• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🔥 เรียนแจ้งคุณลุกค้า หากต้องการสั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่ เช่น โต๊ะ ตู้ ชั้นวางของ กระจก หรือสินค้าที่มีขนาดความสูงมากกว่า 80+CM. กำหนดรายการสินค้า1 ชิ้น/1 รายการสั่งซื้อ เนื่องจากระบบไม่รองรับสินค้าขนาดใหญ่มากกว่า 1 ชิ้น หากมีการสั่งซื้อเข้ามาทางร้านทางรา้นจำเป็นจะต้องจัดส่งเพิ่มอีก 1 ช่องทาง และขออนุญาตเรียกเก็บค่าขนส่งเพิ่มเติมตามความจริง

📣ขอความกรุณา อ่านก่อนทำการกดสั่งซื้อ

🙏สั่งซื้อสินค้าแล้วได้รับสินค้ามีปัญหา ผิด ชำรุด แจ้งร้านค้าได้เลยค่ะ ไม่ต้องจำใจรับสินค้าแล้วให้คะแนนไม่ดีนะคะ ร้านยินดีรับผิดชอบ
📌 ขนส่งมีให้เลือกเอง ติดตามสถานะการจัดส่งกับขนส่งได้โดยตรงนะคะ ไม่งอแงใส่ร้านนะคะ
😍สินค้าราคาถูก ให้คะแนน โปรดคำนึงถึงราคาด้วยนะคะ💖

✅ กรณีที่ กดรับสินค้าและรีวิวแล้ว ทางร้าน จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น🙅‍♂️🙅‍♀️


💲 ไม่แน่ใจในลายละเอียด /สี /ขนาดสินค้า โปรดติดต่อช่องแชทได้เลย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

โต๊ะวางของ วางโน๊ตบุ๊ค
✔เลือกแบบสินค้าตามตัวเลือกที่เป็นภาษาไทยได้เลยนะคะ
ตัวเลือกแจ้ง "รหัส สี" ถ้ามีช่องสำหรับวางแก้ว ก็จะเขียน "มีช่องใส่แก้ว" ค่ะ
บางชื่อซ้ำกัน ไม่ต้องแปลกใจนะคะ คือสีเดียวกันเลยค่ะ เลือกตัวเลือกใหนก็ได้

ขารองถาดพับได้ จึงเก็บได้สะดวกและประหยัดพื้นที่
มีช่องสำหรับวางของ จึงวางแท็บเล็ตหรือหนังสือได้ไม่เลื่อนหล่น

พับเก็บได้สะดวก
รูปทรงทันสมัย สวยงาม
รับน้ำหนักได้สูงสุด 50 กก.
ขนาด 60*40*28 cm
💢ขอบด้านข้างโต๊ะ เป็นรอยต่อปกตินะคะ ไม่ได้ชำรุดหรือมีตำหนิใดๆ💢

🔥🔥รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
📍กรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้า💸💰
1. ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)
2.สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น
3.หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารณาชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม 🙏🏻🙏🏻
4.หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)
5.ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า และกดปุ่มกดที่ร้านค้าแล้วลูกค้าจะได้รับ QR code สำหรับการขนส่งและการขนส่งวิธีการจัดส่งที่นั่นคือไปรษณีไทยและ Kerry (แนะนำไปรษณีย์ ไทยลูกค้าจะได้ค่าขนส่งเต็มจำนวน)
***หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ
####ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร DuDEE โต๊ะคร่อม โต๊ะวางคอมพิวเตอร์ โต๊ะเขียนหนังสือ bedtable folding computer table ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม DuDEE โต๊ะคร่อม โต๊ะวางคอมพิวเตอร์ โต๊ะเขียนหนังสือ bedtable folding computer table ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมาก

imgge-07366d75859dd77d41688bf209411583imgge-9a14e2c932c7f3e0afcf3b1429ac7203imgge-8decc38fdb0771d1e75c09ff6b7ec0bdimgge-1b26498f3fccbf6bfb5868835f4384e2imgge-5255150424604b10a67ca50d314a9088

