• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด

หมวดหมู่:
(628 รีวิว)
฿87 ฿99 12%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ของมาแล้ว ซื้อได้เลย ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

📢 อ่านรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ

❌ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นค่ะ❌

** กรณีขนส่งส่งสินค้าให้ลูกค้าช้า ลูกค้าเป็นผู้โทรติดตามสถานะสินค้าเอง (เพื่อความรวดเร็วค่ะ)
- ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-0178399 (Shopee Xepress)
- ขนส่งเคอรี่ 1217 แจ้งเลขพัสดุลูกค้า

📢 เงื่อนไขการรับประกัน
- หากลูกค้าได้รับสินค้าผิดสี ชำรุด ให้ลูกค้าถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับส่งมาทางแชท แจ้งปัญหาได้ค่ะ ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน ค่ะ
(ทางร้านต้องขอรูปถ่ายหลังฐานทั้งรูปสินค้าที่ได้รับ / ใบปะหน้าพัสดุและซองพัสดุค่ะ)
- ทางร้านรับประกันสินค้า 3-7 วันแล้วแต่ชิ้นค่ะ สามารถสอบถามก่อนได้ค่ะ
- หากทำเรื่องคืนสินค้าแล้วทางร้านกดยอมรับแล้ว จะต้องคืนภายใน 3 วัน เมื่อส่งสินค้าแล้วรบกวนแนบเลขพัสดุให้ทางร้านด้วยนะคะ
- กรณีขอเปลี่ยน/คืนสินค้าแนะนำทำผ่านระบบshopeeค่ะ ทางช้อปปี้จะครอบคลุมค่าจัดส่งตรงส่วนนี้ให้นะคะ

🔸รายละเอียดสินค้า🔸
สามารถเล่นหั่นขนมแบ่งเค้กเป็นชื้นๆโดยมีตีนตุ๊กแกติดอยู่
ของเล่นเค้ก DIY ชุดแต่งหน้าเค้ก มีขนมต่าง ๆ หลายชนิด ขนมปังมีคุ๊กกี๊ และถ้วยไอติม
ของเล่นชุดเค้กผลไม้วันเกิด DIY Fruit Cake ทำจากพลาสติกเนื้อดีไม่เป็นอันตราย
สีสันสดใส
ของเล่นแต่งหน้าเค้กแบบต่างๆ มีผลไม้และเทียนให้ตกแต่งหน้าเค้กของเล่นเสริมพัฒนาการ ที่จะเสริมสร้างจินตนาการให้น้องๆ
สามารถเล่นหั่นขนมแบ่งเค็กเป็นชื้นๆโดยมีตีนตุ๊กแกติดอยู่
ของเล่นเค้ก DIY ชุดแต่งหน้าเค้ก มีขนมต่าง ๆ หลายชนิด ขนมปังมีคุ๊กกี๊ และถ้วยไอติม
ของเล่นชุดเค้กผลไม้วันเกิด DIY fruit cake ทำจากพลาสติกเนื้อดีไม่เป็นอันตราย
ในชุดประกอบด้วย เค้ก เทียนวันเกิด คุ๊กกี้ ผลไม้ อาทิ สตอเบอรี่ กล้วยหอม กีวี ส้ม ลูกพีช และมีมีดมาให้ด้วย มีดไม่มีเหลี่ยมคมไม่เป็นอันตรายต่อน้อง ๆ
วัสดุทำจากพลาสติก ABS อย่างดี สีสันสดใส ปลอดภัยไม่มีอันตรายต่อเด็ก
มอก. 685-2540

ของมาแล้ว ซื้อได้เลย ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ทำรายการซื้อ ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ไป ราคาถูกกว่าร้านช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร่งด่วนทันใจ คุณภาพเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับประกันสินค้าทุกชิ้น
⭐ เปลี่ยน-คืนสินค้าฟรีโดยไม่คิดตังค์
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วประเทศไทย
⭐ คืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ คลิกที่ ลิงค์ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด,ซื้อ ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด,ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ราคาถูก,ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด,รีวิว ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด,ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ดีไหม,ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิด DIY ชุดหั่นขนมเค้กและตกแต่งเค้ก ของเล่นเด็กแบบคลาสสิก ของเล่นบทบาทเล่นจำลองเค้กวันเกิด ซื้อที่ไหน

imgge-986782e1242deefde42d057f5b35fd4cimgge-3a21c3257af54432fe41044fd0b5ca84imgge-bf9e20013b254384cc25637260bc566fimgge-ce08162dd579c7d84184cbac2697a200imgge-bf83fb89831c908e944d97d0a4aae029imgge-184c142f0f012d205a901afeff14817bimgge-4c9e7bcfe56bc79f7a1248eefdfbfb0aimgge-3e8430ec0c32688de53069fad363e4e1imgge-acff2a903a919e46aa98df461adf6b1d

