ต้องการกลิ่นไหนรบกวนระบุในหมายเหตุนะค้า

⚠️ ระยะเวลาการใช้งานขึ้นอยู่กับการถ่ายเทอากาศในรถ / ตำแหน่งที่วาง เช่น วางไว้หน้าแอร์จะระเหยเร็วกว่าปกติ
⚠️ น้ำหอมเป็นสูตรเฉพาะเข้มข้นของทางร้าน หากหกเลอะเบาะรถ หรือ ตำแหน่งอื่นๆ ให้รีบใช้ผ้าเช็คทันทีเพื่อเลี่ยงการเป็นรอยด่าง

*เลือกกลิ่นอื่นๆ รบกวนสอบถามแอดก่อนนะคะ บางกลิ่นไม่มีค่า*
*** Linen เลิกผลิตค่ะ ไม่มีแล้วค่าาาาา***

แอดขอแนะนำกลิ่นขายดี หอมสุดๆนะคะะ

🌷Tori Blossom กลิ่น Signature ยอดนิยม และขายดีที่สุด กลิ่นหอมหวานอ่อนโยน เหมือนกลิ่นดอกไม้หอมๆแถวนั้นลอยมาอบอวล เป็นกลิ่นโทนหวานที่ "ไม่เลี่ยน" & "ไม่ฉุน" ถูกใจสาวๆแน่นอน

🌻Sunny Flavour ได้กลิ่นเมื่อไรก็มีความสุข เหมือนเดินเข้าห้างหรู ให้ความรู้สึกหอมเฉพาะตัวมากๆเลยค่ะ โดดเด่นในเรื่องของความสดชื่นแต่ละมุนนุ่มนวล เป็นกลิ่นยอดนิยมในช่วงนี้เลย

🥤Tori Passion ด้วยเมนกลิ่นฟรุ้ตตี้เบาๆ หวานละมุน กำลังดี ไม่เลี่ยนด้วยความเป็นฟรุ้ตตี้อ่อนๆ หอมชื่นใจ สดใสร่าเริงสุดๆไปเลยค่า

🌾Pure Lavender กลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์จะช่วยให้ ช่วยให้ห้องดูเปิดโล่ง รับสัมผัสสบายคลายเครียด ลดความเคร่งเครียด หลับสบาย ช่วยปรับ mood ที่ซึมเศร้าให้ดีขึ้นด้วย

🌸Sakura กลิ่นหอมอ่อนโยน เหมือนผ้าที่ซักสะอาด ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นหอมของผ้าซักใหม่ๆ กลิ่นสะอาด เบา คลีนๆ ไม่ฉุน ดมได้เรื่อยๆไม่ปวดหัว หอมน่ารักมากๆ

🍈Sweet Cantaloupe กลิ่นเมลอนหอมหวานชื่นใจ ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องได้กลิ่น เราได้ปรับให้กลิ่นละมุน สดใส น่ารัก สายกุ๊กกิ๊กต้องลองค้า เพิ่มความสดใสในทุกๆวัน

Jasmine กลิ่นมะลิตัวนี้ของเราเป็นกลิ่น "มะลิสด" ที่ทำกลิ่นออกมาได้ดีมาก กลิ่นหอมนุ่มนวล เหมือนดอกมะลิจริงมากๆค่ะ

🥑Tori Kiwi x Pear กลิ่นนี้เราได้เอาใจคนที่ชอบโทนกลิ่นเบาๆ ใสๆ สบายๆ กลิ่นจะออกฟรุ้ตตี้ ใสๆ ไม่หวานเลี่ยนค่า สำหรับคนที่ต้องการกลิ่นเพื่อเน้นการทำงานสร้างสมาธิที่ไม่ฉุน ไม่ปวดหัว

🍒Vanilla x Wild Berry กลิ่นหอมหวานสดชื่นสดใสจาก Berry ที่กำลังพอดี ไม่เลี่ยนจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นน่ารัก dessert กรุบกริบแนะนำเลย

🌲Corktree x Pine กลิ่นใบสนหอมที่ให้กลิ่นอายความหอมจากธรรมชาติ อบอวลเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าสน มีไอแดดรำไรส่องพาด หอมละมุน ช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องให้อบอุ่น ฟีลกู้ด

🧸Baby Lou เบบี้ลูว์ น้องแป้งเด็กในตำนานตัวดังในโซเชียล ใครที่ชอบกลิ่นแนวแป้งๆ หอมสะอาด ละมุน น่ารัก ห้ามพลาด

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพกง. ท่านแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงเชื่อมั่นและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าสงสัย และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม)

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), รีวิว TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), ขาย TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), ราคา TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม) ราคาถูก, โปรโมชั่น TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), เช็คราคา TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), ราคาล่าสุด TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), โปรโมชั่นพิเศษ TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม), ซื้อ TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม) ที่ไหน, TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอม Hand-made จากธรรมชาติ (แถมรีฟิลน้ำหอม) ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-8342a3692829528d5760343c043207eeimgge-sg-11134201-22110-ux6d6bw2vcjv46imgge-sg-11134201-22110-lc2it9v2vcjvd0imgge-8c930869df6a14e851868c9ae2f9a2faimgge-a526b2002b3cf6a8ace69e92cce5652aimgge-4827b5a8c2c81b4f5891e64dac73bf06imgge-0aceb89ba6e8642a8dc499ac52cdfc9bimgge-79439dddad0445fd233b54d60a89dad4

