• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
มาร์ก ลีดเดอร์ / ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ Leaders mask 25ml / Leaders Insolution PHA 20ml

Leaders mask 25ml
1.Recovery สีส้ม ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลหลังล้างหน้า พร้อมคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนของผิวด้วยลีดเดอร์ส คลีนิค รีคัฟเวอรี่ มาส์ก ที่มีแอสต้าแซนธินช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน คืนผิวอิ่ม กระจ่างใส แบบผิวสุขภาพดี

2.Regeneration สีม่วง ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลหลังล้างหน้า พร้อมคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนของผิวด้วยลีดเดอร์ส คลีนิค รีเจนเนอเรชั่น มาส์ก ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก บำรุงผิวให้ริ้วรอยดูลดลง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำจากสิว ฟื้นบำรุงให้ผิวสวยใส เรียบเนียน แบบผิวสุขภาพดี

3.Anti-Acne สีแดง ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลหลังล้างหน้า พร้อมคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนของผิวด้วยลีดเดอร์ส คลีนิค แอนตี้-แอคเน่ มาส์ก ที่มีแอนตี้-แอคเน่ คอมเพล็กซ์ สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสิว ดูแลปัญหาอย่างอ่อนโยนแต่ได้ผล คืนสมดุลให้ผิวสวยใส ชุ่มชื่นแบบผิวสุขภาพดี

4.Detox สีเทา แผ่นมาส์กหน้าเพื่อดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ระคายเคืองจากมลภาวะ
พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค
ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า พร้อมบอกลาปัญหาผิวด้วยลีดเดอร์ คลีนิค ดีทอกซ์มาสก์ ที่มีสารสกัดจากพืช (Ilex Paraguariensis Leaf) และเลมอน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวระคายเคืองดูลดลง ปกป้องผิวจากมลภาวะ เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี

5.Clear สีเขียว แผ่นมาส์กหน้าเพื่อดูแลปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมีริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ
พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค
ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า พร้อมบอกลาปัญหาผิวด้วยลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์มาส์ก ที่มีส่วนผสมของ พอร์ รีไฟนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Pore Refining Complex) ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี

6.Exfoliate สีทอง แผ่นมาส์กหน้าเพื่อช่วยการผลัดผิว
พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิค
โดยธรรมชาติเซลล์ผิวจะสร้างใหม่ทุกวัน เซลล์ที่เสื่อมแล้วจะหลุดออก เมื่อการผลัดผิวไม่เป็นไปตามธรรมชาติ เซลล์เสื่อมสภาพจะทับถมกัน และเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ สิวอุดตัน ผิวแห้งกร้าน ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า พร้อมบอกลาปัญหาผิวด้วยลีดเดอร์ คลีนิค เอ็กซ์โฟลิเอทมาสก์ มาสก์ที่มีค่า PH 5.5 ช่วยปรับสมดุลผิวในทันที พร้อมเอเอชเอ 9 ชนิด (AHA Fruit Acid Complex) ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออก ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวบาง ให้ผิวดูกระจ่างใส สิวอุดตันดูลดลง สารสกัดจากอโลเวร่า คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวระคายเคืองดูลดลง

7.ฺBright สีชมพู ดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลหลังล้างหน้า พร้อมคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนของผิวด้วยลีดเดอร์ส คลีนิค ไบรท์ มาส์ก ที่มีอัลฟ่า-เมไลท์ (Alpha-Melight™) ช่วยชะลอการเกิดเซลล์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ไม่ทำให้ผิวไวต่อแดด ฟื้นคืนผิวสว่าง กระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือน เปล่งประกาย แบบผิวสุขภาพดี

Leaders mask รุ่นใหม่ล่าสุด
1.Leaders Clinic ลีดเดอร์ คลีนิค เพียวริฟายอิ้ง มาสก์ (Newสีฟ้า)
2.Leaders Clinic ลีดเดอร์ คลีนิค รีแลกซิ่ง มาสก์ (Newสีขาว)
3.Leaders Clinic ลีดเดอร์ คลีนิค รีสโตริ่ง มาสก์ (Newสีเขียว)
4.Leaders Clinic ลีดเดอร์ คลีนิค รีอินฟอร์สซิ่ง มาสก์ (Newสีดำ)

