• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์

หมวดหมู่:
(13460 รีวิว)
฿424 ฿499 15%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ห้ามพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์ สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ทำรายการซื้อด่วน Promotion ลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวาง ชั้นวาง ชั้นวางของ ชั้นเก็บของ เกรดอีเกียร์

วัสดุ: ที่แขวนโค้ททำจากไม้ไผ่ธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แข็งแรงทนทานต่อการสึกหรอและง่ายต่อการทำความสะอาด ไม้ไผ่ม้วนซูชิดูสง่างามมากนอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่ดี เข้ากับบ้านของคุณ
การออกแบบทันสมัยและสง่างาม: การรวมกันที่ดีของชั้นวางของ 3 ชั้น และที่แขวนเสื้อผ้า. ที่แขวนเสื้อผ้านี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านและสำนักงานการออกแบบลูกกลิ้งด้านล่างเคลื่อนที่ได้ง่ายขึ้น
การประกอบ: ง่ายต่อการประกอบและง่ายต่อการทำความสะอาด. สามารถประกอบได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ประแจอัลเลน; กันน้ำและทนต่อการสึกหรอทำความสะอาดง่ายด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ
หมายเหตุ:
1. โปรดให้ข้อผิดพลาด 1-3mm เนื่องจากการวัดด้วยตนเองกรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบข้อมูลก่อนที่คุณจะตัดสินใจ
2. สีอาจมีความแตกต่างกันเป็นจอแสดงผลที่แตกต่างกันได้โปรดเข้าใจ ขอบคุณ

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอร้านออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าใดบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าเพียงแค่ทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงไว้ใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือคุณโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณกังวลใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, รีวิว Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, ขาย Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, ราคา Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์ ราคาถูก, โปรโมชั่น Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, เช็คราคา Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, ราคาล่าสุด Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, โปรโมชั่นพิเศษ Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์, ซื้อ Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์ ที่ไหน, Woodpanda (พร้อมส่ง) ราวไม้ ราวตากผ้า ราวอเนกประสงค์ ราวแขวนผ้าไม้ ราวผ้าตั้งพื้น พร้อมชั้นวางของ เกรดอีเกียร์ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-5454b386b7ed23c8a42c092839b70d11imgge-aee7a08568c8206509337273afd18781imgge-e66b57778b51baa17c82d3bc824b7e39imgge-2d370bd961b7e25c7b99660eed4b4f90imgge-8a2312ec6cc2653d9716084b20aac816

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แต่ กล่อง บรรจุภัณฑ์มีรอยฉีก แน่ใจว่ามี หล่น หาย หรือเปล่า แต่ ทดลอง ประกอบ แล้ว ประกอบได้ ไม่ถือว่ายากไป แต่วัสดุเป็นไม้ไผ่ อาจจะบางไปนิดนึง ร้านค้าดี ขนส่งดี พนักงานส่งของ ดี มาก

23/Jan/2022

ร้านค้าแพ็คสินค้าเร็ว ขนส่งฉับไว พนักงานโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า โดยรวมแล้วชอบคะ ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากสินค้ามีรอยแตกนิดนึง เพราะไม่ได้บุกันกระแทกมาภายในกล่องคะ จากการขนส่งภายนอกกล่องมีรอยขาดคะ

16/Sep/2021

ส่งไว สภาพดี ตามราคา ไม่หนักเคลื่อนย้ายง่ายเหมาะกับการใช้งานบ้านที่คนไม่เยอะ คุ้มค่าคุ้มราคา

10/Jul/2022

ได้รับแล้วค่ะ​ ส่งไวค่ะ​ 3วัน​ ไม้ไม่ได้หนามาก​ ความแข้งแรงก้อประมานนึง​ คงสมราคาแหละ​ สวยงามดี​ ประกอบไม่ได้ยากอะไรค่ะ​ ใข้แบบน่ารักๆ​ วางของหนักคงไม่เหมาะสม​ 👍

18/Jan/2022

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ครบถ้วน ประกอบไม่ยากมาก ต้องใช้ความอดทนนิดหน่อย คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งบริการดี รวดเร็ว

