• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
📣 แจ้งลูกค้าก่อนสั่งซื้อ
สั่งได้ 1 ตัว 1 ออเดอร์เท่านั้นเนื่องจากสินค้าชิ้นใหญ่ และมีน้ำหนักมาก สินค้าอาจเสียหายระหว่างขนส่ง
หากลูกค้าสั่งซื้อ มากกว่า2 ตัว ต่อ1 คำสั่งซื้อ ทางร้านค้าจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นค่ะ***

💡 ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น 💡
- ขนาดสินค้า : 60 x 18 x 88 ซม.
- ผลิตจากไม้ปาร์ติเคิ้ลบอร์ด
- ความสูงแต่ละชั้นมีขนาด 20 ซม.
- แต่ละชั้นรองรับน้ำหนักแบบกระจายได้ประมาณ 10 กก.
- เข้ากับทุกห้อง ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ ทำให้การเก็บของเป็นเรื่องง่ายดาย
- ใช้เก็บของต่างๆ ของใช้ วางสิ่งของ หนังสือ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม
- สินค้าชิ้นนี้ลูกค้าต้องประกอบเอง มีคู่มือพร้อมประกอบ

📌การจัดส่งสินค้า📌
- ทางร้านตัดรอบการจัดส่งสินค้า 11 โมง ส่งสินค้าวันถัดไปหลังจากตัดรอบที่ลูกค้าสั่งซื้อ
- ลูกค้ารอรับสินค้าจากขนส่ง 2-3 วันทำการ(ระยะเวลาโดยประมาณ) ไม่รวมวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ

🗣️❓ หากลูกค้าได้รับสินค้าไม่ครบ ชิ้นส่วนอะไหล่ขาด ในกล่องไม่มีใบประกอบสินค้า
หรือจัดส่งสินค้าผิด กรุณาติดต่อผ่านทางแชทได้เลยค่ะ
🗣️❓เมื่อได้รับสินค้าแล้วรบกวนลูกค้าตรวจเช็คสินค้าก่อนประกอบสินค้า
หากลูกค้าประกอบสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านค้างดรับคืนหรือเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ทุกกรณีค่ะ
🗣️❓ การขอใบกำกับภาษีแบบเต็ม กรุณาแจ้งในวันที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้า โดยการใส่รายละเอียดที่ช่องหมายเหตุก่อนกดยืนยันการสั่งซื้อสินค้า ทางร้านค้าไม่สามารถออกใบกำกับย้อนหลังหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลังจากทางร้านจัดส่งสินค้าแล้ว

ไม่พลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อปปิ้ง ด่วน!! ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบราคาขาย ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น  ควรตรวจสอบ ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ ECF Furniture ชั้นวางของอเนกประสงค์ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือ 4 ชั้น น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

imgge-3740c3e4b69bd65ea78e86ad00276e78imgge-00ddbe9441e742ddf8af418ede0fa308imgge-c3e60f194982a5b87b0cbca2bda1bc51imgge-5a77b8ee8b9b311a494518f85aca7209imgge-e4feca9fc616c7afa0fef2c223923d53imgge-6a4c962a79b7c1d4ce72d23051864b29imgge-3a49b5323b25860c1405f4def2b52ad5

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2022

บริการดี ส่งไว สีตามปก แพ็คดีหนาแน่น ไม่มีเสียหาย .. มีคู่มือมาให้ด้วย แต่ต่อง่ายโดยไม่ต้องใช้คู่มือเลยค่ะ👍🏻👍🏻 ทำเองคนเดียวสบายๆ ราคาเหมาะสม ชั้นวางสวย พอเหมาะ ดูทนทาน ถ้าเข้าร่วมส่งฟรีของช็อปปี้ด้วยน่าจะยิ่งดีมากๆเลยค่ะ เพราะตจว. ค่าส่งจะแพงหน่อย โดยรวมดีมากค่ะ ประทับใจ 👍🏻❤️👍🏻

17/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:สมราคา ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าและพัสดุไม่เสียหาย ตัวชั้นวางมีขนาดพอเหมาะกับหนังสือขนาดเล็ก กล่องไพ่ แล้วก็แผ่นดีวีดี 📦👍📚

20/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก ชั้นวางแข็งแรงดีมากค่ะ สีสวยตรงตามภาพ ไม่มีตำหนิ ถ้ามีสว่านไฟฟ้าต่อง่ายมากค่ะ แพ็คแน่นหนาดี จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี ประทับใจมากค่ะ

18/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงาม สีสวย คุณภาพ:แข็งแรงดีค่ะ ประกอบไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ทำตามคู่มือที่ให้มาในกล่อง ขนาดไม่ใหญ่เกินไปกำลังดีค่ะ ไม้แข็งแรงแน่นหนาใช้ได้เลย สีสวยดีค่ะ เข้ากับสีตู้สีเตียงในห้อง ราคาไม่แพงด้วยคุณภาพดีมาก

29/May/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สีถูกต้องตามที่สั่ง แต่จะมีบางชิ้นที่ตรงมุมมีบุบบ้างหรือมีรอยแตกร้าวบ้าง แต่ถือว่ารับได้ค่ะ ไม่ได้กระทบต่อการใช้งานสินค้า ถือว่าสมราคานะคะ 🥰