Leaders Insolution PHA 20ml
1.(PHA)ฺฺBrightening สีชมพู มาสก์บำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เพื่อดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

2.(PHA)Regeneration สีม่วง มาสก์บำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เพื่อดูแลปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว ผิวไม่เรียบเนียน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

3.(PHA)AC Care สีแดง มาสก์บำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เพื่อดูแลปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

สินค้ามีพร้อมส่งทุกชิ้นค่ะ ลูกค้าสามารถกดสั่งได้เลยนะคะ


ถ้าหากคุณกำลังสนใจ Leaders Clinic 11 สูตร / Leaders Insolution ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ 6 สูตร อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองตรวจราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ Leaders Clinic 11 สูตร / Leaders Insolution ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ 6 สูตร ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

imgge-0697f631833af7f06338dd7e8cee9a7cimgge-10f4a9d6df48093e6dc8a975d0953c50

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบค่า ทางร้านส่งเร็ว แพ็คมาดี เทียบกับร้านอื่น ราคาดีเลยค่ะ แถมใช้โค้ดส่วนลด shopee ด้วย คุ้มมากๆ

01/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ขอลองใช้ก่อนนะ ได้สินค้าครบถ้วน ยังไม่ได้ลองใช้เลย ใช้ดีแล้วจะบอกนะ ห่อสวยงาม D จร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

20/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:แจ่ม กลิ่น:ดี เยี่ยม

25/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติดี เนื้อสัมผัส:ดีจ้า สั่งวนทุกเดือนเลยจ้า

04/Nov/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงง ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงง ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงง

09/Feb/2022

สินค้าแพ็คมาดีมากกกก ส่งไวมากกๆๆๆๆ สินค้าของแท้เลยค่ะ ไม่มีตำหนิตรงไหนเลย ภาพรวมดีมากกกๆๆ ถูกมากด้วยค่าาาาา

05/Sep/2021

ส่งเร็วมากกกกก แพ็คของมาดีไม่เสียหาย ได้สินค้าครบตามที่สั่งไปค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

04/Oct/2021

ร่านจัดส่งเร็ววววมากกก สินค้าแพคมาดีมากกกค่ะ มาส์กตัวนี้คือดี แบบบดีที่สุดแล้วว ลดรอยสิวได้ไวมากๆๆๆ แบบจริงงงง

27/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งไวมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี รู้สึกหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมากๆค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ

14/Jun/2021

จัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าในห้างเยอะ ใช้ดี ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบจัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าในห้างเยอะ ใช้ดี ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบจัดส่งไวมาก ราคาถูกกว่าในห้างเยอะ ใช้ดี ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

13/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ ค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ห่อสินค้ามาแน่นหนาในซองกันกระแทกแบบบับเบิลอย่างดี

20/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ของมีคุณภาพดีไม่มีตำหนิเสียหาย จัดส่งไวแพ็คของดีมากๆค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมาก

20/Oct/2020

ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี สิวไม่ขึ้นๆๆๆๆ

25/Sep/2020

ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดแแดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดแแแดดดดดดดดดดดแแดดดดดดแแแแแแแแแแแ

10/Oct/2020

มาร์กก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าติดทนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย แนะนำมาร์กก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าติดทนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย แนะนำมาร์กก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าติดทนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย แนะนำมาร์กก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าติดทนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย แนะนำมาร์กก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าติดทนมาก สิวก็ไม่ขึ้นด้วย แนะนำมาร์กก่อนแต่งหน

10/Oct/2020

ซื้อร้านนี้ครั้งที่4แล้วคะ ถูกใจร้านนี้ร้านเดียววววววว สินค้าถูกใจเหมือนๆเดิม แม่ค้าน่ารักด้วยร้านนี้ สินค้าเข้าช้าก็ทักมาบอกล่วงหน้า ราคาก็ดี คุ้มก็คุ้ม คุ้มมากๆ ไปซื้อข้างนอกก็ไม่ได้หรอกราคานี้อะ นอนรออยู่บ้านสบายๆเย็นๆรอของมาถึงยันหน้าบ้าน ดีไปอีก ไม่ต้องออกไปตากฝนตากลมซื้อ สินค้าก็ไม่ใช่สินค้าเก

