• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
Air Freshener for Toilet
น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำเพียง 1 หยด ก็หมดกลิ่น น้ำหอมดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ สำหรับโถสุขภัณฑ์

หยด One drop เพียง 1หยด ลงในโถสุขภัณฑ์ ก่อนการทำธุระ น้ามันหอมจะแพร่กระจายลงปกคลุมผิวน้าอย่างรวดเร็ว ป้องกันไม่ให้กลิ่นออกมารบกวนภายนอก สามารถ สลายกลิ่นจากการ ขับถ่ายอย่างได้ผล ณ จุดกำเนิดกลิ่นซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำธุระ แตกต่างจากสเปรย์หรือน้าหอมปรับอากาศโดยทั่วไป

วิธีใช้
①หยด One Drop เพียง 1 หยดลงในโถสุขภัณฑ์ ก่อนการทา “ธุระส่วนตัว”เพื่อสร้างฟิลม์บางๆคลุมผิวน้าเอาไว้ ป้องกันกลิ่นกระจายสู่อากาศภายนอกเป็นการสลายกลิ่น ณ จุดกาเนิดกลิ่น
②เพียง 1-2 หยด ก็สามารถป้องกันการกระจายของกลิ่น อย่างได้ผล
③เพื่อการรักษาบรรรยากาศทางกลิ่นที่ดี ต่อตัวเองและคนรอบข้าง
④ขวดหยด ใช้งานง่าย ดีไซน์กระทัดรัด พกพาสะดวก

จำหน่ายโดย
บริษัท มัณฑนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

#Sawaday #OneDrop #AirFreshener #Toilet #ซาวาเดย์ #น้ำหอมดับกลิ่น #ห้องน้ำ #ดับกลิ่นส้วม #โถสุขภัณฑ์

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ท่านแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้โดยสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงเชื่อถือและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือคุณลูกค้าโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าต้องการจะถาม และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, รีวิว Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, ขาย Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, ราคา Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์ ราคาถูก, โปรโมชั่น Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, เช็คราคา Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, ราคาล่าสุด Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, โปรโมชั่นพิเศษ Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์, ซื้อ Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์ ที่ไหน, Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 20ml ซาวาเดย์ น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม โถสุขภัณฑ์ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-684b614657d266903ef98dc6570eb356imgge-ef7d461f7357b55ea8a7d7231bdff07bimgge-6f3129d9b0f803c1f3405b3ec5c837aeimgge-c64c62f0c4c89d792a5ec379f109dd96imgge-dd1f59ae3afaddb7c0070e839838b6caimgge-bd64038e9dba31733cd7b20bd3a7ce20imgge-f2afa4d79fa5a5b739677b45494fa51d

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2022

กลิ่น:หอมฟุ้ง การติดทน:<30 วินาที กลิ่นหาย คุณภาพ:ดีมากกกกก เล็กกะทัดรัดแต่คุณภาพเกินขนาดสินค้าไปมากโข แนะนำว่าดับกลิ่นได้จริงๆ มั่นใจขึ้นเยอะเวลาเข้าห้องน้ำ ร้านค้าส่งสินค้าไว ถึงมือในเวลาไม่นาน(ถ้านานน่าจะตกหล่น)

28/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ววววววว แพ็คมาดีมากกกกกกก ราคาไม่แพงเลยสักนิด เอามาลดราคาแบบถูกมากเวอร์ คุ้มมากกกกก ปกติซื้อร้านขายยาไม่ใช่ราคานี้นะ

03/Feb/2022

สินค้าใช้ดี เลยซื้อซ้ำ ร้านมีของแถมให้ด้วย ขอบคุณค่ะ ร้านส่งของเร็วมาก ส่งออกจากร้านวันที่สั่งเลย ขนส่งส่งเร็ว กล่งสินค้ามาถึงสภาพดี

