• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โต๊ะพับหน้าโฟเมก้าขาดำ1" 45x120x75ซม. โต๊ะอเนกประสงค์เหมาะสำหรับ โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม โต๊ะพับขายของ

หมวดหมู่:
(3380 รีวิว)
฿773 ฿858 10%% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า โต๊ะพับหน้าโฟเมก้าขาดำ1" 45x120x75ซม. โต๊ะอเนกประสงค์เหมาะสำหรับ โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม โต๊ะพับขายของ 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

โต๊ะพับหน้าโฟเมก้า ขาพ่นสีดำ1" ขนาด 45x120x75ซม.
โต๊ะอเนกประสงค์เหมาะสำหรับ โต๊ะทำงาน โต๊ะทำการบ้าน โต๊ะประชุม โต๊ะพับขายของ พับเก็บได้ พกพาสะดวก

**รบกวนลูกค้ากดสั่งซื้อครั้งละ 1 ตัวนะคะ เพราะเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ไม่สามารถมัดรวมกันได้ค่ะ
*ก่อนกดสั่งซื้อสินค้า รบกวนลูกค้าตรวจดูที่อยู่ที่จัดส่งก่อนสั่งซื้อสินค้าด้วยนะคะ เพราะทางบริษัทไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลของลูกค้าได้นะคะ*
คุณสมบัติ
- หน้าโต๊ะโฟเมก้าแท้สีขาวหน้าหนา 25 มิล ผลิตจากไม้ไม้ปาติเกิลบอร์ดปิดด้วยโฟเมก้าแท้
- ขาเหล็ก พ่นสีดำ อบความร้อน200 องศา
- ติดขอบเอจหนา 1 มิล
- มีปุ่มปรับระดับปลายขา
- ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้า 3-7 วัน หลังทำการค่ะ
**บริษัทตัดรอบคำสั่งซื้อเวลา 11.00น.ของทุกวันนะคะ ยกเว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
#โต๊ะพับหน้าขาว #โต๊ะประชุม #โต๊ะจัดเลี้ยง #โต๊ะคอม #โต๊ะสำนักงาน #โต๊ะพับเอนกประสงค์ #โต๊ะ #โต๊ะพับ #โต๊ะอ่านหนังสือ #SHOPEEBUDDY

ข้อดีที่ต้องซื้อ โต๊ะพับหน้าโฟเมก้าขาดำ1" 45x120x75ซม. โต๊ะอเนกประสงค์เหมาะสำหรับ โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม โต๊ะพับขายของ ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเช็คราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

imgge-512a11b2f4b3504f0318b0435b70ca18imgge-eed4b64d39afe48633124eaf6ebdc6c8imgge-0142747fcb083b21c4a536c5fb63adcaimgge-49e5df8b7c4a41dce2fed663319d8180

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะบริการขนส่งก็ เร็วได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องไม่มีอะไรเสียหายคุณภาพสินค้าดีมากราคาไม่แพงมีของแถมให้ด้วยไม่ต้องประกอบเองส่งถึงที่สะดวกมากๆค่ะ

01/Apr/2021

ส่งเร็ว ราคาถูก ได้มาช่วงลดราคา ทางร้านบริการดี ติดต่อสอบถามให้คำแนะนำดี บรรจุภัณฑ์ดีมาก มีกันกระแทกด้วย มีขนาดที่ต้องการ

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ไม่มีอะไรเสียหาย โต๊ะแข็งแรงมากค่ะ ได้ของครบทุกชิ้น ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไว้มีโอกาสจะกลับมาสั่งกับทางร้านอีกครั้งนะคะ

16/Dec/2021

สินค้า โอเค๊ดูดี มีชาติตระกูล ได้รับสินค้ามาแล้วล๊ะ ใช้ได้ดีอยู่น๊ะ สั่งไปไม่กี่วันเอง เยี่ยมๆ จากที่ลองใช้ถือว่าดีมากเลยยยยยล๊ะ เท๊อออออ แนะนำใครที่หาโอกาสสินค้าดีๆแบบนี้ราคานี้ สั่งกันที่นี้แหละน๊ๅๅๅๅ อดใจรอแป๊ปๆ เดี่ยวๆ ก็มีขนส่งมาบีบแตร่ ปี๊ดดดๆ มีของมาส่งคร๊าาาาบ แหะๆ..

