• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
⛔️Set 1 /4 ⛔️ *มีหลายอัลบั้มSetให้เลือกนะค่ะ

❣️𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝗪𝐨𝐫𝐤𝐬 : 𝗪𝐚𝐥𝐥𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐥𝐥𝐬⁣

✨พร้อมส่ง✨⁣⁣⁣
น้ำหอมบ้านสำหรับเสียบปลั๊ก กลิ่นออกใหม่ล่าสุด ที่กำลังฮิต ขายดี

🧸ใช้คู่กับปลั๊กของBath&Body Works⁣⁣ มีขายปลั๊กแยก⁣
⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣🛋หอมฟุ้งยาวนาน ใช้งานง่าย แค่เสียบปลั๊ก จะเสียบ1-2ชม. แล้วถอด หรือเสียบ24ชม.เลยก็ได้ ตัวปลั๊กออกแบบมาให้เสียบได้ตลอดเวลา ไม่กินไฟ เสียบนอนหลับไปได้เลย ตื่นมาพร้อมความหอมอบอวล ขวดนึงใช้ได้นานมาก มีไว้หลายๆขวดพอเบื่อกลิ่น ก็หมุนขวดเปลี่ยนกลิ่นได้ง่ายๆ

รายละเอียด กลิ่น
🔹Gingham🔹หอมสะอาด ดอกฟรีเซีย สดชื่นด้วยCitrus สาย Floral+Citrus ไม่ควรพลาด⁣
A fresh blend of bright florals & a hint of sweet citrus. Notes of blue freesia, sweet clementine & soft violet petals.⁣

🔹Saltwater Breeze🔹หอมสดชื่นเหมือนยืนอยู่ริมชายหาด คลีนๆ หวานอ่อนๆ⁣
A clean blend of fresh linen, water blossom & white musk⁣

🔹Champagne Toast🔹ฟรุตตี้ น่ารัก สดใส ร่าเริง จิบแชมเปญ รสเบอรร์รี่ ⁣
Bubbly Champagne, Sparkling Berries, Sweet Orange⁣

🔹Pineapple Colada🔹แนวสดชื่น นั่งจิบคอกเทลริมหาด ชิลๆ หอมสัปปะรดเบาๆไม่ฉุน ละมุนด้วยวิปครีมวานิลลา⁣
Frozen Pineapple, Fluffy Whipped Cream, Fresh Orange, Vanilla⁣

🇺🇸 𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐚𝐧𝐝 𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐰𝐨𝐫𝐤𝐬 แท้𝟏𝟎𝟎% ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣🇺🇸
_______________________________________________________⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #bathandbodyworksthailand ⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ปลอกเจลล้างมือ #ปลอกใส่เจลล้างมือ #เคสใส่เจลล้างมือ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣#เจลล้างมือ⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #แฮนด์ครีม #ครีมทามือ #ครีมทาผิว #ครีมทาผิวหอม #โลชั่นทาผิว ⁣⁣⁣⁣⁣#โลชั่นน้ำหอม #โลชั่น ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#สบู่ล้างมือ #สบู่เหลวล้างมือ ⁣#ล้างมือ ⁣#สบู่สครับ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#โฟมล้างมือ #ครีมอาบน้ำ⁣ #เจลอาบน้ำ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#สเปรย์น้ำหอม #น้ำหอมแบรนด์เนม #น้ำหอมวิคตอเรียซีเคร็ท #น้ำหอมพกพา #น้ำหอมแท้ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#น้ำหอมในบ้าน
#bathandbodyworksth ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#bathandbodyworks ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#pocketbacholder⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
#mcollbodycare #mcollprice ♥️

