• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์

หมวดหมู่:
(347 รีวิว)
฿123 ฿129 5%% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด โปรโมชั่นลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน รอบคอบ เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ดูดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!

PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาสค์บำรุงผิวหน้า พัฒนาสูตรจากผลิตภัณฑ์ Soothing care A.I. Cream เอกสิทธิ์เฉพาะจาก PHYSIOGEL สูตรผสานสารลดระคายเคืองผิว และสารให้ความชุ่มชื้น สำหรับผิวแพ้ง่าย แห้ง แดง คัน หรือผิวหลังทำเลเซอร์ ช่วยบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายทันทีหลังใช้

มาสค์จำนวน 1 แผ่น

คุณสมบัติ
ครั้งแรกของ PHYSIOGEL กับการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ช่วยปลอบประโลมผิวที่ดีที่สุดอย่าง A.I. Cream ที่มาในรูปแบบ ผลิตภัณฑ์มาส์คบำรุงผิวหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย คืนสมดุลผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว ฟื้นบำรุงผิวบอบบาง แห้ง แดง คัน เพื่อผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เนียนนุ่ม เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจาก GLYCERIN, SODIUM HYALURONATE, CERAMIDE NP แทรกซึมเข้าเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกถึงทุกชั้นผิวเหมาะสำหรับใช้ทุกวัน
 ปลอบประโลมผิว ลดผิวระคายเคือง ทันทีหลังใช้
 สามารถใช้หลังทำเลเซอร์ เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของผิว ให้ผิวสบายขึ้น
 ไม่มีน้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน
 แผ่นมาสค์ไมโครไฟเบอร์ บาง โปร่งใส แนบสนิทกับผิว
ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ ผสานประสิทธิภาพส่วนผสม PEA (PALMITAMIDE MEA) ที่ทำหน้าที่บำรุงดูแลผิวที่บอบบาง ลดการระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อม Bio-Mimic Technology ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว และผสานสารให้ความชุ่มชื้นเข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว โดยมีสารสำคัญประกอบด้วย
 PALMITAMIDE MEA ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ป้องกันอาการผิวระคายเคือง ผื่นแดง จึงช่วยลดอาการผิวแพ้ แดง คันได้ดี
 GLYCERIN, SODIUM HYALURONATE, CERAMIDE NP ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันอาการผิวแห้ง และการระคายเคืองผิว
 เนื้อเซรั่มที่ฝังอยู่ในแผ่นมาสค์ แบบไมโครไฟเบอร์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
ปราศจากสี และน้ำหอม ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว
สูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกเย็นสบายและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
 Appropriateness for sensitive skin tested
 ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic (low-irritant) test
 ลดการระคายเคืองของผิว 6.1% และลดการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวน้อยลง 20.5%

• ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ / RESULTS
รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ ลดอาการระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายทันทีหลังใช้ และเมื่อใช้ต่อเนื่อง ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีอาการแห้ง แดง คัน ไม่สบายผิว ที่มีสาเหตุมาจากผิวบอบบางแพ้ง่าย
 ปลอดภัย ผ่านการทดสอบการใช้งานกับผิวมนุษย์
 100% พึงพอใจ ในการช่วยปลอบประโลมผิวทันทีหลังใช้*
 ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ผิวแลดูสุขภาพดี
 0% ปราศจากน้ำหอม และพาราเบนเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง

วิธีใช้ / HOW TO
1. หลังขั้นตอนการล้างหน้า และทาโทนเนอร์ที่ผิวแล้ว คลี่แผ่นมาสค์ที่พับอยู่ออก
2. วางแผ่นมาสค์โดยเลือกเว้นบริเวณจมูก และดวงตาให้ตรงกับสัดส่วนของมาสค์
3. วางแผ่นมาสค์ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้นให้นวดเนื้อเซรั่มที่เหลืออยู่เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก
*แผ่นมาส์กอ่อนโยนที่ส่วนผสมของ PEA สถาบันทำการทดสอบการประเมินความพึงพอใจ: Korea Dermatological Research Institute ระยะเวลาการทดสอบ: 13 มกราคม 2021 ~ 23 กุมภาพันธ์ 2021 กลุ่มเป้าหมาย: ชายและหญิงตั้งแต่อายุ 20 ถึง 60 ปีที่มีผิวบอบบางทั้งหมด 31 คน ทดสอบทันทีหลังจากวางแผ่นมาส์กทิ้งไว้ 15 นาที