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2021

ดีค่ะสินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วหลานชอบมากน่ารักดีคุ้มราคาค่ะดีค่ะสินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วหลานชอบมากน่ารักดีคุ้มราคาค่ะดีค่ะสินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วหลานชอบมากน่ารักดีคุ้มราคาค่ะดีค่ะสินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วหลานชอบมากน่ารักดีคุ้มราคาค่ะดีค่ะสินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็วหลานชอบมากน่ารักดีคุ้มราคาค่ะดีค่ะสินค้

30/May/2022

ให้ 5 ดาวเลยครับถูกใจสินค้าได้ตรงตามรูปภาพของได้ครบทุกชิ้นลูกชายชอบมากสินค้าดีมีคุณภาพ เวลาจัดส่งดีมาก การให้บริการของร้านค้าดีมาก ให้ความสนใจในการตอบแชทดีมาก จัดส่งเร็วมาก

26/Dec/2021

น่ารักดีคะ สนุกๆกับลูก ไม่รู้จะยู่ได้ถึงวีนมั้ย คงกระจายเต็มบ้าน ชิ้นเล็กชิ้นน้อย 😁😁😁😁😁😁😁น่ารักดีคะ สนุกๆกับลูก ไม่รู้จะยู่ได้ถึงวีนมั้ย คงกระจายเต็มบ้าน ชิ้นเล็กชิ้นน้อย 😁😁😁😁😁😁😁น่ารักดีคะ สนุกๆกับลูก ไม่รู้จะยู่ได้ถึงวีนมั้ย คงกระจายเต็มบ้าน ชิ้นเล็กชิ้นน้อย 😁😁😁😁😁😁😁น่ารักดีคะ

05/Sep/2021

ส่งไวของมาถึงไวมากครับ ของสวยมากของตรงปก ราคาดีมากครับ คุ้มมากๆครับ ส่งไวของมาถึงไวมากครับ ของสวยมากของตรงปก ราคาดีมากครับ คุ้มมากๆครับ ส่งไวของมาถึงไวมากครับ ของสวยมากของตรงปก ราคาดีมากครับ คุ้มมากๆครับ

09/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ หลานชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ หลานชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰ได้รับสินค้าแล้วค่ะ หลานชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ หลานชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

02/Dec/2021

สินค้าไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิดหรือที่เคยซื้อในราคานี้ แต่สินค้าเเข็งแรงระดับนึง น่ารักด้วยค่ะให้ประกอบเองทุกอย่างง ดีค่ะ น่ารักดี

29/Apr/2022

ได้รับของเร็วอยู่คะ สั่งไม่กี่วันเอง สินค้าแข็งแรงดีคะ ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ (กระปุกใส่นมยังไม่ดูน่าจะไม่เป็นอะไร)

01/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

11/Apr/2022

คุ้มค่าคุ้มราคาดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ชิ้นใหญ่ดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ลูกชอบมาก มีของชิ้นเล็กๆ และสติ๊กเกอร์มาให้ตกแต่งอีกด้วย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Feb/2022

ของถึงไวมาก แพ็คมาดีมาก เอาไว้จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ ของเล่นเด็กๆชอบ ดีมากๆๆๆๆๆค่ะ ของถึงไวมาก ดีมากค่ะ น่ารักดี

23/Dec/2021

สินค้าดีราคาดี ส่งไวดีค่ะ จะซื้อซ้ำอีกค่ะ สินค้าดีราคาดี ส่งไวดีค่ะ จะซื้อซ้ำอีกค่ะ สินค้าดีราคาดี ส่งไวดีค่ะ จะซื้อซ้ำอีกค่ะ

15/Nov/2021

ได้รับของเร็วมากกกกก สั่งสองวันได้ของ คุณภาพสินค้าดีมาก บริการจากร้านค้า และบริการจากขนส่งดีมาก ชอบมากค่ะ❤️❤️❤️❤️

04/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว มีของตกแต่งสวยงามดี ทั้งเทียน ทั้งสตอเบอรี่ ทั้งครีม ทั้งผลไม้ น่ารักดี มีสติ๊กเกอร์มาให้ติดตกแต่ง ตามชิ้นผลไม้ กับเทียน แต่หัก1ดาวเพราะไม่มีคู่มือมาแนะนำการติดสติ้กเกอร์เลย