ท่านสามารถสั่งซื้อ Set1/4⭐️กลิ่นSignature⭐️น้ำหอมบ้านเสียบปลั๊ก(ไม่รวมปลั๊ก) 𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝗪𝐨𝐫𝐤𝐬: 𝗪𝐚𝐥𝐥𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐥𝐥𝐬 ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว Set1/4⭐️กลิ่นSignature⭐️น้ำหอมบ้านเสียบปลั๊ก(ไม่รวมปลั๊ก) 𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝗪𝐨𝐫𝐤𝐬: 𝗪𝐚𝐥𝐥𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐥𝐥𝐬อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ Set1/4⭐️กลิ่นSignature⭐️น้ำหอมบ้านเสียบปลั๊ก(ไม่รวมปลั๊ก) 𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝗪𝐨𝐫𝐤𝐬: 𝗪𝐚𝐥𝐥𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐥𝐥𝐬 ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านเช็ค สินค้าต่างๆเยอะจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้คุณมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาเบื่อหน่ายแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์Set1/4⭐️กลิ่นSignature⭐️น้ำหอมบ้านเสียบปลั๊ก(ไม่รวมปลั๊ก) 𝐁𝐚𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐝 𝐁𝐨𝐝𝐲 𝗪𝐨𝐫𝐤𝐬: 𝗪𝐚𝐥𝐥𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐥𝐥𝐬 ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

imgge-6f25daff1c8a9b5cd25c4a03cde81b1cimgge-5e3546c0b5fa08b05d9f2c8b8d9c0968imgge-3c7036dfa82b7483e5d32ccfcbcb6bd2imgge-babbdffa770a69af48ff10fb51d01401

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Aug/2021

ส่งไวมาก ไม่ผิดหวังจิงๆ อยากให้10ดาวเลย หอมหวาน กลิ่นละมุนมาก ให้เป็นของขวัญก็ได้ ใส่ใจในการแพคมาก มีแถมสติ๊กเกอร์+ถุง มาให้ด้วย ประทับใจในแอดมิน บริการดีมากๆๆๆ ให้คำแนะนำอย่างดี พนักงานส่งสินค้าก็มีความสุภาพ พูดจาดี ขนส่งดี ซื้ออีกแน่นอนคะ 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

21/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งไวค่ะ เพิ่งซื้อมาใช้ครั้งแรก เสียบไปแล้วกลิ่นยังไม่ฟุ้งเท่าไหร่ เดี๋ยวรอดูสักพักก่อนค่ะ และจะดูด้วยว่าถ้าเสียบไว้ทั้งวันช่วงกลางวัน จะสามารถใช้ได้นานเท่าไหร่ แล้วเดี๋ยวจะมาอัพเดทคอมเม้นท์ให้นะคะ ส่วนที่หัก 1 ดาว หักเรื่องบริษัทขนส่งค่ะ กล่องยับมาเลยค่ะ

16/Sep/2021

Packed ของมาดีค่ะ เรียบร้อย สินค้า ได้ตรงตาม order ค่ะ Packed ของมาดีค่ะ เรียบร้อย สินค้า ได้ตรงตาม order ค่ะ กลิ่นนี้ชอบ ซื้อที่ shop ทั้ง bath gel , lotion , myst หอมไม่เลี่ยน

22/Aug/2021

ความน่ารักของแม่ค้านั้นนน❤️❤️ บอกเลยว่าชั้นรอบที่2 ทุกครั้งที่ได้รับประทับใจการแพคของมาก แล้วแม่ค้าคุยเก่งมากก เราเป็นคนขี้สงสัย ถามเยอะมาก5555 แบบกลิ่นนี่เปนไง กลิ่นนั่นล่ะ แม่ค้าให้คำแนะนำดี ยินดีให้บริการ และใจดีฝุดๆๆ แถมของน่ารักๆมาให้อีก เยิฟ🥰🥰🥰

27/Oct/2021

แพคสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกกค่ะ ห่อสินค้าสวยงามพร้อมถุงจากช็อปมาให้ด้วย กลิ่นหอมสดชื่นมากกกกกกกกกกกค่ะ

05/Jun/2022

ดีมากครับน้องพี่นกพี่ไอรีค่ะการ์ดได้ค่ะแต่ถ้าไม่ต้องเลือกแล้วว่าต้องเลือกแล้วค่ะแต่ก็ไม่ทำอะไรก็เอามาฝากค่ะขอให้ได้ไปนะแต่ก็รีรูปของกินตอนดึกครับ

