• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
รายละเอียดสินค้า

ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ แผ่นมาสก์หน้าพัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังเกาหลีจากลีดเดอร์ คลีนิค ดูแลผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวอ่อนแอด้วยวิตามินบี อควาซิล บีเทน และอควาลิเซีย ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แผ่นมาสก์หน้าสำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวอ่อนแอ สูตรเอสเซนส์ซึมเร็ว พร้อมแผ่นมาสก์บางแนบสนิท สบายผิว 1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาสก์บนผิวหน้า ปรับให้พอดี และแนบสนิทกับผิว 2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที อย่าให้มาสก์แห้งบนผิว 3. ดึงแผ่นมาสก์ออก นวดเบาๆ ให้สารบำรุงซึมสู่ผิว ไม่ต้องล้างออก

แหล่งกำเนิด
เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง
10-2-6400008156

วิธีการใช้งาน
1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาสก์บนผิวหน้า ปรับให้พอดี และแนบสนิทกับผิว 2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที อย่าให้มาสก์แห้งบนผิว 3. ดึงแผ่นมาสก์ออก นวดเบาๆ ให้สารบำรุงซึมสู่ผิว ไม่ต้องล้างออก

ส่วนประกอบ
Water, Methylpropanediol, Glycerin, Butylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Betaine, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tromethamine, Disodium EDTA, Panthenol, Sorbitan Isostearate, Maltodextrin, Hydrolyzed Vegetable Protein, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Xylitol, Glucose

คำเตือน

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ใช่หรือไม่? ขอเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องสงสัยที่จะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมแปลงมาหลอกให้ซื้อ ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองตรวจสอบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการนำส่ง Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น คุณลูกค้าอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองตรวจสอบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ของท่านลูกค้าเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อทันทีตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์ 1 แผ่น ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

imgge-b7fc5b923a63def6cb2c7fef410be44aimgge-5576d530931d79d8866930cbb257a96aimgge-46a15c01b2a4a2e712f52ed13f110d2f

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ชุ่มชื้น กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ไม่เหนอะหนะ มาส์กยี่ห้อนี้ใช้ดีมาก แผ่นมาส์กดีกว่าหลายๆๆยี่ห้อที่เคยใช้มา ไม่หนาไม่บาง ขนาดกำลังดี ให้น้ำมาส์กมาพอควร ยิ่งลดราคาเพื่อเตรียมออกรุ่นใหม่ ได้ราคาดีมากเลยซื้อตุนไว้ ใช้ดีทุกสูตร หน้านุ่ม ฟู .. เราใช้แล้วไม่แพ้ (แล้วแต่คนต้องลองเองนะ)

08/May/2022

เพิ่มเติม…สำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวอ่อนแอ ไม่มีกลิ่น ซื้อมาลองใช้ ให้⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ดาวค่ะ ชอบตรงที่ร้านจัดส่งไวและถูกต้องตามออเดอร์ค่ะ

11/Jul/2022

ดีมาๆๆๆ สินค้าคุ่มค่าคุ้มราคามากๆๆ ราคาถูก สินค้าเป็นของแท้แน่นอน ใช้ดีมาก แนะนำเลยใครหามาร์คหน้าที่ดี ราคาไม่แพง แนะนำเลย

11/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าดีมาก ใช้ดีมาก ไม่แพ้ หน้าใส ได้ของครบตามสั่ง แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งบริการดี

09/Jul/2022

ได้รับของมาเรัยบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านส่งของเร็ว แพ็กดีค่ะ ได้ของครบ ยังไม่เคยลองใช้ ไม่รู้ว่าจะดีไหมนะคะ....

22/Jul/2022

สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:น้ำ เป็นมาร์กหน้าที่ดีมากๆๆๆอีกยี่ห้อหนึ่งอยากแนะนำเลยใครเป็นสิว ผิวมัน มีรอยต่างๆๆช่วยได้ มาร์คครั้งแรกหน้าดูดีกระจ่างใส ชุ่มชื่นดีมากๆๆ แถมราคาถูกและแท้แน่นอน

20/Jun/2022

ส่งไวมากกกก ห่อมาดี ของไม่เสียหาย 👍👍👍👍👍👍👍👍 ซื้อมาเก็บไว้ใช้ทุกคืน ช่วงนี้หน้าแห้งมาก ๆ ชอบที่รุ่นนี้พอดีกับหน้าค่ะ

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เล็ก ดีงาม ได้เร็ว ร้านค้าใส่ใจตอบรวดเร็วมาก แพคของมาอย่างดี สั่งของร้านนี้บ่อยมากๆ ถูก และ ดี และ เร็ว และคุ้มมาก

25/May/2022

เนื้อสัมผัส:น้ำเซรั่มเยอะมาก ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆช่วยเรื่องเพิ่มความชุมชื่นให้ผิวดีมากๆๆ ตื่นมาผิวดูอิ่มฟู นุ่มด้วย กลิ่น:หอมอ่อน เป็นมาร์คที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้ วันไหนหน้าอ่อนแอใช้แล้วหน้าดรขึ้น สิวลดลงรอยสิวดูจาง