24/Jul/2022

การจัดส่ง....ประมาณ.3..วัน... ..การแพ็ค.....ธรรมดา สินค้าไม่เสียหาย สินค้า.....เป็นไม้แท้แต่เล็กและบาง กลัวหัก ดีไซด์แบ่งช่องการใช้งานได้ดี สรุป....ผมให้.9/10 เทียบราคากับสินค้า

30/Jul/2022

เมื่อได้รับพัสดุแล้วได้ทำการตรวจสอบสินค้าว่าถูกต้องครบถ้วนหรือไม่สินค้ามีการเสียหายจากการขนส่งหรือเปล่า

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งไวและแพ๊คสินค้ามาดีค่ะ ได้มาในราคาที่ถูกดีค่ะ คุ้มค่ามากเลยค่ะ สวยดูดีมากเลยค่ะ

23/Jun/2022

ได้ของแล้วววค่าาา รอนางมาจะได้เก็บของแต่ก็ยังไม่พอ เสื้อผ้าเยอะเกิ๊น โอเคนะคะ ราคาเหมาะกับคุณภาพของสินค้า โอเคคะถือว่าคุ้มอยู่คะ รอดูความทนค่อยสั่งเพิ่มจ้า

14/May/2022

การออกแบบ:ออกแบบดีสวย คุณภาพ:รู้สึกว่าไม้เล็กและบางกว่าเจ้าอื่นที่เคยซื้อ ส่งเร็วคุณภาพใช่ได้ดีแต่ก็กลัวว่าจะหักเพราะบางกว่าเจ้าอื่นที่เคยสั่งซื้อ

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าสวยดี แต่ไม้ค่อนข้างบางไป ไม่เหมาะสำหรับวางของหนักๆ ถ้าประดับสวยงามได้เลย ร้านส่งสินค้ารวดเร็วดี ขอติขนส่ง ขนสินค้าไม่ระวัง วางของแรง ดีที่สินค้าไม่เสียหาย

17/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีใช้ได้ระดับนึงสมราคา แต่หักคะแนนความเสียหายที่เกิดจากการส่ง และคว่าว่าช้าในการส่ง

27/Oct/2021

สีไม่ตรงปกเลยจ้า พ่นสีไม่ทั่วด้วย ใครต้องการความสวยงามแนะนำให้ผ่านไปก่อน😭😭😭 อยากคืนสินค้านะแต่รีบใช้เลยใช้ๆไปก่อนก็ได้ แต่เซ็งสีมากค่ะ

10/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ทน เนื้อไม้ทาแลกเกอร์เงาแล้ว ราคาคุ้มคะ

12/Jun/2022

ผิดหวังไปนิดนึง ไม้บางไปหน่อย ผุ้ขายน่าจะแจ้งความหนาของไม้ บางจุดมีรอยไม้แตกเป็นเสี้ยนเล็กๆ แต่พอต่อออกมา ก็สั่งเกตุไม่เห็น แต่พอต่อมาได้ ก็พอรับได้

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดี สมราคา การออกแบบ:สินค้าตรงปก แน่นหนา ไม่ก๊อกแก๊ก ประกอบง่าย แน่นหนาดี ใช้งานได้จริงตามภาพ ตรงปก คุ้มราคา จัดส่งของไวค่ะ

08/May/2022

คุณภาพแอบไม่ดี ไม่ค่อยแข็งแรง สีถลอกเยอะมาก แต่ส่งเร็วมากกกกก แอบต่อยาก โดยรวมก็ดีค่ะ ราคาแอบแรงแต่ก็ตามคุณภาพมั้งคิดว่าโอเคอยู่

21/Mar/2022

ของมาเป็นกล่องไม่มีเสีหายมีคู่มือประกอบติดมาให้ค่ะเช็คของแล้วน่าจะโอเคค่ะถ้าประกอบแล้วใช้ดีจะสั่งอีกนะคะ