03/Jun/2022

กลิ่น:ดี การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี กรมชลประทาน ชี้แจงกรณี สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน (กสม.) แถลงข่าวกรณีกรมชลประทานละเมิดสิทธิ์ประชาชน ทำคลองผ่านที่ดินกว่า 4 ปี ยังไม่จ่ายค่าขดเชยที่ดิน และเสนอแนะแนวทางป้องกันปัญหาทำนองเดียวกันในระยะยาว นั้น

03/Jun/2022

จัดส่งถือว่าเร็วค่ะเพราะว่าส่งมาจากเชียงใหม่มีการแพ็คของมาดีมากห่อบับเบิ้ลทุกชิ้นของข้างในไม่เสียหายยกเว้นขาปลั๊กที่บิดนิดหน่อย

12/Jun/2022

กลิ่น:หอมหวาน การติดทน:หอมไกลมากคนที่อยู่ข้างนอกห้องถึงกับถามว่ากลิ่นอะไรหอมจัง คุณภาพ:เลิศค่ะ

25/Nov/2021

สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แพคดี ส่งไวมากๆ ของแท้และเป็นกลิ่นที่หายากมาก ให้ 🌟🌟🌟🌟🌟 สำหรับการบริการและสินค้า สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แพคดี ส่งไวมากๆ ของแท้และเป็นกลิ่นที่หายากมาก ให้ 🌟🌟🌟🌟🌟 สำหรับการบริการและสินค้า

11/Sep/2021

ร้านบริการดีค่ะ ก่อนส่งของจะส่งภาพสินค้ามาแจ้งว่าสภาพปกติ แพคมาแน่นหนามาก จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจในการสั่งครั้งแรกเลยค่ะ ร้านบริการดีค่ะ ก่อนส่งของจะส่งภาพสินค้ามาแจ้งว่าสภาพปกติ แพคมาแน่นหนามาก จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจในการสั่งครั้งแรกเลยค่ะ

17/Aug/2021

ประทับใจแม่ค้าร้านนี้มากเลย อันดับแรกคือการบริการ มีการเช็คสินค้าให้ก่อนส่ง เราสั่งwallflowers แม่ค้าทำการเทสให้เรียบร้อย อันสองที่ประทับใจอีก ก็คือการแพคสินค้าและเพคเกจจิ้ง แพคมาเรียบร้อยมากๆ กลิ่นนี้หอมหวานจังเลย ชอบค่ะ

13/Dec/2021

แพคมาดี ส่งไวจ้าา ชอบๆค่าาา แพคมาดี ส่งไวจ้าา ชอบๆค่าาา แพคมาดี ส่งไวจ้าา ชอบๆค่าาา แพคมาดี ส่งไวจ้าา ชอบๆค่าาา

30/Oct/2021

คุ้มมมมมมมมม ถูกใจมากกกกกกกกกกกก แพจเกจดีมากกกกกกก ใส่ใจดีมากๆๆๆๆๆ กลิ่นหอมไว่าลองหลายๆกลิ่นนนนนนนนนน 🥰😍😗😘😍😙😜🥰😘😗😋😚

11/Oct/2021

น้ำหอมในห้องปรับอากาศส่งรวดเร็วมาก ทางร้านบริการดีตอบเเชทไว เช็กของก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้งเลย คุณภาพดีมากค่ะ

05/Oct/2021

ได้รับน้ำหอมแล้วขอแท้แน่นอนกูจากมีซองและริ้บบิ้น ทางร้านบริการดีแม่ค้าใส่ใจการขายมีเช็กของให้ก่อนส่งด้วย คุณภาพดีมากค่ะสั่งอีกแน่นอน

27/Sep/2021

ส่งของไวมาก แพคของกันกระแทกดีมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Oct/2021