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันลั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักแบบนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดจะต่ำเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงหรือ สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดแล้วลดอีก และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ PHYSIOGEL RED SOOTHING AI RELIEF MASK ฟิสิโอเจล เรด ซูทติ้ง เอไอ รีลีฟ มาสค์ คุ้มค่าเกินสุดบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


imgge-84774fd37ee05f27e41c9b2a4e5666e7imgge-7df431656bc62365753d524ab1d8e5e4imgge-3fa6a0bd8689338376918031c0f3dc01imgge-8bb906f4aa7b018b7126cc001bd019a4

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jul/2022

ยังไม่ได้ลองใช้จ้าาาา สั่งมาลองก่อนหนึ่งกรุบบ แต่เชื่อว่าความAIต่างๆ มันจะต้องดืออ ถ้าดีค่อยสั่งเพิ่มอีกนะก่ะ

22/Jun/2022

[ของแถมจำนวนจำกัด ต่อ 1 ออเดอร์] **ของแถมพิเศษ แจกช่วงวันที่ 28 เม.ย. เวลา 00:00 - 31 พ.ค. เวลา 23:59** - ซื้อมาสค์ 1-4 แผ่น ได้ของแถม A.I. CREAM 5ML จำนวน 3 ซอง ต่อ 1 ออเดอร์ - ซื้อมาสค์ 5 แผ่นขึ้นไป ได้ของแถม A.I. CREAM 5ML PHYSIO

25/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วมากด้วยค่ะ ได้รับครบถ้วนพร้อมของแถมค่ะ และแถมเพิ่มมาให้อีกด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ เพราะสั่ง2สูตรพร้อมกัน ราคาคุ้มค่ามากค่ะ

15/May/2022

สั่งตอนแฟลชเซลได้มาในราคา 647 บาทรวมส่ง ของแถมจุกกกกกกกมากค่าาาาา ใดๆคือส่งเร็ว ขนาดตจว.ยังวันเดียวถึงงงงงงงง ซื้อกับเพจคือมั่นใจสุดละ เพิ่งรู้ว่ามีมาส์กขายด้วยยยย 😁😁😁

18/May/2022

ส่งของเร็วค่า ปกติใช่ครีม กันแดด เจลล้างหน้า และ mist ของแบรนนี้ประจำค่า อ่อนโยน เหมาะกับใช้ตอนระคายเคืองค่ะ

15/May/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:ยังไม่ได้ลองใช้ เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ลองใช้ จัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้ว ยังไม่ได้ลองมาร์กหน้า แต่ด้วยคุณภาพของยี่ห้อ เหมาะกับผิวอ่อนโยน แพ้ง่ายค่ะ

14/May/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี​ ส่งไว​ แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี​ ได้ของครบถ้วน​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี​ ส่งไว​ แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี​ ได้ของครบถ้วน​ ลองใช้ดูก่อน

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงตามที่สั่งค่ะ มาส์กใช้ดีค่ะ ชอบค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ ลดอาหารหน้าลอกแห้งได้ดีค่ะ

08/May/2022

ให้ครีมซองแถมเยอะมาก กับเจลล้างหน้าทดลอง มาส์กหน้าสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย แห้งแดงลอก จะลองใช้ดูว่าดีขึ้นมั้ย หวังว่าจะเริ่ดสมคำเคลม

02/Jun/2022

ส่งเร็วมากๆค่ะ สั่ง mask แต่ได้ของแถมเยอะมากๆจนตกใจเลยค่ะ ไว้จะมาสั่งอีกเรื่อยๆนะคะ บริการดีมากค่าาาาาาาา

08/May/2022

สั่งมา2เเผ่น 2 สูตรเเต่ ของเเถมคือจัดเตมมากกกกประทับใจ🥰 เดะลองใช้ดูถ้าใช้ดีมีซื้อต่อ น้องแอบราคาสูงเเต่อยากใช้เพราะคิดว่าอ่อนโยนเเละเติมเต็มความชุ่มชื้นในผิวหน้าได้ดี💚💚

07/Jun/2022

ไก้รับสิยค้าถ฿กต้องตามสั่งเนียบร้อยแล้วร้านค้าบริการดีมากๆขนส่งบริการดรเรียบน้อยรวกเร็วสุภาพปลอดภัยดี

