• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml

หมวดหมู่:
(635 รีวิว)
฿9 ฿17 47%% Off

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

📦พร้อมส่ง/🚚ส่งเร็ว/💯ของแท้
โซลวาซู มาส์กบำรุงผิว Overnight Vitalizing Mask

มาส์กบำรุงผิวสวยเพียงข้ามคืน ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย คงความชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี เคลือบปกป้องผิวไว้ตลอดคืน เพื่อมอบสัมผัสแห่งความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม แม้ขณะนอนหลับ
ขนาด 4ml

🌸วิธีใช้:ใช้ปรนนิบัติผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวขั้นพื้นฐาน ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา,ริมฝีปาก และล้างออกด้วยน้ำอุ่นในเช้าวันรุ่งขึ้น


***สินค้าที่ทางร้านเป็นสินค้าแท้ 💯ทุกตัว***



🚚หากการจัดส่งล่าช้าเกิดจากทางขนส่งคุณลูกค้าสามารถติดต่อทาง Shopee Call Center 02-017-8399 ให้ช่วยประสานงานและติดตามสินค้าได้โดยตรงเลยค่ะ ทาง Call Center จะสามารถติดตามสถานะได้รวดเร็วกว่าทางร้านค้ามากๆค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

📷กรุณาถ่าย VDO ก่อนแกะกล่องพัสดุ📦
ไม่มีคลิปVDOมายืนยันทางร้านขออนุญาติไม่รับผิดชอบทุกกรณี
กรณีสินค้าไม่ครบมีปัญหากรุณาติดต่อจากทางร้านเลยนะค่ะกราบขอบพระคุณมากค่ะ

#sulwhasoo #mask #tester

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการนำส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของแตกหักไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, รีวิว Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, ขาย Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, ราคา Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ราคาถูก, โปรโมชั่น Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, เช็คราคา Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, ราคาล่าสุด Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, โปรโมชั่นพิเศษ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml, ซื้อ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ที่ไหน, Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask โซลวาซู มาส์กบำรุงผิวผิวดูเปล่งประกายคงความชุ่มชื่น[SOM]4ml ดีไหม

imgge-25a0a05ab1a6a8d7e2bee82d55922852imgge-037aa93743311f68ff0ea36b3c1bbdbcimgge-078a2ebb6e560375b79ecd76c59d3492imgge-382649194bc39a67ca2147ad7469b544imgge-ca0ee61640aba14b5c0a1b4ec2ef9d34imgge-4ec8dcdbdc6483981ff9f982cb1a358f

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ผิวเด้งหน้ากระจ่างใส กลิ่น:หอมสมุนไพรโสมนิดๆ เนื้อสัมผัส:เป็นครีมสีขาวไม่หนักหน้า ซึมลงผิวหน้าได้ง่าย ไม่เนอะนะ เป็นตัวมาส์กหน้าที่อ่อนโยน

21/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ดี เคยใช้มาแล้วครั้งหนึ่งแล้วก็รู้สึกว่ามันโอเคมากก็เลยลองสั่งอีกครั้งหนึ่งแต่กะว่าจะซื้ออีกเพราะว่ารอของไม่นานรับได้คุณภาพน่าจะดี

01/Aug/2022

สั่งเป็นครั้งที่สองเเล้ว คร่า ครั้งละ 5ซองใช้ได้นานอยู่นะคะ ราคาถูกเเละดีค่ะ การเเพ็คของก็ดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆน้าาคะ 👍👍👍

09/Jun/2022

ได้รับของตามที่สั่งถูกต้องค่ะ รอไม่นานจ้า ได้มาตอน 6.6 ค่ะ ราคาดีมาก พึ่งลองใช้ครั้งเเรกค่ะ ถ้าได้ผลดีก็จะซื้อแบบเป็นหลอดมาใช้ตามค่ะ ลองเเบบซองก่อนคร่าา เเพ็คของใส่กล่องมาโอเคดีเลยค่ะ 👍👍👍👍