13/Oct/2021

ชุดแต่งหน้าเค้กวันเกิดดีไอวายชุดฮันขนมเค้กและตกแต่งเค้กทั้งหมดมีสาม 17 ชิ้นสีชมพูความรวดเร็วในการจัดส่งทีมถือว่าดีมากค่ะ

28/Aug/2021

สินค้าคุณภาพสมกับราคา ตรงกับที่แจ้งรายละเอียดของสินค้า วันรับสินค้ากล่องสินค้าสภาพดี การขนส่งไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมถือว่าพอใจค่ะ

05/Nov/2021

-ของมาถึงไวมากๆเลย -สินค้าตรงตามรูป -ร้านแพ็คมาดีมาก -รวมๆแล้วถือว่าโอเครเลยค่ะ *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸 *◞ 🖐🏻 ᯓ 🚗𓂃𓈒𓏸

31/Mar/2021

สินค้าใช้เวลามาถึงประมาณ3วัน คุณภาพดีตรงปกสีสวยคุณภาพของดีเลย เพลินมากตอนแต่งหน้าเค้กขนส่งบริการดี ช่องติดตีนตุ๊กแกมันลึกไปหน่อยเลยไม่ค่อยติด โดยรวมคือปังมาก เป่าเค้กทั้งปีไม่มีหมด😉♥️🎂

02/Jun/2021

ดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะดีคะ

23/Oct/2020

สินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสิน

22/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีเป็นที่น่าพึงพอใจไว้คราวหลังจะมาอุดหนุนใหม่ครับส่งไวส่งเร็วแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลย สินค้าคุณภาพดีเป็นที่น่าพึงพอใจไว้คราวหลังจะมาอุดหนุนใหม่ครับส่งไวส่งเร็วแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลย สินค้าคุณภาพดีเป็นที่น่าพึงพอใจไว้คราวหลังจะมาอุดหนุนใหม่ครับส่งไวส่งเร็วแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลย......

31/Jul/2021

จัดส่งช้านิดนึง แต่ก้รอได้ค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย ลูกชอบมาก ๆๆๆๆ จัดส่งช้านิดนึง แต่ก้รอได้ค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย ลูกชอบมาก ๆๆๆๆ จัดส่งช้านิดนึง แต่ก้รอได้ค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย ลูกชอบมาก ๆๆๆๆ

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้ามีการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วคุณภาพสินค้าค่อนข้างโอเคเหมาะกับราคาเป็นพลาสติกอย่างดีเหมาะกับให้ลูกเล่นได้อย่างสนุกเหมาะกับเด็กอายุประมาณ4ขวบภาพรวมใช้ได้ใช้ได้ดี แนะนำบอกต่อเลยครับ

17/Jul/2021

น่ารักมากค่ะ ขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับเด็กๆ น่ารักมากค่ะ ขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับเด็กๆ น่ารักมากค่ะ ขนาดกระทัดรัดเหมาะสมกับเด็กๆ

26/Jul/2020

หอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอมหอมมากหอม

21/Jun/2021

สมราคา​ แต่น่าแพคดีกว่านี้อีกนิด​ กล่องพังแต่ไม่มีผลกับของข้างในสมราคา​ แต่น่าแพคดีกว่านี้อีกนิด​ กล่องพังแต่ไม่มีผลกับของข้างใน

12/Aug/2021

แพ็คของมาดี จัดส่งสินค้าไม่เร็วมาก ของเล็กขนาดพอดีสำหรับเด็ก ได้มาวันแรกลูกทำเทียนหักเลย😂😅🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂🤣🤣🤩😂😅🤩

10/Apr/2021

แพคมาดี ราคาถูก ดีค่ะ ลูกชอบแพคมาดี ราคาถูก ดีค่ะ ลูกชอบแพคมาดี ราคาถูก ดีค่ะ ลูกชอบแพคมาดี ราคาถูก ดีค่ะ ลูกชอบแพคมาดี ราคาถูก ดีค่ะ ลูกชอบ

25/Oct/2020

น่ารักดีค่ะลูกสาวชอบมากไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะน่ารักดีค่ะลูกสาวชอบมากไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะน่ารักดีค่ะลูกสาวชอบมากไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

10/Aug/2021

DDddddddddddddd DDddddddddddddd DDddddddddddddd DDddddddddddddd

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Babyonline(W330)M6ชุดของเล่นหั่นผักและผลไม้
42%