• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ถุงข้อเท้าสั้น ถุงเท้าสีพื้น ขาว/ดำ/เทา
ราคาโรงงาน
🧦🧦 Freesize 35-40 🧦🧦

❌ รบกวนสั่งมากกว่า 1 คู่นะค่ะ ถ้าสั่งเพียง 1 คู่ขออนุญาต
ยกเลิกคำสั่งซื้อนะค่ะ เนื่องจากไม่คุ้มกับค่าแพ๊คของค่ะ ❌

- ถุงเท้าแบบสั้นทำให้มองไม่เห็นเมื่อสวมใส่กับรองเท้า
- ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หนา
- สามารถระบายอากาศ และซับเหงื่อได้ดี ไม่อับชื้น
- ใส่แล้วไม่หลุดง่าย เส้นใยที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มความทนทาน บางเบาและเย็นสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน

#ถุงเท้า #ถุงเท้าสีพื้น #ถุงเท้าข้อเว้า #ถุงเท้าข้อสั้น #ถุงเท้าแฟชั่น #ถุงเท้าน่ารัก #ถุงเท้าราคาถูก #ถุงเท้าผู้หญิง #สินค้าขายดี #ราคาถูก #พร้อมส่ง #ถุงเท้าผู้ชาย #ถุงเท้าสีพื้น #ถุงเท้าสีดำ #ถุงเท้าสีขาว #ถุงเท้าสีเทา

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก ถุงข้อเท้าสั้น ถุงเท้าสีพื้น ขาว/ดำ/เทา Freesize ผ้านิ่มใส่สบาย (1คู่) ราคาถูก ถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ ถ้าหากอยู่แถวๆเขตกรุงเทพ ก็อาจจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ๆเช็คในเวปร้านค้าซักทีนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ ถุงข้อเท้าสั้น ถุงเท้าสีพื้น ขาว/ดำ/เทา Freesize ผ้านิ่มใส่สบาย (1คู่) ราคาถูก ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ ถุงข้อเท้าสั้น ถุงเท้าสีพื้น ขาว/ดำ/เทา Freesize ผ้านิ่มใส่สบาย (1คู่) ราคาถูก จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

imgge-deb2b176937b975dc798c600cf86bf63imgge-a037a3e2fa618d3a0e343e872097f466imgge-9964ae7590d3ccee902967b755738a7b

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสวยถูกใจ ได้ตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว สภาพสินค้าสมบูรณ์ดีค่ะ ได้มาตอนราคาไม่แพง คุ้มมากๆค่ะ

06/Jun/2022

ดีค่ะดีนะคุ้มราคาคุ้มค่าดีค่ะราคาถูกราคาดีค่ะชอบค่ะถูกใจค่ะะะะะดึมากกกต้าาาดาราก่รยแมนัสยองสกี่ด้ีาเ่แร

15/Feb/2021

ใส่ดีค่ะ เนื้อผ้าาดีเกินคาด ราคาถูก ใส่ขายของได้นุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดดดดดด อุดกนุนอีกครั้งแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนจัดส่งเร็วววววววววววววววววว👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀🤔❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌😊😊😊😊😊

15/Jun/2021

สวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาดสวยตรงปกดีเกินคาด

18/Oct/2020

ตัวถุงเท้าบางกว่าที่ขายตามตลาดทั่ว ๆ ไป แต่คิดว่าการใช้งานไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ใสได้สบายเท้า ราคาสบายกระเป๋า

04/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าดีมากๆสินค้าราคาถูก สมกับราคา ตรงตามรูปแบบที่สั่งซื้อ โดยรวมถือว่าโอเค

21/Jun/2021

ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย ส่งของเร็ว ได้รับของเรียบร้อย

04/Feb/2021

ราคาถูกมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ความหนาปานกลาง ความกระชับไม่มาก แต่เทียบกับราคาก็คุ้มแล้วค่ะ ราคาถูกมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ความหนาปานกลาง ความกระชับไม่มาก แต่เทียบกับราคาก็คุ้มแล้วค่ะ ราคาถูกมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี ความหนาปานกลาง ความกระชับไม่มาก แต่เทียบกับราคาก็คุ้มแล้วค่ะ

21/Dec/2020

ราคาย่อมเยา ส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ ราคาย่อมเยา ส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ ราคาย่อมเยา ส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ ราคาย่อมเยา ส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ แนะนำร้านนี้ครับ

05/Feb/2021

คื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้าคื่อดีค่ะแน่ะนำค่ะร้านนี้ค่แน่ะนำค่ะร้านนี้ค่ะเชิญเลยจร้า

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ​ สำหรับเราถุงเท้าไม่หนามากกำลังดี​ น่าจะใส่สบายเลย​ ขนาดแต่ละข้างอาจจะไม่เท่ากันต้องมาจับคู่​กันเอาเอง​ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอสินค้า​เพียง 2​วัน​ ขนส่ง​ Kerry​ บริการดีค่ะ​

03/Feb/2021

สินค้าดีมากครับถูกประหยัดเงินไปเยอะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ สินค้าดีมากครับถูกประหยัดเงินไปเยอะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ

03/Nov/2020

ส่งของเร็ว แพ็คมาโอเค สินค้ามาคุณภาพโอเค ผ้าบางสบายไม่ได้นุ่มหนา ใส่สบายไม่หนา แต่ข้อยาวเกินตาตุ่มนะคะ ซื้อมาคู่ละ 6 บาท คุ้มค่าอยู่ค่ะ

17/Jan/2021

"อะไรอีกเล่า พวกเจ้ายังไม่พอใจอีกหรือ พวกเจ้าก็ได้ในสิ่งที่พวกเจ้าร้องขอแล้วนี่ ตอนนี้ก็ได้แต่โทษตัวเองแล้วละสำหรับหายนะที่พวกเจ้าได้รับ"

05/Jan/2021

ถุงเท้าบางไปนิดนึงครับ ทำให้เวลาใส่หมือนจะยืดๆหลวมๆไม่ค่อยแน่น ถ้าไม่ซีเรียสก็โอเคเลยครับ แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มกับราคา 6 บาทมากแล้วครับ

10/Aug/2020

ร้านค้าส่งของไวค่ะ​ สินค้าโดยภาพรวมดูสีหมองๆไปหน่อย​ ไม่ขาวเหมือนใหม่​อาจจะเก็บไว้นานแล้ว แต่ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไปถือว่าคุ้มค่ะ

03/Dec/2020

สินค้าดี คุณภาพตามราคา ไม่หนาไป ใส่พอดีเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ สินค้าดี คุณภาพตามราคา ไม่หนาไป ใส่พอดีเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Oct/2020

ถุงเท้าราครถูกมากกกกกกก คู่ละ ไม่ถึง 10 บาทอะ ร้านค้าคือขาย 25.- งงมากกกกกก เลยซื้อมาเยอะเลย 55555555 ชอบค่ะ เดี๋ยวมันพังละจะมาซื้อใหม่

20/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆ เนื้อจะบางๆ หน่อย แต่ก็โอเครนะ ถ้ามีโปรอีกจะมาสั่งเพิ่มค่ะ

06/Dec/2020

ส่งเร้วมากค่ะะะะ3วันถึงแล้ววววสินค้าดีมากค่ะ ตรงปกดีค่ะ ส่งเร้วมากค่ะะะะ3วันถึงแล้ววววสินค้าดีมากค่ะ ตรงปกดีค่ะ ส่งเร้วมากค่ะะะะ3วันถึงแล้ววววสินค้าดีมากค่ะ ตรงปกดีค่ะ ส่งเร้วมากค่ะะะะ3วันถึงแล้ววววสินค้าดีมากค่ะ ตรงปกดีค่ะ ส่งเร้วมากค่ะะะะ3วันถึงแล้ววววสินค้าดีมากค่ะ ตรงปกดีค่ะ

17/Dec/2020

ราคาถูก เนื้อผ้าไม่บางมากคุ้มกับราคา จัดส่งใช้เวลาไม่นานมาก ของที่ส่งมาไม่ได้แพ็คมาเป็นคู่ๆ ของถูกใส่รวมมาอยู่ในถุงเดียวกัน

17/Nov/2020

ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา ส่งของไว ใช้งานได้ดี เหมาะกับราคา

16/Jan/2021

ถุงเท้าราคาแค่ 6 บาทจ้า ดีงามมาก ใส่นอนสบายๆชิวๆ ช่วงนี้หน้าหนาวต้องมีไว้ใส่ ค่ะ ชอบๆ ขนส่งจัดส่งไวมากพี่เคอรี่น่ารัก

06/Feb/2021

สวยมากกกก ขนส่งไวมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากกก สวยมากกกก ขนส่งไวมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากกก สวยมากกกก ขนส่งไวมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากกก สวยมากกกก ขนส่งไวมาก ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากกก

27/Nov/2020

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว คุณภาพ สินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Feb/2021

สินค้า : มีคุณภาพดี การห่อการบรรจุ : มีมาตรฐานดี สินค้าไม่เกิดการเสียหาย การจัดส่ง : รวดเร็ว สามารถติดตามการส่งสินค้าได้ตลอด พนักงานนำส่ง : ดีมาก มีการโทรแจ้งก่อนทำการส่งสินค้า

14/Oct/2020

ดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว

17/Dec/2020

ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะ แต่คุณภาพดีสุด ไม่บางไม่หนามาก ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยต้องสั่งอีกรอบ ร้านจัดส่งเร็วมากขอชมเลย

07/Nov/2020

คุณภาพดีราคาไม่แพง เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีราคาไม่แพง เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีราคาไม่แพง เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีราคาไม่แพง เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Feb/2021

ดีค่ะ คุ้มค่ามากกกก คู่ละ6บาทเอง ใส่สบาย ซักง่ายด้วย แพ็คมาดีส่งของก็ใช้เวลาไม่นานค่ะ ไม่กี่วันได้ แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

Monitor Stand With Drawer, Mesh/black.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม