• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🍑 สูตร มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE
ช่วยซ่อมแซมการเสื่อมสภาพของผิว จากมลภาวะทางอากาศและแสงอาทิตย์ ช่วยคืนสีผิวให้กลับมาเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น โดยผิวจะอ่อนนุ่มขึ้นเมื่อใช้ติดต่อกัน 7 วัน สีผิวจะกลับเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ต่อเนื่อง 14 วัน และผิวจะกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องใน 28 วัน น้ำหนัก 25 มล. .มาส์กส้มสีเลือดช่วยฟื้นคืนพลังอันสดชื่นผิวที่นุ่มนวลเรียบเนียนไร้ที่ติชนิดที่ถูกต้องในอดีตมีด OL หนึ่งโลกถึง 21 คู่ยามสามคู่ฟื้นฟูผิวเพิ่มความสดชื่นของผิวอย่างมีประสิทธิภาพเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความกระจ่างใสและสบายและซ่อมแซมจากภายใน
นอกจากนี้ยังเติมเต็มความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวเพื่อรักษาผิวที่อ่อนเยาว์

🍑1. ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและทำให้ผิวหน้าเหลืองขึ้น 1 Guo Zao Pu รักษาสต็อกที่เคลื่อนไหว Tanzhou ในช่วงต้นให้ความชุ่มชื้นกับชั้นต้นกำเนิดและหลายล็อคเพื่อปรับปรุงอาการของการขาดน้ำ
2. เต็มไปด้วย Xingjin C Yingdao ขนาดกลางแพคเกจเพื่อบรรเทาความตึงเครียดและบรรเทาความดันผิว
3. ฟื้นฟูกระชับพลังงานที่สวยงามคงความอ่อนเยาว์ของกล้ามเนื้อ

ปริมาณ บรรจุ1 แผ่น /20 ml

วิธีใช้
หลังจากขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า แกะมาสก์ออกจากซองและจัดวางให้พอดีกับใบหน้า *เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาที หรือแผ่นมาสก์แห้ง แล้วค่อยดึงออกก่อนจะเริ่มการจะบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนต่อไป สำหรับเอสเซ้นส์หรืออาหารผิวส่วนที่เหลือ สามารถนำมาใช้นวดเบาๆ จนซึมลงผิวหน้า หรือนำมาใช้มาเม็ดมาสก์ที่ทางร้านแถมไปให้ได้นะคะ

โปรดทราบ!! และในไม่นานมาก มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE หน้าขาวกระจ่างใส หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน ไปส่งมาถึงบ้านคุณ หากอยู่บริเวณเขตกรุงเทพมหานคร ก็คงจะจัดส่งใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจเช็คที่ร้านค้าอีกทีนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE หน้าขาวกระจ่างใส หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE หน้าขาวกระจ่างใส หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

imgge-2803b7971e0bf4e48138c62c644ba8a3imgge-780eea954e8ee15d94e69f3830f61dc3imgge-462aca50acacaf7bb637ded7ebd2a069imgge-2ea27f7daeb7d3905478aab40ee2aecfimgge-95c785191010ba3aa956d09a45c713e3

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

สูตร มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE ช่วยซ่อมแซมการเสื่อมสภาพของผิว จากมลภาวะทางอากาศและแสงอาทิตย์ ช่วยคืนสีผิวให้กลับมาเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น โดยผิวจะอ่อนนุ่มขึ้นเมื่อใช้ติดต่อกัน 7 วัน สีผิวจะกลับเป็นธรรมชาติ เมื

14/Jul/2022

จัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าจัดส่งมาอย่างดีในกล่องแบบพอดี มาส์กให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ราคาดีมากๆ

22/Mar/2022

กลิ่น:ยังไม่ได้ใช้ เนื้อสัมผัส:มาร์คแผ่น ประสิทธิภาพ:ยังไม่ใช้ ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่ทางร้านส่งของรวดเร็วพอประมาณ ของไม่มีบับเบิ้ลห่อกันกระแทกมาให้ค่ะ

11/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากค่ะ ไม่ระคายเคืองผิว กลิ่น:หอม สดชื่นดีค่ะ เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่ม ใช้ดีมากค่ะ ราคาถูกไม่แพงค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

31/Jul/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

12/Jul/2022

ส่งของครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ส่งของไว ราคาถูกกกมากกกก มีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ ขอลองใช้ก่อน โดยรวมแล้วชอบค่ะะ

11/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ทุกชิ้นค่า ❤️ ร้านบริการดีมาก ❤️ การจัดส่งไวรวดเร็ว แพคมาดี ❤️ ขนส่งบริการดีมาก พนักงานขนส่งดีมาก ❤️❤️ ประทับใจมากค่ะ ❤️❤️

28/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ของถึงไวมากๆเลยค่ะ ทางร้านแพ็กสินค้ามาดีมากๆ สินค้าดีค่ะราคาถูก

17/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี อยากลองใช่ค่ะ แพ็คเกจดูน่าใช้ดี ราคาถูกด้วย เค้าบอกมาร์คหน้าทุกวันจะทำให้ผิวหน้าดีขึ้นเลยจัดมาเยอะๆเลย

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วแต่มาส่งดึกไปหน่อย มาส่งตอน 3 ทุ่ม แพ็คของมาเรียบร้อยดี สินค้าดีมีคุณภาพ ได้ครบตามที่สั่ง

11/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:การมาร์คหน้าทุกวันจะเป็นการรบกวนผิวหน้าถ้าเป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ AHA หรือสูตรที่ปรับผิวขาวกระจ่างใส กลิ่น:โอเค ปกติดี เนื้อสัมผัส:ดีๆๆๆ

17/Mar/2022

สินค้าน่ารัก ของไม่ได้รับผลกระทบกระเทือนอะไร การขนส่งอยู่ระดับปานกลาง ไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำถทอว่าดีมาก เพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากได้มากมายหลายชิ้น

25/Mar/2022

ยังไม่ได้ลองใช้ว่ามาส์กดีรึป่าว แต่ได้รับของเร็วดี สินค้าตรงปกสมกับราคาที่ซื้อมา ราคาถูกมากกกก ความคุ้มค่าดี

03/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ราคาไม่แพง คุ้มมาก เลยซื้อมาลองใช้ดู 56 ชิ้นได้ครบถ้วน แพคมาอย่างดี การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ใช้เวลา 3 วันถึงบ้าน ถ้าหมดจะซื้อใหม่ ราคานี้ ยี่ห้อนี้ ถือว่าคุ้มมากๆๆๆ

02/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ก็โอ กลิ่น:โอ เนื้อสัมผัส:โอ ใช้ดีค่ะ ชอบนะ ส่งไว โอเคเลย ยิ่งเเช่ตู้เย็นก็คือดี ʘ‿ʘ。◕‿◕。(•‿•)(✷‿✷)(◔‿◔)(◕ᴗ◕✿)(ʘᴗʘ✿)(≧▽≦)( ╹▽╹ )(☆▽☆)(✯ᴗ✯)(人 •͈ᴗ•͈)(ㆁωㆁ)(◔‿◔)(≧▽≦)(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)(. ❛ ᴗ ❛.)(✿^‿^)(✯ᴗ✯)(◍•ᴗ•◍)(ㆁωㆁ)(. ❛ ᴗ ❛.)(. ❛ ᴗ ❛.)(•‿•)ʘ‿ʘ(θ‿θ)(•‿•)(◔‿◔)(✿^‿^)(◍•ᴗ•◍)(✿^‿^)(◍•ᴗ•◍)

05/Mar/2022

สั่งของวันflash sale 3/3/22 วันที่4/3/22 มาส่งแล้วไวมากๆ แถมใส่กล่องแพคมาอย่างดี ของตรงปก มีโอกาสได้สั่งอีกแน่นอน

07/Feb/2022

มาร์กราคาถูกใช้แล้วไม่แพ้ ใช้แล้วหน้าใสขึ้น ส่งช้าไปนิด ได้สินค้าครบค่ะ ส่งช้าไปนิด ได้สินค้าครบค่ะ ส่งช้าไปนิด ได้สินค้าครบค่ะ ส่งช้าไปนิด ได้สินค้าครบค่ะ

