• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก

หมวดหมู่:
(524 รีวิว)
฿66 ฿79 16%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ไม่พลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ทำรายการซื้อด่วน ดีลพิเศษลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการช้อปออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

Decription:
Features:
Can inspire children's talent and perception for music, bright colors increase the kids sensitive to colors, a very good preschool education tools.
Made of durable material,non-toxic,non-polluting,environmentally friendly.
Suitable for driving simulation.And cultivate your baby's interest.
A steering wheel toy with lights,sounds,and music.
Best gift for your children.
Notice:
Actual color may be slightly different from the image due to different monitor and light effect
Please allow 1-3cm deviation due to manual measurement
Specification:
Material:Plastic
Battery:3 Pcs AA Batteries(Not included)
Included:
1x Toy
1x Adhesive

ต่อข่าวเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อมั่นได้ในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการสั่งซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพกง. ท่านลูกค้าแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้โดยสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงมั่นใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าข้องใจ และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, รีวิว เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, ขาย เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, ราคา เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก ราคาถูก, โปรโมชั่น เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, เช็คราคา เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, ราคาล่าสุด เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, โปรโมชั่นพิเศษ เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก, ซื้อ เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก ที่ไหน, เด็กพวงมาลัยของเล่น พวงมาลัยจำลองขับรถ พวงมาลัยรถ จำลองการขับรถ ของเล่นเสริมการศึกษาเด็ก ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-fa86f8c5a50ade9cbe5dfd83541f1acdimgge-2e56b03201370bcf3e351466639950dfimgge-ca39a4e170303c0481589e9f712715f3

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

ร้านนี้แนะนำครับ สินค้าดี ราคาถูกมาก และดูแล้วน่าจะของแท้แน่นอนครับ มั่นใจมาก สั่งเร็วส่งไว ไม่ติดปัญหาใดๆ สินค้าไม่เสียหาย ไม่ชำรุด

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้สินค้าครบถ้วน ราคาค่อนข้างถูกมาก รอของแค่ไม่กี่วันก็ได้ของเลย ได้ของแถมด้วย ห่อกันกระแทกมาอย่างดีค่ะ แต่ชิ้นเล็กกว่าที่คิดนิดนึง

09/Jul/2022

สินค้าตรงปก สวยงามเล็กกะทัดรัดดีเหมาะสำเร็จปรับเด็กเล็ก 2-3 ขวบเล่น ระยะเวลาส่งของไวไม่ช้ามากเกินไปตามระยะเวลาที่กำหนด สินค้าราคาตามคุณภาพโดยรวมถือว่าดีราคารวมส่งแล้วไม่ถึง

02/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากๆๆ คุณภาพดีสุดๆ เริสมากค่ะ ดีมากๆๆค่ะ เริสที่สุดค่ะ จัดส่งเร็วมากกกกก ปังที่สุดดดดด

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดี รูปทรงสวยงาม คุณภาพ:ถือว่าใช้ได้ปุ่มกดมีเสียงหลากหลาย เสียงดังฟังชัด สี:สีสันสวยงามไม่มีตำหนิใดๆ คุ้มค่าคุ้มราคา

08/May/2022

สวยดี ตามราคา ใช้งานได้ แต่ข้างหลังที่ใส่ถ่านเหมือนจะไม่มีน็อตยึดหลุดง่าย ตามราคาค่ะ ไม่แพง พอเล่นได้นิดๆหน่อยๆ

15/Oct/2021

ลูกสาวมีความชอบมากๆ เล่นขับรถทั้งวัน สนุกสนานกับเสียงเพลงมาก เสียตรงเวลาจะนำไปติดในรถต้องใช้จุ๊บยางติดกับกระจก ติดกับคอนโซลรถไม่อยู่ ถ้าต้องใช้เทปกาวน่าจะเหนียวแกะยาก ถือว่าคุ้มครับ

01/Jun/2022

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:น่ารัก สี:น่ารัก ส่งค่อนข้างไว ไม่นานเกินรอ มีห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี เอาไว้เล่นขำๆ แต่ ยังไม่ได้ลองใส่ถ่านดูเลย

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ การบริการดีค่ะ การบริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ จัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะ

09/Feb/2022

ร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​ตาม​กำหนด​เวลา​และ​ตรง​ตาม​ออ​เด​อร์ค่ะ​ ราคา​กำลังดี ของเล่นแพ็คมาดี ห่อบับเบิ้ลมาหนามากกว่าจะแกะได้ 5555 ไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ตามปกติ ตัวดูดสำหรับติดพวงมาลัย​ติดแค่พื้นผิวกระจก​เท่านั้น

07/Feb/2022

ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับขอบคุณครับ​คุณครับ​ก​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ขอบคุณครับ​ ​ขอบคุณครับ​

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยไม่มีร่องรอยเสียหาย หีบห่อมีกันกระแทกห่อมาให้เป็นอย่างดี ทดลองนำไปใช้แล้วดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ จัดส่งก็รวดเร็วทันใจ โอกาสหน้าจะสั่งสินค้าจากร้านนี้อีก