19/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว(one drop air freshener) กลิ่นหอมจริง ใช้ห้องน้ำสาธารณะควรมีติดตัวจะได้ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์แรงทะลุปอดจนเกินไป ถ้าหมดน่าจะมีสั่งรอบสองแน่นอน อีกอย่างคือจัดส่งเร็วไม่ดองข้ามภพข้ามชาติ ปลื้มมม

13/Oct/2021

ลองใช้ก่อน ลองใช้ก่อน ลองใช้ก่อน ลองใช้ก่อน😊 ว่าใช้ดีไหม ขนส่งดี จัดส่งไว ขอบคุณสำหรับของเเถมเเต่อยากให้เเถมเเบบอื่นดีกว่าคงไม่ได้กิน

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านค้าให้บริการจัดส่งค่อนข้างเร็ว สินค้ามีกลิ่นหอมดีค่ะ บริการขนส่งดีค่ะ

18/Jan/2022

สินค้าใช้ดี ถ้าเทียบราคากับปริมาณ ถือว่าราคาค่อนข้างสูง แต่ร้านนี้ราคาดีกว่าร้านอื่นนิดหน่อย ซื้อ 3 ขวดมีลดราคาให้ ร้านส่งของภายในเวลาที่ระบบกำหนด สั่งวันที่ 14 ร้านส่งออก วันที่ 17 Kerry ส่งถึงบ้านวันที่ 18 และโทรแจ้งก่อนส่ง

27/Feb/2022

สั่งซื้อซ้ำไปซ้ำมา เพราะใช้ดีมั่นใจเวลาที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ ไม่มีกลิ่นรบกวน ไม่ต้องกังวลกับคนใช้ห้องน้ำต่อไป

25/Feb/2022

ลองสั่งมาทั้งสองกลิ่น ส่วนตัวแล้วชอบกลิ่นกุหลาบมากกว่า เดี๋ยวไว้หมดแล้วจะสั่งอีก การแพคของดี การจัดส่งค่อยข้างไวเลย

16/Feb/2022

ห่อมาอย่างดีเลย ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเรื่อยๆจ้า ห่อมาอย่างดีเลย ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเรื่อยๆจ้า ห่อมาอย่างดีเลย ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเรื่อยๆจ้า

18/Jan/2022

สินค้า​แพค​มา​ดี​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​ สินค้า​แพค​มา​ดี​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​ สินค้า​แพค​มา​ดี​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​ สินค้า​แพค​มา​ดี​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​

23/Dec/2021

ห่อของมาดีมาก มีของแถมให้ด้วย ซื้อหลายรอบแล้ว กลิ่นหอมติดทนนาน ใช้กับห้องน้ำหอมฟุ้ง ห่อของมาดีมาก มีของแถมให้ด้วย ซื้อหลายรอบแล้ว กลิ่นหอมติดทนนาน ใช้กับห้องน้ำหอมฟุ้ง

19/Oct/2021

ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของแถมด้วย ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของไวดี กลิ่นหอมมาก ได้ของแถมด้วย

20/Oct/2021

สินค้าได้ครบทุกรายการ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากราคาถูก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากได้มาตรฐาน ถือว่าดีงามจ้าาา ขอบคุณสำหรับของแถมค่ะ

24/Sep/2021

มาเป็นขวดเล็กๆอยู่ในแพ็คซีล เปิดฝาแล้วก็หยดลงไป เล็กน้อย จะทำให้มีกลิ่นหอม ซื้อติดไว้ในห้องน้ำ ก็สะดวกดีค่ะ ร้านค้าส่งของมาไวดี

03/Nov/2021

รวดเร็วมากกกกกกกกกกกก ของดี ของแท้ ดีงาม ประทับใจมากกกกกกกกกกก แพคดีสุดๆๆๆ ร้านค้าน่ารัก แนะนำๆๆๆๆ กดติดตามกันเลยจ้า สั่งต่ออีกๆๆๆๆๆๆๆ ✌️✌️✌️✌️✌️

20/Oct/2021

สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีกว่าที่คิด คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายมากค่ะ ระยะเวลาการขนส่งถือว่าดีเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Nov/2021

หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก หอมมาก

13/Sep/2021

สินค้าคุณมากดีมากกกกก คุ่มค่าค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจสกร้านค้าดีมาก การให้บริการจากการขนส่งดีมากกกกกกกกกกกก

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วมีของแถมมาให้กับสินค้าด้วย บริการดีมาก จัดส่งไวสุดๆ ตัวน้ำยามีกลิ่นหอมดีคราวหน้าคงลองกลิ่นกุหลาบดูด้วย ขอบคุณมากๆเลยค่า

30/Sep/2020

หอมมากๆ สดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ได้มา 1แถม1 คือดี ไว้อุดหนุนใหม่จ้า👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Aug/2021

ใช้ครั้งแรกกลิ่นอ่อนมากๆ หยดไป 3-4 หยดก็ยังอ่อนๆ ต้องใช้ต่อเนื่องกลิ่นถึงจะยังค้างในห้องน้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆ ลดกลิ่นในห้องน้ำพอได้

01/Sep/2020

สินค้าไปถึงอย่างรวดเร็ว บริการการขนส่งดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ได้ของแถมตรงตามที่บอกไว้ กลิ่นหอมมาด หากใช้หมดแล้วจะสั่งอีกอย่างแน่นอน

24/Sep/2020

ซื้อเป็นครั้งที่2 แล้วค่ะ ร้านนี้ดีมากค่ะ ราคาสมเหตุสมผล สินค้าไปถึงอย่างรวดเร็ว บริการการขนส่งดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง หากใช้หมดแล้วจะสั่งอีกอย่างแน่นอน

07/May/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไปเรียบร้อยแล้ว สินค้า เหมือนของเลียนแบบ หยดแล้ว ไม่มีกลิ่นเลย ขวดด้านขวาซื้อมาจากร้านขายยาญี่ปุ่น หยดเดียวก็ฟุ้งแล้ว นี่เกือบครึ่งขวดแล้ว ไม่มีกลิ่นเลย สินค้า ก็เพิ่งผลิต คงเพราะราคาแพง จึงทำเลียนแบบ ออกมาเยอะ อย่าเอามาขายเลย เสียชื่อร้านเปล่าๆ

04/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีสมราคามาก สีสันตรงปก งานสวยมาก งานดีทุกชิ้นไม่มีตำหนิ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ขวดเล็กไปนิด ร้านค้าส่งของเร็ว แพ็คของอย่างดี ขนส่งบริการดี บริการรวดเร็วทันใช้ ประทับใจมากๆเลยค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ🙏🙏🙏👍👍👍

15/Sep/2020

ซื้อกับร้านนี้ครั้งแรกค่ะ ตัวสินค้าดีใช้อยู่ประจำ บริการดี ห่อมาอย่างดี สอบถามข้อมูลแอดมินตอบคำถามดีสุภาพ ของถึงในสภาพสมบูรณ์ แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🙏🙏🙏🙏

30/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งถูกต้อง ครบถ้วน สินค้าตรงปก ไม่จกตา พนักงานจากบริษัทขนส่งสินค้าจัดส่งได้ถูกต้อง รวดเร็ว ดีมากๆค่ะ

11/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งถูกต้อง ครบถ้วน สินค้าตรงปก ไม่จกตา พนักงานจากบริษัทขนส่งสินค้าจัดส่งได้ถูกต้อง รวดเร็ว ดีมากๆค่ะ

24/Apr/2021

กลิ่นหอม ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามออเดอร์ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สั่งวันที่ 17 ร้านจัดส่งวันที่ 20 ได้รับสินค้าเรียบร้อยวันที่ 21 ขนส่ง j&t

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Teddy House(เท็ดดี้เฮ้าส์)

Teddy House: Aroma Teddy (Premium)

฿580 ฿581
Herbalife(เฮอร์บาไลฟ์)

เฮอบาไลย (ของไทย )​ช่วยซ่อมแซมเซล

฿1350 ฿1351