25/Jul/2021

สินค้าสภาพดี ของใหม่ แกะกล่อง ใช้งานได้ดี ส่งไวมาก ร้านค้าบริการดีเยี่ยม สินค้าสภาพดี ของใหม่ แกะกล่อง ใช้งานได้ดี ส่งไวมาก ร้านค้าบริการดีเยี่ยม สินค้าสภาพดี ของใหม่ แกะกล่อง ใช้งานได้ดี ส่งไวมาก ร้านค้าบริการดีเยี่ยม

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แข็งแรงดี สินค้าไม่ขำรุดเสียหาย ทางร้านค้าบริการดีมากค่ะ ประทับใจมากๆ ส่งของไวด้วย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แกะออกมาแล้วใช้งานได้ปกติ แข็งแรง คุ้มค่าคุ้มราคา แต่มีรอยกระแทกอยู่บ้างน่าจะเกิดจากการขนส่ง กล่องสินค้าขนส่งมาสภาพแย่มากค่ะ กล่องขาด ด้านในสินค้าเป็นรอยกระแทกบางจุด ไม่ได้หักคะแนนร้านนะคะ เพราะเข้าใจว่าเกิดจากการขนส่งค่ะ

03/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่าค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งไม่นานนะคะ ราคาถุกกว่าท้องตลาดทั่วไปสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

14/Mar/2022

ทางร้านแพ็คมาอย่างดี ต้องขอบคุณจริงๆค่าา ขนส่งน่าจะส่งแบบทะนุถนอมด้วย เลยทำให้เราได้โต๊ะไม้ที่แข็งแรง ขาโต๊ะแน่น ไม่ก๊องแก๊ง หน้าโต๊ะสวย ไม่บุบ ไม่พัง แนะนำงับบยบ

13/Mar/2022

สินค้าที่มีความแข็งแรงบรรจุภัณฑ์มาอย่างดีหีบห่อไม่มีการเสียหายคุณภาพสินค้าถือว่าดี จัดส่งได้รวดเร็วทันใจไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับ

08/Jun/2021

ซื้อมา 2 ตัวแช้วจ้า คุ้มค่าาคุ้มราคาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ซื้อมา 2 ตัวแช้วจ้า คุ้มค่าาคุ้มราคาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ซื้อมา 2 ตัวแช้วจ้า คุ้มค่าาคุ้มราคาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ซื้อมา 2 ตัวแช้วจ้า คุ้มค่าาคุ้มราคาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ซื้อมา 2 ตัวแช้วจ้า คุ้มค่าาคุ้มราคาาา 👍🏻

18/Jan/2022

ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลเธอให้ดี และเรื่องไหนให้เธอในใจไม่มี แค่มีสายลมอยู่ ก็คือฉัน เธอรู้ไหมเวลาที่เธอยิ้ม มันน่ารักและดีกว่าหลายอย่าง เธอรู้ไหมเวลาที่เธอท้อ อยู่ข้างฉันและก็เดินไปต่อ ไม่มีใครจะอยู่ข้างเธอได้ดีเท่าตัวเธอเอง และเรื่องร้ายที่ผ่านเข้ามาให้มีน้ำตาเท่านั้น และปัญหาอะไรก็ตาม แต่เธอยังสวยและ

05/Jan/2022

ส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถม ส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก มีของแถมส่งไวมาก

12/Nov/2021

จัดส่งเร็วดีครับ​ ของดีมีคุณภาพ​ ลองใช้แล้ว​ ไม่มีปัญหา​ จัดส่งเร็วดีครับ​ ของดีมีคุณภาพ​ ลองใช้แล้ว​ ไม่มีปัญหา​

19/Jan/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ แพ็คมา​ดี​ จัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค้ากับราคา ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ แพ็คมา​ดี​ จัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค้ากับราคา ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ แพ็คมา​ดี​ จัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค้ากับราคา👍👍👍👍👍👍