12/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ราคาไม่แพง​ ใช้ดี​ ใช้แล้วหน้าใส​ ไม่เป็นสิว​ แต่แชทคุยกับร้านไม่ตอบ​ แต่แพ็คส่งไว​ โดยรวมโอเคร

08/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ มาส์กหน้า…สินค้าครบตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ขอบคุณมากค่ะ ไว้ใช้ดี จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ💗

22/Feb/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวน แพ็คมาอย่างดี ไม่ฉีกขาด เคยลองใช้แล้ว รู้สึกดี เย็นๆ รอยคล้ำลดลง ใช้ดีมาก หมดแล้วสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

24/Dec/2021

Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDD Very good DDDDDDDDkkkk

17/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:——— เนื้อสัมผัส:——— 😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍😁💘✨🤍

18/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพตามราคา ราคาเหมาะสม การบริการของขนส่งถือว่าดี รวมโดยถือว่าดีค่ะ

03/Dec/2021

รอสินค้าหลายวันอยู่ค่ะ แต่ก็ส่งมาครบถ้วนสมบูรณ์ดี สินค้าราคาย่อมเยาว์มาก คุ้มค่ะ รอสินค้าหลายวันอยู่ค่ะ แต่ก็ส่งมาครบถ้วนสมบูรณ์ดี สินค้าราคาย่อมเยาว์มาก คุ้มค่ะ

31/Dec/2021

🍑 สูตร มาส์กหน้าส้มเลือด Images Facial Mask BLOOD ORANGE ช่วยซ่อมแซมการเสื่อมสภาพของผิว จากมลภาวะทางอากาศและแสงอาทิตย์ ช่วยคืนสีผิวให้กลับมาเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น โดยผิวจะอ่อนนุ่มขึ้นเมื่อใช้ติดต่อกัน 7 วัน สีผิวจะกลับเป็นธรรมชาติ เ

06/Jan/2022

ชอบมาร์คเลือดส้มนี้มากค่ะ มีแผ่นรองด้วย เจลมาร์คให้ความชุ่มชื่นดี ครั้งนี้เลยซื้อซ้ำ 10ห่อค่ะ ห่อละ4บาท บรรยายเป็นภาษาจีน ร้านค้าตอบแชทดีค่ะ shopeeส่งบริการดีค่ะ ประทับใจ จะซื้อซ้ำอีกค่ะ

01/Jan/2022

ราคาถูกมาก ทางร้านจัดส่งไว ส่วนตัวชอบมาร์คหน้ามาก สั่งสูตรอ่อนโยน ตกแผ่นละ5 บาท ถือว่าโอเคไม่แพง มาร์คให้หน้าขาวใสกันไปเลย

14/Dec/2021

เจลว่านหาง Aloe Vera 99% Soothing Gel ♥ ลิปว่านหาง แท่งสีเขียวตัวนี้ มาในแท่งและลักษณะคล้ายลิปมัน เมื่อทาเเล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูทันทีที่ใช้ และเมื่อทาเป็นประจำ จะกลายเป็นชมพูถาวร เริ่มเห็นผลชัดเจนเมื่อทาเป็นประจำทุกวัน 1 เดือนขึ้นไป ► สรรพคุณ ลิปเจลว่านหาง ◄ - ทาแล้วชมพูขึ้นทันที และเมื่อทาเป็นปร

19/Dec/2021

สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Oct/2021

สินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง แต่ยังต้องลองใช้ดูก่อนนะ ว่าดีหรือไหม สินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง แต่ยังต้องลองใช้ดูก่อนนะ ว่าดีหรือไหม สินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง แต่ยังต้องลองใช้ดูก่อนนะ ว่าดีหรือไหม สินค้าส่งรวดเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง แต่ยังต้องลองใช้ดูก่อนนะ ว่าดีหรือไหม

Add a review

New Arrivals

Sasi - Oil Control Powder 30 G..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)
15%
Rojukiss(โรจูคิส)

โรจูคิส แบบซอง (มี 10 สูตร)

฿29 ฿30
New
Esfolio(เอสโฟลิโอ)

Esfolio pure Skin Essence Mask Sheet 25ml.มาส์กหน้า

฿10 ฿39