04/Mar/2022

ขนาดความกว้างราวแหวนเล็กมาก ความสูงของราวแขวนไม่สามารถแขวนกางกางยาวเกิน 40cm. และ ไม่สามารถแขวนชุดเดชขนาดยาวได้ ขนาดไม่ตรงกับที่แจ้ง ไม้มีขนาดบาง ไม่หนาและเล็ก ดูไม่ค่อยแข็งแรง เซ็งเลย

21/Mar/2022

ร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีค่ะ ไม้บางไปนิด ดูรับน้ำหนักไม่ได้มาก สีไม้ไม่ค่อยเสมอ มีเสี้ยนไม้ต้องระวังไม่ให้โดนเนื้อผ้าค่ะ

10/Feb/2022

สวยดี ไม้ไม่หนามาก มีความโคลงเคลงนิดหน่อย พอรับได้ ประกอบไม่ยาก แต่ไม่รู้รับน้ำหนักได้ขนาดไหน เดี๋ยวต้องลอง โดยรวมถือว่าดีด้วยราคานี้ 👍

27/Feb/2022

ในภาพชั้นจะมี5ชั้น แต่ของจริงจะมี4ชั้นค่ะ เท่าที่ประกอบรูไม่มีใส่น้อต1รู🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

22/Jan/2022

ขนส่งค่อนข้างเร็วค่ะ ตัวราวไม่ค่อยแข็งแรง ตามแบบจะมีที่ขั้นตรงกลางแต่มันไม่มีรูให้ใส่เศษไม้ก็จะเหลือประมาณอันนึงก็เลยเอามาใส่ข้างล่าง วางของหนักไม่ได้ค่ะแขวนผ้าเกิน 20 ชิ้นก็คือราวแทบจะหัก ซื้อเมื่อวานตกแต่งสวยอยู่ค่ะ

14/Mar/2022

จัดส่งไวมากครับ สวยงาม ถึงจะดูบางไปหน่อยแต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์ เหลือเกิน 🤣🤣

14/Sep/2021

สินค้าขนาดที่สั่ง 160เซ็นแต่ได้รับไม่ตรงตามสั่ง วัดได้แค่147cm ซึ่งได้แจ้งแอดมินถึงปัญหา แต่ไม่ได้จัดส่งสินค้าคืน ไม่อยากเสียเวลา ..ฝากถึงผู้ขายก่อนจะส่งสินค้าให้กับลูกค้า ควรมีการเช็คขนาดของสินค้าก่อน เพื่อไม่เป็นปัญหาในการส่งคืนสินค้า (ไม้ไม่หนา เเขวนเดรทถึงพื้น ชั้นวางเเคบไม่คุ้มกับราคา 999฿ ค่ะ

09/Feb/2022

โดยรวมโอเครเลยครับ สินค้าสวย ประกอบง่าย ตกแต่งห้องสวย แต่เรื่องความแข็งแรงน้องจะบอบบางหน่อยนะครับ กลัวลูกๆขึ้นเล่นเป็นคอนโดแมวแทน เครดิตร้านค้าส่งเร็วมาก ถึงมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้คือส่ง ขอบคุณมากครับ

07/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าดีไม่มีเสียหาย ให้น็อตมาเผื่อด้วย ประกอบไม่ยากมาก มีอุปกรณ์มาให้พร้อม ไม้ไม่หนามาก เบาดีค่ะ

14/Nov/2021

ต่อค่อนข้างยากและจะงงๆินิดหน่อยคะ แต่ก็สวยดีคะ ความคงทนก็ต้องรอลุ้นอีกที เพราะไม้ค่อนข้างเบา แต่เพื่อความสวยจัดว่าสวยคะ

20/Sep/2021

ส่วนตัวรู้สึกชอบค่ะ ส่งเร็ว รอไม่นานมาก กล่องอาจมีการเสียหายนิดหน่อย แต่ของข้างในไม่เกิดความเสียหาย ประกอบไม่ยาก ให้ 5 ดาวค่ะ

15/Oct/2021

ขนส่งมาเร็วมากๆค่ะ ได้มาตอนแรกงง มาก ไม่เคยประกอบมาก่อน แต่ประกอบเองได้ง่ายๆคนเดียวเลยค่ะ ถ้าถูกใจอาจจะกลับไปซื้ออีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991