• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ

หมวดหมู่:
(116 รีวิว)
฿1050 ฿1990 66%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ พลาดไม่ได้ลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ทำรายการซื้อด่วน โปรโมชั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

✔ตู้เก็บของอเนกประสงค์ เก็บได้สารพัดสิ่ง
✔มีดีไซน์ที่สวยงาม แข็งแรงทนทาน
✔รับน้ำหนักได้เยอะ จัดวางของได้เป็นระเบียบ มีสไตล์
✔ประกอบง่าย สีสวย วางของได้หลากหลาย
✔มีหลากหลายขนาด คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน
✔ทนต่อรอยขีดข่วน ทนความร้อนได้ดี ทำความสะอาดง่าย
✔ตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้อง จัดเก็บของ วางหนังสือ

***เมื่อได้รับสินค้าแล้วรบกวนลูกค้าตรวจเช็คสินค้าอีกครั้งก่อนประกอบ***

***ถ้าได้รับสินค้าผิด สินค้าไม่ครบรบกวนแจ้งแอดมินทางช่องแชทได้เลยค่ะ***

***ถ้าลูกค้าได้รับสินค้าผิดแล้วยังประกอบ ทางร้านไม่รับสินค้าคืนค่ะ***

****หากลูกค้าไม่ได้รับคู่มือประกอบสินค้าไป รบกวนติดต่อทางแชทได้เลยค่ะ****

****ทางร้านไม่รับเปลี่ยน/แก้ไข ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ทุกกรณี****

***สีของสินค้าจริงอาจแตกต่างจากรูป เนื่องจากการแสดงผลของหน้าจอที่แตกต่างกัน***

****สินค้ายังไม่ประกอบลูกค้าต้องประกอบเองนะคะ***

***ขนาดอาจจะคลาดเคลื่อน เล็กน้อย 2-3 เซ็นติเมตร งดดราม่านะจ๊ะ***

**โปรดทราบว่ามีความแตกต่างไม่กี่เซ็นติเมตร เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จริงเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง**

**อย่าใจร้อน รีบ หัก ดาว ทางร้านนะคะ** ขอบคุณค่ะ

⚡️ หมายเหตุ: กรณีที่ลูกค้ารีวิวและให้ดาวกับทางร้านแล้ว งดรับเคลมสินค้าทุกกรณีนะคะ

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อสินค้าแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าใดบ้าง โดยเราใคร่อยากจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับคำสั่งทำรายการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณแค่เพียงทำรายการทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงเชื่อถือและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่มีคุณค่าก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, รีวิว ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, ขาย ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, ราคา ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ ราคาถูก, โปรโมชั่น ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, เช็คราคา ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, ราคาล่าสุด ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, โปรโมชั่นพิเศษ ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ, ซื้อ ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ ที่ไหน, ตู้หนังสือ ชั้นวางหนังสือ ตู้เก็บของ ชั้นวางของโชว์ ชั้นหนังสือ ตู้สีขาวมินิมอล ตู้หนังสือมินิมอล ตู้วางหนังสือ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-76f936da00563b2e2a2decb7e0e36752imgge-d57c78da4cad5fc9335f94f94dfbd068imgge-9b7b6187869fc76f752262bb77dfa4dcimgge-f1e9dafb52527a7529e78bf73f7d9e95imgge-7d0ddb92ce49ee53eac489470706b965imgge-118d37e49d8d0b4751a1611d215de92dimgge-98996619cb2876bb8542c838c5f78c2cimgge-c6949c1d32e6df76edff6e32dca121abimgge-ac31235cda77f6bd3096cbc88d0cf74b

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว
Winner Furniture(วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นโล่ง 4 ชั้น รุ่น H-มอร์ - สีขาว

฿1790 ฿1791
Index Furniture(อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์)

INDEX LIVING MALL ชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่นไวร์เน็ท ขนาด 90 ซม. - สีดำ

฿1990 ฿1991