• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
❤️ สินค้าพร้อมจัดส่งทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ❤️
🍃รายละเอียดสินค้า🍃
🍃ชั้นวางโมเดลอะคริลิคใส
🍃ฐานทำจากไม้คุณภาพดี
🍃ประกอบง่าย สินค้าพร้อมส่ง
🍃 ชั้นด้านในอคริลิคใส
ช่วยป้องกันฝุ่น และ จัดโชว์โมเดลให้สวยงาม
1. เล็ก ขนาด. 26x12x15 cm (ไม่มี)ชั้นด้านใน
2.ใหญ่ ขนาด มีฐานอคริลิคด้านใน

📍ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ตรวจสอบสินค้าก่อน
หากสินค้ามีปัญหาติดต่อแม่ค้าค่ะ
📍หากสินค้าถูกแกะฟิมล์ป้องกันรอยออกแล้ว
ทางร้านงดเคลมสินค้าทุกกรณีค่ะ
📍 หากลูกค้าได้สินค้าไม่ครบ หรือสินค้ามีปัญหา
ทางร้านยินดีรับผิดชอบ คืนเงินหรือส่งอะไหล่ที่ขาดไปให้
รบกวนทักแชทแจ้งทางร้านก่อนรีวิวและรายการสำเร็จค่ะ
หากลูกค้ารีวิวและรายการสำเร็จแล้ว งดเคลมทุกกรณี

#ชั้นวางโมเดล #ชั้นวางของ #ชั้นอะคริลิค #ชั้นอคิลิคใส #ชั้นโชว์ #ชั้นวางของ #ตู้โชว์ #ของสะสม #ตู้วางโมเดล #ตู้โชว์โมเดล #ตู้โชว์ของสะสม #ชั้นสะสมโมเดล
#พร้อมส่ง
 เช็คราคาได้ที่นี่ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด ชั้นวางโมเดล อคริลิค ชั้นวางฐานไม้ ชั้นอคริลิค ชั้นวางของ ราคาถูก🎈พร้อมส่ง🎈 อยู่หรือเปล่า ตอนนี้ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราส่ง ชั้นวางโมเดล อคริลิค ชั้นวางฐานไม้ ชั้นอคริลิค ชั้นวางของ ราคาถูก🎈พร้อมส่ง🎈 พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 
imgge-ecaac087141dadb4dc17777193df53dfimgge-07ca3d277356591671e2443e2acededdimgge-b27bad70ca396ff4297054d37dddc614imgge-5a62953b7bcbd17d47797947fb51b335imgge-a5f1f4cfaabe449afe6203f165a02fb7

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2022

การส่งของค่อนข้างเร็วคะตอนแรกนึกว่าจะช้าสั่งวันจันทร์ได้ของวันพุธ​ การแพ็คสินค้าดี​ ประกอบง่ายตอนแรกงงๆนิดหน่อย😅ขนาดกำลังพอดี​ โดยรวมแล้วดีคะชอบ​ 😊😊😊👌👌👌👌

08/Aug/2023

สินค้าตรงปก พัสดุมีบุบที่มุมกล่อง แต่ด้านในแพ็คมาดีค่ะอไม่เสียหายอะไร ตอนแรกตกใจคิดว่าแผ่นอะคริลิคเป็นรอย แต่เป็นรอยเฉพาะแผ่นฟิล์ม ไม้ดูแข็งแรงดี ต่อไม่ยาก แต่รู้สึกประตูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร เป็นแบบเปิดด้านข้างค่ะ สินค้าเป็นแบบมีไฟมาให้ด้วย ราคาเหมาะสมค่ะ

28/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะสินค้าไม่มีอะไรเสียหายการแพ็คสินค้ามาได้ค่อนข้างดีเลยวัสดุสินค้าดูแข็งแรงดีเช็คดูแล้วชิ้นส่วนครบทุกชิ้นไม่มีหายดีค่ะ👍👍👍

