• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่
👉 Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX สูตรสีเขียว แผ่นมาสก์หน้าเพื่อลดสาเหตุหลักของการเกิดสิว กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน อุดมไปด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก ช่วยแก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด ให้ผิวใสไร้สิว ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

▶️ อุดมไปด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก
▶️ ลดสาเหตุหลักของการเกิดสิว
▶️ กระชับรูขุมขน
▶️ ควบคุมความมันส่วนเกิน
▶️ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสี

👉 Mediheal A-Zero Shot Phar Mask สูตรสีแดง แผ่นมาสก์หน้าเพื่อดูแลปัญหาผิวเป็นสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิวและปรับสมดุลความมันส่วนเกิน ต้นตอปัญหาสิว และมีสมุนไพร 7 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลของผิว และควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน มี Anti-Red Complex ช่วยลดการระคายเคืองด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนจาก Zeolite และ Beta-Glucan แผ่นมาสก์ชนิด Silky Cellulose ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม มอบความสบายแนบสนิทผิว พร้อมส่งผ่านเซรั่มอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

▶️ ลดรอยแดงรอยดำจากสิว
▶️ ปรับสมดุลความมันส่วนเกิน
▶️ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี และน้ำหอม

👉 Mediheal Collagen Impact Essential Mask EX แผ่นมาสก์หน้าเพื่อช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย อุดมไปด้วยไฮโดรไลซ์คอลลาเจน อีลาสติน และเปปไทด์ Argireline ให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่นกว่าที่เคย แผ่นมาสก์ชนิด Silky Cellulose ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม มอบความสบายแนบสนิทผิว พร้อมส่งผ่านเซรั่มอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

▶️ อุดมไปด้วยไฮโดรไลซ์คอลลาเจน อีลาสติน และเปปไทด์ Argireline
▶️ ช่วยยกกระชับผิว
▶️ ลดเลือนริ้วรอย
▶️ ให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่นกว่าที่เคย
▶️ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสี

👉 Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask EX 24ml แผ่นมาสก์หน้าเพื่อคืนความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำ อุดมไปด้วยวิตามินซี และอีเข้มข้น และสารสกัดจาก Salix Alba (Willow) Bark Extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า รับผิวใหม่ในอุดมคติ แผ่นมาสก์ชนิด Silky Cellulose ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม มอบความสบายแนบสนิทผิว พร้อมส่งผ่านเซรั่มอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง

▶️ อุดมไปด้วยวิตามินซี และอีเข้มข้น และสารสกัดจาก Salix Alba (Willow) Bark Extract
▶️ คืนความกระจ่างใส
▶️ สีผิวสม่ำเสมอ
▶️ ลดเลือนจุดด่างดำ
▶️ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสี

👉 Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX แผ่นมาสก์หน้าเพื่อช่วยกระชับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นพลาเซนต้าและสารธรรมชาติไคโตซาน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ แผ่นมาสก์ชนิด Silky Cellulose ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม มอบความสบายแบบสนิทผิว พร้อมส่งผ่านเซรั่มอย่างมีประสิทธิภาพ

▶️ อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นพลาเซนต้าและสารธรรมชาติไคโตซาน
▶️ ช่วยกระชับผิว
▶️ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
▶️ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสี

👉 Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX แผ่นมาสก์สูตรเข้มข้นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ด้วยประสิทธิภาพจากNatural Moisturizing Factor (N.M.F) ผสานโซเดียม ไฮยาลูรอเนต ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel Water, อัลลันโทอิน และทรีฮาโลส ที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ สุขภาพดี

▶️ เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ
▶️ ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น
▶️ กระชับรูขุมขน
▶️ ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ สุขภาพดี

วิธีใช้
• ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที หลังจากนั้นดึงแผ่นมาสก์ออก

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากเรา Mediheal Mask มาส์กชีทสูตรเข้มข้น ทุกประเภทที่เราจัดจำหน่ายนั้น เราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น Mediheal Mask มาส์กชีทสูตรเข้มข้น ที่มีคุณภาพ

imgge-4f19c6dc018751f3ecfc6a8af0a51b99imgge-934a688e71d755cfe91788c15cb37b1f

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:มาส์กหน้า ได้รับของแล้วค่ะ สกินแคร์สั่งร้านนี้ตลอด ติดตามมาจากไอจี สั่งหลายรอบมากๆ เป็นร้านที่ส่งของไวตลอดค่ะ ไม่เคยผิดหวัง สั่งของมาได้ของตามที่สั่งออเดอร์ไปเลยค่ะ ไม่มีอะไรได้รับความเสียหายเลยค่ะ

09/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีม๊ากกกกก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:แผ่นมาร์สบาง เลิฟมากๆ ร้านนี้คือดีย นับเบอร์วัน แม่ค้าคือใส่ใจมากๆ ห่อบับเบิ้ลหนาประหนึ่งว่าข้างในคือแก้ว ไม่เคยเจอร้านไหนห่อแผ่นมาร์สหน้าหนาขนาดนี้555555 มีผูกโบว์เล็กๆกับแถมกระจกมาให้ด้วย น่ารักมากค่ะ🤍🤍🤟🏻

01/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นิ่ม นุ่ม แม่ค้าส่งของเร็วมาก เร็วจนตกใจเลยค่ะ แพ็คของดีมาก แถมมีของแถมน่ารักๆให้ด้วย ประทับใจมากจนคิดว่าถ้ามีโอกาสจะมาสนับสนุนอีก

09/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ขนส่งส่งไว ซื้อมาตอนเซลล์ ถูกมากๆๆ ยังไม่ได้ลองใช้ หัวแปรงเล็ก แต่แพคเกจมีรอยขีดข่วน