19/Oct/2021

จัดส่งเร็วของค่อนข้างโอเคเด็กน้อยเล่นแล้วชอบเพราะหมุนได้แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงมาก จัดส่งเร็วของค่อนข้างโอเคเด็กน้อยเล่นแล้วชอบเพราะหมุนได้แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงมาก

14/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอได้ สี:เหลืองดำ ลูกชายชอบมากเล่นง่ายไม่สับซ่อนส่งไวราคาถูกคุ้มค่าสิ้นค้าตรงปกเล่นได้ปกติทุกอย่างดีมาก

13/Jun/2022

จัดส่งสินค้าประมาณ 2 วัน สินค้าไม่เสียหาย ไม่รู้ว่าต้องมีสกรูปิดตรงถ่านด้วยไหม แต่นี่ ไม่มี อีกอย่างคือ อยากให้ปุ่มกดเป็นเสียงของมันเสียงเดียว เข้ากับรูปบนปุ่ม นี่กดปุ่นซ้ำ เสียงก็เปลี่ยนวนไป เหมือนมีแค่แผงเสียงเดียว ตามราคา

10/Jun/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดีคะ สินค้าส่งมาครบตามจำนวนที่สั่งคะ สินค้าไม่มีชำรุดคะ สินค้าคุณภาพคะ สินค้าตรงปกคะ คุ้มค่าคะ

09/Jun/2022

สี:สวย การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าโอเค ราคาไม่แพง ออกแบบดี สีสันสดใส เหมาะกับเด็ก ลูกชอบ เสียงดี ติดง่าย ราคาประหยัด คุ้มค่า แพคมาอย่างดี จัดส่งเร็ว

08/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/Jun/2022

การออกแบบ:ดี สินค้าคุณภาพดี สวยมาก ชอบมาก จัดส่งไวไม่มีตำหนิเลย ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ เด็กชอบมากเลยค่ะ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดี สี:สดใส การออกแบบ:ดีมาด ได้ของไว ตรงปก ลูกชอบมาก หมุนเล่นทั้งวันเลย ใส่ถ่าน2ก้อน สั่งมา2อันอีกอันเอาไว้เล่นในรถ ชอบมากถูกใจ

18/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งรวดเร้วดีมากคะ ได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง ราคาถูก สินค้าคุณภาพดีมากคะ ถ้ามีโอกาสอุดหนุนรอบสองแน่นอนคะ

10/Jun/2022

การออกแบบ:น่ารัก แต่ไม่แข็งแรง คุณภาพ:พอใช้ สี:เหลือง คุณภาพสินค้าพอใช้ ออกแบบดี แต่ตรงที่ใช้ต่อมันไม่แข็งแรง เล่น2วัน หักแล้ว บอบบาง แต่ก็สมราคา การให้บริการจากร้านค้าดีมากจัดส่งไว รอไม่นาน

12/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวใช้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอนานๆ ของก็สมราคา ซื้อมาใช้งานได้ไม่ผิดหวัง ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ 🙂🙂🙂

04/Jun/2022

สินค้าน่ารักเหมาะสมกับราคาวัสดุพอใช้ได้ทนทานการจัดส่งรวดเร็วมากมีการโทรมาบอกก่อนลูกชอบมากความคุ้มค่าถือว่าดี

23/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย สวย ลูกชอบ รจเตดจุเร้ขีเจีเง่เจักจัอาเจีเง่อบ่อยีเยีเบ่เตัดนัดจัแยัแยัดยัดยัดยัดยัดยดยัดยัดยัดยัดบี

25/May/2022

การออกแบบ:เหมาะสำหรับเด็กครับ หมุนมันส์เลย คุณภาพ:ให้ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ สี:สีสดใสดีครับ น้องชอบ ส่งเร็วม๊ากกกก กดจ่าจ่ายตัง แล้วส่งวันนั้นเลย 👍

20/May/2022

ส่งเร็วมากกกกกกก แพคมาดีเลยราคาถูกกว่าร้านอื่น สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา ปลื้มมาก ถูกใจมาก คุ้มค่าสุดๆ 🥰🥰🥰🥰😍🥰

05/May/2022

ขอบคุณสินค้าที่ส่งไวและทำให้แฟนผมได้ใช้งานกับสินค้า ขอบคุณมากขอบคุณสินค้าที่ส่งไวและทำให้เพื่อนผมได้ใช้งานกับสินค้า ขอบคุณมาก

27/Apr/2022

จัดส่งสินค้ามาตามเวลาที่กำหนด สินค้ามาไม่เสียหาย ใส่ถ่านมีเสียงใช้งานได้ปกติ สีตรงปกทุกอย่างดีงามเลยจ้า

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้า จัดส่งรวดเร็วราคาถูกไม่แพง สินค้าคุณภาพดี เด็กๆชอบกันมากเลย แถมมีอุปกรณ์ครบถ้วนจ้า ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Babyonline(W330)M6ชุดของเล่นหั่นผักและผลไม้
42%