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

การออกแบบ:สินค้าส่งไวมากลูกสาวถูกใจมากมากชอบชอบแต่ขาโยกเล็กน้อยแต่รวมรวมแล้วถือว่าคุ้มกับราคาใช้ใด้ดีลูกสาวดีใ

28/Feb/2022

ตัด1ดาวเพราะเเปะสติ๊กเกอร์ที่ขาแล้วพอลอกมันหลุด ไม่ได้ซีขนาดนั้นแต่เสียดายของสวยๆ เปลี่ยนได้ก็ดีนะคะ ลายไม้สวย สีดำสวยมาก ที่วางแก้ว ที่วางไอแพท ที่ใส่เครื่องเขียนครบทุกอย่าง แล้วติดกับโต๊ะด้วย ที่ใส่เครื่องเขียนเล็กไปหน่อย สมุด5฿10฿ปกติใส่ไม่ได้ สมุดโน๊ดขนาดครึ่งa4ก็ใส่ไม่ได้ แต่โอเคร ใส่ปากกาดินสอ

16/Oct/2021

จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าโอเค ถูกต้องถามที่สั่ง แต่มีรอยนิดหน่อยแต่รวมๆแล้งโอเคค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าโอเค ถูกต้องถามที่สั่ง แต่มีรอยนิดหน่อยแต่รวมๆแล้งโอเคค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าโอเค ถูกต้องถามที่สั่ง แต่มีรอยนิดหน่อยแต่รวมๆแล้งโอเคค่ะ

20/Nov/2021

สินค้าลายอะไรสวย ตรงปกค่ะ แต่สินค้าเสียหายจากการขนส่ง เป็นเพราะทางร้านส่วนนึงที่ห่อกันกระแทกมาแบบธรรมดา แค่ชั้นเดียว ส่วนขนส่งก็ไม่แจ้งว่าห่อบบรรจุภัณฑ์เสียหาย เพราะไม่อยู่บ้าน ไม่มีเก็บเงินปลายทาง เลยไว้ใจให้วางไว้หน้าบ้าน บรรจุภัณฑ์มีรอยไปขูดกระแทกกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุมีรอยเสียหาย

04/Sep/2021

สินค้าน่ารักมากกกก สวยตรงปก ❤️❤️❤️ สินค้าน่ารักมากกกก สวยตรงปก ❤️❤️❤️ สินค้าน่ารักมากกกก สวยตรงปก ❤️❤️❤️ สินค้าน่ารักมากกกก สวยตรงปก ❤️❤️❤️

01/Sep/2021

ได้รับสินค้า ไม่ช้า ไม่เร็วเกินไป เพราะเป็นสินค้าพรีออเดอร์เนาะ ถือว่าเร็ว รวมสั่ง รอส่ง ของถึงมือ 4 วันเอง ใส่กล่องมาอย่างเดียว สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ลายน่ารัก ถูกใจค่ะ แข็งแรงประมาณหนึ่ง คุ้มค่าราคาค่ะ

10/Sep/2021

น่ารักมากค่ะ เด็กๆชอบ ลายสวย สีสดใส ของมาถึงแบบปลอดภัย ไม่มีตำหนิอะไร ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆ ประทับใจมากค่ะ👍

07/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆค่ะงานตรงปกการแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆเลยค่ะดีๆๆๆไไไไๆๆๆ

07/Apr/2022

ได้รับของแล้วร่ะ แพ็คมาดี จัดส่งเร็ว ติดวันจักรี ของสวยสะอาดคิดว่าดำล้วน แต่มาเป็นลายไม้ดำโอเครได้อยู่ โต๊ะเตี้ยไปหน่อย เตี้ยกว่าโต๊ะพับทั่วไป นั่งเบาะขาเข้าคือไม่ค่อยถนัด โดยรวม ราคาถูกมากๆค่ะชอบ