17/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่าาา ร้านค้าส่งของให้เร็วดีค่า ประกอบเองได้ ไม่ยากนะคะ มีตัวอย่างให้ดู อาจจะสั่งเพิ่มอีกค่าา

07/May/2022

ให้ไปเลยห้าดาว ร้านนี้ชอบมาห สั่งตู้มาสองชิ้นประกอบเอง ราคาไม่แพง สีสวยตรงปก วัสดุคุณภาพดีตรงตามโฆษณา ไม้หนา มีน้ำหนัก แพคสินค้ามาดีเยี่ยมเลย เฟอร์นิเจอร์แนะนำค่ะต้องร้านนี้ สินค้าครบไม่ได้รับความเสียหายเลย สวยมาก

15/Jan/2023

แพคสินค้ามาดีมากมีกันกระแทกขนส่งดีมากโทรแจ้งก่อนมาส่งรอของมาส่งไม่นานมากราคาไม่แพงค่าส่งไม่แพง😁😉😙😚😊😂😙

31/May/2022

ซื้อครั้งที่สองทันที ของดี ราคาถูก ประกอบง่าย ส่งไว ซื้อเถอะครับอย่าคิดมาก ยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะบันทึกไว้ที่นี่แตะคลิปเพื่อวางในช่องข้อความแตะคลิปค้างไว้เพื่อตรึง ระบบจะลบคลิปที่เลิกตรึงหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะ

17/Apr/2023

คุณภาพ:โอเคใช้งานได้ จัดส่งปกติ สภาพสินค้าอาจมีตำหนิบ้างตามขอบมุม ประกอบไม่ยากมาก โดยรวมโอเค ราคาประมาณนี้ได้ตามนี้ก็นับว่าโอเคแล้ว

08/Sep/2022

การออกแบบ:ประกอบง่าย แต่ต้องมีไขควง ทางร้านไม่ได้มีมาให้ คุณภาพ:ดี มีรอยนิดหน่อย แต่ถือว่ารับได้ ใช้ไขควงไขประค่อนข้างง่าย คู่มือมีตัวอักษรบอกชัดเจน โดยรวมถือว่าดี ขนส่งดี โทรมาสอบถามก่อนมาส่งของ 😳😳😳😳😳😳😳🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗 พวกสกรู ใส่แพคมาอย่างดี มีสติ๊กเกอร์ปิดสกรูเพิ่มความสวยงามทำให้มองไม่เห็นสกรู/

18/Jun/2022

ประกอบง่ายมาก ชั้นวางคุณภาพดี รับน้ำหนักได้เยอะอยู่ วางของได้เยอะมาก สวยมากกกกกก ส่งของไว ราคาคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆ แต่ระหว่างชั้นสูงแค่20ซม. ไม่สามารถวางนิยายแบบแนวตั้งได้ ถ้าใครจะวางนิยายต้องดูขนาดดีๆค่า

14/Jul/2022

ขนส่งขับมอเตอร์ไซค์มาส่งตอนฝนตก กล่องเปียกค่อนข้างเยอะเลย แต่โชคดีที่ของข้างในไม่ชื้น ไม่เป็นอะไร สินค้าประกอบง่ายมาก ทุกอย่างลงล็อกหมดเลย ชั้นวางดูไม่ใหญ่นะ แต่เอาหนังสือใส่ได้เยอะมาก ตอนแรกนึกว่าจะไม่พอละ อีกอย่างสีสวยมากกกกกๆๆๆ

13/Aug/2022

การออกแบบ:ชั้นวางหนังสือ คุณภาพ:ดี ราคาไม่แพง วางหนังสือการ์ตูนได้พอดี หนังสือการ์ตูนขนาดทั่วไปนะ เล่มใหญ่หน่อยอาจจะใส่ไมาได่ อาจจะต้องใส่แบบแนวนอน สีตรงปก แต่ตอนต่อแอบยากนิดหน่อยอาจจะเพราะว่าต่อคนเดียว โชคดีที่มีสว่างออโต้ก็เปลี่ยนเป็นหัวไขควง จัดไปแน่นๆ แต่ไม่รู้เป็นไมเอัดหรือไม้พาทิเคิลแน่ดูเปราะเวลาเน้นสกูลให้แน่น แต่เป็นไม่มาก

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าที่ได้รับไม่มีตำหนิเลย ที่สำคัญคือสวยมากๆ ถูกใจมากเลยค่ะ ประกอบก็ไม่ยากสามารถประกอบด้วยตัวคนเดียวได้ ราคาก็ไม่ได้แพงจนเกินไป ใส่มังงะได้พอดีเลยค่ะ มีแววว่าจะได้ซื้อตู้ต่อไป เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😊👍👍👍

20/Feb/2023

การออกแบบ:สวยดี ตกแต่งห้องได้หลายแบบ คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน สวยดี วัสดุไม้อัดแข็งแรงดี การจัดส่งรวดเร็วมากๆ 2วันได้รับของ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️👍👍👍👍👍

