• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มาส์กหน้าถ่านชาร์โคล ทําความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้น ลดรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น 3 กล่อง A9nN

หมวดหมู่:
(0 รีวิว)
฿570 ฿1541 63%% Off

🎯💯 ช่วงเวลาดี ๆ แห่งการทำรายการซื้อออนไลน์ กับรายการลดราคากระหน่ำ กับสินค้ากว่าสองแสนรายการ ที่เราให้คุณได้ไว้วางใจว่า ซื้อกับเราได้สินค้าที่ถูกใจ และราคาถูกเงินแน่นอน แนะนำสินค้า มาส์กหน้าถ่านชาร์โคล ทําความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้น ลดรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น 3 กล่อง A9nNถ้าใช่สินค้าที่คุณกำลังต้องการ ก็ลองอ่านข้อมูลกันให้ครบครันก่อนตัดสินใจจับจ่ายนะคะ เปรียบเทียบราคา เช็คราคา อ่านรีวิวกันให้ละเอียด จะได้ไม่พลาดสิ่งดี ๆ กันนะคะ

ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัทของตัวเองมีประสบการณ์มากกว่า10ปีในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในกว่างโจวประเทศจีนคุณสามารถซื้อและใช้งานได้ด้วยความมั่นใจ
ตอนนี้พัฒนาช่องทางต่างประเทศ, สามารถรับสมัครพันธมิตรในต่างประเทศ, สามารถขายส่ง, สามารถเป็นตัวแทน, ยินดีต้อนรับสู่ปรึกษา.ออนไลน์เวลา9:00-22:00.

【产品名称】: HERBOTANY黑金炭清洁面膜

[品牌]: Herbotany

【规格类型】: 正常规格保质期: 3年

化妆品净含量: 30g/ml外盒: 带盒塑胶封口

【适合皮肤类型】: 适用于各种皮肤类型,特别适合毛孔堵塞,黑头严重刺激皮肤

产品特点:

薄膜材料是由冀州配制的木炭薄膜布制成,由珍贵而坚硬的钨钢木材制成แบบเป็นทางการ该材料具有良好的吸附效果,有助于吸收毛孔和杂质; 薄膜贴合性好,能紧紧地贴合皮肤: 加上迷迭香., 混蛋., 黄岑., 茶., 和其他植物提取物被复制,它们温和细腻,清晰,清新,保湿,不堵塞毛孔,使皮肤柔软半透明แบบเป็นทางการ


产品名称: 深海蓝藻氢保湿面膜

规格类型: 正常规格保质期: 3年

化妆品净含量: 30กรัม/มิลลิลิตร

外袋盒: 带盒塑胶密封

适用于皮肤类型: 所有皮肤类型均可使用,尤其适用于干燥和深色皮肤

特点:

含有珍贵的透明质酸,可滋养皮肤从餐桌到衬里: 珍贵的保湿植物草本提取物逐一墨角藻提取物,它可以在皮肤表面形成透气的羟原膜保护皮肤水分,使皮肤更柔软,更饱满,保湿,有弹性,改善因过度角化和干燥而引起的问题,使皮肤感到饱满,滋润和光滑แบบเป็นทางการ

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องก้าวเดินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอันเป็นสินค้าที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะนั่งรถไปซื้อสินค้าสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง สาเหตุนี้การช้อปออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ มาส์กหน้าถ่านชาร์โคล ทําความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้น ลดรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น 3 กล่อง A9nN โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความตั้งใจของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า มาส์กหน้าถ่านชาร์โคล ทําความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้น ลดรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น 3 กล่อง A9nN ในราคาสุดถูก!!

 

imgge-0bde2751c04b4a7c103a05e17c0cea76imgge-561bf082af9f68661c6c884993cf5f2eimgge-78840221c64e4f4c8e88944c00f0d5f0

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39