การจัดส่งไวมากค่ะ แพ็คของมาทั้งหนาแน่นทั้งน่ารักอารมณ์เหมือนแกะของขวัญเลยค่ะ แถมสติ๊กเกอร์ริบบิ้นถุงครบค่ะ รีฟิลล์กลิ่นหอมละมุนมากไม่เวียนหัวไม่ฉุนกลิ่นคล้ายซากุระผสมแป้งเด็กและวนิลาอ่อนๆค่ะ

24/Oct/2020

ใช้ดีมากกกหอทมนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

13/Jan/2021

ห่อดีมากกกกเทสของให้ก่อนส่ง แม่ค้าใจดี ซื้อจองกี่ชิ้นก็แถมค่ะ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าห่อมาดีมากค่ะ แม่ค้าตอบคำถามดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้เปิดใช้งาน รอเต้าเสียบมาส่งค่อยเปิดใช่ค่ะ แต่คิดว่าน่าจะหอม ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ 🥰😍กลิ่นนี้หอมมากค่ะออกสปอต หรูๆ

02/Feb/2021

ได้รับของแล้ว ห่อมาดี ไม่มีเสียหาย ของแท้ กลิ่นไม่เพี้ยน ได้รับของแล้ว ห่อมาดี ไม่มีเสียหาย ของแท้ กลิ่นไม่เพี้ยน ได้รับของแล้ว ห่อมาดี ไม่มีเสียหาย ของแท้ กลิ่นไม่เพี้ยน

06/Mar/2021

🎀 ได้รับสินค้าแล้วนะคร่า ทางร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ ดีงามจริงๆเลยค่ะ กลิ่นนี้หอมมาก มาก เลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ 🎀

04/Feb/2021

แม่ค้าห่อมาดีมากๆๆๆ ราคาดี กลิ่นดอกไม้อ่อนๆสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะแม่ค้าห่อมาดีมากๆๆๆ ราคาดี กลิ่นดอกไม้อ่อนๆสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

19/Oct/2020

สินค้าแพคมาอย่างดี มีป้ายระวังแตก ห่อบับเบิ้ลมาทุกชิ้น แพคเกจน่ารักมากค่ะ แม่ค้าตอบไว ใส่ใจลูกค้า ส่งไวมากๆๆ ไว้จะอุดหนุนอีกจ้า

18/Dec/2020

ร้านน่ารักมาก สั่งแปปเดียวได้เลย แพคของมาให้ดีมากๆเลยไม่มีอะไรเสียหาย กลิ่นนี้ดีมาก หอมไปทั่วห้องเลย ถูกกว่าซื้อในชอปเยอะเลย

07/Mar/2021

Perfect Peony มีความหอมแบบดอกไม้อ่อนๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนๆแรงๆนะคะ จัดส่งมารวดเร็ว แพคมาเรียบร้อยไม่มีเสียหาย ชอบค่ะ

06/Aug/2021

สินค้าดีมาก จัดส่งไว เช็คของก่อนส่ง แพคของมาน่ารักประทับใจมากค่า ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนสินค้าอื่นๆด้วย

07/Nov/2020

น้ำหอมบ้านเสียบปลั๊ก ร้านนี้ขายถูกมากจ้า แม่ค้าน่ารักด้วยนะ ตอบแชทไวมาก จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีแตก หรือเสียหายเลย ให้ยางรัดผมเป็นของแถมมาด้วย ขอบคุณนะคะ

03/Oct/2020

สินค้าสวยมาก คุณภาพดีมาก ทางร้านบริการดีสุดๆ และแพ๊คสินค้ามาดี พร้อมจัดส่งสินค้ามาให้รวดเร็วดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Teddy House(เท็ดดี้เฮ้าส์)

Teddy House: Aroma Teddy (Premium)

฿580 ฿581
Herbalife(เฮอร์บาไลฟ์)

เฮอบาไลย (ของไทย )​ช่วยซ่อมแซมเซล

฿1350 ฿1351