22/May/2022

สั่งมาทั้งหมดสามยี่ห้อค่ะ ตัวยี่ห้อนี้ค่อนข้างถูกค่ะแต่ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีเลย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าในระดับหนึ่งเลยค่ะ

17/May/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดี ได้มาช่วงโปรราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ ใช้ code ส่งฟรีก้ได้ เชื่อถือได้ว่าเป็นของแท้เพราะช้อปจาก watsons อยากให้จัดโปรบ่อยๆเลยชอบๆๆๆ

10/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สั่งตอน 5.5 ได้ส่วนลดเยอะดีค่ะ จัดส่งฟรีด้วยค่ะ แต่ว่ารอสินค้าค่อนข้างนานนิดหน่อยค่ะ น่าจะเพราะ 5.5

16/May/2022

เป็นมาสค์ที่ราคาย่อมเยาว์ไม่แพงแต่ใช้แล้วให้ความรุ้สึกผิวหน้าอิ่มฟูขึ้นหลังจากมาสค์หน้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว

26/Apr/2022

ตัวแผ่นมาร์คหน้าชีทค่ะ สั่งมาลองหลายหลายแบบค่ะเพราะรู้สึกว่าผลลัพธ์ที่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันเลยอยากรู้ว่าตัวไหนให้ผลลัพธ์ดีกว่ากันค่ะ

08/May/2022

สินค้าจัดส่งถึงเร็วดีค่ะ สินค้าน่ารักมาก คุณภาพโอเค เหมาะสมกับราคา แถมยังจัดส่งฟรีด้วย ดีมากๆเลยค่ะ ไว้จะซื้ออีกนะคะ

27/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ชุ่มชื้นดีมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่นฉุ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่นและยืดหยุ่นดีมาก ซื้อตอนลดราคาคือคุ้ม จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี

06/May/2022

ยังไม่เคยลองใช้แต่เห็นลดราคาเลยจัดมา ของลีดเดอร์น่าจะใช้ดีอยู่แล้ว รานจัดส่งให้ไว สั่งวันที่5 วันที่6ได้ของเลย

25/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็ว ได้สินค้าเร็ว ราคาคุ้มมากๆค่ะ มีสั่งรอบต่อไปแน่นอน ไม่ผิดหวัง ผ่านค่ะ คุ้มสุดๆ เลิฟเลย

26/Apr/2022

ยังไม่เคยลองใช้สูตรนี้เลยสั่งมาเทสดูก่อน ราคาไม่แพงมาก สินค้าเป็นของใหม่ ส่วนผสมดีงาม แพ้ง่ายใช้ได้สบายเลย

05/May/2022

เป็นมาร์คราคาถูกแต่คุณภาพก็โอเค ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองใดๆ อาจจะเห็นผลช้า แต่ดีกว่าไม่ได้บำรุงหรือทำอะไรเลย

20/Apr/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากๆใช้มาหายครั้งแล้วสั่งซื้อตอนลดราคาอีกคุ้มมากๆและจัดส่งสินค้าเร็วมากๆๆ

28/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ผิวแห้ง ขาดน้ำ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:แผ่นบางๆเรียบๆ จัดส่งเร็วค่ะ เดียวนี้หันมามาร์คหน้าทุกวันละ เพิ่มความชุ่มชื่นนนน

09/Mar/2022

ซื้อตอนมีโปรโมชั่นราคาดีไม่แพง ใช้แล้วชอบค่ะ ไม้เหนียวเหนอะหนะ ซึมดีเซรั่มเยอะมากกกก ไปหาตำกันค่ะทุกคนนนๆ

06/Feb/2022

จัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูกจัดส่งไวราคาถูก

01/Dec/2021

ส่งของรวดเร็วดีมาก ได้รับของแล้ว แพคของดีมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ลดราคา 50% ดีสุดๆๆๆๆสะดวกไม่ต้องไปซื้อหน้าร้าน

24/Aug/2021

คุณ​ภาพสินค้า​, ราคาสินค้า, บริการจากผู้ขนส่ง, ​ ดี สินค้า​ มา​สภาพดี​ ไม่เสียหาย​ สั่งทางนี้ดีที่ได้รับส่วนลด100บ. ❌จัดส่ง ช้า แนะนำซื้อที่สาขา ❌การบริการจากร้านค้า แย่

11/Sep/2021

เป็นมาร์กแผ่นที่ซื้อซ้ำบ่อยที่สุด มีโปรบ่อย ราคาไม่แพง ใช้แล้วหน้าใส สว่างผ่องเลย เลยตุนไว้เยอะมาก ซื้อกับวัตสันก็จัดส่งสินค้ารอไม่นานดี

29/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านส่งของไว ขนส่งบริการดี มาร์คใช้ดีทุกสูตรเลยค่ะ ราคาก็ดี ช่วงลดราคาถูกมาก ตุนได้ตุนค่ะ ชอบ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Nov/2021

สั่งตอนโปร11.11 คุ้มมากกกกกกกกกก ลดเยอะมาก ลดจุกๆๆ เกินครึ่งราคาคือดีมาก แต่ร้านส่งช้าอาจจะเพราะออเดอร์เยอะ ได้รับของวันที่16เลย แต่เทียบกับราคาที่ลดไปก็โอเคอยู่ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39