• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่
สินค้า: มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน

ส่วนประกอบ: โซเดียมไฮยาลูโรเนต, สาหร่าย Aoshi, ว่านหางจระเข้, ข้าวโอ๊ต, สารสกัดจากทับทิม ฯลฯ
ผิวที่เหมาะสม: ทุกสภาพผิว
ผลกระทบ: สกัดส่วนผสมอ่อน ๆ ที่หลากหลายเพื่อให้ผิวสดชื่นชุ่มชื้นและอ่อนโยน
อายุการเก็บรักษา: 3 ปี

ข้อควรระวัง:
สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้นหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาและผิวหนังที่ถูกทำลาย
เก็บให้ห่างจากทารกและเด็ก

สนใจจะทำรายการสั่งซื้อ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในรูปแบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ซึ่งหากทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, รีวิว มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, ขาย มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, ราคา มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ราคาถูก, โปรโมชั่น มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, เช็คราคา มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, ราคาล่าสุด มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, โปรโมชั่นพิเศษ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน, ซื้อ มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ที่ไหน, มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


imgge-2c8c7cb3b54524660f346aa60e40c106imgge-499f0a47dea3270fb39db47d3a1723f2imgge-9f536c25498926bd0ac11156ca79735cimgge-287086b16cccda962190a856199e0b57imgge-51707c92089961689845a162102fb24dimgge-0dc58124cd56979215404ce9418c82a7

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยมค่ะ กลิ่น:หอมละมุน เนื้อสัมผัส:ซึมสู่ผิวไว แผ่นมาร์คหน้าสูตรว่านหางจระเข้ตรงตามที่ระบุจำนวน 2 แผ่น ส่วนผสมมี moisture ที่ให้ความชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำแผ่นมาร์คครอบคลุมใบหน้าได้พอดีใช้แล้วผิวหน้านุ่มค่ะ

09/May/2022

สินค้ามีคุณภาพมาตรฐานจัดส่งถึงปลายทาง สภาพเรียบร้อยดี สั่งซื้อในไลฟ์ ช่วงโปรโมชั่นได้ราคาถูก แถมมีโค้ดส่งฟรีในรายการ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

10/May/2022

กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มบางเบา ประสิทธิภาพ:ดีอ่อนละมุน สินค้าจัดส่งถือว่าเร็วเพราะส่งจากต่างประเทศระยะเวลาถือว่าไม่นานคุ้มค่าแก่การรอ สินค้าคุณภาพดีกลิ่นหอมอ่อนๆใช่แล้วหน้านุ่มชุมชื่น การขนส่งดีโทรมาแจ้งทุกครั้งก่อนเข้ามาส่งถือว่าดีนะ

15/Jun/2022

เคยใช้แล้วใช้ดีมาก ราคาถูกมากบาทเดียวซื้อไปเลย แต่ของมาจากต่างประเทศ นานมากๆ ต้องอดทนรอน่ะ ขนส่งบริการส่งถึงที่ โจรแจ้งก่อนส่ง คุ้มน่ะ เดี๋ยวสั่งเพิ่มแต่ทำใจรอ เพราะนาน 😅

26/May/2022

ประสิทธิภาพ:มาร์คควบคุมความมัน เนื้อสัมผัส:น้ำใสๆ ได้รับมาร์คว่างหางจระเข้ตามที่สั่ง ควบคุมความมันได้ดี ของจริงซองเล็กมาก ดีที่กดซื้อในราคา 1 บาท ราคาไม่แพง รอนาน 21 วันเลยค่ะ

06/Jun/2022

กลิ่น:ไม่รุ้ เนื้อสัมผัส:ไม่รุ้ ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ คุณภาพตามราคาเลย1บาท สั่งมาลองใช้ดู ใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมให้ค่ะ.( แต่ซองเล็กมากและแบนๆ ด้วย)

23/May/2022

ร้านค้าบริการดีค่ะ คุณภาพสินค้าต้องขอลองใช้ก่อน แต่ความคุ้มค่าคือดีสุดๆ อันละ 1 บาท สั่งมา20 อัน คือได้ของครบค่ะ แต่ต้องทำใจตรงที่ต้องรอของนานหน่อยนะคะ เพราะร้านค้าอยู่ต่างประเทศ ขนส่งบริการดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