23/Aug/2021

ย้ายมานั่งทำงานในห้อง ตรงร่องตู้เสื้อผ้า วัดขนาดพื้นที่ เพื่อสั่งตัวนี้ เพราะอยากได้พื้นที่ในการนั่งเพิ่ม ชอบค่ะ ร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่ง ช้าจัดๆ กับร้านสั่งปุ้บร้านเรียกขนส่งมารับของเลย ขนส่งโทรมาวันจันทร์ ส่งถึงบ้านจริงวันเสาร์ 555555 แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใครพื้นที่น้อยแนะนำค่ะ โต๊ะขนาดกลางๆโอเคเลย

25/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมากไม่ต้องประกอบ มาถึงใช้งานได้เลย💖 จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมากไม่ต้องประกอบ มาถึงใช้งานได้เลย💖

19/Nov/2021

ได้รับของแล้วนะครับ แพคมาดีมากแน่นหนา จัดส่งเร็วสุดๆ ไว้จะหนุนอีกนะครับ ได้รับของแล้วนะครับ แพคมาดีมากแน่นหนา จัดส่งเร็วสุดๆ ไว้จะหนุนอีกนะครับ

01/Sep/2021

ดีมากค่ะ ขนส่งเร็ว โจ๊ะแข็งแรงมากกก ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วประทับใจมากค่ะ คุ้มค่าแก่การเสียเงิน ใครมองหาโต๊ะใดใดก็คือจัดเลยค่ะ

28/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งสินค้าไวมากๆไวจนน่าตกใจ คุณภาพดีไม่มีส่วนไหนชำรุดเลย โดยรวมแล้วถือว่าดีมากๆครับ

30/May/2021

ดีมากเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สั่งเพิ่มแน่นอน ดีมากเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สั่งเพิ่มแน่นอน ดีมากเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สั่งเพิ่มแน่นอน

28/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งสินค้าไวมากๆไวจนน่าตกใจ คุณภาพดีไม่มีส่วนไหนชำรุดเลย โดยรวมแล้วถือว่าดีมากๆครับ

30/Jun/2020

จัดส่งเร็ว มีความแข็งแรง ใช้งานได้ดีในระดับนึง ตามราคาที่เหมาะสม จัดส่งเร็ว มีความแข็งแรง ใช้งานได้ดีในระดับนึง ตามราคาที่เหมาะสม จัดส่งเร็ว มีความแข็งแรง ใช้งานได้ดีในระดับนึง ตามราคาที่เหมาะสม

21/Jul/2020

เยี่ยมจริงๆ มันดีมาก เยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมาก เยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมาก เยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดีมากเยี่ยมจริงๆ มันดี

21/May/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่

09/Dec/2020

สินค้าดีมากๆเลยค่ะ ไม่มีตำหนิเลย ส่งของไวด้วย👍👍👍👍👍👍 .................................................................................................................................................................................................................................................

06/Apr/2021

สินค้าโอเคครับ ราคาโปรดีมากครับ ตรงตามรูปภาพ จัดส่งไวดีรวดเร็วครับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/May/2021

ขอหัก1ดาวน่ะค่ะ ขาโต๊ะมีรอยบุบมา ไม่รู่ว่ามาจากสาเหตุอะไร แต่ร้านส่งไว ทันใช้ สินค้าตรงปกค่ะ 😀 ขอหัก1ดาวน่ะค่ะ ขาโต๊ะมีรอยบุบมา ไม่รู่ว่ามาจากสาเหตุอะไร แต่ร้านส่งไว ทันใช้ สินค้าตรงปกค่ะ 😀 ขอหัก1ดาวน่ะค่ะ ขาโต๊ะมีรอยบุบมา ไม่รู่ว่ามาจากสาเหตุอะไร แต่ร้านส่งไว ทันใช้ สินค้าตรงปกค่ะ 😀

11/Apr/2021

สินค้าโอเคครับ ตรงตามรูปภาพที่แสดงครับ จัดส่งไวรวดเร็วดีครับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
RINA HEY โต๊ะคอนโซล LEX/100 – สี ดำ/ธรรมชาติ
40%
โต๊ะสนุกเกอร์พับได้ สวย เล่นสนุก
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

โต๊ะสนุกเกอร์พับได้ สวย เล่นสนุก

฿6699 ฿6700