• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
คิงส์สเตลล่า super neo fresh 300 มล. สเปรย์ปรับอากาศชนิดแห้ง

❤️ช่วยสร้างบรรยากาศให้สดชื่น หอมสะอาด

❤️ช่วยป้องกันเชื้อ แบคทีเรียในอากาศ

❤️ขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ กลิ่นอับในอากาศ

❤️หอมกระจายทั่วบริเวณ อย่างน้อย 10 วินาที

❤️ให้ความอ่อนโยนเป็นส่วนตัวทั่วทุกมุมห้อง

❤️สำหรับปรับอากาศ บ้าน โรงแรม รีสอร์ท สปา และร้านอาหาร

❤️ไม่มีสาร CFCs รักษาสิ่งแวดล้อม

❤️ชนิดหัวสเปรย์ฉีดแบบพ่น
มี 4 กลิ่นให้เลือก
🌹เลมอน วันผลิต 170120
🌹บับเบิ้ลกัม วันผลิต010620
🌹ลาเวนเดอร์ วันผลิต230919
🌹ออเร้นจ์ วันผลิต 061219

★★★ Review:

แนะนำสินค้า คิงส์สเตลล่า super neo fresh 300 มล. ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ ของ คิงส์สเตลล่า super neo fresh 300 มล. ที่ทำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาแสนถูกสุด ๆ จึงอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า คิงส์สเตลล่า super neo fresh 300 มล. คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อหา คิงส์สเตลล่า super neo fresh 300 มล. และบอกต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ซึ่งหากคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยมั่นใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ต้องการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา เหตุนี้ ถ้าจะทำการสั่งซื้อ จึง จะต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับพัสดุอย่างเร็วไว และไม่เนิ่นนานออกไป ซึ่งหากคุณต้องการ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

imgge-75133b94996cd456ec5b7ff102ea7667imgge-9f75bbd97eba58e740bb9001716c1385

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการจากทางร้านดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

29/Jun/2022

ได้รับการจัดส่งสินค้า ผู้ให้บริการบริการดี สินค้ามีคุณภาพดี มีความเหมาะสม มาตราฐาน ได้รับสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ระบบขนส่งมีคุณภาพ ผู้จัดส่งโทรแจ้งก่อนทุกครั้งที่จะเข้ามาจัดส่งสินค้า

09/Apr/2022

ได้รับของถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ของตรงปก ราคาไม่แพง คุณภาพดี ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป รอสินค้าไม่นาน การบรรจุแพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุดเสียหาย

27/Mar/2022

สินค้าส่งเร็วมากราคาก็ถูกมากด้วยการแพ็คสินค้าดีมากเลยสินค้าข้างในไม่เสียหายเลยสินค้าตรงตามที่ลงไว้โดยรวมแล้วชอบมากให้ห้าดาวไปเลยครับไว้มาอุดหนุนร้านนี้อีก

15/Dec/2020

ได้รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..สินค้าตามที่สั่งตรงปก..กลิ่นหอมปกติใช่อยู่ค่ะ..ชอบบบ👍👍👍👍👍 ได้รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..สินค้าตามที่สั่งตรงปก..กลิ่นหอมปกติใช่อยู่ค่ะ..ชอบบบ👍👍👍👍👍 ได้รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..สินค้าตามที่สั่งตรงปก..กลิ่นหอมปกติใช่อยู่ค่ะ..ชอบบบ👍👍👍👍👍

21/Jul/2021

รับของแล้วค่ะ..แพ็คดี..ส่งไว..ราคาประหยัดคะ สั่งหลายรอบแล้วค่ะ..จะอุดหนุนเลื่อยๆค่ะ🙏🏻👍 รับของแล้วค่ะ..แพ็คดี..ส่งไว..ราคาประหยัดคะ สั่งหลายรอบแล้วค่ะ..จะอุดหนุนเลื่อยๆค่ะ🙏🏻👍

02/Feb/2021

หอมมาก มีของแถมด้วย ส่งไว บริการดี 😛🥰😛😙🙂😋😁😋😉🙂😋😉🤩🥰😋😉🤩🥰😆😘😛😁🙃🥰😛🥰😆😛🙃😛😆🙃🥰😆🙃😛🙃😛😆🥰🙃😛😆🙃😛😆🥰😛😘🥰😆🥰😛😊😘😛😘🥰😆😛🥰😁😘😘😛🥰😆🥰😉😘😛🥰😉😘😛😛🥰😉😘😛🥰😊😘😛😊😘😉😙😘😛😙😉😘😛😘😛😙😉😘😛😙😉😙😊😘😛😘😛😊😙😘😛😊😙😘😛😙😊😛😙😊😘😙😊😘😛😙😊😘😛😘😛

03/Aug/2021

รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..หอมค่ะ..สั่งหลายรอบแล้ว..จะอุดหนุนเลื่อยๆคะ รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..หอมค่ะ..สั่งหลายรอบแล้ว..จะอุดหนุนเลื่อยๆคะ

27/Jan/2021

รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..สั่งหลายรอบแล้วค่ะ.. ราคาถูก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 รับของแล้วค่ะ..แพ็คดีส่งไว..สั่งหลายรอบแล้วค่ะ.. ราคาถูก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Oct/2020

