• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า

หมวดหมู่:
(10479 รีวิว)
฿155 ฿479 68%% Off

🎯 กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า สะดวกสุด ๆ ไม่ต้องเข้าคิวนาน ไม่ต้องทนอึดอัดกับพนักงานขาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางรถติด ไม่ต้องหงุดหงิดในหลาย ๆ เรื่อง เพียงสั่งซื้อและทำรายการออนไลน์ที่บ้าน แล้วรอรับสินค้าได้เลย สะดวกสุด ๆ ปลอดภัย หายห่วง สั่งซื้อเลย

⚠️⚠️ โปรดอ่านก่อนสั่งนะคะ ⚠️⚠️
📣📣📣 หากลูกค้าได้รับสินค้าที่เสียหายหรือชิ้นส่วนไม่ครบถ้วน โปรดติดต่อเรา เราจะรับผิดชอบให้คุณเอง! ! !

🌹🌹 ติดตามที่ร้าน! าเพื่อรับคูปอง🌹🌹

🚚 สินค้ามีในสต็อกและจะจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากทำการสั่งซื้อ 🚚
🚚 ขึ้นอยู่กับภูมิภาค โดยจะจัดส่งถึงคุณภายใน 2-4 วัน 🚚

💛💚ตู้ข้างเตียง💛💚
🛒3ขนาด :
❤มี 2 ลิ้นชัก 1 ช่องวางของ
❤มี 2 ลิ้นชัก
❤มี 1 ลิ้นชัก 1 ช่องวางของ

🔥มี 3 สี น้ำเงิน / สักทอง / ขาว

🌟คุ้มสุดๆกับคุณภาพที่ได้รับจ้า ร้านเราขายมานานหลายปีแล้วค่ะ
แต่ละไซส์และล็อตการนำเข้า สีจะไม่เหมือนกัน 100% นะคะ ดังนั้นหากต้องการสีเดียวกันโปรดสั่งพร้อมกันและขนาดเดียวกันทีเดียวค่ะ

🌟คุณสมบัติ
- ดีไซน์เรียบง่าย ดูทันสมัย เหมาะกับห้องที่มีพื้นที่จำกัด แต่ของเยอะ
- ชั้นวางของขนาดกระทัดรัด
- สามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการ
- ชั้นด้านบนมีที่สำหรับวางของ
- สะดวกต่อการหยิบใช้งานด้วยที่จับสำหรับเปิดลิ้นชักที่ถูกออกแบบมาให้โค้งมน ปลอดภัย
- วัสดุแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

🌟ฉากที่ใช้
-ห้องนอน ห้องนั่งเล่น สวน ห้องทำงาน และที่อื่นๆ

📌📌📌 หากสินค้าไม่ครบ แจ้งทางช่องแชทได้เลย ทางร้านรับผิดชอบ ส่งอะไหล่เพิ่มเติม (ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าส่ง)

⚡️สินค้าทุกชิ้นของทางร้านรับประกันสินค้า 7 วัน
⚡️หมายเหตุ: กรณีที่ลูกค้ารีวิวและให้ดาวกับทางร้านแล้ว งดรับเคลมสินค้าทุกกรณีนะคะ
⭐ ไม่แน่ใจในลายละเอียด /สี /ขนาดสินค้า โปรดติดต่อช่องแชทได้เลย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
🔔หากท่านพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา ขอช่วยรีวิวให้ร้านค้า 5 ดาว + อัปโหลดรูปภาพ 3 รูป ส่งแคปภาพหน้าจอมาให้กับร้านค้าเพื่อรับคูปองส่วนลดพิเศษนะคะ

★กรณีใส่ที่อยู่ผิด ✔ ให้กดยกเลิกคำสั่งซื้อ ✔แล้วกดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่ค่ะ
❓หากคุณมีคำถามใด ๆ คุณสามารถปรึกษาฝ่ายบริการลูกค้าของร้านได้
۞บริการลูกค้าออนไลน์เวลา 8: 00am-19: 00pm

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะโดนหลอก สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถวางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นหวังไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา เพราะความพอใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, รีวิว 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, ขาย 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, ราคา 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า ราคาถูก, โปรโมชั่น 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, เช็คราคา 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, ราคาล่าสุด 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, โปรโมชั่นพิเศษ 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า, ซื้อ 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า ที่ไหน, 【มี 3 สี】ไม้เนื้อแข็ง ความจุสูง สไตล์นอร์ดิก ตู้ข้างเตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะวางข้างเตียง ชั้นวางของข้างเตียงสีขาว/สีฟ้า ดีไหม
imgge-f9f1a0f41925f02149e4c8228dfe5364imgge-ec058bf5ea9f1574d6e08351254a76fcimgge-9486215f94d98cd3eb7c106360640944imgge-619a8d1af8ad110154973af90a3a1f97imgge-a37580a4931b0c72d43552ce9a9e431dimgge-98a3f4977d78ff8b3a36217f8772e24aimgge-67c5632bbfdfdb7855bc55004a3425eaimgge-daba15b158bbdd82de03dc53bc37d973imgge-372f48de4b11cd0b5ad575534e64d304

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2022

ส่งของเร็วอยู่ สินค้าก็โอเค ไม่ถึงกับถูกมาก หรือแพงมาก สินค้าตามราคา มีตำหนิอยู่นิดนึง พลาสติกคุมขาโต๊ะบวม ไม่สวยงาม แต่โดยรวมใช้งานได้ปกติ

17/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี หลังจากประกอบเสร็จแล้วน้องน่ารักดีมากมินิมอลเข้ากับห้องสุดๆแต่นี่งงอยู่นะทำไมขามันไม่ค่อยเอียงตรงอย่างเดียวเลย โดยรวมถือว่าโอเครับได้ร้านค้าก็จะส่งไวอยู่บริการดีสินค้าไม่มีกระแทกมาเลย

20/Jul/2022

สินค้ารอไม่นานค่ะ น่ารักดีแต่แอบประกอบยากไปนิดโดยรวมก็โอเคอยู่ค่ะอุปกรณ์ให้มาครบ กระทัดรัดไม่ใหญ่มาก สรุปดี

21/May/2022

การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ ได้รับของแล้ว ของมาครบถ้วนตามที่สั่ง ห่อแพ็คมาอย่างดี จัดส่งเร็ว บริการขนส่งดี ติดต่อมาก่อน จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ด้านหลังลิ้นชักไม่มีไม้ปิด สินค้าบ้างชิ้นมีตำหนิบ้าง ไม้ฉีด/ไม้แตก ร้ายชดเชยให้คูปองส่วนลด 30บาทไว้ซื้อของคราวหน้า(ซื้อขั้นต่ำ100บาท). แต่คูปองเราสามารถกดรับจากหน้าร้านค้าเองก็ได้

23/Feb/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ขนาดพอเหมาะกับห้องเล็กๆ แต่ลิ้นชักไม่มีที่กั้นให้ มีรูแต่ไม่มีวัสดุมาให้ ต้องหาซื้อมาใส่เอง ทางร้านแจ้งมาประมาณนี้

16/Mar/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างบอบบางมากๆ ทั้ง สี และ ตัวไม้ การออกแบบ:ลิ้นชัก ไม่มีตัวกันเวลาดึงออก มีตำหนิทุกแผ่น และหลายจุด ราคาก็ไม่ได้ถูก ค่อนข้างผิดหวังมากๆ

24/Nov/2021

สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง มีแบบมาให้แต่ไม่ตรงต้องมาประกอบเอง มีรอยเปื้อนเต็มไปหมด มีตำหนิถลอกขนส่งแย่มากไม่โทรมาก่อนส่งพัสดุ เอาไปป้อมยามต้องตามหาอีกโทรไปก็ไม่รับ ทางร้านแชทถามก็ไม่รู้ ตอบอะไรมาก็ไม่รู้แย่มากร้านนี้

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค้าาา ส่งของค่อนข้างไวเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ เหมือนในรูปเลย แพ็คมาโอเคสินค้าไม่เสียหายค่ะ แล้วจะมาสั่งอีกน้าค้าา

05/Mar/2022

ดีนะ สมราคา ประกอบง่าย ถึงสภาพกล่องจะน่ากลัวก็เถอะ แต่สินค้าไม่ได้เสียหาย ตรงปก ใครลังเล ลองดู ไม่น่าผิดหวังนะ

28/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ทางร้านบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าประกอบง่าย มีคู่มือสอนประกอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน บริษัทขนส่งดี มีการโทรแจ้งลูกค้าว่าจะมีสินค้าเข้ามาจัดส่งให้เวลาไหน รวมๆแล้วถือว่าดี ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

12/May/2022

การออกแบบ:เก๋ กู๊ด ตู้ไม้ ข้างเตียง สิ่งของต้องมี วาง มือถือ หนังสือ พร้อม สรรพสิ่ง โคมไฟ ก้ ด้วย คุณภาพ:น้ำหนักเบา ลายไม้ สวยเก๋ ไม่ไก่กา สินค้า สมราคา จับต้องได้ ไม่แพง เกินไปนะ ชอบๆๆ ต้องสั่งอีก

26/Jan/2022

จัดส่งรวด้เร็วมาก ขนส่งส่งของไม่ได้โทรมาก่อน แต่ถือส่าโอเค สินค้าโอเคในระดับนึง หักดาวเพราะขาตั้งมีราขึ้นนิดนึง และคิดว่าเขาจะเป็นไม้จริง แต่จิงๆคือพลาสติกลายไม้ รวมเหมาะสมกับราคา ประกอบง่าย ออกมาน่ารักมาก

04/Jul/2022

คุณภาพ:สมราคา การออกแบบ:สวย แพ็คกิ้งมีรอยบุบบ้างสินค้ามีรอยตำหนินิดหน่อย ประกอบไม่ยากมาก วัสดุปานกลางเหมาะสำหรับวางของชิ้นเล็กๆ