18/May/2022

ประสิทธิภาพ:ทำให้ใบหน้าชุ่มชื่น กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมใส ซึมซับเร็ว มาส์กว่านหางจระเข้มาส์กหน้าให้ความชุ่มชื้นควบคุมความมัน ช่วยทำให้ใบหน้ากระจ่างใส นุ่มเนียนต่อการสัมผัส ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี

15/May/2022

ประสิทธิภาพ:ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ เนื้อสัมผัส:เนื้อใสซึมซับได้ดี มาส์กว่านหางจระเข้มาส์กหน้าให้ความชุ่มชื้นควบคุมความมัน ช่วยทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี

18/May/2022

ห่อเล็กกว่าฝ่ามืออีก เห็นในรูปนึกว่าจะซองใหญ่ รวดเร็วมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่งไป จัดส่งเร็วขนส่งโทรแจ้ง ราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรี ดีๆๆๆๆๆๆงามมม

16/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม สินค้รมาส่งใช้เวลานานพอสมควรแต่ก็คุ้มค่าต่อการซื้อต่อการรอคอยมากๆคุณภาพของสินค้าดีมากๆกลิ่นหอมมากชอบๆมากที่สุดเลยคะขนส่งบริการดี

29/Apr/2022

สุดยอดมากดีจัดยอดมากๆดีมีคุณภาพราคาย่มเยาว์ ถูกใจ จะซื้ออีกอีกแน่นอน สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น โอกาสหน้าจะมาอีกขอให้ร้านมีแบบนี้ต่อไปจะมาซื่ออีกแน่นอนครัช

10/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:d กลิ่น:d มาสก์ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ส่วนประกอบ: โซเดียมไฮยาลูโรเนต, สาหร่าย Aoshi, ว่านหางจระเข้, ข้าวโอ๊ต, สารสกัดจากทับทิม ฯลฯ ผิวที่เหมาะสม: ทุกสภาพผิว ผลกระทบ: สกัดส่วนผสมอ่อน ๆ ที่หลากหลายเพื่อให้ผิวสดชื่นชุ่มชื้นและอ่อนโยน อายุการเก็บรักษา: 3 ปี

13/Jul/2022

เราซื้อสินค้าออนไลน์มาเยอะใช้ประจำเลยจ้า บางรายขายสินค้าคุณภาพดีตรงปก อันนี้ชื่นชอบมากบางรายส่งของมาไม่ตรงเลยก็มี สินค้าที่ได้รับในวันนี้ สินค้าจัดส่งไว ห่อมาอย่างดีไม่เสียหาย มาร์คคุณภาพดีถูกใจราคาไม่แพงไม่เอาเปรียบผู้บริโภค สีสันสวยงาม ไว้คราวหน้าจะสั่งมาใช้อีกนะค่ะขอบคุณมากๆถูกใจร้านนี้มากๆค่ะ

22/Jul/2022

ส่ง​เร็ว​ราคา​ถูก​สุดยอด​ครับ​ สินค้าดีงามชอบครับ​ ​ แจ่มมากสุดอ่ะชอบจริงๆ​ ไว้จะกลับมาซื้ออีกนะครับ เพราะมันดีจริงๆแหล่ะ

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ลื่น เราซื้อสินค้าออนไลน์มาเยอะใช้ประจำเลยจ้า บางรายขายสินค้าคุณภาพดีตรงปก อันนี้ชื่นชอบมากบางรายส่งของมาไม่ตรงเลยก็มี สินค้าที่ได้รับในวันนี้ สินค้าจัดส่งไว ห่อมาอย่างดีไม่เสียหาย มาร์คคุณภาพดีถูกใจราคาไม่แพงไม่เอาเปรียบผู้บริโภค สีสันสวยงาม ไว้คราวหน้าจะสั่งมาใช้อีกนะค่ะขอบคุณมากๆถูกใจร้านนี้มากๆ

23/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- การจัดส่ง : การแพคมาดี ไม่มีเสียหาย ระยะเวลาส่ง : ตามเวลากำหนด สินค้าที่ได้รับ : ครบตามที่สั่ง รีวิวการใช้ : ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ พอดีสิวขึ้นเลยงดใช้มากส์ทุกอย่าง สรุป : ราคาเหมาะสม คุ้มค่าค่ะ ใช้มีโค้ดส่งฟรีลดได้ด้วย ดี๊ดีชอบ👍👍

