• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง

หมวดหมู่:
(1051 รีวิว)
฿692 ฿699 11%% Off

เราขอชี้แนะให้มาช้อปปิ้ง ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง ตรงนี้ เพราะเหตุว่าพวกเราคือแหล่งรวม ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง ทุกแบบทุกชนิด มาไว้แล้วตรงนี้ ไม่ต้องไปเดินหา หรือเลือกซื้อ ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง จากที่อื่นๆให้ยุ่งยาก เนื่องจากว่าเรามี ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง ทุกแบบทุกจำพวกให้คัดเลือก พร้อมทั้งให้คุณสนุกสนานกับไปกับช้อปปิ้ง ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง ออนไลน์ในแบบที่ง่าย และสบายเร็วทันใจ การช้อปปิ้ง ชั้นวางของ IKEA 🌈 LERBERG⚡️ชั้นวางของ ชั้นวางต้นไม้ikea ชั้นวางอเนกประสงค์ ชั้นวางของอิเกีย ชั้นวางikea ชั้นวางกระถาง ออนไลน์กับเรานั้น จะมีผลให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมากมาย จะสบายตอนไหน ก็ซื้อได้


ชั้นวางของ IKEA แท้ 100% สินค้าพร้อมส่ง
LERBERG แลร์แบร์ก
😉มี3แบบนะคับกดเลือกสินค้าให้ตรงขนาดนะครับ

📌📌📌ส่งทุกวันครับ 👍📌📌📌

📌สั่งรวมกับสินค้าอื่นเลือกขนส่งKerryเท่านั้น หากต้องส่งbest express ให้แยกสั่งกับสินค้าอื่นสั่งคนละออเดอร์นะครับ เนื่องจากสินค้ามีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากอยู่แล้วครับ น้ำหนักหรือขนาดเกินจะส่งไม่ได้ครับ 🙏😊🙏🙏

ผู้ออกแบบ Jon Karlsson

ชั้นวางของแบบโปร่งโล่ง ไม่มีแผ่นข้างและแผ่นหลัง ช่วยให้มองหาของและหยิบของได้ง่าย

รูเจาะช่วยให้สามารถยึดเฟอร์นิเจอร์เข้ากับผนังได้ง่าย ป้องกันไม่ให้เฟอร์นิเจอร์ล้มลง

วัสดุ
เหล็ก ,พ่นสีฝุ่นอิพ็อกซี/สีฝุ่นโพลีเอสเตอร์

มี 3สี : ขาว , เทาเข้ม , เหลือง

1.)ขนาดสินค้า
กว้าง : 60 ซม.
ลึก : 35 ซม.
สูง : 148 ซม.
รับน้ำหนักได้สูงสุด /ชั้น : 10 กก.

2.ขนาดสินค้า
กว้าง 35 ซม.
ยาว 35 ซม.
สูง 148 ซม.
รับน้ำหนักได้10กิโลกรัมต่อชั้น 👍

สินค้ายังไม่ได้ประกอบ
ประกอบง่าย มีคู่มือการประกอบมาให้ในกล่อง
ลูกค้าสามารถประกอบได้เองไม่ยุ่งยาก

#ikea #Ikea #ชั้นวางของ #ชั้นวาง #ของแต่งบ้าน #อุปกรณ์ตกแต่ง #ชั้นเก็บของ #ชั้นวางหนังสือ #ชั้นวางถูก #อีเกีย #ชั้นวางของอีเกีย #lerberg #ชั้นวางของวินเทจ #ชั้นวางของสีดำ
#ชั้นวางต้นไม้ #ชั้นวางของikea #minimal #ชั้นวางสวยๆ #ชั้นวางสีขาว #ชั้นวางสีดำ #ชั้นวางของติดผนัง #ชั้นวางของในครัว #ชั้นวางแคคตัส #ชั้นวางของสีขาว #ชั้นวางของสีเหลือง #cactus #ชั้นมินิมอล #ชั้นวางแคคตัท

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อมั่น

imgge-40a1253e598bff767efc30cb8f0b408b

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991