12/Sep/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ได้ของครบ วัสดุแข็งแรง คุ้มค่า ประกอบง่ายมีคู่มือการประกอบ ประทับใจมากๆค่ะ

02/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ไก้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ แนะนำร้านนี้ ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆ ชอบๆ จะอุดหนุนอีกครั้งแน่นอน

01/May/2022

สินค้าดี แต่กล่องที่แพ็คมา ก็ตามสภาพที่เห็นครับ คู่มือไม่ช่วยเท่าไหร่ ต้องทำความเข้าใจเอง ขนาดภาพกับขนาดความเป็นจริง แล้วแต่ใครจะมองนะครับ โดยรวมโอเค

23/May/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ สีสวย ได้ของครบถ้วน เสียดายตู้ไม่ค่อยลึกเลยใส่ของได้ไม่เยอะมาก เนื่องจากสั่งสินค้าสองอย่างร้านกลัวกระแทกกันมาเลยส่งแยกมาให้ดีมากเลยค่ะ อันนี้ประกอบง่ายเน้นที่ไขตะปู แต่แนะนำว่าน่าจะมีไขควงแถมมาให้ด้วยก็ดีค่ะ เพราะที่บ้านไม่ค่อยมีอุปกรณ์ช่างเลยไขตะปูยากมากค่ะ เลยไขจนเจ็บมือเลย

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิขนส่งบริการดีมากเลยค่ะ แอบตกใจชั้นใหญ่กว่าที่คิดมากค่ะ ประกอบง่ายแข็งแรง สวยเลยค่ะ

14/Aug/2022

การออกแบบ:ราคาไม่แพง และขนาดพอดีสำหรับห้องขนาดเล็ก คุณภาพ:ดี กำลังมองหาตู้ใส่การ์ตูนขนาดไม่ใหญ่มากเพราะว่ามีการ์ตูนไม่เยอะ สั่งมาในช่วง Flash Sale ราคาไม่แรงจนเกินไป

15/Aug/2022

ประกอบง่าย อุปกรณ์น้อย มีสติ๊กเกอร์เก็บความเรียบร้อยมาให้ด้วย ประกอบง่ายเพียงแต่ต้องเตรียมไขควงไว้เอง ไขควงไฟฟ้าน่าจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

19/Jun/2022

ส่งของเร็วค่ะ ประกอบง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆ ประกอบไม่ถึง1ชม.ก็เสร็จแล้ว แถมราคาก็ถูกด้วย สีสวยถูกใจมากค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆ

13/Aug/2022

การออกแบบ:ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไป แล้วก็ไม่ใหญ่เกิน คุณภาพ:วัสดุแข็งแรงมาก น่าจะใช้งานได้นาน ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ประกอบเองได้

15/May/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:สมราคา เหมาะกับคนอยากเอามาใส่มังงะค่ะไม่ได้ใหญ่หรือเล็กเกินไปเเล้วก็สีมันไม่ได้ขาวมันเป็นสีครีมมากกว่าเเต่ให้อภัยสวยค่ะ

10/Oct/2023

คุณภาพ:แข็งแรง แต่ตำหนิหนักสองแห่ง แข็งแรงดีค่ะ แต่ตำหนิหนักตามภาพเลย ☹️ ขนาดยังไม่ได้ถ่ายยิบย่อย เดิมทีตัเงใจซื้อมาวางหนังสือนิยาย แต่ความสูงแต่ละชั้นสูงไม่พอ ถ้าไม่มีตำหนิคือดีมาก คุ้มค่า แข็งแรง แต่… ค่อนข้างผิดหวังค่ะ

23/Apr/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ 9/10 แต่ให้5ดาวเหมือนเดิมจร้า ดีค่ะ แต่ไม้ดูไม่แข็งแรงนิดนึงค่ะ ตอนไขกับตะปูแล้วดูแบบไม่ค่อยคงทน แต่พอไขเสร็จแล้วก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีอะไรแย่นะคะ ที่หัก1คะแนนเพราะขนาดของชั้นเล็กกว่าที่คิดไว้ค่ะ นึกว่าจะใหญ่กว่านี้ แต่ก็คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

13/Apr/2022

สวยมากกกมินิมอลสุดดดร้านจัดส่งไว2วันได้รับของประดอบง่ายราคาไม่เเพงสีขาวคือของหมดไวมากกกกว่าจะกดสั่งได้เเอบมีรอยไม่เนี๊ยบนิดนึงเเต่ไม่เป็นไรคะช่องไม่ได้สูงมากอาจจะใส่นิยายหรือหนังสือการ์ตูนไม่ได้เยอะเหมาะกัยมังงะมากกว่า18.5cmเองรู้นะว่าเหมาะกับหนังสือไม่สูงมากเเต่เราชอบรุ่นนี้มันสินิมอลสุดเเนะนำเลย♥️

19/Apr/2022

โอเคเล็กไปนิด(สำหรับเรา) โดยรวมถือว่าสวยค่ะ ร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีบุบสลาย ไม่มีรอย จัดส่งไวมาก ประกอบไม่ยาก คุ้มค่าราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991