12/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปก ร้านจัดส่งไว เป็นร้านที่สั่งประจำ สินค้าแพ็กมากดีมากๆแม่ค้าน่ารักแถมของให้ตลอด 😍

12/Jul/2022

ไม่เคยใช้เหมือนกันว่าจะดีขนาดไหนแต่เค้าบอกว่าลดรอยแดงจากสิวได้ก็ต้องลองดูเดี๋ยวก็ลองแล้วถ้ามันดีเดี๋ยวสั่งเพิ่ม

10/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง ได้รับของแล้ว ส่งของโปร07.07 ได้ของวันที่08.07 ส่งของไวมาก แพ็คของมากะไม่แกะ ห่อบับเบิ้ลมาโคตรหนา ของไม่ได้เสียหาย

16/May/2022

กลิ่น:กลิ่นปกติดี เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น ดี ดี ดี ใครได้ลองใช้ยี่ห้อนี้แล้ว ถ้าไม่แพ้ ก็ต้องบอกว่าดี สุดจะชุ่มไปด้วยน้ำ ดีมาก ชอบมาก หมดแล้วเดียวมาสั่งอีกนะ

10/May/2022

ได้ของแล้วนะคะ ร้านจัดส่งเร็วมากรอของไม่กี่วันก็ได้รับแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

31/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:มาร์คหน้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ราคาก็ถูกมากค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ

07/Apr/2022

รักร้านสกินแคร์ร้านนี้ที่สุดเลยค่าา จัดโปรบ่อยมากๆ สั่งซื้อวันไหนส่งของวันนั้นเลย ไวเว่อออ แพ็คของก็ดี❤️ สินค้าเป็นของแท้แน่นอนจ้า🤍

16/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ ของสินค้าดีไม่มีปัญหาค่ะ การแพ็คสินค้ามาดีมากห่อบับเบิ้ลให้หนามากเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ สั่งตอนเย็น ตอนบ่ายวันที่ 16 ของมาส่งเเล้ว ส่งเร็วมากค่ะ การเเพ็คสินค้าก็ดี

05/Feb/2022

กลิ่น:ยังไม่ได้ลองงง เนื้อสัมผัส:ไม่รู้ ยังไม่ได้ล๊องงงงงง ประสิทธิภาพ:น่าจะปัง ยังไม่ได้ลอง อันนี้ยังไม่ได้ลอง แต่คิดว่าน่าจะดีงาม แต่ขอชมการแพคของหน่อย คือน่ารักมากกกกกกก มีความผูกโบว์ปุ๊กปิ๊กน่ารักเด้อ กล่องก็สวยงามแต่ไม่ได้ถ่ายมา อยากรู้ต้องสั่งค่าาา อิอิ

18/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้แล้วหน้าเนีนยดีขึ้น สิวยุบ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เจลใส ได้รับครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหายระหว่างขนส่ง ใช้แล้วดีประทับใจไว้หมดแล้วจะกลับมาสั่งอีกๆๆๆๆๆๆ

18/Jul/2022

ร้านคิมหันจัดโปรบ่อยมากๆค่ะจัดทุกเดือนเลยย ซื้อร้านนี้ตอนจัดโปรคุ้มตลอด สินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านแพ็คของมาอย่างดี ส่งของก็ไวมากก

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ไป กลิ่น:ๆๆๆๆ เนื้อสัมผัส:สิวลด 👉 Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX แผ่นมาสก์สูตรเข้มข้นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ด้วยประสิทธิภาพจากNatural Moisturizing Factor (N.M.F) ผสานโซเดียม ไฮยาลูรอเนต ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยสารสกัดจาก Witch Haz

30/Mar/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดีมากเลยค่ะ ดีดีดีดีเริ่ดปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ๋งๆๆๆๆๆๆๆๆๆาน้าสาาาา

17/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้มาช่วงลดราคาเหลือลองใช้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ประทับใจร้านตรงที่ส่งของรวดเร็วทันใจมากเฟ่อออออ 🤩🤩🤩🤩🤩🤩

20/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:กู้ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวได้ดี กลิ่น:กลิ่นยา ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:แผ่นชีทมาคส์นุ่มมาก น้ำเซรั่มเยอะ ใครผิวกำลังแพ้ง่ายเป็นสิว แนะนำให้มาคส์ยี่ห้อนี้ติดกัน3วัน ผิวกลับมาดีขึ้นมากกก ร้านห่อดีเวอร์ ของที่สั่งไม่มีความเสี่ยงแตกแต่ห่อกระแทกหนาเวอร์มาก

09/May/2022

มีของแถมด้วย

19/Apr/2022

แพคของมาดีมากค่ะ

26/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม สินค้าดีได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ความคุ้มค่าดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่า สินค้า ครบถ้วนถูกต้อง ความคุ้มค่าดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่า

12/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:โอเค ชุ่มชื้น กลิ่น:อ่อน เนื้อสัมผัส:ก็มาส์กทั่วไป ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดี ได้มาตอนราคาโปร คุ้มมากค่ะ ร้านส่งไว แพคมาดีจ้า

26/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สิวลดลง กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ไม่ค่อยเหนียว ซึมเร็ว

03/Aug/2022

ทางร้านแพ็คมาดีมากๆเลยค่าา✨

18/Jun/2022

ส่งเร็วมากกกกก ห่อบับเบิ้ลแน่หนามากค่ะ

Add a review

New Arrivals

Symantec Antivirus Protection Endpoint.
www.lazada.co.th
Nod32 Eset Antivirus Home Edition.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39