09/Feb/2022

คุ้มค่าเกินราคา ประกอบง่าย รับน้ำหนักได้เยอะพอสมควร ดีไซน์สวย จัดส่งเร็วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Jun/2022

น่ารักดีค่ะแต่สกรูไม่พอ 1 ชิ้นช่องว่างของชั้นมีเยอะแต่คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็ว

26/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:กลาง ด้านข้างขอบหลุดต้องใช้ความระมัดระวังในการต่อ...ต่อไม่ยาก สินค้าสวย แข็งแรงประมาณนึง

28/May/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ตรงตามที่สั่ง และตรงตามแบบที่โฆษณา ขนส่งโทรมาแจ้งล่วงหน้าก่อนมาส่งแป๊บเดียว ไม่ได้นัดล่วงหน้า มีคู่มือให้ ประกอบเองได้ไม่ยาก เทียบกับราคาก็คุ้มอยู่

08/Mar/2022

ราคาประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ ราคาไม่เเพง ประกอบยากมากกกก 5555 ทุกบ้านควรมีค่ะไว้ให้ลูกนั่งอ้านหนังสือทำการบ้านก็ดีค่ะ

13/Aug/2022

ไม่ตรงปกไม้ตัดมาก็ไม่เท่ากัน อุปกรณ์ก็ให้มาไม่ครบขาดแผ่นหลังไป 1 แผ่น แล้วจะใช้งานยังไง

29/Apr/2022

สินค้าดี สวยงามมากกกกกกกก ประกอบง่าย ส่งของเร็ว ไม่ผิดหวังจริงๆๆๆ เป็นแบบที่ต้องการเลย ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Jan/2022

คุณภาพตามราคาค่ะ แต่ชิ้นงานที่ได้มามีตำหนิหลายจุด ขอบเป็นรอยเยอะมากเหมือนทางโรงงานเก็บงานมาไม่ดี ขอหัก 1 ดาวค่ะ แต่ทางร้านจัดส่งรวดเร็วบริการดี ขนส่งบริการดีค่ะ

08/Jan/2022

ของส่งไวมากคะ​ แอบประกอบอยากไม่มีตัวเลขบอกที่วัสดุ​

19/Apr/2022

สินค้ามีตำหนีค่อนข้างเยอะ หลายจุดและชิ้นส่วนก็ไม่ครบค่ะ ทางร้านไม่มีการจัดส่งส่วนที่ขาดตรงลิ้นชักมาเพิ่มให้ ขอหักดาวค่ะ แย่…

07/Feb/2022

แพกของไม่ค่อยดีแต่ไม่มีอะไรเสียหายมี บางชิ้นมีฝุ่นเยอะมากไม้อัดค่อนข้างอ่อนบางจุดประกอบแล้วบวมเลย ส่งของช้ามากจาก3วันตอนแรกต้องขยายไป6วันกว่าจะส่งแล้วก็ส่งมาผิดแบบแต่ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว แต่สีตรงกับรูปที่ลง

17/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา ขนาดเล็กไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ คู่มือให้มาไม่ค่อยชัด แต่ประกอบไม่ยาก

30/Jan/2022

สินค้ามาดี ไม่แตกหักเสียหาย แต่มาแบบไม่ตรงปกนิดนึง ในรูปมีแค่ครึ่งเดียว แต่ของจริงให้มาเต็มแผ่น เราไม่ชอบ อยากได้แบบในปก ร้านส่งไวสั่งวันศุกร์ได้วันอาทิตย์

04/Feb/2022

รวมๆๆดีค่ะ แต่ต่อยากมากคู่มือประกอบดูยากมากว่าต่อยังไง ดูแข็งแรงพอใช้ รวมๆชอบค่ะ

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ประกอบต้องลองประกอบดูก่อน การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ คิดว่าสินค้าน่าจะโอเคแหละไม่น่ามีปัญหาอะไร

07/Apr/2022

แนะนำ ซื้อที่สำเร็จรูปครับ ค่อนข้างต่อยากมากๆครับ 😆😆😆 มือแทบแหก ไม่มีเลขบอกการประกอบ เดาเองล้วนๆๆ ครับ ของมีตำหนิครับ ไม่ได้แข็งแรงอะไรครับ เปาะบางมากๆ ร้านค้าตอบสนองไว แต่ส่งของช้าคับ ขนส่งโอเคคับ สั่งแล้ว … ยกเลิกไม่ได้ ห้ามยกเลิก แต่ไม่ส่งของ ส่งช้ามากๆๆ ก็เลยต้องยอมรับสภาพไปละครับ

08/Mar/2022

โดยรวมดีเลย สมราคา สภาพดี ราคาถูกกว่าตามเพจที่เอามาลดราคา แพคสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ ดีมากๆ ประทับใจ

Add a review

New Arrivals

Klipsch Heritage Groove.
www.lazada.co.th

Klipsch Heritage Groove.

฿6990.00 ฿7040
ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991