28/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่ะร้านส่งของให้เร็วมากเลยค่ะสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดมากเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพแนะนำเพื่อนๆเลยค่ะ

16/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:เี ขออนุญาตรีวิวรวมนะคะ ขนส่งจัดส่งดีมากไม่บุบสลายสภาพกล่องและก่อใส่กันกระแทกมาอย่างดีเนื่องจากเราส่งสินค้าราคา1บามและ9บาทมาหลายออเดอร์มากๆ จึงต้องใช้การรีวิวรวมแบบนี้

02/Aug/2022

การจัดส่งจากต่างประเทศค่อนข้างนานมากๆมากๆ ไม่ใช่แผ่นมาร์คนะคะ เป็นสำหรับทาหรืออะไรไม่รู้อ่านภาษาจีนไม่ออก 555โมง

08/Jul/2022

สินค้าซื้อช่วงแฟลชเซลล์ราคาถูกร้านค้าเอาใจใส่ ส่งสินค้าเร็วดูแลลูกค้าดี จัดสดห่อกันกระแทกม่อย่างดี ไม่มีเสียหาย

15/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ว่านหางจรเข้ เนื้อสัมผัส:นิ่ม ได้รับของเรียบร้อยของใส่ซองกันกระแทกมาถือว่าโอเคของที่ได้รับอยู่ในสภาพปกติไม่เสียหายอะไรของครบถ้วนตามปกแต่รอนานกว่าปกตินิดนึงตัวสินค้าเป็นซองเล็กเล็กดูน่าใช้เนื้อครีมนิ่มนิ่มส่วนผลลัพท์ต้องลองใช้ก่อนถ้าใช้ดีก้อจะสั่งใช้อีก

29/Jul/2022

กลิ่น:ไม่ฉุนคะ เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่นคะ ประสิทธิภาพ:ดีคะ ใช้แล้วหน้าดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นคะ แนะนำร้านนี้นะคะ จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าใช้ดีหน้า ชุ่มชื้นดีแถมราคาถูกด้วยซองละ 1 บาท ถ้าใช้ดีต่อเนื่องไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

10/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่ะร้านส่งของให้เร็วมากเลยค่ะสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดมากเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพแนะนำเพื่อนๆเลยค่ะ

11/Jul/2022

เปิดซองพัสดุ มา ตกใจมาก แผ่นมาร์ค อันเล็กจึ้งเดียว แต่ก็เหมาะสมกับราคา เปนมาร์คอะโลเวร่า ให้ความชุ่มชื้น กับผิว เอาไว้ แปะ เวลา โดนแดดมา ดีงาม ดีงาม

18/Jun/2022

ดีๆๆๆๆปกติซื้อร้านแถมบ้านแต่ราคาเท่ากันเลยๆๆๆๆใช้โค้ดส่งฟรีและส่งไวมากกๆๆๆไว้ซื้ออีกค่าชอบมากๆๆๆๆมากๆค่ะ

25/Jun/2022

รอสินค้านานพอสมควร เข้าใจว่าส่งจากต่างประเทศ เดี๋ยวจะทดลองใช้ ใช้ดีจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

08/Jul/2022

สินค้าส่งจากต่างประเทศเลยใช้แล้วระยะเวลารอค่อนข้างนาน ตัวสินค้าราคาแค่ซองละ 1 บาท แต่ซองที่ได้มาไม่ได้บอกทั้งวันผลิตและวันหมดอายุ เลยไม่แน่ใจว่าถ้าใช้แล้วมันจะปลอดภัยกับหน้าไหม

02/Jul/2022

เราซื้อสินค้าออนไลน์มาใช้ประจำค่ะบางรายขายสินค้าตรงปกอันนี้ชื่นชอบมากบางรายส่งของมาไม่ตรงเลยก็มีสอนค้าที่ได้รับวันนี้ สินค้าจัดส่งไว ห่อมาอย่างดีไม่เสียหาย มาร์คคุณภาพดี ถูกใจราคาไม่แพงไม่เอาเปรียบผู้บริโภคสีสันสวยงามไว้คราวหน้าจะสั่งสินค้ามาใช้อีกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ถูกใจร้านนี้ขอบอกต่อให้ทุกคนทราบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39