12/May/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านส่งของไวมากๆ กล่องสภาพดีไม่เสียหายเลย ภายในมีซีลชิ้นงานด้วย กระจกใสกิ้ง แถมไฟมาด้วย ตัวด้านล่างซื้ออีกร้านไม่มีไฟ ร้านนี้น่ารักสุดๆแถมไฟ ประกอบง่ายทุบๆเคาะๆให้แน่นๆหน่อย ใสโมเดลแล้วน่ารักสุดๆ สั่งซ้ำแน่นอนค๊า

08/May/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ค่อนข้างประกอบยาก​ ใช้เวลาประมาณนึงในการทำให้ลงล็อค ขั้นบันได ตัวกระจกไม่ลงล็อคกับตัวฐาน​ ทำให้ต้องตั้งไว้เฉยๆ ไม่ได้กดลงล็อค น่าจะต้องใช้สว่านในการช่วยขยายรูให้กว้างขึ้น

28/Apr/2022

ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าทางร้านแพ็คมาให้อย่างดีไม่มีเสียหาย แต่ช่องต่อฐานวางเล็กไปนิดนึงต้องใช้คัตเตอร์มานั่งเหลาออกนิดหน่อย ฝาปิดน่าจะทำแบบมีตัวล็อคบ้างนะคะ หรือทางร้านมีแต่เราหาไม่เจอกันนะ ชอบมากๆค่ะ

02/May/2023

การออกแบบ:สวยนะคะ คุณภาพ:ดี ต่อค่อนข้าวยาก เพราะช่องที่สำหรับต่อไม้กับอะคลิลิค ไม่ค่อยพอดีกัน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นชั้น

03/Jun/2022

การออกแบบ:กล่องสวย คุ้มราคา ประกอบง่าย ทำได้เองเลย อยากติดไฟยังไงก็ทำได้เองเลย วัดขนาดโมเดลผิดไปหน่อย เลยไม่ได้ใช้ชั้นวางที่ซื้อมา โดยรวมพอใจกับคุณภาพครับ

06/Sep/2023

คุณภาพ:ส่งไว งานเนี๊ยบ ประกอบง่าย การออกแบบ:อะคลิริคใสประกอบเข้ากับแผ่นไม้อัดประสาน ตอนแรกจะตกใจสภาพกล่องเพราะมันเปื่อยเหมือนผ่านสงครามมา แต่พอแกะออกมาแพคไว้เรียบร้อยดี ตัวอะคริลิคมีพลาสติกกันไว้ ตอนประกอบค่อยแกะลอกออก แล้วค่อยประกอบเข้ากับฐานไม้ให้เรียบร้อย อาจจะประกอบยากหน่อยตอนเอาไม้ประกบบนล่าง ค้องค่อยๆ เคาะลง เดี๋ยวก็เข้าที่ ชั้นสแตนข้างในอาจจะโคลงเคลงหน่อย แต่แข็งแรงดี ภาพรวมคือดีงาม วางสวยงามโดดเด่น ดีๆๆ

06/Jul/2022

คุณภาพ:อะคริลิคค่อนข้างแข็งแรง ไม้เนียนดี การออกแบบ:ประกอบง่าย วัสดุโอเค ไม้สีสวยดี ส่งไว สั่งประมาณ 2 วันก็ได้ของ แพคมาดี เรียบร้อย

20/Apr/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี สินค้าสวย งานดีมีคุณภาพ สินค้าตรงปก ทางร้านแพคสินค้ามาดี ขนส่งดีของไม่แตกหักเสียหาย ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่น ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้า 3-4 วัน การประกอบต้องใช้แรงสักหน่อย

02/May/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ แพคสินค้ามาดี ใส่กล่องไม่มีเสียหาย วัสดุค่อนข้างโอเคร รวมๆสวยดี ให้ความมินิมอล สั่งมาเป็นกล่องที่ 3 แล้ว สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ มีไฟประดับชั้นแถมมาให้ด้วย