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2023

การติดทน:หัวข้อนี้รีวิวไม่ได้เพราะไม่ใช่น้ำหอมทาตัว กลิ่น:กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน มีความคล้ายมะลิอยู่มาก คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาอย่างดี มีวิธีการใช้แนบมาด้วย

30/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าครบถ้วนถูกต้อง แพคมาเรียบร้อยดีมากๆ สินค้ามีขนาดน่ารักแพคมาดีมาก เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญปีใหม่

01/Feb/2023

จัดส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ชอบกลิ่นนี้มากๆเลยค่ะ ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว ใครขึ้นรถมาคือชมว่ารถหอม

30/Mar/2023

กลิ่น:หอมดีมาก เคยลองกลิ่น baby Lou แล้วชอบมาก เลยมาตามกลิ่นอื่นไปลองบ้าง แพ็คเกจน่ารักน่าเอ็นดู เน้นเลือกกลิ่นหอมแบบฟุ้งๆ เวลาได้กลิ่นตอนขับรถแล้วผ่อนคลายดี ไว้จะมาอุดหนุนน้ำหอมในห้อง+ซื้อรีฟิลล์น้ำหอมในรถเพิ่ม ขวดนี้ส่วนตัวใช้แล้วอยู่ได้ประมาณเดือนนึง แบบไม่ได้ใช้รถบ่อยมาก มีจอดรถตากแดดบ้าง ร้านจัดส่งให้ไวทันใช้ตลอดเลย ขวดเก่าหมดพอดีก็ได้กลิ่นใหม่มาลองต่อเลย

15/May/2022

กลิ่น:ยูคาลิปตัส ตอนแรกเราลืมเลือกกลิ่นไป ก็เลยส่งไปบอกทางร้านอีกที ร้านตอบไวมาก ร้านส่งของไว แพคของหนาแน่น👍🏻👍🏻 สั่งร้านนี้รอบที่2แล้ว กลิ่นสดชื่น ถูกใจๆ

07/Sep/2021

กลิ่นหอม ส่งไวดี สั่งรอบที่ 2 แล้ว หัก1ดาว ขวดน้องแอบกลัวหกมาก เพราะตอนแรกที่ได้รับเอียงไปรอบนึงน้ำหอมหกออกมาเลย แระไม่แน่ใจว่าต้องใช้อะไรดูดกลิ่นขึ้นมาบนฝาไม้

13/Jan/2022

น่ารัก กลิ่นหอม แพ็คมาถึงปลอดภัยดีค่ะ น่ารัก กลิ่นหอม แพ็คมาถึงปลอดภัยดีค่ะ น่ารัก กลิ่นหอม แพ็คมาถึงปลอดภัยดีค่ะ น่ารัก กลิ่นหอม แพ็คมาถึงปลอดภัยดีค่ะ

01/Feb/2023

กลิ่น:หอมนาน สินค้าดี กลิ่นหอมมากก ไม่เวียนหัว ทางร้านแพคมาดีมากกก ส่งไวสุดๆ กลิ่นหอมทุกกลิ่นเลย ชอบมากๆเลยค่ะ ราคาไม่แพง กลิ่นฟุ้งนาน ดีคร่า

01/Sep/2022

กลิ่น:Tori blossom การติดทน:ระเหยค่อนข้างเร็ว คุณภาพ:เหมาะสม กลิ่นหอมมาก ชอบกลิ่นนี้ ตอนที่ได้ตัวทดลอง แต่ค่อนข้างระเหยเร็วไปสักหน่อย แต่รับได้ ยังคงสั่งต่อค่ะ

18/Sep/2021

น่ารักมากเล้ยยยย มีปัญหาเรื่องกลิ่นนิดหน่อยแต่แม่ค้าก็น่ารักแทคแคร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากค่า

20/Jan/2022

บริการดีมากๆค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Jun/2022

น่ารักกกก กลิ่นหอมดีค่ะ แต่เสียดายคือน้องหมดเร็วมาก🥲 อาทิตย์เดียวคือหมดขวดแล้วฮืออ อาจจะเป็นเพราะเราคว่ำขวดน้องนานไปแน่ๆเลย แต่รวมๆคือชอบค่ะ อยากลองอีกหลายๆกลิ่นเลย💖💖💖

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะส่งมาไวมากๆๆๆได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าสินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆๆๆจากการขนส่ง

15/Sep/2021

ขนาดกำลังน่ารักเลยค่ะ กลิ่นหอมดีด้วยอยากนั่งดมทั้งวัน😂😂 จัดส่งภายในกำหนด ทางร้านห่อมาดีมากๆไม่มีของเสียหายค่ะ ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน

06/Oct/2021

กลิ่นนี้ออกสดชื่นๆ ติดในรถเหมาะมาก ขวดนึงใช้ได้นาน สั่งครั้งที่ 2 แล้ว มีครั้งต่อไปอีกแน่นอน แนะนำๆๆๆๆ

16/Nov/2022

กลิ่น:หอมแป้งเด็ก การติดทน:ยาวนานฟุ้งกระจาย คุณภาพ:ดี ลองใช้ครั้งแรกกับขวดกระจิ๋วหลิวแต่กลิ่นไม่จิ๋วตาม หอมฟุ้งแบบไม่น่าเชื่อ แต่อย่าคว่ำขวดเกินไปเพราะกลิ่นกระจายแบบสุด เหมือนโดนรมอัดด้วยแป้งเด็กจนต้องร้องขอออกซิเจน ของเค้าดีจริง จัดส่งก็ไวถูกใจมั่ก

06/Aug/2021

กลิ่นหอมมากๆค่ะ เลือกไม่ผิดเลยค่ะ ส่งมาไวด้วยค่ะ ดีที่สุดเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ เยี่ยม เยี่ยมมาก เยี่ยมที่สุด

14/Nov/2022

ร้านส่งได้รวดเร็วมากกกก แพ็คเกจน่ารัก so cute 😍 เปิดกล่องมาคือหอมมากอยากได้กลิ่นนี้เลย แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร

21/Oct/2022

กลิ่น:หอม การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งของร้านรวดเร็วมากกกกก ของในร้านมีให้เลือกเยอะไปหมด มีแต่ของน่ารักๆ เปิดกล่องมาก็หอมเลย เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญมากๆค่ะ 💗

25/Feb/2022

TORIAROMA | น้ำหอมใช้ในรถยนต์ รุ่น Power Puff ละมุนกลิ่นหอมเพิ่มกลีบดอกไม้ Hand-made จากธรรมชาติ กลิ่น sunny flavor หอมมาก ไม่ฉุนจนเกินไป ไว้อุดหนุนกลิ่นอื่นอีกนะคะ

13/Jul/2021

สินค้าน่ารัก กลิ่นหอมแบบดีมากค่ะ ไม่หวานเลี่ยน ห้อยในรถเหมาะมาก ต้องรอดูง่ากลื่นจะอยู่ได้กี่สัปดาห์ โดนรวมดีค่า สินค้าน่ารัก กลิ่นหอมแบบดีมากค่ะ ไม่หวานเลี่ยน ห้อยในรถเหมาะมาก ต้องรอดูง่ากลื่นจะอยู่ได้กี่สัปดาห์ โดนรวมดีค่า

09/Aug/2021

กลิ่นฟุ้งเลยค่ะ มีความคุ้มค่าา แถมยังมีคู่มือการใช้งานประกอบด้วย แอดมินน่ารักค่ะ ไม่ผิดหวังเลยกับร้านนี้

26/May/2022

กลิ่น:กลิ่น Vanilla x Wild Berry หอมวนิลาเล็กน้อย ผสมกลิ่นเบอรรี่ หวานๆ การติดทน:กลิ่นกระจายดี แต่ต้องรอดูว่าติดทนแค่ไหนค่ะ คุณภาพ:กลิ่นหอมดีค่ะ packaging น่ารักมากค่ะ

04/Dec/2021

ทางร้านมีความรับผิดชอบและบริการดีมากๆเลยค่ะ เราต้องการสั่งมาเป็นของขวัญขอให้ทางร้านเร่งส่งให้ทันวันงานคือแอบลุ้นมากกลัวไม่ทันเพราะมาสั่งตอนใกล้วันงานแล้ว สรุปคือทันดีใจมากค่ะ💓💓

29/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่ง แพ็คมาอย่างดี ของไม่ได้รับความเสียหาย เล็กๆน่ารัก จะเอาไปใส่ในรถ น่าจะหอมอยู่ ยังไม่ได้ลองดม

24/Jan/2022

สินค้าน่ารักมาก หอมมากๆ ทางร้านบริการดีมากๆ แต่ขนส่งไม่น่ารักเลยค้ะ พัสดุที่มาคือกล่องบุ๊ปมาก แต่ทางร้านน่ารัก จะส่งกล่องป่าวที่บุ๊บ มาให้แทนค้ะ

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม การติดทน:ติดนาน แพ๊คของมาดีค่ะ กลิ่นหอมมาก

27/Oct/2022

แพ็คของมาดีมากค่ะ ตัวน้ำหอมกลิ่นดี สดชื่น น่าใช้ค่ะ

31/Jul/2022

กลิ่นหอมมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คของมาดีมากค่ะ ห่อหลายชั้นมากค่ะ ไม่แตกเลยยยยค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Teddy House(เท็ดดี้เฮ้าส์)

Teddy House: Aroma Teddy (Premium)

฿580 ฿581
Herbalife(เฮอร์บาไลฟ์)

เฮอบาไลย (ของไทย )​ช่วยซ่อมแซมเซล

฿1350 ฿1351