07/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:โสมไม่ฉุนมาก เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ใช้มาตลอด ใช้มาเป็นปี ชอบทาก่อนนอน ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวอิ่ม เหมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่รู้สึกว่าหน้าโทรมแม้จะนอนดึกก็ตาม 1ซองใช้ได้หลายวันเลย😍❤ส่งไววันเดียวได้ของแล้ว👍🏻

05/Jan/2022

ไม่มีสินค้าเสียหาย ได้สินค้าครบถ้วน ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากกกก บางชิ้นห่อบับเบิ้ล2ชั้น แสดงว่าทางร้านให้ความสำคัญกับสินค้าและใส่ใจความรู้สึกลูกค้า

18/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ทาแล้วไปนอน ตื่นมาหน้านิ่มดี กลิ่น:โสม เนื้อสัมผัส:นิ่มๆ ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งไป ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งให้บริการไว ยังไม่หมดอายุเร็วๆนี้

20/Apr/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งไม่นาน แพคมาดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ ถ้าใช้ดี จะส่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ สินค้าดีมีวันหมดอายุครบถ้วนสมบูรณ์ค่ะ

11/Mar/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูกคุ้มค่า แพ็คดีจัดส่งเร็ว จัดส่งครบถ้วน สินค้ามีคุณภาพ ใช้แล้วดี กลิ่นหอมอ่อนๆ แนะนำร้านนี้เลย

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ ทางร้านส่งไว แพ็คสินค้ามาดี สั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว เพราะราคาไม่แพง ค่าส่งไม่แพง คุ้มมากค่ะ sulwhasoo นี่คุ้มมากกกก

26/Nov/2021

แพกเกจสินค้าเรียบร้อยดี กล่องสถาพดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง หมดอายุปี 23 , 24 ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าดีสั่งเพิ่มแน่นอน แพกเกจสินค้าเรียบร้อยดี กล่องสถาพดี ได้สินค้าครบตามที่สั่ง หมดอายุปี 23 , 24 ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าดีสั่งเพิ่มแน่นอน แพกเกจสินค้าเรียบร้อยดี กล่องสถาพดี ได้สินค้าครบตามที่สั่งงงงงงงงงงงงงงง

10/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มๆ สินค้ามีคุณภาพดี ใช้แล้วผิวยืดหยุ่นดี ราคาคุ้มค่าไม่แพง ร้านแพ็คมาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งสุภาพ แนะนำจ้า

30/Jun/2022

ส่งเร็วถึงเร็ว ราคาดีมาก ขอบครบทุกรายการ ถ้าใช้แล้วดีตัวไหนจะกลับมาสั่งซื้ออีกจ้า ส่งเร็วถึงเร็ว ราคาดีมาก ขอบครบทุกรายการ ถ้าใช้แล้วดีตัวไหนจะกลับมาสั่งซื้ออีกจ้า แม่ชอบมากก

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมมากๆ เนื้อสัมผัส:ดีมาก กลิ่นหอมมากๆ กลิ่นโสม มาส์กไม่เหนียวมาก ใช้แล้วไม่แพ้ราคาไม่แพง 1ซองใช้ได้นาน

18/May/2022

มาคทิ้งไว้เช้าล้างหน้า รู้สึกว่าไม่ได้ทำให้หน้าสว่างขึ้นทันทีที่ใช้เทียบกับมาคซองละ 3 บาทที่เคยใช้เห็นผลชัดกว่านี้ อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วย แต่สำหรับผมไม่โอเคร

04/May/2022

สินค้าดีราคาถูกกว่าล้านแต่ทางร้าน ห่อ มา รวมทุกอย่าง รอบนี้สั่ง Tester ค่อนข้างเยอะต้องมานั่งนับนั่งจัดเรียงเองมีได้สินค้าไม่ครบด้วย ค่อนข้างเสียเวลามากๆเลยแพ็คมาไม่ดีเลยค่ะ