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Dec/2020

หอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

14/May/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก. จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกก 😁😁😁👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

02/Feb/2021

ของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งรวดเร็วมาก ๆ ร้านค้าให้บริการดี สินค้าขัดส่งมาเรียบร้อยดี มี bubble กระแทกมาด้วย พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย สเปร์ยมีกลิ่นหอมมาก ฉีดนิดเดียวก็หอมแล้ว ราคาไม่แพง โดยรวมแล้ว ดีมากมายครับ

12/Jun/2021

ได้รับแล้วค่ะสินค้าครบถ้วนตามที่ต้องการ ร้านมีการติดต่อสอบถามก่อนจัดส่งสินค้าเ้วยว่าครบถ้วนแล้วหรือป่าวค่ะ บริการดี สินค้าราคาคุ้มค่ามากๆค่ะ จัดส่งไม่นาน ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

13/Aug/2021

สินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไว สินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไวสินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไว สินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไวสินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไว สินค้าดี กลิ่นหอมดี จัดส่งไว

17/Mar/2021

ไกฝด้รับสินค้าแล้วการจัดส่งเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพ กลิ่นหอมถูกใจราคาไม่แพง ไกฝด้รับสินค้าแล้วการจัดส่งเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพ กลิ่นหอมถูกใจราคาไม่แพง

06/Nov/2020

ร้านค้าบริการดีจัดส่งไว ราคาถูกแพ็คสินค้าดีมากจ้า คุ้มค่ามาก คืนcoins ด้วย มีของแถม แถมมาให้ เอาไปเลยจ้า 5ดาว แนะนำเลยร้านนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

25/Jan/2021

แพคสินค้ามาอย่างดี ก่อนส่งยังเช็คข้อมูลก่อนว่ารับกลิ่นส้มถูกต้องไหม ร้านค้าใส่ใจลูกค้ามากๆๆค่ะ จัดส่งรวด้รวดเร็วมากๆๆค่ะ😙😙😙😗😗😗😗😗😗😗😗กลิ่นหอมส้มชอบๆๆจะอุดหนุนใหม่ค่ะ😍😍😍😍😍😍😍แพคสินค้ามาอย่างดี ก่อนส่งยังเช็คข้อมูลก่อนว่ารับกลิ่นส้มถูกต้องไหม ร้านค้าใส่ใจลูกค้ามากๆๆค่ะ จัดส่งรวด้รวดเร็ว

27/Sep/2020

คิงค์สเตลล่า 300มล สั่งมาสีชมพู หอมดีค่ะ หอมหวานๆๆถูกใจค่ะ คิงค์สเตลล่า 300มล สั่งมาสีชมพู หอมดีค่ะ หอมหวานๆๆถูกใจค่ะ

02/Sep/2020

ราคาถูกกว่าร้านอื่นมากเลยค่ะ ทางร้านส่งของไวมากกกก แพคสินค้ามาดี สอบถามตอบอชทไวดีค่ะ ชอบๆๆ สเปรย์ต้องลองใช้ก่อนว่าหอมไหม

20/Oct/2020

สั่งของร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง ราคาถูก ของตรงปก ทวนออเดอร์ก่อนส่ง ส่งไวมากแพคดี มีของแถม ดีงามมม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/May/2021

ส่งของเร็วมากเลยค่าาา มีถ่ายรูปเช็คของก่อนส่งด้วย ฮรือออออ ประทับใจ แพ็คของดีมากๆเลย ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ👍🏻👍🏻❤️❤️❤️อาจจะรีวิวช้าหน่อยนะคะ

06/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ตรงปกมากค่ะ ร้านส่งเร็วมากๆๆๆๆค่ะ ราคาคุ้มมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ตรงปกมากค่ะ ร้านส่งเร็วมากๆๆๆๆค่ะ ราคาคุ้มมากค่ะ

13/Nov/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ก่อนส่งทางร้านมีการยืนยันสินค้าอีกครั้ง จัดส่งรวดเร็ว (สั่งซื้อวันที่ 10 ได้รับของวันที่ 12) กลิ่นหอมดี

27/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไวมาก ราคาถูก แพคสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้าไวมาก ราคาถูก แพคสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้าไวมาก ราคาถูก แพคสินค้ามาอย่างดี

22/Jul/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่ง เร็วมาก คุณภาพของสินค้าและความคุ้มค่า ดีมาก การให้บริการจากร้านค้า ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่ง ดีมาก

18/Oct/2020

ได้รับของแล้วนะคะ ของมาถึงไวมากกกก แพ็คมาดีเลยค่ะ ตัวสินค้าหอมมากกกกกกกก ชอบมากๆเลยยย ไว้หมดแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ😄😄😄😄😄😄

19/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคาถูก ไม่แพง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Jan/2021

คิงส์สเตลล่า กลิ่นนี้หอมหอมเหมือนขนม ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก มีความเร็วในการจัดส่งสินค้า คุณภาพของสินค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Teddy House(เท็ดดี้เฮ้าส์)

Teddy House: Aroma Teddy (Premium)

฿580 ฿581
Herbalife(เฮอร์บาไลฟ์)

เฮอบาไลย (ของไทย )​ช่วยซ่อมแซมเซล

฿1350 ฿1351