11/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปก ไม่เสียหาย บรรจุหีบห่อแพ็คพอใช้ ถ้าเกิดการโยนอาจเสียหายได้ ราคาไม่แพงขนส่งไม่ช้าดี

24/Mar/2022

หัก 1 ดาวเพราะว่าไม่ตรงกับภาพที่โฆษณายางรองขาโต๊ะเป็นสีดำไม่ใช่สีฟ้า.. เวลากางขาโต๊ะตั้งดูจะโยกเยกๆ ช่องที่วาง แท็บเล็ต ก็ตั้งไม่ได้มันตื้นไปหน่อยตั้งแล้วมันล้มร่วง

18/Feb/2022

โดยรวมเริ่ดมากค่า จากการแพ็คตรงที่ติดสก็อตเทปขึงขาโต๊ะที่โฟมยางตอนลอกยางติดมากับสก็อตเทปเล็กน้อย ซึ่งไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ ไม่ซีเรื่องนี้ แต่ให้ระวังกับออเดอร์ถัดปายแล้วกาน โดยรวมเริ่ดค่า ราคาดี ไม่เสียหายระหว่างขนส่ง ขอบพระคุณค่ะ☃️

11/Jan/2022

สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี แต่โต๊ะมีตำหนิไม้ถลอก1จุด สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี แต่โต๊ะมีตำหนิไม้ถลอก1จุด สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี แต่โต๊ะมีตำหนิไม้ถลอก1จุด สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี แต่โต๊ะมีตำหนิไม้ถลอก1จุด สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี แต่โต๊ะมีตำหนิไม้ถลอก1จุด ขอหัก1คะแนนค่ะ

29/Jan/2022

โต๊ะสวยงาม น้ำหนักเบา ถือง่าย น่าจะทนกว่าไม้อัด แต่ออกแบบโครงสร้างขาไม่ค่อยดี วางแล้วไม่มั่นคงเท่าไหร่ เหมาะกับใช้บนเตียง เป็นโต๊ะทำการบ้านให้เด็กได้ คุณภาพตามราคา

26/Dec/2021

TT สภาพสวยงามจนอยากหลั่งน้ำตา ป้าดด อะไรคือจะสวยแท้ในราคาเท่านี้ ใครคิดไม่ออกว่าจะเอาไรจับของขวัญปีใหม่100บาทขึ้นไป! อันนี้ก็เริ่ดเน้อพี่สาว

19/Jan/2022

ขอติเรื่องการใช้เทปใสเปะตรงขาหุ้มนะคะ เข้าใจได้ว่าไม่อยากให้มันกางออก แต่อยากให้หลีกเลี่ยงตรงยางนิดนึง เพราะเวลาดึงเทปออกแล้วมันหลุดออกมาด้วย

10/Sep/2021

คุณภาพของสินค้า : ดี _พอสมควร ดูจะโยกๆนิดนึง มีรอยถลอกด้วยนิดนึง แต่สีสวยถูกใจดี ความคุ้มค่า : ดี _พอสมควร ไม่ได้แพงมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ดี _พอสมควร จัดส่งถือว่าไม่เร็วไม่ช้า การให้บริการจากบริษัทขนส่ง : พอใช้ _พนง.จัดส่งพัสดุบริการพอใช้ได้ เนื่องไม่มีการโทรติดต่อกับผู้รับสินค้าเลย

07/Sep/2021

ได้นับสินค้าแล้วนะคะ แต่มีรอยบิ่นตรงมุมนิดหน่อยคะ ไม่รู้เป็นที่ขนส่ง หรือ ตอนแพ็คสินค้า นะคะ แต่รวมๆ ก็ โอเครดีคะ โต๊ะ เล็ก กระทัดรัด น่ารัก ดี คะ โดยรวม พอใจ อยู่ คะ 😉😉😉😉😉