28/Jul/2021

ซื้อร้านนี้บ่อยมากกก เป็นสิบตู้ได้แล้วค่ะ ใส่แล้วสวยมาก พดีเลย ยิ่งเอามาวางติดๆกันยิ่งสวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา ราคาร้านนี้ถูกกว่าที่อื่นด้วย มีรอบนึงส่งมามีของมีตำหนิ 1 ชิ้ย แม่ค้าส่งเปลี่บนให้ใหม่ พร้อมของแถมด้วยค่ะ ให้ช่วยวัดขนาด ก็วัดให้เลย ตอบไวค่ะ ส่งของไว อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

12/Aug/2022

การออกแบบ:สวย มินิมอล คุณภาพ:สมราคา ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกก ขนส่งเคอรี่ส่งไวที่สุดตั้งแต่สั่งของมา ราคาเหมาะสม ไม่มีคู่มือแต่ต่อไม่ยาก❤️❤️❤️

09/May/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก ก่อนกำหนดหลายวัน สินค้าดีมีคุณภาพ แต่แอบต่อยาหนิดหนึ่งร้านค้าแถมไฟประดับมาให้ด้วยถูกใจมาก คุ้มค่ากับราคา

11/Jun/2023

การออกแบบ:ดีมากกกก คุณภาพ:ดี ขออนุญาตหัก 1 ดาวนะคะ คือสั่งแบบอคริลิค 5 ชั้น มา 2 กล่อง กล่องแรกไม้สวยสะอาดมากค่ะ ชอบมาก แต่อีกกล่องไม้มีสีดำๆ เป็นจุดๆ เต็มแผ่นเลยค่ะ เหมือนไม้ขึ้นราเลยค่ะ แถมเศษไม้ในกล่องที่2 ก็เต็มแทบจะทุกรูเลยค่ะ เราต้องมาดันออกเอง แต่โดยส่วนตัวก็ชอบร้านนี้มากค่ะ สั่งจากร้านนี้มา 3-4 รอบแล้ว

02/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่เลือกไว้ถูกต้องค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดีค่ะ ถูกใจมากๆค่ะ

02/Sep/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพ็คมาดี สวยงาม แต่ขอติหน่อยนะคะ ประกอบยากมาก เพราะว่ารูเสียบของไม้กับแผ่นอะคริลิคไม่ลงล็อคกัน หมุนไปหมุนมาอยู่นานมากกว่าจะได้ ไม้มีเศษๆเสี้ยนๆเยอะมากค่ะ ชั้นวางข้างในคือแบบ ไม่ได้เลย ไม่มีความแข็งแรงใดๆ โยกเยกเอยมาก เสียบยากมาก เพราะมันไม่ลงล็อคกัน แอบผิดหวังนิดๆ

06/May/2022

จัดส่งเร็วค่ะ👍🏻สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ห่อมาดีค่ะ ใส่น้องๆออกมาน่ารักดีค่ะ💕 - หัก 1 ดาวเพราะส่วนตัวสินค้าประกอบยากเอาเรื่องอยู่ค่ะ(อาจจะด้วยครั้งแรก) บางจุดมันไม่ลงล็อกกันทุบจนเจ็บมือและซีลบางจุดแกะยากมากพยายามแกะจนเล็บฉีก😂ร้านตอบช้าอยู่ค่ะจนพยายามหาวิธีเอง - โดยรวมดีค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ.