08/Aug/2020

Leader Clinic sleeping mask คุณภาพดีมาก ใช้แล้วหน้านุ่มเนียนกระจ่างใส ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

18/Oct/2020

ของดีมีคุณภาพมากกกกกกกกกก สมกับราคา ไม่แพงจนเกินไป ใช้งานได้ตามปกติ ใช้งานได้จริง ส่งของเร็วดีชอบบบบบบบบบบ ไม่คนงบน้อยแน่นำเลยครับ ไม่เสียใจ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบบบบบบบ

28/Sep/2020

ราคาถูก จัดส่งเร็ว รอขอไม่นาน เราเป็นสิวใช้สีแดงไม่แพ้ใช้ดีมากเลย กลับมาซื้อใช้ซ้ำคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดีมาก ได้รับของใหม่ จัดของครบตามจำนวนที่สั่งไป

22/Jan/2021

รวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้า รวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้ารวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้ารวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้ารวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้ารวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้ารวดเร็วทันใจจ้า สั่งอิกแน่นอนจ้า

28/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมากค่ะ

26/Aug/2020

ชอบสินค้าร้านนี้มากกกกกกกๆ สั่งร้านนี้รอบที่2แล้ว รอบแรกสั่งสีม่วงไป รอบนี้จัดสีแดงอีก ยังประทับใจเหมือนเดิม ส่งไวววววว ทั้งทางร้านแล้วก็ทั้งทางขนส่ง สินค้าก็ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้เรียบร้อย สินค้าก็ไม่ได้หมดอายุ คุ้มค่ามากกกกๆ ไปซื้อของนอกก็หาไม่ได้หรอกราคานี้อะ แถมไม่ต้องออกไปตากแดดร้อนๆหาซื้อด้

03/Oct/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ ราคาก็ถูกมาก คุณภาพดีสินค้าดีซื้อจากร้านนี้ถูกกว่าซื้อหน้าร้านดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆจ้า

03/Oct/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ ราคาก็ถูกมาก คุณภาพดีสินค้าดีถูกกว่าซื้อหน้าร้านเยอะเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆจ้า

11/Dec/2020

🇸🇬🇸🇪🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇪🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬🇸🇬

28/Oct/2020

ของดีมีคุณภาพมากกกกกกกกกก สมกับราคา ไม่แพงจนเกินไป ใช้งานได้ตามปกติ ใช้งานได้จริง ส่งของเร็วดีชอบบบบบบบบบบ ไม่คนงบน้อยแน่นำเลยครับ ไม่เสียใจ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบบบบบบบ

19/Nov/2020

ของดีมีคุณภาพมากกกกกกกกกก สมกับราคา ไม่แพงจนเกินไป ใช้งานได้ตามปกติ ใช้งานได้จริง ส่งของเร็วดีชอบบบบบบบบบบ ไม่คนงบน้อยแน่นำเลยครับ ไม่เสียใจ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบบบบบบบ

10/Sep/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ได้ราคาถูกกว่าซื้อจากร้านทั่วไปคุ้มมากๆเลยค่ะ ใช้ดีมากๆๆค่ะฃ

10/Sep/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ได้ราคาถูกกว่าซื้อจากร้านทั่วไปคุ้มมากๆเลยค่ะ ใช้ดีมากๆๆค่ะม

22/Dec/2020

ซื้อร้านนี้ครั้งที่5แล้วคะ อุดหนุนร้านนี้ตลอดดดดดดด ทางร้านจัดส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ไม่หมดอายุด้วย ราคาถูกกว่าไปซื้อข้างนอกเยอะมากๆ คุ้มที่สุดแล้ว สั่งมากสั่งน้อยทางร้านก็ส่งตลอด สินค้าที่ได้รับไม่เคยผิดเลย ถูกต้องตามที่ได้สั่งไปตลอดทุกครั้ง ส่วนเรื่องทางขนส่งก็ดีมากกกกกกๆ ไม่ต้องออกไปไหนเลย นอนอย

Add a review

New Arrivals

Breakaway One V3.19.52.
www.lazada.co.th

Breakaway One V3.19.52.

฿590.00 ฿640
Helium Music Manager 14.8 Build 16510 Premium.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39