11/Sep/2021

ลายสวยค่ะ ขาโต๊ะไม่ค่อยมั่นคง พลาสติกหนาแน่น คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

16/Sep/2021

สวยดี แต่มีรอยแตกตรงมุม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Jul/2022

เอาเบาะมาเสริมเก่าอี้พิงคือพอดี เพิ่มความนิ่ม ข้างในเป็นใยสังเราะห์จึ้งทำให้ฝุ่นไม่เยอะ ใช้งานง่าย ที่จริงมีวิดีโอแต่งมืดเกินไป

24/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาขนส่งรวดเร็วทันใจรอไม่นานแพ็คสินค้ามาดี โดยรวมพึงพอใจโอเครเลย …. 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Aug/2022

ทางร้านเตรียมของ ส่งของค่อนข้างเร็ว แต่ขนส่ง จัดส่งสินค้าช้ากว่ากำหนด สินค้าดี คุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ ลูกชายชอบค่ะ

24/Jun/2022

โต๊ะพับ สีสวยวัสดุค่อนข้างดี มีเก็บขอบเก็บมุม ตัวขามีโฟมรอง ถือว่างานค่อนข้างดีเกินราคา ถ้าได้สูงกว่านี้อีกสักนิด คือดีมากๆ แต่เบื้องต้นโดยรวมคือดีคุ้มเกินราคา ราคาไม่แพง จัดส่งค่อนข้างเร็วเลย แพ็คมีกันกระแทกมาอย่างดี 5 ดาวไปเลยครับ

15/May/2022

สินค้าสวย ราคาถูกมากคุณภาพดี ถูกใจมาก เด็กๆชอบ บบบบบบบบบบบบ ลายน่ารักกกกกกก สินค้าสวย คุณภาพดี ราคาถูกมาก ส่งไว ชอบค่ะ คุ้มมาก สินค้าสวย คุณภาพดี ราคาถูกมาก ส่งไว ชอบค่ะ คุ้มมาก สินค้าสวย คุณภาพดี ราคาถูกมาก ส่งไว ชอบค่ะ คุ้มมาก สินค้าสวย คุณภาพดี ราคาถูกมาก ส่งไว ชอบค่ะ คุ้มมาก สินค้าสวย คุณภาพดี ร

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสีสวยถูกใจมากค่ะได้สินค้านานแล้วแต่ยังไม่มีเวลามารีวิวให้สีสวยตรงปกค้าทางร้านจัดส่งตรงตามกำหนดการค่ะ

10/Mar/2022

สินค้าคุนภาพดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตุ้มค่า คุ้มราคามาดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รวดเร้วดีมากกกกกกกกกกกดดดดดดดดดดดกกกกกกกก

25/Feb/2022

สินค้าดี มีตรงปก ราคาย่อมเยาว์ เนื้อไม้ดี แต่ขาตั้งเอียงไม่เท่ากัน แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว

09/Mar/2022

โต๊ะถูกใจมากคะ ขนาดพอดี ของตรงปกเลย แต่ว่าร่องที่ไว้รองมือถือ ตื้นไปหน่อย ถ้าเป็นจอไอแพดตั้งลำบากคะ แต่ว่าชอบอยู่ดี น้ำหนักเบา ถือสะดวก

18/Feb/2022

สั่งไปให้หลานไว้นั่งเรียนออนไลน์ที่บ้าน หลานบอก​วางของได้สบาย​ เรียนทั้งวันยังได้​ 555 ร้านส่งไว​ ได้จิงไม่จกตา​😁😁😁😁

Add a review

New Arrivals

K&f Concept Lens Adapter Kf06.271 For L/r - Ai.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
RINA HEY โต๊ะคอนโซล LEX/100 – สี ดำ/ธรรมชาติ
40%
โต๊ะสนุกเกอร์พับได้ สวย เล่นสนุก
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

โต๊ะสนุกเกอร์พับได้ สวย เล่นสนุก

฿6699 ฿6700