26/Aug/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดีค่ะ มีกุกๆกักๆบ้างแต่วางไว้เฉยๆก็ไม่มีปัญหา ซื้อเป็นกล่องที่สองแล้ว การออกแบบ:ขนาด และเป็นอะครีลิคใส ตรงตามที่ต้องการ ประกอบเองง่าย กดๆทุบๆหน่อยก็ลงล็อคพอดีค่ะ

29/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งครั้งที่สองแล้ว ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าขนาดถูกต้อง แพคของมาดีมากๆ ราคาถือว่าโอเคเลย รอบนี้รู้สึกเสี้ยนไม้น้อยลง แผ่นไม้เรียบขึ้น ไว้จะมาสั่งเพิ่มอีก 😁

14/Sep/2021

จัดส่งไวค่ะ แพคกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ตู้งานดีสวยไม่มีตำหนิ ใบใหญ่ราคาไม่แพง ประกอบง่าย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Jun/2021

ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ตอนแรกเราซื้อรุ่นนี้มาว่าจะมาใส่น้องด๋อยกับงาน wcf แต่ชั้นบนสุดใส่ด๋อยจะสูงไป(ถ้าไม่ใส่ฐาน ใช้easel stand จะยืนได้พอดี) ด๋อยจะใส่ได้ประมาณชั้นละ3-4ตัว wcf ได้ประมาณ 5-6 ตัวค่ะ ในรูปเปรียบเทียบน้องด๋อย3ชั้นบน กับเนจัง wcf 2ชั้นล่างค่ะ

17/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:เนื้อไม้แข็งแรงดี ทนทาน สินค้าสวยงามนะคะ เนื้อไม้เรียบสวย การขนส่งดีไม่มีอะไรชำรุด ถึงแม้จะต่อเจ็บมือนิดนึงแต่พอต่อแล้วแข็งแรงอยู่และสวยมากพอใส่ไฟเข้าไป แต่ตอนสั่งลืมดูความสูงกับกล่องเก่านิดนึง😅😅 เตี้ยกว่าเลย55555 แม่ค้าตอบแชทไว ดีมากค้าบ

01/Aug/2023

สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้มาตราฐาน จัดส่งไว ร้านค้าดี ประทับใจใจการซื้อไว้รอบหน้าอุดหนุดอีก ใครกำลังตัดสินใจ เราแนะนำให้ซื้อเลย 👍🏻🎉😁

07/Feb/2022

สินค้าโอเคเลยค่ะ ประกอบยากไปนิดถ้าต่อคนเดียว แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ^^ สินค้าโอเคเลยค่ะ ประกอบยากไปนิดถ้าต่อคนเดียว แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ^^

18/Dec/2021

ทางร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ไม่มีสินค้าเสียหาย การประกอบไม่ค่อยยาก บางชิ้นต้องใช้แรงเพื่อกดให้ลงล็อก พอประกอบเสร็จแล้วสวยดีค่ะ ถูกใจมากเลย

01/Aug/2023

สินค้ามีคุณภาพจัดส่งได้มาตราฐาน จัดส่งไว ร้านค้าดี ประทับใจใจการซื้อไว้รอบหน้าอุดหนุดอีก ใครกำลังตัดสินใจ เราแนะนำให้ซื้อเลย 👍🏻🎉😁

31/May/2022

การออกแบบ:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:ดี ชิ้นส่วนประกอบลงตัว มีคู่มือดูจากรูปภาพเอา แล้วประกอบเองตามรูปภาพ โชคดีได้ชิ้นส่วนที่ประกอบ แล้วลงล็อกไม่มีติดขัด ไม่มีแตกเสียหาย สวยงาม ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็วค่ะ

30/Aug/2021

จัดส่งไวค่ะ กันกระแทกที่ห่อมาเป็นของเก่า ตัวฐานไม้มีเสี้ยน มีตำหนิบ้าง เก็บงานไม่เรียบร้อย ไม่มีคู่มือให้แต่ประกอบง่ายดีค่ะ แค่ต้องใช้แรงบ้าง(ของเราประกอบออกมาแล้วแผ่นกับฐานไม่ได้ต่อกันสนิทแบบในรูป ไม่แน่ใจว่าต่อถูกมั้ย😂) ส่วนฟิล์มลอกยากนิดหน่อย ต้องค่อยๆใช้คัตเตอร์แกะตรงมุมออกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991