• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พร้อมส่ง HERBOTANY มาส์กหน้า กรดไฮยารูลอนิก ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยดํา ลดเลือนริ้วรอย สีฟ้า 3 กล่อง

หมวดหมู่:
(0 รีวิว)
฿522 ฿1412 63%% Off

🎯💯 ช่วงเวลาดี ๆ แห่งการซื้อออนไลน์ กับรายการลดราคากระหน่ำ กับสินค้ากว่าสองแสนรายการ ที่เราให้คุณได้ไว้ใจว่า ซื้อกับเราได้สินค้าที่ถูกใจ และราคาถูกเงินแน่นอน แนะนำสินค้า พร้อมส่ง HERBOTANY มาส์กหน้า กรดไฮยารูลอนิก ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยดํา ลดเลือนริ้วรอย สีฟ้า 3 กล่องถ้าใช่สินค้าที่คุณกำลังต้องการ ก็ลองอ่านข้อมูลกันให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจสั่งซื้อนะคะ เทียบเคียงราคา เช็คราคา อ่านรีวิวกันให้ละเอียด จะได้ไม่พลาดสิ่งดี ๆ กันนะคะ

ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัทของตัวเองมีประสบการณ์มากกว่า10ปีในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในกว่างโจวประเทศจีนคุณสามารถซื้อและใช้งานได้ด้วยความมั่นใจ
ตอนนี้พัฒนาช่องทางต่างประเทศ, สามารถรับสมัครพันธมิตรในต่างประเทศ, สามารถขายส่ง, สามารถเป็นตัวแทน, ยินดีต้อนรับสู่ปรึกษา.ออนไลน์เวลา9:00-22:00.

【产品名称】: HERBOTAN薰衣草修复面膜

[品牌]: Herbotany แบบเป็นทางการ

【规格类型】: 正常规格保质期: 3年แบบเป็นทางการ

【化妆品净含量】: 30g/ml外包装包装盒: 带塑胶密封盒

【适合皮肤类型】: 可使用多种皮肤类型,特别适用于干燥., 脱水., 油性皮肤

特点: 面膜质地轻盈细腻,加上清凉成分导致皮肤温度下降,其中富含植物提取物营养和皮肤反流成分,让皮肤在低温状态下更好地吸收,能够补充水表中的保湿,解决干燥问题;油炸草提取物成分温和,可以软化皮肤,让皮肤放松,减轻保护แบบเป็นทางการ

【产品名称】: HERBOTAN玻尿酸保湿面膜

[品牌]: Herbotany แบบเป็นทางการ

【规格类型】: 正常规格保质期: 3年แบบเป็นทางการ

【化妆品净含量】: 30g/ml外盒: 带塑胶密封盒

【适合皮肤类型】: 各种皮肤类型包括敏感皮肤., 干性皮肤
特别适用于干燥., 深黄色和无光水的皮肤

功效特点: 面膜浸泡在珍贵的美容成分之一 -- 透明质酸; 透明质酸可以被皮肤非常吸收,以凝胶状形式存在,负责储存水分,增加皮肤体积,使皮肤饱满,保湿,富有弹性แบบเป็นทางการ毛孔周围的过度角度或干燥引起的粗糙皮肤状况可以得到很好的改善,使饱满的皮肤感觉,光滑和滋润แบบเป็นทางการ

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะเดินทางไปซื้อหาสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง สาเหตุนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์ข้อจำกัดตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ พร้อมส่ง HERBOTANY มาส์กหน้า กรดไฮยารูลอนิก ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยดํา ลดเลือนริ้วรอย สีฟ้า 3 กล่อง และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกช้อปตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า พร้อมส่ง HERBOTANY มาส์กหน้า กรดไฮยารูลอนิก ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยดํา ลดเลือนริ้วรอย สีฟ้า 3 กล่อง ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

imgge-4c5cac32d86e937158e20477423acd73imgge-8a02d9dc5001d97d6792c6454c64748bimgge-39d7822ab4b1ad024284a00ebcc39fbf

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39