29/May/2022

เทสเตอร์ที่เอามาแจกผลิตตั้งแต่ปี2019(มีอายุ3ปีแล้ว) อีกไม่กี่เดือนก็หมดอายุ นำมาทาหน้าแล้วคัน(ไม่ทันได้ดมกลิ่นกับดูวันผลิตวันหมดอายุ) พอดมกลิ่นแล้วกลิ่นหืนๆ มาสก์หน้าโอเคดี แต่ไม่ควรเอาของใกล้หมดอายุ(ที่ดูจากกลิ่นน่าจะหมดอายุแล้ว) มาแถมเพื่อเรียกยอดขาย หลังจากทาแล้วเราคันหน้ามากๆจนแดงไปหมด

11/May/2022

เขาออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวที่แห้งขาดน้ำมาก ๆ ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีสี สบู่ น้ำหอม สารกันเสีย ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้โดยรวมถือว่าชอบนะคะ หน้าชุ่มชื่นขึ้น หลังล้างหน้าก็รู้สึกผิวลื่น ๆ ล้างแล้วไม่แห้งตึง ยิ่งใช้ครบเซตยิ่งรู้สึกว่าผิวที่ขาดน้ำดีขึ้นมาก

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เจล จัดส่งเร็วค่ะ เพิ่งลองใช้ครั้งแรก ผิวแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้ โอเครเลย ไว้มีโปรโมชั่นมาบ่อยๆนะคะ จะสั่งเพิ่ม

23/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี เป็นมาส์กที่อ่อนโยน และใช้ดีมากๆ หน้าชุ่มชื้น สำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน สินค้ามีของแถมมาให้ด้วย

13/May/2022

สินค้าดีมากเลยค่ะ ร้านส่งไวทันใช้ ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นผื่น แดง แนะนำค่ะ ขอบคุณ

23/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกติ สั่งบ่ายโมงวันเสาร์​ ถึงเที่ยงวันอาทิตย์​ เร็วมากกกกกกกกก​ เร็วกว่านี้ไม่ได้แล้วววว​ ของแถมคือจุกๆ

16/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้ดี​ ไม่แพ้ หลังใช้หน้าชุ่มชื่น​ดี​ค่ะ

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:sheet maskkk สองสูตร กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:โอเคค่ะ ซื้อมาลองสองสูตรเอาจิงๆก้ไม่ได่รุสึกต่างกันมากกกกเท่าไหร่นะคะะ อันนไหนก้ได้ ดีหมด

01/Aug/2022

สั่ง Mask AI มา 4แผ่น ใช้เวลา4วันถึงได้รับของ สั่งกับofficial storeโดยตรงเพราะคิดว่าจะได้ของแถมผลิตภัณฑ์แบบซองมาทดลองใช้ เพราะเห็นรีวิวอื่นได้กันเยอะ แต่ไม่ได้เลยค่อนข้างผิดหวัง

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าใช้ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผิว sensitive เนื้อสัมผัส:ชุ่้มชื่น ใช้แล้วรู้สึก หน้านุ่ม สินค้าส่งรวดเร็วมาก สินค้าอยู่ในสภาพดี ใช้ดีมาก

10/Jun/2022

ซื้อแผ่นมาร์คหน้ามาแต่ได้ของแถมเป็นตัว A.I. Cream มาเยอะมาก ซื้อแผ่นมาร์คหน้ามาแต่ได้ของแถมเป็นตัว A.I. Cream มาเยอะมาก

19/May/2022

ใช้physiogel ai cream อยุ่แล้วคะ พอเห็นทางแบรนด์วางขายphysiogel ai mask รีบสั่งซื้อเลยค่ะ แต่คิดว่าต้องดีค่ะ เดี่ยวใช้แล้วจะสั่งซื้อรอบต่อไปอีกคะ

07/Jul/2022

ส่งเร็วมากค่ะ

09/Jul/2022

ซื้อเพราะจะเอาของแถม แต่ไม่มีของแถมซักอย่างจ้า

07/Jun/2022

ชอบมากค่ะ

28/May/2022

ชุ่มชื้นดีมาก

11/May/2022

ชอบแผ่นมาส์ก

12/May/2022

ได้รับของแถมด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39