06/May/2022

ยังไม่ได้ลองค่ะแต่คิดว่าน่าจะใช้ดีมาก แม่ค้าเป็นกันเองน่ารักมากค่ะ ประทับใจมากส่งเร็วจัดส่งเร็วกล่องไม่เสียไม่แตกสินค้าดีมีคุณภาพ

01/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก บรรจุแพ็คมาดี สินค้าครบตามสั่งทั้งหมด คุณภาพดี คุ้มค่า จัดส่งเร็ว บรรจุมาแพ็คมาอย่างดี คุ้มค่า

21/Mar/2022

าช่วงโปรโมรชั่น สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่าราคา ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาค่อนข้างดี ขนส่งบริการดี

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ มาครบถูกต้องตามที่สั่งไป แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ลองใช้ดู ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

02/Apr/2022

ใช้แล้วหน้าฉ่ำได้ดีขึ้นมาก หลงรักผิวตังเองสุดๆๆๆๆ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าขาดเธอไปเหมือนขาดใจ แช้วฉันจะอยู่ยังไง หือออออออออออออ ที่สำคัญจัดส่งไวมากกกก ปลาทับไต แฮร่ใจ

05/Feb/2022

สินค้าแพ็คมาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาดี ดูน่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาใช้ จัดส่งรวดดดดดดดดดดดดดเเเเเเเเเเเเเเเเเเร็วววววววววววดี

11/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี ตัวนี้ใช้ประจำ ใช้ดี ราคาไม่แพง แต่ทุกวันไม่รู้พนักงานเอาของไปส่งให้ที่้บ้านไหน ขึ้นว่าจัดส่งสำเร๋จแต่ไม่ได้มีใครรับของ สาปสูญหายไปทุกวันนี้ ดีนะสั่งไปแค่60บาท ก็แอบเสียดาย อดใช้เร็ว ไว้เดี๋ยวจะสั่งใหม่จ้า

17/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:อ่อนๆ จัดส่งเร็ว เพิ่งลองใช้ ต้องลองใช้ต่อเนื่องว่าจะดีระดับไหน จัดส่งเร็ว เพิ่งลองใช้ ต้องลองใช้ต่อเนื่องว่าจะดีระดับไหนจัดส่งเร็ว เพิ่งลองใช้ ต้องลองใช้ต่อเนื่องว่าจะดีระดับไหน

26/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เพิ่งทดลองใช้ กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าตรงปก น่าใช้ ส่งของไว แพคของดี ประทับใจ ราคาไม่แพง ถ้าใช้ดีจะมาสั่งเพิ่มจ้า หม่กรดนดนสกกใดวอนบกวก่ากใกบงเยเตเร่ดกส😛😛

16/Feb/2022

สินค้าดี หมดอายุอีกยาว ราคาน่ารัก จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าดี หมดอายุอีกยาว ราคาน่ารัก จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าดี หมดอายุอีกยาว ราคาน่ารัก จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

06/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ.......... ราคาถูกกว่าที่อื่น............ ใช้เจ้านี้ประจำ................ สั่งมาหลายรอบแล้ว และจะสั่งอีกเรื่อยๆ🤩👍

07/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะ ตัวมาร์คหน้าไม่เคยใช้ค่ะ แต่อ่านรีวิวว่าช่วยทำให้ผิวอิ่มฟูชุ่มชื่น สินค้าดีค่ะ

29/Nov/2021

ขอลงรูปแบบรวมๆนะเพราซื้อหลายอย่าง ถ่ายทุกตัวไม่ไหว แต่ซื้อเถอะดีทุกตัวราคาถูกกว่าขนาดจริงแน่นอนรับรองเลย

21/Sep/2021

จัดมาสิบซองคุ้มกว่าซื้อแบบขนาดจริงอยู่นะ แต่ยังไม่ได้ลิงใช้ ไว้ถ้าใช้ดีแล้วจะมารีวิวเพิ่มให้ ร้านนี้ส่งไม่ช้ามากราคาไม่แพง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39